อยากสุขตามมา! “The Soul Resort” ที่พักพลังบวกใจกลางธรรมชาติเมืองพระพุทธบาท

อยากสุขตามมา! “The Soul Resort” ที่พักพลังบวกใจกลางธรรมชาติเมืองพระพุทธบาท

ไปล้างพิษทางใจและเติมพลังทางกายที่ “The Soul Resort” รีสอร์ทหรูที่ตั้งอยู่ท่ามกลางป่าเขาอันเงียบสงบของเมืองพระพุทธบาท สระบุรี อัดแน่นด้วยหลากหลายกิจกรรมเสริมสร้างจิตวิญญาณให้แข็งแกร่งตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก

ความวุ่นวายที่ทุกคนต้องเผชิญในแต่ละวันอาจบั่นทอนพลังใจพลังกายจนร่อยหลอ แต่การมาใช้ช่วงเวลาใน The Soul Resort จะช่วยฟื้นฟูพลังชีวิตให้กลับมาเต็มเหมือนเดิม ด้วยสารพัดการปรนนิบัติหัวใจและร่างกาย แบบที่เปลี่ยนภาพจำของรีสอร์ทของสระบุรีไปหมดสิ้น

รีสอร์ทอื่นอาจมีเป้าหมายที่การพักผ่อนหย่อนใจ ทว่า The Soul Resort เกิดขึ้นจากความตั้งใจว่าจะเป็นสถานที่พักผ่อนแสนสบาย ในขณะเดียวกันก็เป็นสถานที่ปรับสมดุลร่างกายและจิตใจ ท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์ และมีความสะดวกสบายอย่างครบครัน

อยากสุขตามมา! “The Soul Resort” ที่พักพลังบวกใจกลางธรรมชาติเมืองพระพุทธบาท

“The Soul Resort” ตั้งอยู่ใกล้เชิงเขาพระพุทธบาท เขาหินปูนอันศักดิ์สิทธิ์ที่ประดิษฐานรอยพระพุทธบาท ทุกคนที่มาเยือนจึงได้ซึมซับถึงความสงบเย็น เป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางสู่ความตื่นรู้ของทุกคนที่นี่

ภายใน The Soul Resort มีจุดไฮไลท์สำคัญๆ ได้แก่ ห้องพักสุดหรูระดับไฮเอนด์ สวีทและดีลักซ์ทั้ง 37 ห้อง ได้รับการตกแต่งอย่างเรียบหรู มีดีไซน์ สะดวกสบายด้วยพื้นที่กว้างขวางที่จัดแบ่งฟังก์ชั่นอย่างลงตัวและเป็นสัดส่วน เพื่อให้การพักผ่อนที่นี่คืนความสุขสดชื่นทั้งทางกายและจิตใจมาอย่างแท้จริง ห้องพักของที่นี่มีหลายประเภท แตกต่างที่พื้นที่ ดีไซน์ และประโยชน์ใช้สอย

อยากสุขตามมา! “The Soul Resort” ที่พักพลังบวกใจกลางธรรมชาติเมืองพระพุทธบาท

ห้องพริสทีนดีลักซ์ คือ ห้องที่ผสมผสานศิลปะตะวันออกเข้ากับตะวันตกอย่างกลมกลืน การตกแต่งในทุกจุดมีรายละเอียดประณีตงดงาม อาทิ ภาพที่เขียนด้วยมือโดยศิลปินฝีมือเยี่ยมในประเทศ ผ้าม่านไหมแท้สีเขียวมรกตที่สั่งทอเป็นพิเศษเพื่อความงามอันเลอค่า เตียงนอนขนาดใหญ่พิเศษ พร้อมชุดเครื่องนอนคุณภาพเยี่ยมให้ผิวสัมผัสนุ่มเนียนแสนสบาย งานศิลปะเพนท์มือที่ละเอียดอ่อนบนฉากกั้นประตูบานเลื่อนระหว่างห้องแต่งตัวกับห้องน้ำ ห้องน้ำที่แบ่งห้องฝักบัวและอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่อย่างเป็นสัดส่วน พร้อมผลิตภัณฑ์อาบน้ำกลิ่นหอมละมุนจากแบรนด์ปัญญ์ปุริ เพื่อความสดชื่นทั้งกายและใจ นอกจากนี้ ทุกห้องยังมีระเบียงกว้างพร้อมชุดเก้าอี้พักผ่อนให้ท่านได้ดื่มด่ำกับวิวเทือกเขาตระการตา

