ดูดวงจีน 12 นักษัตร ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 โดย ซินแสนัตโตะ

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 โดย ซินแสนัตโตะ

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 ดวงจะเป็นอย่างไร ติดตามได้กับ ซินแสนัตโตะ เพจหมอดูเที่ยงคืน ให้โหราศาสตร์จีนเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน

สำหรับเดือน พฤศจิกายน 2566 ซินแสนัตโตะ ฝากเตือนผ่านทาง "กรุงเทพธุรกิจ" ให้ระมัดระวังในเรื่องของอารมณ์ให้ดี นั่นเพราะตาม ดวงจีน แล้วในเดือนนี้ถือเป็นเดือนที่มีพลังงานธาตุน้ำรุนแรงที่สุด ส่งผลกระทบในภาพรวมต่อทุกคนโดยตรง อารมณ์และความรู้สึกจะขึ้นลงเร็ว การวางแผนกลยุทธ์ต่างๆ จะมีการเปลี่ยนแปลงในชีวิตที่รวดเร็วแบบฉับพลัน และเรื่องข่าวฉาวเรื่องความรักเตียงหักคบซ้อนที่มีเกณฑ์จะเกิดขึ้นเยอะมากอีกด้วย

ส่วนอาชีพที่คึกคักมีเกณฑ์เด่นเป็นพิเศษ ค้าขายดี เฮงทันที จะเกี่ยวข้องกับ ธุรกิจท่องเที่ยว ธุรกิจขนส่งเดินทาง ธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อเจรจา การประมง และเครื่องดื่ม ลุยได้เลยโอกาสมาถึงแล้ว และสำหรับดวงจีนของทั้ง 12 นักษัตร ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 จะเป็นอย่างไร มาติดตามไปพร้อมๆ กัน โดยเริ่มต้นจากนักษัตรแรก นั่นคือ นักษัตรชวด

ปีชวด "เรื่องการเงินมีโชคอยู่รอบตัว การทำงานเน้นใส่ใจ ส่วนลงทุนต้องมีสติ"

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชคจากคนรอบข้าง มีคนเอ็นดูให้เงิน ให้ของขวัญของมีค่าต่างๆ หรือให้โอกาสดีๆ ฉะนั้น ควรยิ้มแย้มแจ่มใสให้มาก จะทำให้ดวงเปิดรับโชคที่จะเข้ามา

การงาน มีคู่แข่งเยอะ คนแย่งเอาหน้าเยอะ อย่าไปกังวลมาก เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าต้องทำอะไร ทำอย่างไร ทำสิ่งไหนก่อนหรือหลัง ดังนั้นตั้งใจทำหน้าที่ของเราให้ดี มีความรอบคอบ ไม่ต้องไปแข่งกับใคร แล้วจะดีเอง

การลงทุน เดือนนี้ห้ามใช้อารมณ์ จิตต้องนิ่ง อย่าว่อกแว่กไปตามอารมณ์ตลาดที่ผันผวน เฝ้าวิเคราะห์ ดูข้อมูลต่างๆ ให้ดี จะทำให้ไม่พลาดจังหวะในการตัดสินใจที่ดีอย่างแน่นอน เด่นในการลงทุนหุ้น Market Cap ใหญ่

ระมัดระวัง ปัญหาเรื่องความรัก ความเจ้าชู้ และรักสามเศร้า

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรเทพเจ้าโชคลาภ 5 พระองค์ (อู่ลู่เสิน) ที่ศาลเจ้าหลีตี้เมี้ยว เยาวราช หรือที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้ได้ในเดือนนี้

ปีฉลู "การลงทุนเน้นเก็งกำไร เรื่องการเงินมีโชคดี ส่วนการงานต้องใจเย็น"

การเงิน จะมีโชคจากที่บ้าน ได้รับมรดก สมบัติทรัพย์สินต่างๆ มีเกณฑ์ดวงเปิดให้ได้รับในเดือนนี้ ลองแวะเวียนไปดูแลญาติผู้ใหญ่ ครอบครัว ความกตัญญูจะทำให้ได้ดีอย่างแน่นอน

การงาน เดือนนี้มีความเครียด ความกดดันเข้ามาในหน้าที่ความรับผิดชอบที่ได้รับมอบหมาย หรือมีหน้าที่ต้องจัดการดูแลงาน แต่ผู้ใหญ่ ลูกค้า คนมีอำนาจยังสนับสนุนคอยช่วยอยู่ ตั้งใจพัฒนางานของตัวเราเองให้ดี จะทำให้มีคนไว้วางใจมากขึ้น

การลงทุน เก็งกำไรระยะสั้นดี มีเกณฑ์ได้รับผลตอบแทนที่ดี สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เช่น หุ้นเก็งกำไร, Warrants, DW, TFEX, Block Trade, Structured Note, Drx, Cryptocurrency ฯลฯ

ระมัดระวัง การไปสถานที่อโคจร สถานที่เปลี่ยว อับ มีพลังงานไม่ดี หรือเจอผี 

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 (ซี้ไต๋เทียงอ้วง) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีขาล "การทำงานผู้ใหญ่ช่วย การลงทุนเน้นพื้นฐาน เรื่องการเงินควรใส่ใจ"

