'หมอช้าง' เปิดดวงชะตา เดือนกุมภาพันธ์ 2567 ทั้ง 12 ราศี รวยอู้ฟู่รับปีมังกร

'หมอช้าง' เปิดดวงชะตา เดือนกุมภาพันธ์ 2567 ทั้ง 12 ราศี รวยอู้ฟู่รับปีมังกร

"หมอช้าง" เปิดดวงชะตา เดือนกุมภาพันธ์ 2567 ทั้ง 12 ราศี ราศีใดเตรียมตัวเฮงปังรวยอู้ฟู่รับปีมังกร และราศีใดดวงยืนหนึ่งในเรื่องของความรักในช่วง "วันวาเลนไทน์"

"กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" ชวนดูดวง คำพยากรณ์ดวงชะตา เดือนกุมภาพันธ์ 2567 ครบทั้ง 12 ราศี ราศีใดเตรียมตัวเฮงปังรวยอู้ฟู่รับปีมังกร จาก "หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังของเมืองไทย ที่ได้เผยแพร่ผ่านคลิป ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.54 ระบุ เดือนกุมภาพันธ์ ถือว่าเป็นเดือนที่มีอีเวนท์ใหญ่หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลแห่งความรัก "วันวาเลนไทน์" 14 กุมภาพันธ์ หรือว่าในช่วงเทศกาลตรุษจีน หรือ "ตรุษจีน 2567" ที่เรากำลังจะเข้าสู่ปีมังกรกันแล้ว โดยนับเป็น

  • วันจ่าย ตรงกับวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567
  • วันไหว้  ตรงกับวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567
  • วันเที่ยว ตรงกับวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567

\'หมอช้าง\' เปิดดวงชะตา เดือนกุมภาพันธ์ 2567 ทั้ง 12 ราศี รวยอู้ฟู่รับปีมังกร

ราศีที่ดวงเฮงสุดปัง

  • ราศีธนู (16 ธ.ค. - 14 ม.ค.)

ดวงการเงิน มีพลัง มีจังหวะดวงดาวที่แข็งแรง ภาษาโหราศาสตร์เรียกว่า มหาอุตม์ อยู่บริเวณการเงินของคุณ ส่งผลทำให้ มีข่าวดี มีรายได้ที่คึกคักมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนไปแล้ว การเจรจาติดต่อ อาชีพที่เป็นนายหน้าตัวแทนทั้งหลายโอกาสที่จะได้รับข่าวดีปิดการขายได้ หรือว่าใครที่อยากจะเปลี่ยนงานสมัครงานใหม่ จังหวัดดวงดาวก็ส่งผลดีไม่แพ้กัน ฝากเตือนเล็กน้อย คือชาวราศีธนู จะเป็นราศีที่มีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นภายในบ้านภายในครอบครัวโดยเฉพาะในช่วงปลายๆเดือนกุมภาพันธ์ และเตือนเรื่องสุขภาพ การเจ็บป่วยของคนในครอบครัวต้องดูแลให้มากเป็นพิเศษ 

ราศีที่ดวงอู้ฟู่เกินต้าน

  • ราศีตุล (18 ต.ค.-16 พ.ย.)

จังหวะดวงดาว การเงิน แข็งแรงมาก ทำให้คุณมีโอกาสจะได้เงินก้อน หรือว่าเงินที่คุณกำลังรอคอยคำตอบอยู่ หรือแม้กระทั่งบางคนอาจจะเคยมีปัญหาหรือความติดขัดในเรื่องของการเงินในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ เหมือนกับมันจะมีคนมาช่วยเคลียร์ ช่วยจัดการช่วยคลี่คลาย มีมิตรสหายเพื่อนฝูงมาช่วยเหลือ ทำให้การเงินของคุณนั้นพบกับแสงสว่างพบกับทางออกที่ดี

 

การงาน เป็นราศีที่เรียกว่าเพิ่งจะพ้นเคราะห์ไป ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา คุณเป็นราศีที่อาจจะเจออุปสรรคปัญหาความวุ่นวายงานเข้ามาเยอะ วุ่นมาก แต่ว่าในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ดวงคุณจะเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น รวมไปถึงในเรื่องของการทำอะไรใหม่ๆเพิ่มเติมด้วย ใครอยากจะลงทุนอยากจะเปิดร้านอยากจะมีธุรกิจอะไรใหม่ๆ จังหวะดวงในเดือนกุมภาพันธ์ ค่อนข้างจะส่งเสริมทำให้มีโอกาสในเรื่องของการเริ่มต้นที่ดีด้วย

ราศีที่มีดวงแจ็กพอตเงินหล่นทับ

  • ราศีเมษ (14 เม.ย. - 14 พ.ค.)

