'ไมเนอร์ โฮเทลส์' ดันแบรนด์ 'อนันตรา' เปิดแห่งที่ 4 ในจีน พร้อมให้บริการปี 67

'ไมเนอร์ โฮเทลส์' ดันแบรนด์ 'อนันตรา' เปิดแห่งที่ 4 ในจีน พร้อมให้บริการปี 67

‘ไมเนอร์ โฮเทลส์’ ประกาศเปิดตัวโรงแรมอนันตราแห่งใหม่ลำดับที่ 4 ในประเทศจีน ผ่านการลงนามโครงการพัฒนา ‘อนันตรา เส้าซิง รีสอร์ท’ พร้อมเปิดให้บริการในปี 2567 และเป็นแบรนด์รีสอร์ทระดับนานาชาติแห่งแรกในเส้าซิงอีกด้วย

“ไมเนอร์ โฮเทลส์” (Minor Hotels) และ “บริษัท ฟันยาร์ด ไมเนอร์ เจวี” (ประเทศจีน) (Funyard Minor JV Co., (China) ซึ่งเป็นพันธมิตรกิจการร่วมค้าในประเทศจีน ประกาศลงนามการพัฒนาโครงการ อนันตรา เส้าซิง รีสอร์ท (Anantara Shaoxing Resort) บนเนินเขาไคว่จี (Kuaiji) ทางตะวันออกเฉียงเหนือของมณฑลเจ้อเจียง (Zhejiang) ภายใต้การพัฒนาร่วมกับบริษัท เส้าซิง หลานรั่ว เลค เรียล เอสเตท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (Shaoxing Lan Ruo Lake Real Estate Development Co., Ltd) โดยรีสอร์ทซึ่งจะเปิดให้บริการในปี 2567 จะกลายเป็นแบรนด์รีสอร์ทระดับนานาชาติแห่งแรกในเส้าซิง

อนันตรา เส้าซิง รีสอร์ท จะเป็นศูนย์กลางสุขภาพแบบองค์รวมของเมืองเถาหยวนลี่ (Taoyuanli Health and Wellness Town) ซึ่งเป็นโครงการมิกซ์ยูสครบวงจรที่มีทั้งสวนแนวราบ สนามเด็กเล่น ร้านอาหารระดับโลก ซุปเปอร์มาร์เก็ตสินค้าออร์แกนิก พื้นที่รับประทานอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกด้านสุขภาพแบบองค์รวมครบวงจรสำหรับทุกช่วงวัย

อนันตรา เส้าซิง จะประกอบไปด้วยห้องพักจำนวน 120 ห้อง ที่ได้รับแรงบันดาลใจด้านการออกแบบมาจากเรือยอร์ชหรู โดยแบ่งเป็นอาคารแบบโลว์ไรส์ลดหลั่นไล่ระดับไปทางทะเลสาบหลานรั่ว (Lanruo Lake) นอกจากห้องพักและห้องสวีทอันทันสมัยแล้ว รีสอร์ทแห่งนี้ยังจะมีร้านอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน ห้องดื่มชาที่มีชาจีนที่ดีที่สุดหลากหลายชนิด ร้านอาหารแบบสเปเชียลตี้ และพื้นที่จัดงานเลี้ยงขนาด 700 ตารางเมตร

รีสอร์ทแห่งนี้ให้ความสำคัญด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีผ่านวิถีธรรมชาติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ใช้น้ำจากแหล่งน้ำพุร้อน และแพลตฟอร์มทางเดินบนน้ำที่เชื่อมไปสู่อนันตรา สปา ห้องโยคะ และฟิตเนส เซ็นเตอร์  อีกทั้งยังมีพื้นที่พิเศษที่สามารถรองรับการจัดคอนเสิร์ต อาร์ตแกลเลอรี และห้องสมุดที่มาเติมประสบการณ์ให้แขกได้สัมผัสอีกด้วย

