JAY B ในวันบอกบุญอากาเซ่ระดับเถ้าแก่เนี้ยไทย หล่อใสใจบุญ

JAY B ในวันบอกบุญอากาเซ่ระดับเถ้าแก่เนี้ยไทย หล่อใสใจบุญ

JAY B (เจย์ บี) นักร้องนักแสดงหนุ่มเกาหลี มอบความสุขเป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้กับอากาเซ่ไทย พร้อมเชิญชวนวีไอพีเซเลบริตี้ไทยระดับเถ้าแก่เนี้ย-นักธุรกิจร่วมทำบุญกับมูลนิธิพิทักษ์และคุ้มครองเด็กผ่านการสั่งจองเครื่องประดับชิ้นพิเศษบิวตี้เจมส์

อิม แจ-บ็อม หรือ JAY B GOT7 นักร้อง นักแต่งเพลง นักเต้น นักแสดง เป็นอีกหนึ่งศิลปินหนุ่มหล่อจากประเทศเกาหลีใต้ที่บินตรงจากแดนกิมจิ มาเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2566 ในเมืองไทยเมื่อวันที่ 26 - 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา

การเดินทางมาของ “อิม แจ-บ็อม” ครั้งนี้ มาตามคำเชิญของ สุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิวตี้เจมส์ จำกัด ที่ต้องการส่งมอบความรู้สึกดีๆ เป็นของขวัญสุดพิเศษให้ลูกค้าคนสำคัญช่วงปีใหม่

และถือเป็นโอกาสที่หนุ่ม JAY B (เจย์ บี) จะได้ร่วมมอบของขวัญส่งท้ายปีให้กับ “อากาเซ่” ชาวไทยทุกคนอีกด้วย

JAY B ในวันบอกบุญอากาเซ่ระดับเถ้าแก่เนี้ยไทย หล่อใสใจบุญ JAY B GOT7 หรือ อิม แจ-บ็อม

นักร้องนักแสดงหนุ่ม เจย์ บี มาครั้งนี้ จัดเต็มถึง 2 วัน ทั้งการเดินทางไปที่แฟล็กชิฟสโตร์บิวตี้เจมส์ เซ็นทรัลชิดลม เพื่อทักทายลูกค้าและเหล่าอากาเซ่ไทยที่มารอกรี๊ดกันเต็มพื้นที่ไม่มีแผ่ว และร่วมงาน Exclusive Dinner เหล่าอากาเซ่แวดวงสังคม

การปรากฏตัวของหนุ่ม "เจย์ บี" หล่อเนี้ยบตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า มีเสน่ห์รุนแรงอย่างภาษาที่เหล่าอากาเซใช้กันว่า “ดาเมจ” เกินต้านสุดๆ

JAY B ในวันบอกบุญอากาเซ่ระดับเถ้าแก่เนี้ยไทย หล่อใสใจบุญ JAY B GOT7 ทักทายอากาเซ่ที่มาให้กำลังใจ

 

เกือบ 20 ปีที่ผ่านมานับจากซีรีส์ "แดจังกึม จอมนางแห่งวังหลวง" อานุภาพ Soft Power เกาหลี จากกลุ่มศิลปิน K-POP ประสบความสำเร็จดีเยี่ยมเป็นลำดับ 

ตอนนี้เริ่มค่อยๆ สอดแทรก “แบรนด์แฟชั่น” ที่ออกแบบโดย ดีไซเนอร์เกาหลี กำลังมาแรงอีกแขนง ถึงขนาดที่ดาราไทยซีรีส์วายคนดังต้องออกมาขอโทษผ่านสื่อแทนฝ่ายจัดทำเสื้อผ้า ที่ใช้แรงบันดาลใจทำเสื้อผ้าออกมาเหมือนกับชุดที่ดีไซเนอร์เกาหลีทำให้นักร้องของเขาใส่ขึ้นคอนเสิร์ต ต่างกันแค่ “สี” เท่านั้น

JAY B ในวันบอกบุญอากาเซ่ระดับเถ้าแก่เนี้ยไทย หล่อใสใจบุญ เบลเซอร์ Black Origami Flower

 

