“สไปเดอร์-แมน: โน เวย์ โฮม” ฉบับพิเศษ เพิ่มฉาก 3 ปีเตอร์ เข้าโรงฉายเพียง 14 วัน

“สไปเดอร์-แมน: โน เวย์ โฮม” ฉบับพิเศษ เพิ่มฉาก 3 ปีเตอร์ เข้าโรงฉายเพียง 14 วัน

สาวกไอ้แมงมุมห้ามพลาด กลางเดือนกันยายนนี้ ภาพยนตร์ “สไปเดอร์-แมน: โน เวย์ โฮม” ฉบับพิเศษที่มีการเพิ่ม “มัลติฟุตเทจ” ความยาว 11 นาที โดยเฉพาะซีนของ 3 ปีเตอร์ จะกลับมาเข้าโรงฉายให้ดูกันเพียง 14 วันเท่านั้น

แฟนภาพยนตร์ SPIDER-MAN: NO WAY HOME ที่รู้สึกว่าดู “ซีนประวัติศาสตร์” ที่ไอ้แมงมุม 3 คน (โทบี้ แมคไกวร์, แอนดรูว์ การ์ฟิลด์, ทอม ฮอลแลนด์) มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาในหนังเรื่องเดียวกันได้ไม่จุใจ ห้ามพลาด “สไปเดอร์-แมน: โน เวย์ โฮม” ฉบับพิเศษ SPIDER-MAN: NO WAY HOME – EXTENDED THEATRICAL VERSION

เพราะสไปเดอร์-แมน: โน เวย์ โฮม ฉบับพิเศษนี้มีการเพิ่ม “มัลติฟุตเทจ” ของ 3 ปีเตอร์เข้าไป พร้อมความยาวที่เพิ่มมา 11 นาทีแบบที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน แถมด้วย End Credit ซีนใหม่ตบท้าย

ที่สำคัญ PIDER-MAN: NO WAY HOME – EXTENDED THEATRICAL VERSION จะกลับมาฉายให้ดูกันบนจอภาพยนตร์เพียง 14 วันเท่านั้น! ระหว่างวันที่ 15-28 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

“สไปเดอร์-แมน: โน เวย์ โฮม” ฉบับพิเศษ เพิ่มฉาก 3 ปีเตอร์ เข้าโรงฉายเพียง 14 วัน

 

ทั้งนี้ ภาพยนตร์ Spider-Man มีนักแสดงมารับบท ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ หรือ สไปเดอร์แมน อยู่ 3 คนด้วยกัน ได้แก่ โทบี้ แมคไกวร์ ที่เล่นหนังของผู้กำกับ แซม ไรมี่เอาไว้ 3 ภาค คือ Spider-Man, Spider-Man 2, Spider-Man 3

 

คนที่สอง คือ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ เล่น The Amazing Spider-Man และ The Amazing Spider-Man 2 ของผู้กำกับ มาร์ค เว็บบ์ เอาไว้ 2 ภาค

 

คนที่สาม คือ ทอม ฮอลแลนด์ ที่นอกจากจะเล่นหนังเดี่ยวสไปเดอร์แมน ผลงานการกำกับของ จอน วัตส์ 3 ภาค ได้แก่ Spider-Man: Homecoming, Spider-Man: Far From Home, Spider-Man: No Way Home แล้ว เขายังไปรับบทไอ้แมงมุมในหนังมาร์เวลอีกหลายเรื่องด้วย

 

แต่หนังที่พิเศษสุดๆ ในใจแฟนไอ้แมงมุมก็คือ Spider-Man: No Way Home ที่เข้าโรงฉายไปเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งมีการนำผู้ที่เล่นเป็นสไปเดอร์แมนทั้ง 3 คน มาปรากฎตัวในหนังพร้อมกันเป็นครั้งแรก สร้างความฮือฮาได้เป็นอย่างมาก

 

ส่วนSpider-Man: No Way Home ฉบับพิเศษ เพิ่มมัลติฟุตเตจความยาว 11 นาที จะมีฉากไหนถูกเพิ่มเข้ามานั้น แฟนพันธุ์แท้สไปเดอร์แมนห้ามพลาด ไปพิสูจน์ด้วยตัวเองบนจอภาพยนตร์เพียง 14 วัน ระหว่างวันที่ 15-28 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

“สไปเดอร์-แมน: โน เวย์ โฮม” ฉบับพิเศษ เพิ่มฉาก 3 ปีเตอร์ เข้าโรงฉายเพียง 14 วัน “สไปเดอร์-แมน: โน เวย์ โฮม” ฉบับพิเศษ เพิ่มฉาก 3 ปีเตอร์ เข้าโรงฉายเพียง 14 วัน “สไปเดอร์-แมน: โน เวย์ โฮม” ฉบับพิเศษ เพิ่มฉาก 3 ปีเตอร์ เข้าโรงฉายเพียง 14 วัน