“ไบร์ท นรภัทร” อุ้มน้องเมอร์ฟี่ ร่วมงาน The Mall Catchella เทศกาลคนรักแมว

“ไบร์ท นรภัทร” อุ้มน้องเมอร์ฟี่ ร่วมงาน The Mall Catchella เทศกาลคนรักแมว

รวมภาพ “ไบร์ท นรภัทร” ซุปตาร์ทาสแมว พาแมวขนปุยสุดรัก “เมอร์ฟี่” เดินแฟชั่นโชว์ในงาน The Mall Catchella เทศกาลคนรักแมวกับ 6 ไฮไลต์ Cat Fandom Zone คนรักแมวไม่ควรพลาด

พระเอกสุดฮอต “ไบร์ท นรภัทร” หรือ ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ เจ้าของอินสตาแกรม brightnorr (ไบร์ทนอ) อุ้ม “เมอร์ฟี่” น้องแมวขนปุยคู่ใจสุดน่ารักที่เลี้ยงไว้ด้วยตัวเอง ร่วมเดินแฟชั่นโชว์คู่กันในการเปิดงาน The Mall Catchella เทศกาลคนทาสแมว ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ เมื่อวันศุกร์ที่ 2 กันยายน 2565

เมอร์ฟี่ (Murphy) เป็น แมวขนสีหมอกปุกปุย สายพันธุ์สก๊อตทิช โฟลด์ (Scottish fold) ซึ่งนักแสดงหนุ่ม “ไบร์ท นรภัทร” รับมาเลี้ยงดูจากการหาบ้านให้แมวเป็นตัวแรกหลังจากย้ายบ้านใหม่ ตามมาด้วยการรับเลี้ยงแมวอีกหนึ่งตัวชื่อ “มีโก้” (Migos) ตามมาเป็นรุ่นน้องตัวที่สองในบ้าน
 

ก่อนหน้านี้ “ไบร์ท นรภัทร” โชว์ความน่ารักของ "เมอร์ฟี่" ผ่าน TikTok รวมทั้งการเอาใจใส่ดูแลแมวทั้งสองตัวอย่างดี ไปจนถึงการพูดคุยเป็นห่วงแมว ทำเสียงดุบ้างเมื่อเมอร์ฟี่ซน ถามไถ่อาการเมื่อเมอร์ฟี่ทำท่าแปลกๆ ทำเสียงสองเสียงสามออดอ้อนกับเมอร์ฟี่

ทำเอาผู้ติดตามโซเชียลมีเดียบางคนถึงกับคอมเมนต์ว่า จะไปอำเภอเพื่อเปลี่ยนชื่อเป็นเมอร์ฟี่ อยากเป็นเมอร์ฟี่ หนูก็ชื่อเมอร์ฟี่ พร้อมจะเป็นแม่ให้เมอร์ฟี่ ฯลฯ

“ไบร์ท นรภัทร” อุ้มน้องเมอร์ฟี่ ร่วมงาน The Mall Catchella เทศกาลคนรักแมว "ไบร์ท นรภัทร" กับ เมอร์ฟี่

The Mall Catchella (เดอะมอลล์ แคทเชลล่า) เป็นงานรวบรวมกิจกรรมที่สนใจมากมายเกี่ยวกับ แมว ให้ทาสแมวหรือคนรักแมวได้มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์และเปิดหูเปิดตากับการเลี้ยงแมวในยุคดิจิทัล

“เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) และพันธมิตรธุรกิจ จัดงาน The Mall Catchella เทศกาลคนรักแมว โดยได้เนรมิตพื้นที่ MCC HALLเดอะมอลล์ บางกะปิ ให้เป็นอาณาจักรแห่งความสุขของแมวและเหล่าทาสแมว” วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด  กล่าว