อยากสุขตามมา! “The Soul Resort” ที่พักพลังบวกใจกลางธรรมชาติเมืองพระพุทธบาท

ห้องพักแบบดีลักซ์ ตั้งอยู่บนอาคารพริสทีน 3 ชั้นและอาคารคาริสมาที่มีลานหญ้าเขียวชอุ่มอยู่ด้านหน้า และเพื่อให้แขกที่เข้าพักได้อยู่ในบรรยากาศธรรมชาติอันสมดุลอย่างแท้จริง จึงไม่ได้ติดตั้งทีวีไว้ในห้องพักทุกห้อง แต่หากต้องการรับชมรายการทีวี ทางโรงแรมยินดีที่จะจัดทีวีให้

ห้องคาริสมา พรีเมียร์ดีลักซ์ เป็นห้องดีไซน์เรียบหรูพร้อมระเบียงกว้างและวิวภูเขา ตั้งอยู่ในอาคารคาริสมาอย่างมีเสน่ห์ ผสานความสะดวกสบายอย่างมีรสนิยม แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับ และวิวพระอาทิตย์ตกอันน่าทึ่ง เอนกายลงบนเตียงขนาดคิงไซส์สุดหรู รายล้อมด้วยงานศิลป์เพนท์มือที่คัดสรรพิเศษซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อปลอบประโลมจิตใจและจิตวิญญาณ

อยากสุขตามมา! “The Soul Resort” ที่พักพลังบวกใจกลางธรรมชาติเมืองพระพุทธบาท

ห้องคาริสมา พรีเมียร์ดีลักซ์ ตกแต่งโดยใช้ผ้าม่านไหมไทยแท้ พร้อมชุดเครื่องนอนคุณภาพเยี่ยม งานศิลปะเพนท์มือที่ฉากกั้นประตูห้องน้ำ ชุดเก้าอี้และโซฟากึ่งเตียงนอนที่ระเบียง ห้องน้ำขนาดใหญ่พร้อมฝักบัวแบบสายฝน และผลิตภัณฑ์อาบน้ำจากแบรนด์ปัญญ์ปุริ

เพื่อให้แขกที่เข้าพักได้อยู่ในบรรยากาศธรรมชาติอันสมดุลอย่างแท้จริง เป็นอีก Room type ที่ไม่ได้ติดตั้งทีวีไว้ในห้องพักทุกห้อง แต่ก็แจ้งความประสงค์กับโรงแรมได้เช่นกัน

และแบบห้องสุดท้าย เดอะโซลสวีท ห้องชุดที่มีเพียง 6 ห้องเท่านั้น หรูหรางดงามและแสนสบายด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาด 96 ตร.ม. เป็นห้องมุมเพียงห้องเดียวในแต่ละชั้นของอาคาร พร้อมสรรพด้วยห้องนั่งเล่น มุมพักผ่อน ห้องเตรียมอาหารและรับประทานอาหาร โดยมีห้องน้ำแยกเป็นสัดส่วน ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ระเบียงกว้างขวางเป็นพิเศษพร้อมเตียงนอนเล่นเพื่อชื่นชมวิวเทือกเขาอันตระการตา ห้องนอนอันกว้างใหญ่ของเราอาจทำให้ท่านอยากนอนเอกเขนกทั้งวันบนเตียงนอนที่แสนสบายเกินบรรยาย

