ไม่ตกกระแส ลิซ่า BLACKPINK ดื่มน้ำส้มโพสต์โซเชียล

ลิซ่า BLACKPINK ดื่ม"น้ำส้มคั้นสด"โพสต์โซเชียล

อุทัยธานีไม่ตกกระแส ลิซ่า BLACKPINK ดื่มน้ำส้มมาแรง ร้านน้ำส้มคั้นสดขายดีกว่าเดิมมาก เจ้าของร้านเผยเพราะกระแสคนดังระดับโลกโพสโซเชียล

ที่จังหวัดอุทัยธานี ผู้สื่อข่าวได้สำรวจร้าน"น้ำส้มคั้นสด"เจ้าพระยา อยู่ข้างทางเข้าตลาดสดเทศบาล 2 หรือตลาดเช้าของจังหวัดอุทัยธานี 

นางอาภา มูลเดช อายุ 72 ปี เจ้าของร้านได้เปิดเผยว่าหลังจากที่กระแส "ลิซ่า BLACKPINK" โพสต์ภาพถือแก้วน้ำส้มคั้น ได้โพสรูปกำลังดื่มน้ำส้มคั้น กระแสการดื่มน้ำส้ม 

สำหรับคนในตัวอำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี ไม่ตกกระแส เกิดการกระตุ้นยอดขายในทันที ซึ่งที่ร้านนั้นเป็นน้ำส้มคั้นสดและไม่ใส่สารกันบูด และไม่ใส่น้ำตาลขายมานานกว่า 6 ปีแล้ว

หลังจากที่ทำการคั้นเสร็จแล้วก็จะมาใส่ตู้แช่ที่มีอุณภูมิคงที่ประมาณ 5 องศาฯ เพื่อให้รสชาติของน้ำส้มคั้นสดไม่เปลี่ยนรสชาติ ส่วนน้ำส้มคั้นก็มีหลายขนาดตั้งแต่ขวดละ 10 บาท ขวดละ 50 บาท ส่วนขวดใหญ่ก็ขวดละ 100 บาท

ซึ่งตามร้านกาแฟหรือน้ำขายผลไม้คั้นสดก็รับของนางอาภาไปขายอีกต่อหนึ่ง และยังมีลูกค้าประจำหลังจากที่เดินไปจับจ่ายซื้อกับข้าวในตลาดแล้วก็จะแวะมาซื้อไปดื่มกินกันอีกด้วย โดยบางคนที่มาซื้อได้บอกกับนางอาภาว่า เห็นว่าลิซ่าดื่มน้ำส้มแล้วผิวพรรณดีจึงหันมาดื่มตามบ้าง 

บางคนที่เคยดื่มประจำต่างก็ติดในในความสดของรสชาติอยู่แล้วก็จะมาอุดหนุนกัน ไม่เพียงแต่ร้านขายน้ำผลไม้คั้นต่างๆจะรับไปขายต่ออีกทีทางหน่วยงานราชการต่างๆก็ซื้อไปหากมีการประชุมหรือไปรองรับผู้หลักผู้ใหญ่ที่มาตรวจงานอีกด้วย