นอกจากกิจกรรมเดินแฟชั่นโชว์และพูดคุยถึงการเลี้ยงแมวตัวโปรดจาก “ไบร์ท นรภัทร” ภายในงาน The Mall Catchella ยังมีกิจกรรมอีกมายมายเกี่ยวกับแมว โดยแบ่งพื้นที่ออกเป็น 6 กิจกรรมหลัก หรือ 6 ไฮไลต์ Cat Fandom Zone ดังนี้

“ไบร์ท นรภัทร” อุ้มน้องเมอร์ฟี่ ร่วมงาน The Mall Catchella เทศกาลคนรักแมว แมว Lykoi

1. รวมสายพันธุ์แมวหายากมาให้ชมทุกวัน

ไม่ว่าจะเป็น Lykoi (ไลคอย) A.K.A. The Werewolf Cat มีลักษณะเหมือนหมาป่าหนึ่งเดียวในไทย เป็นสายพันธุ์ที่มีการค้นพบเมื่อไม่นานมานี้ และเพิ่งได้รับการรับรองจากสมาคมแมวโลก CFA และ WCF

Oriental Shorthair (โอเรียนทัล ช็อตแฮร์) A.K.A BAT CAT แมวสายพันธุ์โอเรียลทัลขนสั้น มีหัวทรงสามเหลี่ยม ดวงตาทรงแอลม่อน มีใบหูใหญ่ดูคล้ายค้างคาว

แมวตระกูลสฟิงซ์ (Sphynx cat) เช่น แมวเอลฟ์ (Elf) แมวสฟิงซ์ที่มีใบหูพับขึ้น, แมวแบมบิโน่ (Bambino) แมวสฟิงซ์ที่มีลักษณะขาสั้น, แมวดเวลฟ์ (Dwelf) แมวสฟิงซ์ ลักษณะขาสั้น และหูพับขึ้นด้านบน

แมวเบงกอล สีหิมะ (Snow Bengal) ชนะรางวัล Grand Premiers ระดับเอเชียของปีนี้ และ แมวเบงกอล สีสวาท (Blue Charcoal Bengal) พบได้ในวันที่ 2 ก.ย. 65

แมวเปอร์เซีย (Persian Cat) น้องแมวขนสวยยาวเงางาม และเป็นหนึ่งในสิบสายพันธุ์แมวที่ได้รับความนิยมนำมาเลี้ยงมากที่สุดบนโลก

พบแมวเปอร์เซียที่ได้รางวัลการประกวดอันดับ 1 จากการประกวดระดับโลก โดยสมาคมแมวโลก CFA วันที่ 3 ก.ย. 65 จากฟาร์ม Pinkpaepal Cattery ฟาร์ม CFA ราคา 150,000-300,000 บาท

เดวอน เร็กซ์ (Devon Rex) เจ้าแมวขนหยิก สั้น เป็นคลื่น ตากลมโต ใบหูใหญ่ เป็นพันธุ์ที่หาได้ยากและมีราคาสูง วันที่ 4 ก.ย. 65 จาก Sri-Sawasdee Cattery ฟาร์ม CFA ราคา 100,000 – 200,000 บาท และอีกหลายสายพันธุ์ในงาน

“ไบร์ท นรภัทร” อุ้มน้องเมอร์ฟี่ ร่วมงาน The Mall Catchella เทศกาลคนรักแมว รวมผลงานศิลปะของ 11 ศิลปินทาสแมว