การเงิน เดือนนี้มีเกณฑ์รับโชคจากรางวัล สลากกินแบ่ง การชิงโชค การแข่งขัน หรือได้เป็นผู้โชคดีในโครงการต่างๆ ฉะนั้น พยายามลองมองหาโอกาสดู เรื่องการเงินต้องหมั่นเก็บออม การเลือกซื้อของชิ้นใหญ่ๆ ราคาสูงควรลดลงบ้าง จะทำให้มีเงินเก็บออมดีขึ้น 

การงาน ผู้ใหญ่ หัวหน้างาน อีกทั้งเพื่อนร่วมงานจะคอยช่วยเหลือสนับสนุนอย่างมากมายในเดือนนี้ ให้เร่งทำๆๆ พยายามมากขึ้น จะทำให้เพิ่มโอกาสด้านการงานมากขึ้น และมีความสำเร็จ งานใหญ่รออยู่ ส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่ รีบสมัคร

การลงทุน เน้นใช้การวิเคราะห์ทางปัจจัยพื้นฐาน (Fundamental Analysis) เพื่อเลือกเฟ้นหาหุ้นลงทุนที่ดี มีสัดส่วนตัวเลขทางการเงินที่ดี ในภาวะตลาดแย่ เพื่อมองการฟื้นตัวกลับในอนาคต จะทำให้ได้หุ้นห่านทองคำ

ระมัดระวัง เรื่องทะเลาะเบาะแว้ง การพูดจาต้องรักษาน้ำใจ คิดก่อนพูด

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรพระพุทธเจ้า 3 พระองค์ (ซำป้อฮุกโจ้ว) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีเถาะ "การงานก้าวหน้าดี เรื่องการเงินทำบัญชี ส่วนลงทุนเพิ่มอบรม"

การเงิน เน้นควบคุมรายจ่าย ทำบัญชีรายรับรายจ่ายให้ดี และที่สำคัญอย่ารูดบัตรเครดิตเพลินหรือเกินตัว เพียงเท่านี้จะทำให้มีเงินเก็บออมได้ ลงมือทำทันที

การงาน มีเกณฑ์ความก้าวหน้า ด้วยความสามารถของตัวเราเอง ผลงานเข้าตาหัวหน้า ผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุนอย่างเต็มที่ ทั้งมีเกณฑ์การได้ไปดูงาน หรือมีโอกาสเรียนรู้งานพิเศษเพิ่มเติมอีกด้วย

การลงทุน เสริมการเรียนรู้ พัฒนาองค์ความรู้ โดยเข้าคอร์สอบรมของทางตลาดหลักทรัพย์ ทั้งเพจให้ความรู้ทางออนไลน์ต่างๆ จะทำให้มีเขี้ยวเล็บไปสู้กับภาวะตลาดที่ย่ำแย่ เดือนนี้เด่นในหุ้นปันผลดี

ระมัดระวัง เรื่องการพนัน สิ่งเสพติด จะทำให้เกิดอุบัติเหตุ และโดนลูกหลงได้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้พระเวทโพธิสัตว์ (อุ่ยท้อผ่อสัก) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้ได้ในเดือนนี้

ปีมะโรง "การลงทุนโอกาสมา เรื่องการเงินต้องคิดอ่าน ส่วนการงานบททดสอบ"

การเงิน มีเกณฑ์ความวุ่นวาย รายจ่ายเกี่ยวกับการตกแต่ง ซ่อมแซม หรือการซื้อของตกแต่งบ้าน ทั้งการรีโนเวท การปรับปรุงสิ่งต่างๆ รอบตัวอยู่ ดังนั้นให้ดูตามความจำเป็นที่ต้องใช้ จะได้ไม่บานปลาย 

การงาน ปัญหาอุปสรรคคือบททดสอบ ฉะนั้น ทำงานให้หนักขึ้น ทุ่มเทความสามารถสิ่งที่ได้เรียนรู้ให้มากที่สุด การทำงานเกินร้อย จะทำให้สามารถผ่านเดือนนี้ไปได้ ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น

การลงทุน โอกาสรวยมาถึงแล้ว ดูจังหวะให้ดี อ่านกราฟ แนวรับ แนวต้าน โดยใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิค (Technical Analysis) มาช่วยเสริมในการดูทิศทาง สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เดือนนี้ยังเด่นในการลงทุนเก็งกำไร เช่น Warrants, DW, TFEX, Cryptocurrency ฯลฯ

ระมัดระวัง เรื่องเอกสาร ข้อมูลผิดพลาด และของหาย ให้หมั่นตรวจสอบ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ขอพรเทพ 8 เซียน (โป๊ยเซียน) ศาลเจ้าหลีตี้เมี้ยว เยาวราช หรือที่ศาลเจ้า 8 เซียน (โป๊ยเซียน) ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีมะเส็ง "การทำงานมีโอกาสดี เรื่องการเงินต้องวางแผน ส่วนลงทุนเน้นไม่เสี่ยง"

