ชวนเที่ยว ‘ไต้หวัน’ ลุ้นรางวัล 'Taiwan the Lucky Land'

ชวนเที่ยว ‘ไต้หวัน’ ลุ้นรางวัล 'Taiwan the Lucky Land'

ในช่วงนี้หลายประเทศการท่องเที่ยวเริ่มคึกคัก ‘ไต้หวัน’ เป็นอีกประเทศหนึ่งที่น่าสนใจ ไปเที่ยวแล้วยังได้ลุ้น 'Taiwan the Lucky Land' อีกต่างหาก

สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทย เดินทางไปท่องเที่ยวที่ไต้หวันพร้อมกับลุ้นรางวัล Taiwan the Lucky Land 

ซินดี้ เฉิน (Cindy Chen) ผู้อำนวยการ สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ (กทท.) กล่าวว่า นักท่องเที่ยวชาวไทยนับเป็นตลาดใหญ่ที่สำคัญของไต้หวัน

"ในปีนี้เราได้จัดแคมเปญ ‘All is just right in Taiwan…ทุกอย่างใช่ โดนใจที่ไต้หวัน’ กระตุ้นการท่องเที่ยว ให้นักท่องเที่ยวได้พบกับทุกมิติ ไม่ว่าการกิน การชอปปิง ความสนุก และบรรยากาศที่ดี

ด้วยข้อจำกัดของนักท่องเที่ยวไทยที่มา 4 วัน 3 คืน จึงไปท่องเที่ยวทางตอนเหนือ ที่เมืองจีหลง เช่นเจิ้นเปิ่งฮาร์เบอร์ ที่มีตึกหลาย ๆ สี, สวนสาธารณะเหอผิง, ตลาดกลางคืนเมียวโค ทำให้เมืองจีหลงได้รับความนิยมรองลงมาจากเมืองไทเป

ชวนเที่ยว ‘ไต้หวัน’ ลุ้นรางวัล \'Taiwan the Lucky Land\'

Cr. Kanok Shokjaratkul

ในปี 2019 ก่อนการแพร่ระบาดโควิด เรามีนักท่องเที่ยวไทย 413,000 คน

ปี 2023 เดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ เรามีนักท่องเที่ยวไทย 45,000 คน เพิ่มขึ้นถึง 80 % เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันก่อนการแพร่ระบาดโควิด

จึงได้จัดแคมเปญ 'Taiwan the Lucky Land เที่ยวไต้หวันลุ้นรับโชค' สุ่มแจกรางวัล มูลค่ากว่า 5,000 (NTD) ให้นักท่องเที่ยวต่างชาติที่เข้ามาท่องเที่ยวตั้งแต่ ปี 2566-2568

ชวนเที่ยว ‘ไต้หวัน’ ลุ้นรางวัล \'Taiwan the Lucky Land\' Cr. Kanok Shokjaratkul

ในรูปแบบบัตรอีซี่การ์ด, บัตรไอพาส หรือคูปองโรงแรม เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาเที่ยวด้วยตนเอง และมีเวลาพำนักในไต้หวัน 3-90 วัน ซึ่งไม่ใช่เดินทางมากับกรุ๊ปทัวร์

โดยสุ่มแจกทั้งสิ้น 500,000 ราย แบ่งเป็น ปี 2566 จำนวน 250,000 ราย ปี 2567 จำนวน 150,000 ราย และปี 2568 จำนวน 100,000 ราย มีอายุใช้งาน 90 วัน 

รางวัลบัตรอีซี่การ์ดและไอพาส มีมูลค่า 5,000 (NTD) สามารถใช้จ่ายและบริการต่าง ๆ ได้ อาทิ ร้านค้าสะดวกซื้อ, ร้านชานมไข่มุก, ร้านฟาสต์ฟู้ด, โดยสารรถบัสได้ในบางเมือง 

ชวนเที่ยว ‘ไต้หวัน’ ลุ้นรางวัล \'Taiwan the Lucky Land\' Cr. Kanok Shokjaratkul

ด้านรางวัลคูปองโรงแรม นักท่องเที่ยวจะได้รับคูปอง 5 ใบ มูลค่าใบละ 1,000 (NTD) สามารถใช้ได้ในโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการ และชื่อบนคูปองต้องตรงกับหนังสือเดินทาง (ตรวจสอบรายชื่อบริการและโรงแรมได้ที่เว็บไซต์ลงทะเบียน)

