อัศจรรย์เฟสทีฟแห่งความสุขที่ห้างหรูในยุโรปของกลุ่มเซ็นทรัล

อัศจรรย์เฟสทีฟแห่งความสุขที่ห้างหรูในยุโรปของกลุ่มเซ็นทรัล

พาชมงานออกแบบ วินโดว์ ดิสเพลย์ และบรรยากาศงานตกแต่งฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ห้างสรรพสินค้าอายุร้อยปีระดับตำนานของโลกในยุโรปทั้ง 5 แห่ง ของ "กลุ่มเซ็นทรัล" สมาชิกเดอะวันรับสิทธิประโยชน์ได้ตามสิทธิ์

หนึ่งในจุดหมายปลายทางที่น่าทึ่งที่สุดแห่งปี คือมนต์เสน่ห์และกลิ่นไอแห่งการเฉลิมฉลองของ เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ในยุโรป ที่ได้รับการแต่งแต้มด้วยสีสันของความสนุกสนานตามวัฒนธรรมประเพณีที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ร่วมสมัย รอต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วทุกมุมโลกที่จะได้สัมผัสความงดงามผ่านแสงไฟระยิบระยับ เสียงเพลงแห่งรอยยิ้ม และการประดับประดาตกแต่งอย่างวิจิตรบรรจง โดยมี ‘ห้างสรรพสินค้าหรู’ ใจกลางเมืองสำคัญของแต่ละประเทศเป็นแลนด์มาร์คยอดนิยมในการฉลองความสุขไปด้วยกัน

เริ่มด้วย

  • ห้างเซลฟริดเจส (Selfridges) กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ
  • ห้างรีนาเชนเต (Rinascente) กรุงมิลานและกรุงโรม ประเทศอิตาลี
  • ห้างคาเดเว (KaDeWe) กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี
  • ห้างอิลลุม (ILLUM) กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก

5 ห้างหรูระดับโลกดังกล่าวล้วนมีอายุเกินกว่าหนึ่งศตวรรษและต่างก็เป็น สัญลักษณ์สำคัญของแต่ละเมืองใหญ่ในยุโรป ปัจจุบันอยู่ภายใต้การบริหารของ ‘กลุ่มเซ็นทรัล’ นำมาซึ่ง ความภาคภูมิใจของคนไทย และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในระดับสากล

ในโอกาสความสุขของคนทั้งโลกช่วงปลายปี ‘กลุ่มเซ็นทรัล’ ร่วมนับถอยหลังสู่ เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ด้วยการเนรมิตบรรยากาศแห่งความรื่นเริงที่ทุกคนรอคอยให้กับห้างสรรพสินค้าระดับตำนานของโลกในยุโรปทั้ง 5 แห่งดังกล่าว พร้อมอวดโฉมแล้ววันนี้สำหรับการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักท่องเที่ยวทั่วโลก

อัศจรรย์เฟสทีฟแห่งความสุขที่ห้างหรูในยุโรปของกลุ่มเซ็นทรัล วินโดว์ ดิสเพลย์ ช่วงคริสต์มาส ห้างอิลลุม (Illum) กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก

ห้างอิลลุม (Illum) กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก

อิลลุม (Illum) ห้างหรูอันดับ 1 ใจกลางกรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก ได้รับการยกย่องว่าเป็น สวรรค์แห่งการช้อปปิ้งที่ดีที่สุดในภูมิภาคสแกนดิเนเวีย ชวนเฉลิมฉลองกับทุกวินาทีแห่งความมีชีวิตชีวาของคริสต์มาสในธีม ONE of a KIND ด้วยการจับมือกับแบรนด์แฟชั่นสุดโด่งดัง Prada เนรมิตบรรยากาศห้างสรรพสินค้าให้เป็น Silver Sparkling Glitter Color เปล่งประกายระยิบระยับวับวาวหลากเฉดสีเสมือนอยู่ในดินแดนดิสโก้ปาร์ตี้อันสนุกสนาน

นอกจากนี้ยังเตรียมเมนูอาหารทะเลสุดพิเศษจาก Skagen ร้านอาหารสไตล์โมเดิร์นเดนิช เปิดประสบการณ์ความอร่อยพร้อมดื่มด่ำไปกับทิวทัศน์อันงดงามของกรุงโคเปนเฮเกนบน Rooftop Terrace ชั้น 4 ของห้าง