2.CAT FUN ART

รวมผลงานศิลปะของ 11 ศิลปินทาสแมว รางวัลระดับประเทศ ไม่ว่าจะเป็น

  • Cookie and The Gang วี-อโณทัย องกิตติกุล นักวาดภาพภาพประกอบและเจ้าของเพจแมวสุดฮอตฮิต
  • MOHo Studio สตูดิโอออกแบบที่ผลิตงานกระดาษเพื่อสิ่งแวดล้อม พบกับ Recycle Sculpture ประติมากรรมรูปแมวยักษ์สูง 3 เมตร
  • Mueanfun Illusion ผลงาน Art Toy จาก พิงค์ นักออกแบบระดับแนวหน้าของเมืองไทย กับ “Bad Meaw” เจ้าแมวสีชมพูสด เป็น Art Toy ที่เป็นที่ต้องการของนักสะสมทั้งไทยและต่างประเทศ
  • Kamijn ขมิ้น จิตรกรตัวเล็กๆ ที่สร้างผลงานภาพวาดขนาดใหญ่ วาดภาพแมวด้วยลายเส้นที่ไม่เหมือนใคร ผสมผสานกับกลิ่นอายของงานศิลปะระดับโลก
  • JOYO ศิลปินดูโอ้ โจโย เจ้าของเพจ “แมวเศษเล็บ” หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาจากการร่วมรายการ The Voice Thailand นอกจากการร้องเพลงแล้ว ความเป็นศิลปินของทั้งคู่ยังแสดงออกผ่านการวาดภาพแมวสุดที่รักของพวกเขาด้วย
  • Littleblackoz Studio พี่บอมบ์-พี่อ้อย เจ้าของผลงานหนังสือเด็กที่มีเจ้าแมวน้อยสีดำเป็นตัวเอก
  • Vilan by familyclay ผลงานเซรามิกอารมณ์ดีจาก Familyclay ที่มีเจ้ากะทิแมวไทยประจำบ้านเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบลวดลาย เป็นงานศิลปะที่ใช้งานได้จริงและมีชิ้นเดียวในโลก 
  • Phichai Keawvichit เอก-พิชัย แก้ววิชิต วินมอไซค์รับจ้างเบอร์ 3 แห่งราชเทวี และช่างภาพสายสตรีทโฟโต้ ที่มีผลงานโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในสไตล์มินิมอล
  • Studio 899 เริ่มจากการวาดภาพแมวตัวเอง เจ้าชาร์โคล สู่ศิลปินสายคราฟท์ ออกเดินทางวาดภาพสีน้ำแมวไปทั่วประเทศ จัด workshop สอนการเพ้นท์สีน้ำ และเป็นนักช่วยเหลือแมวจรตัวยง
  • Atelier Pakawan ยุ้ย-ภควรรณ ทองวานิช ศิลปินผู้ตกเข้าสู่วงการทาสแมว เป็นเจ้าของสตูดิโอเซรามิก Atelier Pakawan
  • KAV หนุ่ม-กวิน วิริยะรังสฤษฎ์ ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ KAV แบรนด์ที่ออกแบบเครื่องครัวเซรามิกภายในบ้านในลวดลายของสัตว์ชนิดต่างๆ และมีคอลเลคชั่น Fluffy Dreamers เป็นลวดลายแมวขนปุกปุยที่เขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากความชอบส่วนตัว

“ไบร์ท นรภัทร” อุ้มน้องเมอร์ฟี่ ร่วมงาน The Mall Catchella เทศกาลคนรักแมว คาเฟ่แมวภายในงาน

3.CAT CAFÉ

เพลิดเพลินคาเฟ่แมวเมนคูนยักษ์ที่สามารถมาเล่นกับน้องแมวน่ารักๆในคาเฟ่ได้อย่างใกล้ชิด

4. CAT LOVER MARKET

ช้อปสนุกกับสินค้าสำหรับแคทเลิฟเวอร์ในตลาดละลายทรัพย์จากกว่า 70 ร้านค้า 

5. CAT ACTIVITY

สมาชิก M Card กดรับสิทธิ์ผ่าน M Card Application ไม่ว่าจะเป็น Cat ID Card ทำบัตรทาสแมว  ราคา 160 บาท , Face Painting เพ้นท์หน้าคนเป็นหน้าแมว ราคา 50 บาท และเวิร์คช็อปทำของเล่นแมว หมวกแมว ไม้ตกแมว นำรายได้เข้าสมทบทุนช่วยเหลือแมวจร รายได้ช่วยแมวจร ทำได้ฟรีตลอดงาน

