'เที่ยวไต้หวัน' ตะลุยกินร้านมิชลิน, ชิมสตรีทฟู้ด, 'เที่ยวสายมู', เที่ยวป่า

'เที่ยวไต้หวัน' ตะลุยกินร้านมิชลิน, ชิมสตรีทฟู้ด, 'เที่ยวสายมู', เที่ยวป่า

'การท่องเที่ยวไต้หวัน' ชวนเปิดตำนานร้านอร่อยระดับมิชลินสตาร์และร้านสตรีทฟู้ดเจ้าดัง 'เที่ยวสายมู' ไหว้ขอพรเทพเจ้าวัดต่าง ๆ และเที่ยวป่าธรรมชาติ ชมต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ นำเที่ยวโดยแบรนด์แอมบาสเดอร์ 'บอย - ปกรณ์'

สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ (กทท.) ชวนเปิดตำนานความอร่อยจากเมนูอาหารขึ้นชื่อ และวัฒนธรรมความเชื่อ ตามแบบฉบับแนวคิด Just Eat และ Just Feel ผ่านภาพยนตร์โฆษณา All is just right in Taiwan…ทุกอย่างใช่ โดนใจที่ไต้หวัน

อาทิ ชิมสตรีทฟู้ดเจ้าดัง จนถึงร้านมิชลิน เที่ยวสายมู สักการะขอพรเทพเจ้าในวัดต่าง ๆ เที่ยวป่าธรรมชาติ ชมต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ นำโดยแบรนด์แอมบาสเดอร์ บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

\'เที่ยวไต้หวัน\' ตะลุยกินร้านมิชลิน, ชิมสตรีทฟู้ด, \'เที่ยวสายมู\', เที่ยวป่า     บอย - ปกรณ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ พาเที่ยวไต้หวัน

บอย - ปกรณ์ รับหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ พาเที่ยวไต้หวัน ภายใต้ 4 แนวคิด คือ Just Fun, Just Eat, Just Shopping และ Just Feel รวมทุกไฮไลต์ของการท่องเที่ยวทั่วทุกภาค

สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ ชวนเที่ยวแหล่งกิน เที่ยววัดไหว้พระ และเที่ยวชมธรรมชาติ อาทิ

\'เที่ยวไต้หวัน\' ตะลุยกินร้านมิชลิน, ชิมสตรีทฟู้ด, \'เที่ยวสายมู\', เที่ยวป่า     ไก่ป๊อปสไตล์ไต้หวัน

•      ตะลุยกินกับ 4 เมนูเด็ด ได้แก่ ร้านมิชลินสตาร์ และ สตรีทฟู้ด เจ้าดัง

1    หมาล่า มาไต้หวันห้ามพลาดร้านชาบูหมาล่าหลากหลายสไตล์ มีทั่วทุกแห่ง แต่ละร้านพกสูตรเด็ดอร่อยไม่ซ้ำ ทั้งแบบบุฟเฟ่ต์และอะ ลา คาร์ท

\'เที่ยวไต้หวัน\' ตะลุยกินร้านมิชลิน, ชิมสตรีทฟู้ด, \'เที่ยวสายมู\', เที่ยวป่า     ชานมไข่มุก

2    ชานมไข่มุกสไตล์ไต้หวัน สัญลักษณ์ของไต้หวัน รสชาติหอมหวานกลมกล่อมอันเป็นเอกลักษณ์จากใบชาไต้หวัน ทานคู่กับไข่มุกหนึบหนับ

3    ไก่ป๊อปสไตล์ไต้หวัน เอาใจสายหิวยามดึก แนะนำ ไก่ป็อปสไตล์ไต้หวัน ไก่ทอดแบบดั้งเดิม ผสมผสานกับซอสสไตล์ไต้หวัน เลือกระดับความเผ็ดได้ตามความต้องการ และยังมีกับแกล้มที่ช่วยเพิ่มอรรถรสในการกิน เช่น กระเทียมและใบโหระพา

\'เที่ยวไต้หวัน\' ตะลุยกินร้านมิชลิน, ชิมสตรีทฟู้ด, \'เที่ยวสายมู\', เที่ยวป่า     ไก่ป๊อปสตรีทฟู้ดไต้หวัน

ยังมี เค้กเลือดหมู, ปลาหมึกทอด, โต้วกาน (เต้าหู้แห้ง) เป็นต้น

\'เที่ยวไต้หวัน\' ตะลุยกินร้านมิชลิน, ชิมสตรีทฟู้ด, \'เที่ยวสายมู\', เที่ยวป่า      หลู่โร่วฟ่าน

4    หลู่โร่วฟ่าน อาหารท้องถิ่นชื่อดังขวัญใจย่านสตรีทฟู้ด แนะนำเมนู หมูตุ๋นซอสเห็ดหอม ราดบนข้าวสวยร้อน ๆ พร้อมเครื่องเคียง หาทานได้ทุกที่ในไต้หวัน