หรือเลือกซื้อของขวัญสุดพิเศษให้คนที่คุณรักใน Illum Christmas Catalogue 2022 อาทิ กระเป๋าดีไซน์เก๋ จาก Prada, Loewe, Celine, เครื่องประดับและนาฬิกาสวยหรูจาก Bvlgari และอื่นๆ อีกมากมาย หากไม่ได้เดินทางไปเดนมาร์ก ก็ยังสามารถแชทพูดคุยกับพนักงานเพื่อหาของขวัญคริสต์มาสถูกใจได้ผ่าน ‘Illum On Demand’ ช่องทาง WhatsApp เบอร์ +45 28 93 63 19 , อินบ็อกซ์ผ่าน Facebook ที่ m.me/ILLUMOD

อัศจรรย์เฟสทีฟแห่งความสุขที่ห้างหรูในยุโรปของกลุ่มเซ็นทรัล บรรยากาศภายในห้างอิลลุม (Illum) กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก ช่วงคริสต์มาส

อัศจรรย์เฟสทีฟแห่งความสุขที่ห้างหรูในยุโรปของกลุ่มเซ็นทรัล ห้างอิลลุม (Illum) กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก

 

ห้างเซลฟริดเจส (Selfridges) กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

อัศจรรย์เฟสทีฟแห่งความสุขที่ห้างหรูในยุโรปของกลุ่มเซ็นทรัล ห้างเซลฟริดเจส (Selfridges) กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ 

ห้าง เซลฟริดเจส (Selfridges) จุดหมายปลายทางแห่งการชอปปิ้งอันดับ 1 ที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกต้องมาเยือน ตั้งอยู่บนถนนออกซ์ฟอร์ด ใจกลางกรุงลอนดอน ได้รับการโหวตให้เป็น ห้างสรรพสินค้าที่ดีที่สุดในโลก (Best Department Store in the World) จากงาน Global Department Store Summits 4 ปีซ้อน

นอกจากสถาปัตยกรรมของอาคารห้างสรรพสินค้าจะเป็นที่สนใจของสถาปนิกและคนรักงานออกแบบ ชวนให้เดินทางไปเยี่ยมชมอยู่แล้ว วินโดว์ ดิสเพลย์ (Window Display) ของ ‘ห้างเซลฟริดเจส กรุงลอนดอน’ ก็มีชื่อเสียงเทียบเท่าร้านค้าและเป็นสัญลักษณ์ประจำห้างฯ ดึงดูดนักท่องเที่ยว นักออกแบบ และแฟชั่นนิสต้า ให้ตื่นตาตื่นใจไปกับการออกแบบ การตกแต่ง สไตล์ และเทรนด์แฟชั่นตามยุคสมัย

สำหรับเทศกาลแห่งความรื่นเริงปลายปีนี้ ‘ห้างเซลฟริดเจส ลอนดอน’ มอบของขวัญให้กับเมืองด้วยการเนรมิตวินโดว์ ดิสเพลย์ ภายใต้ธีม ‘Season’s Feastings’ นำเสนอช่วงเวลาสุดพิเศษของการรับประทานอาหารอย่างอบอุ่นระหว่างครอบครัวในช่วงคริสต์มาส โดยหนึ่งในไฮไลต์คือ ดิสโก้บอลในรูปแบบขนมพุดดิ้ง (disco ball pudding)

อัศจรรย์เฟสทีฟแห่งความสุขที่ห้างหรูในยุโรปของกลุ่มเซ็นทรัล วินโดว์ ดิสเพลย์ ของห้างเซลฟริดเจส กรุงลอนดอน 2022

อัศจรรย์เฟสทีฟแห่งความสุขที่ห้างหรูในยุโรปของกลุ่มเซ็นทรัล คริสต์มาสช็อป ห้างเซลฟริดเจส กรุงลอนดอน

นอกจากนี้ยังเปิดตัว คริสต์มาสช็อป (Christmas Shop) สุดยิ่งใหญ่ บริเวณชั้น 4 จำหน่ายสินค้าของประดับตกแต่งคริสต์มาสสุดเอ็กซ์คลูซีฟกว่า 1,200 รายการ รวมทั้งของขวัญชิ้นพิเศษที่ไม่ซ้ำใคร มีจำหน่ายเฉพาะที่ ‘ห้างเซลฟริดเจส’ เท่านั้น หรือลองแวะเข้าไปช้อปกันได้ที่ selfridges.com

 

ห้างสรรพสินค้าคาเดเว (KaDeWe) กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี

อัศจรรย์เฟสทีฟแห่งความสุขที่ห้างหรูในยุโรปของกลุ่มเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าคาเดเว (KaDeWe) กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี 