ในการออกงานกับ "บิวตี้เจมส์" JAY B GOT7 สวมเสื้อผ้าคุมโทนสีดำ แต่โดดเด่นด้วยเสื้อตัวนอก ชื่อรุ่น Black Origami Flower Blazer เป็นเสื้อเบลเซอร์สีดำ-กระดุมแบบซ่อนด้านหน้า ซีกซ้ายของเสื้อด้านหน้าและเสื้อด้านหลังประดับด้วยดอกไม้สีขาวดอกโตที่ประดิษฐ์ขึ้นด้วยเทคนิคการเย็บและพับผ้าแบบโอริกามิด้วยมือ ด้านละ 1 ดอก

เสื้อเบลเซอร์ตัวนี้เป็นฝีมือการออกแบบโดย Mr.Cho Giseok ดีไซเนอร์ชื่อดัง ชาวเกาหลี ที่นำแนวทางศิลปะความเชี่ยวชาญจากการเป็นช่างภาพแนวเหนือจริงที่เขาถนัด มาใช้ออกแบบเครื่องแต่งกายแนวสตรีทแวร์และเครื่องประดับ ภายใต้แบรนด์แฟชั่น KUSIKOHC ที่เขาริเริ่มก่อตั้งแบรนด์นี้ขึ้นในกรุงมิลาน ประเทศอิตาลี 

เสื้อเบลเซอร์ประดับดอกไม้โอริกามิตัวนี้ วางขายที่ราคา 915 ยูโร หรือประมาณ 32,910 บาท (อัตราแลกเปลี่ยน 7 ม.ค.2566)

ส่วนเสื้อเชิ้ตสีดำตัวในเป็นเชิ้ตผ้าฝ้ายของ Burberry ปักลายโมโนแกรมสีดำที่อกเสื้อด้านซ้าย ลักชัวรี่แบรนด์แห่งเกาะอังกฤษ ราคา 480 ยูเอสดอลลาร์ หรือราว 16,190 บาท

JAY B ในวันบอกบุญอากาเซ่ระดับเถ้าแก่เนี้ยไทย หล่อใสใจบุญ JAY B GOT7 กับเข็มกลัดเพชรการกุศลรูปตัวผึ้ง

 

ในงานสุดเอ็กซคลุซีฟนี้ ออร่าความหล่อของหนุ่ม JAY B GOT7 ยังมาพร้อมกับ “เข็มกลัดเพชรรูปตัวผึ้ง” ของ บิวตี้เจมส์ ที่หนุ่มเจย์บีประดับไว้บนปกเสื้อเบลเซอร์

“เข็มกลัดเพชรรูปตัวผึ้ง” นี้เองเป็นอีกหนึ่งภารกิจดีๆ ของหนุ่ม “เจย์ บี” ที่เดินทางมายังประเทศไทย นั่นคือการมอบของขวัญปีใหม่ตอบแทนสังคมร่วมกับบิวตี้เจมส์ ซึ่งคุณสุริยนเปิดให้แขกผู้มีเกียรติในงานมีโอกาสสั่งจองเป็นเจ้าของเข็มกลัดเพชรดังกล่าวที่เขาออกแบบทำขึ้นเป็นพิเศษ

JAY B ในวันบอกบุญอากาเซ่ระดับเถ้าแก่เนี้ยไทย หล่อใสใจบุญ สุริยน ศรีอรทัยกุล และ JAY B GOT7

 

รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่าย "เข็มกลัดเพชรรูปผึ้ง" มอบให้ มูลนิธิพิทักษ์และคุ้มครองเด็ก (Safeguardkids) พื้นที่ที่การสร้างความรับรู้ เผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับกฎหมายในการรณรงค์ผลักดันการออกกฎหมายอาญาว่าด้วยสื่อลามกอนาจารเด็กประเทศไทย

“เข็มกลัดเพชรรูปตัวผึ้ง” ทำด้วย ทองคำขาว 18 K  8 กรัม อลังการด้วย เพชร 105 เม็ด 2.17 กะรัต 

สุริยน ศรีอรทัยกุล ใช้ผึ้งมาเป็นตัวแทนของความมุ่งมั่น ขยันขันแข็ง ลักษณะนิสัยของผึ้งชอบการรวมตัวและเกาะกลุ่มกันในบริเวณรวงผึ้ง สื่อถึงความสามัคคี 