เป็นราศีที่มาแรงมากในปี 2024 นี้ ในเดือนกุมภาพันธ์ เรื่องที่เด่นมากๆจะเป็นเรื่องของโชคลาภ หลังวาเลนไทน์ คุณจะมีข่าวดีนะครับในเรื่องของโชคลาภการเงิน หรือว่าการได้อะไรมาโดยไม่คาดฝัน หรือว่ามีโชคแบบเงินหล่นทับเลยทีเดียว เหมาะสำหรับใครที่เป็นนักลงทุน หรือว่าชอบเสี่ยงโชค และยังเป็นราศีที่ดวงโดดเด่นในเรื่องของการทำงานด้วย

ข้อดีอย่างหนึ่งคือความวุ่นวายลดน้อยลง แต่ว่ามันจะไปดีขึ้นในช่วงปลายๆเดือนกุมภาพันธ์เลย ใครที่ปวดหัวเรื่องงาน พอเข้าสู่ปลายเดือนกุมภาพันธ์ทุกอย่างจะค่อยๆคลี่คลาย แถมดวงการงานของคุณมีตัวช่วยที่ดีเข้ามา มีความช่วยเหลือจากเพื่อน หรือว่ามีคนมาช่วยจัดการคลี่คลายปัญหาอะไรต่างๆที่เกิดขึ้นกับการทำงาน และคุณก็ยังเป็นราศีที่ผู้ใหญ่จะเมตตาเอ็นดูอาจจะส่งผลทำให้มีข่าวดีในเรื่องของการโปรโมทเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เกิดขึ้นได้ด้วย เรียกว่าราศีเมษนั้น มีทั้งโชคมีทั้งเงินหล่นทับแล้วก็มีข่าวดีในเรื่องของการทำงานเข้ามาด้วย 

 

ราศีที่มีดวงเงินเข้ากระเป๋าซ้ายออกกระเป๋าขวา

  • ราศีกรกฎ (17 ก.ค. - 16 ส.ค.) 

การงาน คุณเป็นราศีที่มีความโดดเด่น มีโอกาสที่ดีในเรื่องของการทำงานเนี่ยเข้ามาหลายอย่าง อาจจะเริ่มงานใหม่ หรือว่างานที่ทำไปแล้วจะเริ่มสำเร็จเป็นไปตามเป้า หรือว่าเป็นรูปเป็นร่างที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ทำให้การงานของคุณนั้นมีความก้าวหน้าไปอีกขั้นหนึ่ง หรือแม้กระทั่งการเปลี่ยนแปลงหรือว่าเรื่องที่มันแบบดูไม่ชัดเจนเลย ดูเป็นเหมือนเมฆหมอกในบรรยากาศในการทำงาน พอเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์แล้วทุกอย่างก็จะคลี่คลายไม่ว่าจะเป็นนโยบายการปรับเปลี่ยนโยกย้ายอะไรก็ตามจะส่งผลดีต่อราศีกรกฎ 

แต่การเงิน ไม่ได้แปลว่าคุณจะหาเงินไม่ได้ จริงๆดวงดาวการเงินมากองอยู่ตรงหน้าเลยเป็นราศีที่หาเงินได้เยอะนะครับจาก Connection จากเพื่อนฝูงแต่ปัญหาคือรายจ่ายก็รอคุณอยู่เทียบท่าเหมือนกันเลยกลายเป็นราศีที่เงินเข้ากระเป๋าซ้าย ออกจากกระเป๋าขวา ซึ่งวางแผนในเรื่องของการเก็บออมในเรื่องของการทำบัญชีเรื่องของรายรับรายจ่าย จึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ

คนรวยเดือนกุมภาพันธ์

  • ราศีมีน (15 มี.ค. - 13 เม.ย.)