“ไบร์ท นรภัทร” อุ้มน้องเมอร์ฟี่ ร่วมงาน The Mall Catchella เทศกาลคนรักแมว จุดเซ็คอินถ่ายรูป

6.SCB M CAT PLAYGROUND

แชะ เช็กอิน เช็กอินจุดถ่ายรูปทั่วงาน รวมกว่า 10 จุด เพื่ออวดแมวให้โลกรู้ นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษเฉพาะผู้ถือบัตรเดบิตหรือบัตรเติมเงิน SCB M VISA รับบัตรกำนัลห้างฯ สูงสุด 1,800 บาท* เมื่อใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรฯ ภายในงานครบทุก 3,000 บาท รับบัตรกำนัลห้างฯ มูลค่า 900 บาท  (จำกัด 2 สิทธิ์/ท่าน ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย จำกัดสิทธิ์รวม 300 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย) รับสิทธิ์ผ่าน M Card Application ได้ที่จุดแลกรับของสมนาคุณภายในงาน

“ไบร์ท นรภัทร” อุ้มน้องเมอร์ฟี่ ร่วมงาน The Mall Catchella เทศกาลคนรักแมว  The Mall Catchella เทศกาลคนรักแมว

พลาดไม่ได้กับกิจกรรมสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 3– 4 ก.ย. 2565 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

  • 3 ก.ย. Cat Fast Feed Champion ศึกท้าประลองการแข่งขันเลียขนมแมวได้เร็วที่สุด, การประกวดแมวสายพันธุ์มาตรฐานที่มีใบรับรองจากสมาคมแมวโลก (CFA)
  • 4 ก.ย. การประกวดแมวสายพันธุ์มาตรฐาน ที่มีหรือไม่มีใบรับรองจากสมาคมใดก็ได้ รวมถึง แมวไทยพันธุ์แท้ และ แมวบ้านแสนรัก

รวมพลเหล่าทาสแมวพร้อมสัมผัสกับอาณาจักรแห่งความสุขของแมวและแคทเลิฟเวอร์ ในงาน The Mall Catchella เทศกาลคนทาสแมว งานจัดตั้งแต่ 1 – 4 ก.ย. 2565 ที่ MCC HALL ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ  

สามารถเข้าชมงานได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายและสามารถพาน้องแมวเข้าในงานได้โดยต้องอยู่ในรถเข็นหรือกระเป๋าเท่านั้น เพื่อความปลอดภัยของผู้เข้าชมงานและสัตว์เลี้ยง

“ไบร์ท นรภัทร” อุ้มน้องเมอร์ฟี่ ร่วมงาน The Mall Catchella เทศกาลคนรักแมว

“ไบร์ท นรภัทร” อุ้มน้องเมอร์ฟี่ ร่วมงาน The Mall Catchella เทศกาลคนรักแมว แมวแร็กดอลล์ ที่กำลังได้รับความนิยม 

“ไบร์ท นรภัทร” อุ้มน้องเมอร์ฟี่ ร่วมงาน The Mall Catchella เทศกาลคนรักแมว จุดเช็คอิน, กิจกรรมเพ้นต์หน้า, บัตรประจำตัวแมว

“ไบร์ท นรภัทร” อุ้มน้องเมอร์ฟี่ ร่วมงาน The Mall Catchella เทศกาลคนรักแมว สินค้าหลากหลายประเภทเพื่อแมว

“ไบร์ท นรภัทร” อุ้มน้องเมอร์ฟี่ ร่วมงาน The Mall Catchella เทศกาลคนรักแมว “ไบร์ท นรภัทร” อุ้มน้องเมอร์ฟี่ ร่วมงาน The Mall Catchella เทศกาลคนรักแมว  The Mall Catchella เทศกาลคนรักแมว พ.ศ.2565