อยากสุขตามมา! “The Soul Resort” ที่พักพลังบวกใจกลางธรรมชาติเมืองพระพุทธบาท

นอกจากห้องพักสุดหรู ที่ "The Soul Resort" ที่ เดอะฮาร์โมนี ไลบรารี แอนด์ ทีรูม ให้แขกทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ของชุดน้ำชายามบ่ายอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่นี่เท่านั้น เป็นการผสมผสานรสชาติแปลกใหม่หลากหลายเข้าด้วยกันทั้งจากเอเชียตะวันออกและเอเชียกลาง

อีกไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดคือ ห้องอาหารพิมพิมาน ห้องอาหารที่เน้นอาหารไทยเลิศรสจากต้นตำรับไทยแท้ และอาหารนานาชาติที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว สะท้อนถึงความงดงามอันเป็นเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมไทยที่ไร้กาลเวลาอย่างมีรสนิยม

ห้องอาหารพิมพิมานได้รับการตกแต่งอย่างหรูหราในบรรยากาศแบบไทยร่วมสมัย ประดับประดาด้วยเครื่องแขวนที่นำดอกไม้ไทยมาเรียงร้อยอย่างวิจิตร และพานพุ่มอันเเป็นเอกลักษณ์แบบไทยที่แสดงถึงการเคารพอันประณีต ทั้งยังเพิ่มพลังสดชื่นให้แก่จิตใจด้วยโทนสีเขียวสีของธรรมชาติมาผนวกกับความสดใสของเฉดสีเหลือง

อยากสุขตามมา! “The Soul Resort” ที่พักพลังบวกใจกลางธรรมชาติเมืองพระพุทธบาท

อีกแห่งคือ เภตรา ไดนิ่ง แอนด์ พูลบาร์ เป็นสถานที่ผ่อนคลายในบรรยากาศธรรมชาติที่แสนสบายริมสระว่ายน้ำกับอาหารมื้อค่ำแสนอร่อย แล้วทอดอารมณ์ไปกับทัศนียภาพอันงดงามของที่พักและภูเขาโดยรอบ ตั้งอยู่ชั้น 2 ด้านบนห้องอาหารพิมพิมาน ด้านหน้าพิมเทวาสปา

สำหรับคนที่ต้องการฟื้นบำรุงผิวพรรณและจิตใจ ที่ พิมเทวา สปา มีทรีตเมนต์ให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการนวดบำบัดด้วยกลิ่นหอม การประคบสมุนไพรศาสตร์ตะวันออก การขัดตัวด้วยเกลือหิมาลายันและข้าวหอมมะลิ การแช่น้ำผสมกลีบดอกไม้และสมุนไพร และการนวดคอ ไหล่ และเท้า นอกจากนี้ยังมีบริการทรีตเมนท์ การนวดดีท็อกซ์ แพ็กเกจสปาและโปรแกรมรีทรีทพิเศษอีกด้วย

อยากสุขตามมา! “The Soul Resort” ที่พักพลังบวกใจกลางธรรมชาติเมืองพระพุทธบาท

นอกจากนี้ยังมี 2 ศาลากิจกรรมของ “The Soul Resort“ ที่จะช่วยให้ผู้เข้าพักได้พักใจอีกด้วย ได้แก่ The Hermit Hut สถานที่สุดพิเศษแห่งเดียวที่จะช่วยให้หลีกหนีจากความหรูหราสะดวกสบาย สู่ความเป็นธรรมชาติ ให้ผู้มาเยือนได้มีประสบการณ์ของการได้อยู่กับตัวเองได้สัมผัสบรรยากาศของธรรมชาติอย่างมีสติ ได้ทบทวนความคิด กับความเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ ที่ปราศจากเทคโนโลยี และความวุ่นวายของการใช้ชีวิตที่ผ่านมา

อีกแห่งคือ อาคารศิรามน ที่สร้างขึ้นเพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถมีSession พิเศษ เพื่อ “พบกับกูรูทางด้านจิตใจ” ผู้มีประสบการณ์ที่จะคอยรับฟังและพูดคุยในแบบส่วนตัว ให้ผู้เข้าพักสามารถปลดล็อคความคิด ความหนักหน่วงของชีวิต และพบกับทางออก เพื่อเริ่มต้นสร้างพลังให้กลับไปดำเนินชีวิตอย่างมีความสุข กับความเครียด ภาระและปัญหาได้อย่างมีสติต่อไป