เป็นราศีที่จังหวะดวงดาว การเงิน แข็งแรงมากๆ เรียกว่าถ้านับในแบบรวมของคุณดวงการเงินจะอยู่ในตำแหน่งที่เป็นมหาอุตม์  เรียกว่ามีพลังมากและส่งผลดีในเรื่องของโชคลาภด้วย เรียกว่าได้ 2 ต่อเลย คือ เงินที่มาจากรายได้ประจำการติดต่อเจรจาค้าขาย จะส่งผลทำให้เกิดผลตอบแทนที่ดีหรือแม้กระทั่งในเรื่องของการเสี่ยงโชค ใครที่แบบเป็นนักลงทุนหรือชอบอะไรเสี่ยงๆหน่อย ราศีมีนเป็นราศีที่มีซิกเซ้นส์ในช่วงเดือนนี้ คุณคิดอะไรไว้อย่าเพิ่งไปทำอย่างอื่นต้องรีบจดเอาไว้บางทีมันมีลางสังหรณ์แวบขึ้นมา สิ่งเหล่านี้จะนำให้เกิดโชคลาภที่ดีสำหรับชาวราศีมีน เรียกว่าจัดเต็มในเรื่องของการเงิน

แต่ฝากเตือนเรื่อง การงาน มันจะวุ่นวายมาก เป็นเดือนที่คุณต้องเดินทางเยอะ การเดินทางจะช่วยลดความวุ่นวายในเรื่องของดวงได้ อย่างที่ 2 ก็คือเรื่องของสุขภาพ คุณต้องดูแลเอาใจใส่เพราะบางทีมันเหมือนกับเป็นทุกขลาภ หรือได้เงินได้โชคปุ๊บมีเรื่องเสียตังค์ เสียทรัพย์เกิดขึ้น ดังนั้นใครที่เกิดราศีมีน เดือนกุมภาพันธ์นี้เหมาะมากหากคุณจะไปไหว้พระเสริมดวงทำบุญในช่วงเทศกาลตรุษจีน หรืออะไรก็ตามเพื่อเป็นการปรับดวงแล้วก็เป็นการแก้เคล็ดให้กับตัวคุณได้

ราศีที่ยืนหนึ่งเรื่องความรัก

  • ราศีมังกร (15 ม.ค. - 12 ก.พ.) 

เป็นราศีที่เสน่ห์แรงที่สุดนะครับใน 12 ราศี แล้วก็จังหวะดวงดาวมาทันในช่วง "วันวาเลนไทน์" หรือว่าวันแห่งความรักพอดี ดังนั้นใครที่ยังโสดอยู่ ก็ลองดูลองเปิดใจดู จริงๆความรักในเดือนนี้บางทีเราอาจจะไม่ต้องไปขวนขวายอะไรมาก คุณจะมีพ่อสื่อแม่สื่อกองเชียร์เพื่อนช่วยแนะนำ โอกาสที่จะได้ทำความรู้จักกับคนใหม่ๆ หรือว่ามีการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ในช่วงเดือนนี้ก็มีเข้ามาให้ลุ้นอย่างแน่นอน หรือคนที่มีคู่มีครอบครัวแล้ว จังหวะดวงดาวก็ส่งผลดีไม่แพ้กัน ทำให้เหมือนกับเกิดความเข้าใจที่ดีต่อกันมากยิ่งขึ้น อะไรที่เคยเป็นรอยร้าวก็จะประสานได้

และยังเป็นราศีที่โดดเด่นในเรื่องอื่นๆด้วย เช่น เรื่องการงาน คุณจะมีตัวช่วยที่ดี ลูกค้าจะเมตตา ค้าขายมีกำไร หรือว่าในเรื่องของการเงินนั้นคุณอาจจะมีรายได้พิเศษบางอย่าง หรือบางคนอาจจะได้มาในรูปแบบของทรัพย์สิน มรดก ที่ดิน หรือว่าการได้รับโอนอะไรบางอย่างเข้ามาใหม่ในช่วงกุมภาพันธ์นี้ก็ถือว่าเป็นราศีที่ยืนหนึ่งในเรื่องของความรักและก็ในเรื่องอื่นๆด้วย

ราศีที่ถึงเวลา Move on สู่สิ่งที่ดีกว่า

  • ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.) 