ห้าง คาเดเว (KaDeWe) ตำนานห้างสรรพสินค้าคู่กรุงเบอร์ลิน เป็นห้างที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศเยอรมนี สร้างความตื่นตาตื่นใจฉลองเทศกาลแห่งความสุขโดยร่วมมือกับ Dior ลักชัวรี่แบรนด์ดังตลอดกาลระดับโลก ออกแบบตกแต่ง วินโดว์ ดิสเพลย์ สุดตระการตา ให้เปรียบดั่ง โลกแห่งเวทมนต์ที่ส่องประกายเรืองรอง ถ่ายทอดคอลเลคชั่นอันน่าหลงใหลเพื่อสุภาพสตรี พร้อมนำเสนอคอลเลคชั่น Cruise 2023 ที่มีเครื่องประดับและสินค้าแฟชั่นหลากหลาย ในรูปแบบ Pop Up Store บนพื้นที่กว่า 270 ตร.ม. ให้เป็นที่ติดตาตรึงใจในช่วงคริสต์มาสและปีใหม่นี้

รวมทั้งยังได้คัดสรรแฟชั่นแบรนด์เนมสำหรับฉลองปาร์ตี้ไว้อย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นความหรูหราร่วมสมัยของ Dior, Louis Vuitton, Givenchy, Versace และแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ อีกมากมาย

เชิญแวะชมบรรยากาศล้ำจินตนาการของห้างสรรพสินค้าคาเดเว (KaDeWe) ภายใต้ธีม Merry Moments ให้ทุกคนสามารถเก็บภาพในมุมต่างๆ ดุจย่างกรายไปใน ลูกแก้วที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ (Snow Globe) รวมทั้ง คริสต์มาสมาร์เก็ต รวบรวมสินค้ากลิ่นไอแห่งการเฉลิมฉลอง ทั้งของประดับ ขนม และอาหารนานาชนิด ให้เลือกช้อปอย่างเต็มอิ่ม

อัศจรรย์เฟสทีฟแห่งความสุขที่ห้างหรูในยุโรปของกลุ่มเซ็นทรัล บรรยากาศคริสต์มาสในห้างสรรพสินค้าคาเดเว (KaDeWe) กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี 

อัศจรรย์เฟสทีฟแห่งความสุขที่ห้างหรูในยุโรปของกลุ่มเซ็นทรัล วินโดว์ ดิสเพลย์ ห้างสรรพสินค้าคาเดเว กรุงเบอร์ลิน

 

ห้างรีนาเชนเต (Rinascente) กรุงมิลาน และ กรุงโรม ประเทศอิตาลี

อัศจรรย์เฟสทีฟแห่งความสุขที่ห้างหรูในยุโรปของกลุ่มเซ็นทรัล

ห้างรีนาเชนเต (Rinascente) กรุงโรม ประเทศอิตาลี 

ห้าง รีนาเชนเต (Rinascente) ในกรุงมิลาน และ กรุงโรม เป็น ห้างสรรพสินค้าอันดับ 1 ในประเทศอิตาลี ที่ทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์และเป็นหมุดหมายยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลก

เมื่อถึงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง “คริสต์มาสและปีใหม่” ชาวเมืองและนักเดินทางต่างไม่พลาดมาเช็คอินและถ่ายรูปลงโซเชียลมีเดีย เพื่อบันทึกเป็นความทรงจำและแบ่งปันความงดงามของแสงไฟระยิบระยับนับพันดวงที่ได้รับการรังสรรค์อย่างตื่นตาตื่นใจ

การฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่ “ห้างรีนาเชนเต” ปีนี้จัดขึ้นในธีม Believe in Wonder มหัศจรรย์แห่งความรื่นเริงและสนุกสนาน กระจายอยู่ทั่วทั้งห้างสรรพสินค้า ทำให้ทุกย่างก้าวของผู้มาเยือนจะเสมือนท่องอยู่ในดินแดนที่เต็มไปด้วยความสุข

อัศจรรย์เฟสทีฟแห่งความสุขที่ห้างหรูในยุโรปของกลุ่มเซ็นทรัล

ดื่มด่ำทัศนียภาพแบบ 360 องศาของ มหาวิหารดูโอโม่ ได้ที่ชั้นรูปท็อปห้างรีนาเชนเต กรุงมิลาน