อยากสุขตามมา! “The Soul Resort” ที่พักพลังบวกใจกลางธรรมชาติเมืองพระพุทธบาท

นอกจากภายในโรงแรมที่จะมอบประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษ ที่บริเวณใกล้กันมี หอมนสิการ พิพิธภัณฑ์ทางพุทธศาสนาและวัฒนธรรมที่เพิ่งเปิดดำเนินการเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ภายในนั้นแบ่งพื้นที่เป็นสองส่วน ส่วนแรกจัดแสดง “นิทรรศการแห่งมรรคาของพระพุทธเจ้า” ที่นำผู้เข้าชมสู่ชีวิตของพระพุทธองค์ในยุคนั้น อีกส่วนหนึ่งเป็นการจัดแสดงคำสอนของพระพุทธองค์ เพื่อนำสู่ความเข้าใจสำหรับการใช้ชีวิตในปัจจุบัน

ตรงกลางคือพื้นที่สองส่วน คือ “หอกราบ” ซึ่งผู้เข้าชมจะได้สักการะพระบรมสารีริกธาตุ 18 พระองค์ พระพุทธรูปพระบรมโลกนาถเนื้อสัมฤทธิ์ปิดทองคำแท้ และภาพปักพระบรมโลกนาถซึ่งเป็นศิลปะงานปักมือถึง 651,000 ฝีเข็ม

เยื้องไปทางด้านหลังของหอมนสิการ คือ อาคารจัดแสดง Spiritual Life Exhibition ที่ให้ความรู้ที่ถูกต้องในการปฏิบัติต่อพระสัญลักษณ์หรือพระรูปของพระพุทธเจ้า จากนั้นเป็นห้องฉายวิดีโอที่ถ่ายทอดเรื่องของจิต และแนะนำวิธีการนั่งสมาธิแบบพื้นฐาน นอกจากนี้ ทางด้านซ้ายของหอมนสิการ ยังมีพื้นที่จำหน่ายสินค้าพื้นเมืองและของที่ระลึก รวมถึงเครื่องแต่งกายสำหรับการปฏิบัติธรรม และเครื่องแต่งกายแบบไทยให้เช่าเพื่อถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

 

ที่ตั้ง : รีสอร์ทตั้งอยู่ที่เชิงเขาพระพุทธบาทน้อย ซึ่งอยู่นอกจังหวัดสระบุรีไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ อยู่ระหว่างวัดพระพุทธบาทน้อยและวัดถ้ำพระธาตุเจริญธรรม (วัดถ้ำบ่อปลา)

ราคาและโปรโมชั่น : สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศความประทับใจของการท่องเที่ยวแบบมีความหมาย “เคทีซี” ได้มอบโปรโมชั่นที่ดีที่สุดของปี  โดยราคาห้องพักรวมอาหารเช้าเริ่มต้นที่ 4,400 บาท นอกเหนือจากนี้ ยังสามารถใช้สิทธิ์ส่วนลด 15% ทุกห้องอาหาร อาทิ ห้องอาหารพิมพิมาน และเดอะฮาร์โมนี ไลบรารี แอนด์ ทีรูม หรือรับส่วนลด 20% ที่พิมเทวา สปา ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 – วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 โปรโมชั่นพิเศษ! ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2566  - วันที่ 30 กันยายน 2566 เมื่อรับประทานอาหารครบ 1,500  บาทหลังหักส่วนลดบัตรเครดิตเคทีซีที่ เดอะฮาร์โมนี ไลบรารี แอนด์ ทีรูม หรือ ห้องอาหารพิมพิมาน สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีรับทันที! ของหวานสุดพิเศษโฮมเมดทิรามิสุจากทางโรงแรม

ติดต่อ : โทร. 0 3624 1777, 09 9782 1777 หรืออีเมล : [email protected]