นักท่องเที่ยวที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม ต้องลงทะเบียนล่วงหน้า 1-7 วันก่อนเดินทางมาเที่ยวไต้หวัน ผ่านทางเว็บไซต์ 5000.taiwan.net.tw

ชวนเที่ยว ‘ไต้หวัน’ ลุ้นรางวัล \'Taiwan the Lucky Land\' Cr. Kanok Shokjaratkul

โดยกรอกข้อมูลส่วนตัว พร้อมเลือกวิธีการรับเงินสนับสนุน สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน 2566 เวลา 12.00 น. (เวลาประเทศไทย) 

เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อย ระบบจะจัดส่ง QR code ยืนยันให้ทางอีเมล จากนั้นนำ QR code มาร่วมลุ้นจับรางวัล (ภายในวันที่เดินทางมาถึงไต้หวัน) บริเวณโถงผู้โดยสารขาเข้า ท่าอากาศยานเถาหยวน, ท่าอากาศยานไทเปซงซาน, ท่าอากาศยานไถจง, และท่าอากาศยานเกาสง

กิจกรรมนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2566 เวลา 12.00 น. จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2568 รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่นี่ 

ชวนเที่ยว ‘ไต้หวัน’ ลุ้นรางวัล \'Taiwan the Lucky Land\' Cr. Kanok Shokjaratkul

  • เคทีซี เวิลด์ ชวนเที่ยวไต้หวันแบบ 3 มิติ

KTC World Travel Service ร่วมกับ การท่องเที่ยวไต้หวัน (Taiwan Tourism Board) เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวไต้หวันในมุมมอง 3 มิติ อาหาร-วัฒนธรรม-การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ กับ 2 โปรโมชัน

1) ท่องเที่ยวอิสระ 4 วัน 3 คืน ในราคาเริ่มต้น 29,900 บาท ประกอบด้วย 

-ตั๋วเครื่องบินไป-กลับชั้นประหยัด กรุงเทพ-ไต้หวัน กับสายการบินเหนือระดับ Starlux Airlines 

-กิจกรรมปั่นจักรยานทางรถไฟเซินเอาในนิวไทเป ชมสตรีทอาร์ต 2 ข้างทาง, ถ่ายรูปกับบ้านสีรุ้งท่าเรือเจิ้งเปิ่น, แช่บ่อน้ำพุร้อนที่ซินเป่ยโถว, สักการะเจ้าแม่กวนอิม, ขอพรความรักกับเทพเย่ว์เหล่าวัดหลงซาน, ชอปปิ้งย่านซีเหมินติง

-เดินทางได้ตั้งแต่ 2 ท่านขึ้นไป (เงื่อนไขเป็นไปตามกำหนด โปรดตรวจสอบก่อนจอง)

-จองได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม-30 พฤศจิกายน เดินทางวันที่ 1 มิถุนายน -31 ธันวาคม 2566

2) ท่องเที่ยวนำคณะโดย 'รัตน์-กิจชรัตน์ นทีธำรงสุทธิ์' เพจ Ratto Wanderlust หมวยรัตพาเที่ยว พากิน รีวิวเที่ยวไต้หวัน ในราคา 38,900 บาท ประกอบด้วย  

-ตั๋วเครื่องบินไป-กลับชั้นประหยัด กรุงเทพฯ-ไต้หวัน โดยสายการบิน EVA AIR 

-ขอพรความรักวัดเฉิงหวงเมี่ยว, ถ่ายรูปท่าเรือหลากสีที่ Little Copenhagen, ชมศูนย์ศิลปะฮว่าซาน 1914 Creative Park, อิ่มอร่อยกับอาหารระดับมิชลิน

-จองได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป เดินทางวันที่ 8-11 มิถุนายน 2566 (จำกัด 20 ท่าน)

สอบถามได้ที่ KTC World Travel Service โทร 02 123 5050