เป็นราศีที่ดาวเสาร์เข้ามาแล้วก็มีผลต่อเรื่องของความรักมาตั้งแต่ในช่วงปีที่ผ่านมาแล้ว แต่ว่าในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ จังหวะความแรงของดวงดาวที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของความรักคู่ครอง ค่อนข้างจะแรงมากเป็นพิเศษข้อดีอย่างหนึ่งก็คือว่า มันจะเป็นช่วงเวลาที่ราศีสิงห์เริ่มมีสติ เริ่มมีความคิดบางอย่างเกิดขึ้นทำให้เรามีความเข้าใจในปัญหาเรื่องความรักได้มากยิ่งขึ้น ดังนั้นอะไรที่มันไม่ดีเราก็สามารถที่จะตัดใจให้ออกจากชีวิตของเราไปได้ เพราะว่าบางคนอาจจะไม่ได้ต้องแยกทางกันแต่ว่าคุณอาจจะมีวิธีการมีแนวคิดอะไรใหม่ๆ เพื่อทำให้ความรักของคุณนั้นมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่มั่นคง หรือว่าไปในทางที่ดีได้มากยิ่งขึ้นด้วย ดังนั้น ใครที่เกิดราศีสิงห์ก็ถือว่ามีการเปลี่ยน แต่ว่ามันก็อยู่ที่ตัวเราว่าเราจะตัดสินใจในรูปแบบไหนนั่นเอง

ส่วนในเรื่องอื่นๆ เช่น การเงิน ก็ถือว่าเป็นข่าวดี โชคลาภอาจจะไม่ได้แรงเหมือนราศีอื่นๆ แต่ก็มีเข้ามาให้ลุ้นแบบเล็กๆน้อยๆ หรือว่าโอกาสที่จะหาเงินได้เยอะขึ้น รายได้ใหม่ๆก็มีเข้ามามากขึ้น โดยเฉพาะยิ่งเงินที่มาจากเรื่องของการเซ็นสัญญาการเจรจา มีหุ้นส่วนมีข้อตกลงอะไรบางอย่าง เช่น เซ็นต์สัญญาซื้อขาย เซ็นต์สัญญาปิดการขายก็ตาม สิ่งเหล่านี้จะทำให้เกิดเงินทองที่ดีสำหรับชาวราศีสิงห์ด้วย

ราศีที่อยากก้าวข้าม "วันวาเลนไทน์"

  • ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 14 มี.ค.)

เป็นเดือนที่โดดเด่นในเรื่องงานความมีชื่อเสียง การได้รับการโปรโมทเลื่อนตำแหน่ง หรือว่าโชคในเรื่องของการเจรจา จะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีแต่พอเป็นเรื่องของความรัก อาจจะเป็นเรื่องที่ต้องข้ามไปก่อน เพราะว่าชาวราศีกุมภ์จังหวัดดวงดาวความรัก อยู่ในมุมที่ไม่มีพลัง ใครที่ยังเป็นโสดอยู่หรือว่ากำลังคบกันอยู่ บางทีมันอาจจะเป็นความรักในรูปแบบที่เปิดเผยไม่ค่อยได้ หรือยังไม่มั่นใจอีกฝ่ายหนึ่ง อันนี้ก็ต้องเรียกว่าใช้ความระมัดระวัง เพราะว่าราศีกุมภ์ เป็นราศีที่เป็นเจ้าภาพของดาวเสาร์ ซึ่งดาวดวงนี้ไม่ค่อยถูกกับเรื่องความรักเท่าไหร่

แต่ถ้าหากคุณโฟกัสตัวเองไปในเรื่องของการทำงาน เน้นในเรื่องของการออกไปติดต่องานอะไรเยอะๆ ปัญหาเรื่องนี้ก็จะลดน้อยลง หรือใครที่คิดจะเริ่มต้นความสัมพันธ์คงต้องใช้เวลาให้มากยิ่งขึ้น ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้วก็ต้องดูแลกันเยอะขึ้น เพราะว่าจังหวะดวงดาวเนี่ยมันทำให้มีปัญหามีปากเสียง เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ มีเรื่องจุกจิกหลุมหยิมอะไรเกิดขึ้นง่ายๆ วิธีแก้เคล็ดในเรื่องนี้แนะนำว่าชาวราศีกุมภ์ควรจะหาโอกาสพาแฟนคุณไปเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวเดินทางอะไรแบบนี้ คือพอเรามีโอกาสได้มีทริปให้เดินทางร่วมกันก็จะส่งผลทำให้ความแรงของดวงดาวในช่วงนี้ลดน้อยลงได้ด้วย