\'ไมเนอร์ โฮเทลส์\' ดันแบรนด์ \'อนันตรา\' เปิดแห่งที่ 4 ในจีน พร้อมให้บริการปี 67

แขกผู้เข้าพักสามารถเดินชมฟาร์มในพี้นที่ ปีนเขาตามเส้นทางธรรมชาติที่ขนาบด้วยทิวทัศน์ที่สวยงาม เพลิดเพลินไปกับจุดชมวิวนอกเส้นทาง ปีนผา หรือสนุกไปกับกีฬาสันทนาการมากมาย นอกจากนี้ ยังสามารถเข้าใช้บริการคลินิกต่าง ๆ ในศูนย์สุขภาพเถาหยวนลี่ ที่มีความเชี่ยวชาญทั้งด้านการแพทย์แผนจีนโบราณและตะวันตก รองรับการตรวจวินิจฉัย แผนการบำบัดโรคเรื้อรัง ลดปัจจัยเสี่ยงที่เกิดจากการใช้ชีวิต การชะลอวัย การแพทย์ทางไกล และอีกมากมาย

ดิลิป ราชากาเรีย (Dillip Rajakarier) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ กล่าวว่า “ภูมิภาคทางตะวันออกของประเทศจีนถือเป็นกลุ่มตลาดสำคัญของไมเนอร์ โฮเทลส์ โดยเมืองเส้าซิงนั้นรุ่มรวยไปด้วยมรดกทางวัฒนธรรมและธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ จึงทำให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม ผนวกกับชื่อเสียงรวมถึงความเชี่ยวชาญของอนันตราในการสร้างสรรค์ประสบการณ์การพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามและมีความหมาย ให้แก่เหล่านักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบความหรูหรา  ซึ่งมีความสำคัญต่อความสำเร็จของการพัฒนาโดยรวมของเมืองและภูมิภาคนี้”

\'ไมเนอร์ โฮเทลส์\' ดันแบรนด์ \'อนันตรา\' เปิดแห่งที่ 4 ในจีน พร้อมให้บริการปี 67

 

แซม เกา ประธาน บริษัท ฟันยาร์ด ไมเนอร์ เจวี (ประเทศจีน) กล่าวว่า “เส้าซิงนับเป็นเมืองสำคัญสำหรับการพัฒนาชายหาดทางตอนใต้ของอ่าวหางโจว (Hangzhou Bay) เมืองนี้ยังมีแผนกลยุทธ์ที่จะเชื่อมกับหางโจว หนิงโป (Ningbo) และเซี่ยงไฮ้ในอนาคต โดยอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของเมืองนี้ถือเป็นเสาหลักของแผนการพัฒนาเศรษฐกิจ ซึ่งโรงแรมอนันตราจะเข้ามาเติมเต็มช่องว่างให้กับกลุ่มธุรกิจการบริการและเวลเนสระดับหรู ซึ่งจะทำให้เส้าซิงประสบความสำเร็จในการพัฒนาในวงกว้าง”

อนันตรา เส้าซิง รีสอร์ท  นับเป็นโรงแรมแห่งที่ 4 ของแบรนด์อนันตราในประเทศจีน หลังจากการเปิดตัว อนันตรา อันจี๋ รีสอร์ท (Anantara Anji Resort) อนันตรา กุ้ยหยาง รีสอร์ท (Anantara Guiyang Resort) ในมณฑลกุ้ยโจว และ อนันตรา สิบสองปันนา รีสอร์ท (Anantara Xishuangbanna Resort) ในมณฑลยูนนานไปก่อนหน้านี้ โดยโรงแรมอนันตราจะเชื่อมโยงแขกผู้เข้าพัก เข้ากับสถานที่ ผู้คน และเรื่องราวที่น่าค้นหา ผ่านประสบการณ์เฉพาะตัว พร้อมการบริการด้วยใจ ณ จุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจทั่วโลก