\'เที่ยวไต้หวัน\' ตะลุยกินร้านมิชลิน, ชิมสตรีทฟู้ด, \'เที่ยวสายมู\', เที่ยวป่า     ชาบูหมาล่า

•       เที่ยวสายมูไหว้พระขอพร

อีกหนึ่งมุมมองผ่านภาพยนตร์โฆษณา ที่สะท้อนเรื่องราวสุดอัศจรรย์ที่ชวนให้มาสัมผัสที่ไต้หวัน ทั้งเรื่องความเชื่อและความศรัทธาผ่านการไหว้เทพเจ้าที่ประดิษฐานอยู่ตามวัดต่าง ๆ ทั่วทุกภาค

\'เที่ยวไต้หวัน\' ตะลุยกินร้านมิชลิน, ชิมสตรีทฟู้ด, \'เที่ยวสายมู\', เที่ยวป่า     ชาบูหมาล่า มีทั่วทุกถนน

อาทิ วัดหลงซาน (Longshan Temple), วัดเสียไห่เฉิงหวง (Taipei Xia-Hai City God Temple), วัดต้าหลงต้ง เป่าอัน (Dalongdong Bao’an Temple) และวัดสิงเทียน (Xingtian Temple) ฯลฯ

\'เที่ยวไต้หวัน\' ตะลุยกินร้านมิชลิน, ชิมสตรีทฟู้ด, \'เที่ยวสายมู\', เที่ยวป่า

    วัดต้าเจี่ยเจิ้นหลาน

เพื่อเป็นการยึดเหนี่ยวจิตใจและขอพรกับเทพเจ้าให้ประสบความสำเร็จ ในเรื่องการงาน ความรัก การเงิน รวมถึงสุขภาพอีกด้วย และหากใครที่อยู่ในวัยเรียนก็มักจะมาไหว้กันก่อนสอบโดยนำบัตรเข้าห้องสอบมาวางไว้บนโต๊ะเทพเจ้า เพื่อขอพรจากเทพเจ้าให้โชคดีในการสอบและคุ้มครองให้คะแนนออกมาดี

นอกจากไต้หวันจะมีวัฒนธรรมทางศาสนาที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังยึดถือในเรื่องคุณงามความดีตามขนบธรรมประเพณีอันเก่าแก่ดั้งเดิมอีกด้วย

\'เที่ยวไต้หวัน\' ตะลุยกินร้านมิชลิน, ชิมสตรีทฟู้ด, \'เที่ยวสายมู\', เที่ยวป่า    เที่ยวป่าธรรมชาติ เขาอาลีซาน

•     เที่ยวป่าธรรมชาติ

ไต้หวันขึ้นชื่อเรื่องของธรรมชาติที่สวยงาม และรายล้อมอยู่ทั่วทุกพื้นที่ไม่เว้นแม้แต่ในตัวเมือง จึงทำให้ไต้หวันเป็นที่ชื่นชอบของสายท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ เช่น เดินป่าเส้นทางหุบเขาลำเนาไพร ไฟทอนไซด์ในป่าเขา ต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์อายุหลายร้อยปี และระบบนิเวศอันอุดมสมบูรณ์จากป่าธรรมชาติหลากหลายแห่งทั้งในตัวเมืองและนอกเมือง

\'เที่ยวไต้หวัน\' ตะลุยกินร้านมิชลิน, ชิมสตรีทฟู้ด, \'เที่ยวสายมู\', เที่ยวป่า     เที่ยวป่า ต้นไม้อายุหลายร้อยปี

อาทิ เขาเซี่ยงซาน และ เขาหู่ซาน ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากตึกไทเป 101 และ อาลีซาน เขาทางตอนใต้ที่ปรากฏอยู่ในคลิปภาพยนตร์ ยังมีกิจกรรมแอดเวนเจอร์ยอดฮิต เช่น ปีนเขา ปั่นจักรยาน

\'เที่ยวไต้หวัน\' ตะลุยกินร้านมิชลิน, ชิมสตรีทฟู้ด, \'เที่ยวสายมู\', เที่ยวป่า \'เที่ยวไต้หวัน\' ตะลุยกินร้านมิชลิน, ชิมสตรีทฟู้ด, \'เที่ยวสายมู\', เที่ยวป่า รับชมภาพยนต์โฆษณา All is just right in Taiwan…ทุกอย่างใช่ โดนใจที่ไต้หวันเพิ่มเติมที่

Just Eat : https://www.youtube.com/watch?v=wz_UAShWXes

Just Feel : https://youtu.be/pdHBbYowD_o?si=h0wRZJfn3HsfWHn0

ข้อมูลเพิ่มเติมที่การท่องเที่ยวไต้หวัน https://www.taiwantourism.org/th/ หรือ FB: Taiwan Tourism TH