ถึงแม้ขนาดลำตัวของผึ้งจะเล็กดูน่าทะนุถนอม แต่เมื่อถึงคราวมีภัยก็พร้อมใช้ “เหล็กใน” ต่อสู้ป้องกันตน และผึ้งยังเป็นอีกหนึ่งในสัญลักษณ์ของความรักอันแสนหวาน สัญลักษณ์แห่งการบอกรัก 

เหล็กในของผึ้งเปรียบดั่งสายศรรักของกามเทพผู้บันดาลรักแก่มนุษย์ทุกผู้คน และยังมีความเชื่อทั้งทางตะวันออกและตะวันตกว่าสีเหลืองนวลของน้ำผึ้งนั้นเป็นน้ำอันบริสุทธิ์ แสดงถึงรักแท้

จึงเป็นที่มาของคำว่า “ฮันนีมูน” หรือน้ำผึ้งพระจันทร์ มาเป็นตัวแทนส่งต่อความรัก ความมุ่งมั่น ความสุขให้กับคนสำคัญในโอกาสที่จะก้าวสู่ศักราชใหม่ 

JAY B ในวันบอกบุญอากาเซ่ระดับเถ้าแก่เนี้ยไทย หล่อใสใจบุญ สุริยน ศรีอรทัยกุล, อิม แจ-บ็อม, ดร.สุมาลี ศรีสุภรณ์วาณิชย์ 

 

นอกจากนี้ ในส่วนของงาน Exclusive Dinner มีแขกผู้ใหญ่ที่มีโอกาสพบปะกับหนุ่ม เจย์ บี อย่างใกล้ชิด อาทิ

  • ดร.สุมาลี ศรีสุภรณ์วาณิชย์ เถ้าแก่เนี้ยใจบุญ เจ้าของโรงงานทอผ้าชื่อดัง
  • ดร.ลาลีวรรณ กาญจนจารี บุตรสาวของ ดร.บรรเจิดและคุณหญิงสวลี ชลวิจารณ์ ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารของสหธนาคาร
  • ขวัญใจ เจียรวนนท์ ภริยาของคุณชัชวาลย์ เจียรวนนท์ ผู้ควักเงินซื้อกิจการ Fortune Magazine สื่อใหญ่ระดับโลก ด้วยมูลค่า 150 ล้านเหรียญสหรัฐ เมื่อปีพ.ศ.2561

JAY B ในวันบอกบุญอากาเซ่ระดับเถ้าแก่เนี้ยไทย หล่อใสใจบุญ ม.ล.ปุญยนุช เกษมสันต์, อารียา อัศวานันท์, สุรีย์ รัตนหิรัญญา, สุริยน ศรีอรทัยกุล, สุมาลี ศรีสุภรณ์วาณิชย์, วิจิตรา ส่งทวีผล, ลาลีวรรณ กาญจนจารี, ขวัญใจ เจียรวนนท์
 

ขณะที่เหล่าอากาเซ่ในแวดวงสังคม อาทิ ม.ล.ตรีนุช สิริวัฒนภักดี, วิจิตรา ส่งทวีผล, หม่อมหลวงปุญยนุช เกษมสันต์, สุรีย์ รัตนหิรัญญา, อารียา อัศวานันท์, นงนิภา สุทธิสัมพัทน์ ได้ร่วมชมการเดินแบบโชว์ความงามของเครื่องประดับและอัญมณีจากฝีมือคนไทย และยังได้ฟินแบบสุดๆ กับมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คูลซีฟที่หนุ่ม JAY B จัดให้แบบไม่กั๊ก

JAY B ในวันบอกบุญอากาเซ่ระดับเถ้าแก่เนี้ยไทย หล่อใสใจบุญ พัชรี ทิพยมาบุตร, เจนจิรา-เออร์ลีน่า เจียรวนนท์, สุริยน ศรีอรทัยกุล, เจย์ บี GOT7, ขวัญใจ เจียรวนนท์, ม.ล.ตรีนุช สิริวัฒนภักดี, นงนิภา สุทธิสัมพัทน์