หนึ่งในไฮไลต์ของ รีนาเชนเต กรุงมิลาน คือชั้นรูฟท็อปของห้าง ซึ่งเป็นที่ตั้งของร้านอาหารอิตาเลียนสไตล์โมเดิร์น Obicà Mozzarella Bar และ Maio Restaurant ที่สุดแห่งสถานที่ที่เปิดโอกาสให้คุณ ดื่มด่ำทัศนียภาพแบบ 360 องศาของ มหาวิหารดูโอโม่ (Duomo di Milano) สัญลักษณ์อันโดดเด่นและเป็นที่รักแห่งเมืองมิลาน

เช่นเดียวกันกับรูฟท็อปของ รีนาเชนเต กรุงโรม ที่มอบช่วงเวลาสุดโรแมนติกให้คุณ ชื่นชมพระอาทิตย์ตกดินแบบพาโนรามา ที่ร้านอาหาร Madeiterraneo และบาร์ Up Sunset Bar ของเชฟระดับมิชลินสตาร์

สำหรับผู้กำลังมองหาของขวัญ รีนาเชนเตมีสินค้าแฟชั่นให้เลือกสรรครบครันจากแบรนด์ที่สร้างตำนานการออกแบบให้กับอาณาจักรโลกแฟชั่น อาทิ Louis Vuitton, Gucci, Fendi, Bottega Veneta, Dolce & Gabbana, Tod’s, Valentino, Versace, Salvatore Ferragamo

อัศจรรย์เฟสทีฟแห่งความสุขที่ห้างหรูในยุโรปของกลุ่มเซ็นทรัล มุมของขวัญคริสต์มาส ห้างรีนาเชนเต (Rinascente) ประเทศอิตาลี

หากมองหาของขวัญประเภทเครื่องประดับ สินค้าตกแต่ง และอาหาร รีนาเชนเตก็เตรียมไว้หลากหลายประเภท อาทิ กล่องดนตรีสุดคลาสสิกจากแบรนด์ LEMAX, ตุ๊กตานัทแครกเกอร์แกะสลักจากไม้ขาวที่มีความเชื่อว่าจะนำความโชคดีมาสู่ผู้รับ, ชูการ์ แอนด์ สไปซ์ (บ้านและตุ๊กตาขนมปังขิง) รวมทั้งสินค้าที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นพิเศษสำหรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ โดยสามารถเลือกซื้อได้ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ เพียงแอดไลน์ @RinascenteOnDemand แล้วทักแชทช้อปกันได้เลยง่ายๆ

อัศจรรย์เฟสทีฟแห่งความสุขที่ห้างหรูในยุโรปของกลุ่มเซ็นทรัล ห้างรีนาเชนเต (Rinascente) ประเทศอิตาลี

นอกจากทุกคนจะได้ดื่มด่ำความงดงามจากการรังสรรค์ห้างสรรพสินค้าทั้ง 5 ห้างหรูข้างต้นในธีมคริสต์มาส-ปีใหม่ ทุกครั้งที่ ลูกค้าคนไทยที่เป็นสมาชิกเดอะวัน ช้อปปิ้งที่ ห้างรีนาเชนเต (Rinascente) ทุกสาขา, ห้างคาเดเว (KaDeWe) จะได้รับ คะแนนสะสมเดอะวัน ทุก 1 ยูโร เท่ากับ 1 คะแนน และห้างอิลลุม (Illum) ทุก 7.5 โครนเดนมาร์ก เท่ากับ 1 คะแนน, ส่วนลด 10% สำหรับสินค้าร่วมรายการ เพียงแสดง The 1 APP รวมถึง เครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ที่ร่วมรายการ (ระยะเวลาถึง 31 ธ.ค.66) และรับ บริการ fast track สำหรับการคืนภาษี (Tax Refund), บริการห่อของขวัญ และบริการส่งของถึงโรงแรมที่พัก (เฉพาะสมาชิกเดอะวัน เอ็กซ์คลูซีฟ) อีกด้วย

ร่วมค้นพบความตื่นตาตื่นใจและแรงบันดาลใจผ่านไฟประดับในห้วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองคริสต์มาสและปีใหม่สุดอลังการ พร้อมมอบของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับตนเองและบุคคลที่คุณรักได้ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ของ ห้างสรรพสินค้าสุดหรูในยุโรปของกลุ่มเซ็นทรัล ที่เป็นดั่งไอคอนแห่งเมืองและเดสทิเนชั่นในฝันของนักท่องเที่ยวทั่วโลก

แต่ละแห่งล้วนถ่ายทอด ‘ความดั้งเดิม’ และ ‘จินตนาการ’ รวมกันไว้อย่างกลมเกลียว