ราศีที่มีดวงเปลี่ยนแปลงเพื่อความก้าวหน้า

  • ราศีพิจิก (17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

เดือนกุมภาพันธ์นี้ มีการปรับเปลี่ยนหลายอย่างในเรื่องของสภาพแวดล้อมในการทำงาน คือแบบเบาๆหน่อยคุณก็อาจจะเป็นราศีที่เรียกว่าจัดออฟฟิศใหม่ อาจจะเปลี่ยนรถใหม่ ดังนั้นใครที่เกิดราศีพิจิก ก็วางแผนในเรื่องของการทำงานให้ดีๆ มันอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงมีความวุ่นวายอยู่บ้าง แต่ก็เชื่อมั่นว่าคุณจะผ่านพ้นตรงนั้นไปได้ หรือถ้าหากคุณไม่อยากให้มันเกิดความวุ่นวาย ในช่วงเทศกาลตรุษจีน ก่อนจะเข้าสู่ "ตรุษจีน 2567" แนะนำว่าให้เราทำความสะอาดจัดสภาพแวดล้อมใหม่รอเลย จัดร้านใหม่ จัดโต๊ะใหม่ เพื่อให้เกิดโชคที่ดีเข้ามาแทน ถึงแม้เรื่องงานจะมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง แต่ในเรื่องของความรักก็ยังอยู่ในจุดที่มั่นคงได้เป็นอย่างดี ใครที่มีคู่มีแฟนแล้ว ดวงดาวความรัก ถือว่าอยู่ในช่วงที่ลงตัว อุปสรรคปัญหาต่างๆ จะลดน้อยลง หรือแม้กระทั่งคนที่ยังเป็นโสดอยู่ มีโอกาสที่จะสละโสด อาจจะเป็นคนในแวดวงธุรกิจการงานเดียวกัน เป็นเพื่อนสมัยเรียน หรือว่าเพื่อนช่วยแนะนำ ก็ส่งผลทำให้ชาวราศีพิจิกนั้นมีความสุขในเรื่องของความรักที่มากยิ่งขึ้นได้ด้วย

ราศีที่มีดวงดราม่าในที่ทำงาน

  • ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.) 

ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ เป็นช่วงที่ดวงดาวหลายๆอย่างเริ่มที่จะแรงขึ้น อันดับแรกเลยก็คือ คุณอาจจะเจอปัญหาในเรื่องของศัตรู อุปสรรค การถูกใส่ร้ายนินทา กลั่นแกล้ง รวมไปถึงเรื่องดราม่าด้วย ดังนั้นให้ระมัดระวังอันดับแรกเลยคือเรื่องการสื่อสาร เรื่องคำพูดบางทีเราไม่ได้คิดอะไรแต่ว่าคนฟังคิด มันก็ทำให้เกิดความเข้าใจผิดได้ ดังนั้นจะสื่อสารจะพูดอะไรออกไป คิดทบทวน เพราะเป็นเดือนที่พร้อมจะมีเรื่องเกิดขึ้น สาเหตุสำคัญ ก็คือถ้าจำกันได้ราศีกันย์เมื่อ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา "พระราหู" เข้ามาสู่ดวงของคุณ แต่ว่ามันไม่ได้ว่าจะแรงไปตลอดเพียงแต่ในเดือนกุมภาพันธ์ พระราหูจะเริ่มแรงมากยิ่งขึ้น พอมันแรงปุ๊บส่งผลทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ หรือบางคนถึงขั้นมีในเรื่องของคดีความหรือว่าในเรื่องการฟ้องร้องเกิดขึ้นได้ ทั้งกับบุคคลหรือแม้กระทั่งในโลกออนไลน์ทั้งหลาย อันนี้ก็ต้องระมัดระวัง 

ความรัก คนที่ยังเป็นโสดอยู่ก็อาจจะยังไม่ค่อยแนะนำเท่าไหร่ เพราะว่าจังหวะดวงดาวเนี่ยมันส่งผลที่มีคนเข้ามา แต่ว่าอาจจะเป็นคนที่แบบมีความลับมีอะไรปิดบังไม่ยอมบอกเราอะไรแบบนี้ ดังนั้นถ้าคุณเกิดราศีกันและอยากจะมีคู่มีแฟนช่วงนี้ต้องดูแลต้องให้เพื่อนๆมาช่วยกันเช็คช่วยกันตรวจสอบให้ดีๆ 

ราศีที่ดวงฟ้าหลังฝนกำลังรอคุณอยู่

  • ราศีเมถุน (15 มิ.ย. - 16 ก.ค.)

