3 ก.ย. ปักหมุด “MAGURO” โชว์แล่ปลามากุโระยักษ์ ชิมฟรีตลอดงาน

3 ก.ย. ปักหมุด “MAGURO” โชว์แล่ปลามากุโระยักษ์ ชิมฟรีตลอดงาน

3 ก.ย.2565 เตรียมฟินอีกครั้ง ร้านอาหารญี่ปุ่น MAGURO (มากุโระ) โชว์แล่ปลาทูน่ายักษ์ 200 กก. ชิมฟรี 2 เมนูพิเศษ ตลอดงานขอบคุณลูกค้าที่สาขา เดอะ ไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9

ร้านอาหารญี่ปุ่นพรีเมียม MAGURO (มากุโระ) เกิดขึ้นจากความตั้งใจของผู้ก่อตั้งบริษัท MAGURO Group (ปีพ.ศ. 2559) ที่มีความเชื่อว่า “เราไม่ได้ทำแค่ร้านซูชิ” แต่มาจากความประทับใจใน “วัฒนธรรมแห่งการให้มากกว่าที่ขอ” ของชาวญี่ปุ่น ที่อยากจะมอบให้กับคนไทยทุกคน 

“คนไทยต้องได้รับประทานซูชิที่อร่อย จากวัตถุดิบคุณภาพสูงที่สุด จากการปรุงที่เคารพในวัตถุดิบ และเข้าใจศิลปะของซูชิที่สุด ในราคาที่จริงใจและคุ้มค่าที่สุด เพื่อให้พวกเขาได้มีช่วงเวลา ที่มีความสุขที่สุดกับคนที่เขาห่วงใย” เป็นความตั้งใจของร้าน MAGURO
 

ความตั้งใจของร้าน MAGURO ดังกล่าว ได้รับการถ่ายทอดไปสู่ อาหารทุกจาน ความใส่ใจของเชฟ และพนักงานทุกคน ไปจนถึง อุปกรณ์ทุกชิ้น เก้าอี้ทุกตัว ทุกสิ่งทุกอย่างที่ประกอบขึ้นเป็น MAGURO ที่เติมเต็มทุกประสาทสัมผัสของลูกค้าทุกคน ตั้งแต่วินาทีแรกที่ก้าวเข้าสู่ร้าน

ปัจจุบันร้าน MAGURO มีด้วยกัน 11 สาขา โดยสาขาใหม่ล่าสุด สาขาที่ 11 ตั้งอยู่ที่ ศูนย์การค้า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 

3 ก.ย. ปักหมุด “MAGURO” โชว์แล่ปลามากุโระยักษ์ ชิมฟรีตลอดงาน ร้าน MAGURO เตรียมโชว์แล่ปลาทูน่ายักษ์

และเพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้การตอบรับสาขาใหม่สาขาที่ 11 ที่ศูนย์การค้า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 เป็นอย่างดี ร้าน MAGURO กำหนดจัดอีเวนต์พิเศษที่หาชมไม่ได้ง่ายๆ ให้คนรักปลาดิบได้ฟินอีกครั้ง

ด้วยการเตรียมนำ ปลามากุโระยักษ์ หรือ ปลาทูน่ายักษ์ น้ำหนักกว่า 200 กิโลกรัม มาแล่โชว์สด ๆ  โดยสุดยอดเชฟมากุโระ

พร้อมปรุงเป็น 2 เมนูพิเศษ Nagaochi วัตถุดิบจากปลามากุโระ และเมนูจากเส้น Udon ที่เชฟพร้อมปรุงและเสิร์ฟสดใหม่ ให้กับผู้รับชมการแล่ปลา ได้ชิมฟรี! ตลอดงาน 

แฟนปลาดิบปักหมุดอีเวนต์นี้ได้ที่ ร้าน MAGURO สาขาศูนย์การค้า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 วันเสาร์ที่ 3 ก.ย. 2565 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป บริเวณ ชั้น 1  โซน West Village

ติดตามข่าวสารของร้านอาหารญี่ปุ่น MAGURO ได้ที่ Facebook: MAGURO

3 ก.ย. ปักหมุด “MAGURO” โชว์แล่ปลามากุโระยักษ์ ชิมฟรีตลอดงาน การโชว์เทคนิคแล่ปลาทูน่ายักษ์

3 ก.ย. ปักหมุด “MAGURO” โชว์แล่ปลามากุโระยักษ์ ชิมฟรีตลอดงาน นักชิมสนใจการโชว์เทคนิคแล่ปลาทูน่ายักษ์

3 ก.ย. ปักหมุด “MAGURO” โชว์แล่ปลามากุโระยักษ์ ชิมฟรีตลอดงาน การโชว์เทคนิคแล่ปลาทูน่ายักษ์