การงาน มีความวุ่นวายมีเรื่องเซอร์ไพรส์ในทางที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เช่น บางทีเรานัดกันเวลานี้ อยู่ดีๆมาถูกยกเลิกในนาทีสุดท้าย หรือว่าในเชิงของการเปลี่ยนแปลง ถูกปรับเปลี่ยนโยกย้ายแบบกระทันหัน ถูกบอกยกเลิกแบบกะทันอะไรแบบนี้ มันดูเหมือนจะทำให้เกิดความวุ่นวายเกิดขึ้น แต่ว่าดวงดาวแบบมันอยู่กับเราไม่นาน ผ่านจากเวลานี้ไปช่วงเดือนนี้ไป ข่าวดีเรื่องของการทำงานมีสำหรับชาวราศีเมถุนอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการโปรโมทเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือบางคนถ้าช่วงนี้ปรากฏว่าเป็นเดือนที่ต้องเดินทางเยอะ อันนี้ก็จะเป็นการแก้เคล็ดในเรื่องของปัญหาความวุ่นวายที่มันเกิดขึ้นในเดือนนี้ได้ 

ความรัก ต้องตักเตือนหน่อย คือคนที่มีแฟนแล้วยังไม่เท่าไหร่ แต่ว่าคนที่ยังโสดก็ต้องใจเย็นๆ เพราะว่าดวงดาวความรักมันอยู่ในจุดที่ไม่ค่อยแน่นอนเดี๋ยวชอบเดี๋ยวไม่ชอบ เดี๋ยวยอมออกไปเจอเราเดี๋ยวไม่อ่านไลน์อะไรแบบนี้ คือมันมีปัญหาจุกจิกกวนใจก็อยากจะให้ชาวราศีเมถุนไปโฟกัสตัวเองในเรื่องของการทำงานจะดีที่สุด แล้วคุณก็ยังคงต้องวางแผนในเรื่องของการเงินให้รอบคอบด้วย เพราะว่ารายจ่ายที่รออยู่ในเดือนกุมภาพันธ์ค่อนข้างจะเยอะเลยทีเดียว

ดวงราศีที่งานดี แต่ 1 วันพันกว่าเรื่อง

  • ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.) 

การงานรุ่ง ทั้งชื่อเสียง ความก้าวหน้า มีทั้งเรื่องของชื่อเสียง ความก้าวหน้านะครับหรือว่าคุณจะเป็นราศีที่มีตัวช่วยที่ดีในเรื่องของการทำงานเข้ามาบางทีเราคนเดียวไม่ไหว อาจจะมีเพื่อนฝูง Connection หรือความช่วยเหลือในด้านอื่นๆจะทำให้งานของคุณนั้นพบกับความสำเร็จและความก้าวหน้าได้เป็นอย่างดี แต่อย่างที่บอกในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ดวงดาวการงาน เข้ามาเยอะทำให้คุณต้องรับผิดชอบหลายหน้าที่หลายอย่างในเวลาเดียวกัน มีเป็นร้อยเป็นพันเรื่องเข้ามา ดังนั้นเราก็ต้องจัดระเบียบชีวิตจัดตารางงานให้ดีๆแต่สิ่งเหล่านี้เชื่อว่าราศีพฤษภจะเป็นราศีที่เรียกว่าสบายใจ เพราะว่าทำไปแล้วจะส่งผลดีในอนาคต ในเรื่องของความสำเร็จทางด้านการทำงานเข้ามาด้วย

ใครที่รอลุ้นในเทศกาล "วาเลนไทน์ 2567" คุณเป็นราศีที่จะไม่เหงาอย่างแน่นอนเพราะว่าจังหวะดวงในเรื่องของความรักมาแรงเลยทีเดียวคุณอาจจะมีโอกาสพบเจอกัน เป็นความรักที่มาจากเรื่องของการเดินทางด้วย เช่นเดินทางไกลและไปเจอกันหรือต่างฝ่ายที่เรียกว่าอยู่กันคนละที่คนละทางแล้วบังเอิญได้มาพบกัน ก็เป็นโอกาสที่ดี รวมไปถึงคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ความรักก็จะมีความสุข เป็นเดือนที่อาจจะได้ไปเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน เทศกาลวาเลนไทน์ มีโอกาสไปเปลี่ยนบรรยากาศเสริมสร้างความรักความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันได้มากยิ่งขึ้นด้วย

 

 

ที่มา : MorchangTv