การเงิน อย่าใช้เงินเกินตัว ประหยัดบ้างอะไรบ้าง เดือนนี้ต้องศึกษารวมถึงวางแผนวิธีการออมเงินเพิ่มขึ้น จะทำให้มีเงินออมได้ดีขึ้น เวลาผ่านไปเร็ว อย่านิ่งนอนใจใช้เงินไปวันๆ เตือนแล้วนะ

การงาน สิ่งที่รอ สิ่งที่หวัง งานที่ต้องการ ผู้มีอำนาจ ลูกค้า คอยช่วยให้งานผ่านฉลุย อีกทั้งมีเกณฑ์ที่จะได้รับรางวัล หรือยอดขายมากขึ้นอีกด้วย ยิ่งคนที่ทำหน้าที่พูดคุยกับลูกค้ายิ่งมีโอกาสมากขึ้น คนที่กำลังมองหางานใหม่ยังไม่ใช่จังหวะ อดทนไปก่อน

การลงทุน ห้ามเสี่ยง เน้นลงทุนที่มีปันผลดี ไม่เสี่ยงสูง ให้ปลอดภัยไว้ก่อน เช่น Dividend Stocks, กอง REIT, กองทุนปันผลเด่น, เงินฝากดิจิทัล ฯลฯ

ระมัดระวัง เรื่องอุบัติเหตุ การโยกย้ายงาน อยู่ๆ มีเรื่องเสียเงิน ซ่อมแซมบ้าน ย้ายที่อยู่ เจ็บป่วย เรื่องปัญหาสุขภาพ ปัญหามรดก คดีความ และปัญหาเรื่องความรัก

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ขอพรเทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา (ไท้ส่วยเอี้ย) ที่วัดจีน ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ และการทำบุญสังฆทาน ผ้าไตรจีวร ยารักษาโรค ทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์ และการสวดมนต์นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีมะเมีย "เรื่องการงานมีเกณฑ์ดี การลงทุนอย่าใจร้อน ส่วนการเงินต้องอดออม"

การเงิน เหนื่อยหน่อยในเดือนนี้ ให้พยายามอดออมต่อไป สิ่งไหนที่ไม่จำเป็นต้องตัดทิ้ง ทั้งการใช้จ่ายกินเลี้ยงออกสื่อต้องดูให้เหมาะสมตามความจำเป็น การให้เงินผู้อื่นควรมีหลักประกัน เพราะมีเกณฑ์เกิดหนี้สูญได้ 

การงาน มีเกณฑ์ได้รับตำแหน่งใหม่ หน้าที่ใหม่ หรือได้ดูแลรับผิดชอบงานที่มากขึ้น ดีขึ้น ใหญ่ขึ้น โอกาสความก้าวหน้าดีอย่างต่อเนื่อง คือได้รับความไว้วางใจ ฉะนั้น ต้องรักษาความดี ห้ามชะล่าใจ ต้องแสดงผลงานให้ออกมาเป็นรูปธรรม

การลงทุน ยังต้องค่อยเป็นค่อยไป ในเรื่องการลงทุน อย่ารีบร้อนเกินไป จะทำให้ผิดจังหวะได้ ให้เลือกแบบประเมินมูลค่า VI (Value Investor ) อีกทั้งการเน้นเทคนิคการลงทุนอย่างสม่ำเสมอ ด้วยจำนวนเงินเท่าๆ กันทุกงวด DCA (Dollar Cost Average) และควบคุมมูลค่าพอร์ตให้เพิ่มขึ้นตามเป้าหมายอย่างสม่ำเสมอ VA (Value Averaging) จะทำให้การลงทุนได้รับผลตอบแทนที่ดีขึ้น

ระมัดระวัง ปัญหาเรื่องความรัก ความเจ้าชู้ ต้องระวังให้มาก อย่าปล่อยเอาไว้ให้มันลุกลาม

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ผู้เฒ่าจันทรา เทพเนื้อคู่ (ง้วยแอ๋เหล่านั้ง) ที่วัดมังกรกมลาวาส เยาวราช จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีมะแม "เรื่องการเงินดวงเปิดแล้ว การทำงานต่อยอดได้ ส่วนลงทุนลุยได้เลย"

การเงิน เดือนนี้มีเกณฑ์ได้รับเงินเข้ามาจากหลายช่องทาง เช่น โอที โบนัสพิเศษ งานเสริม ได้เงินมาให้แบ่งสัดส่วนการออมให้ดี จะทำให้มีเงินเก็บออมได้มากขึ้น

การงาน มีงานใหญ่ โครงการใหญ่ หรืองานพิเศษให้ทำในเดือนนี้ ทำให้ต้องทำทุกอย่างที่มากขึ้นเป็นสองเท่า จะเป็นบททดสอบที่จะทำให้มีความก้าวหน้า และพัฒนาองค์ความรู้ เพื่อไปต่อยอดในอนาคตได้

การลงทุน สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เช่น หุ้นเก็งกำไร, Warrants, DW, TFEX, Block Trade, Structured Note, Drx, Cryptocurrency ฯลฯ เดือนนี้เด่นในการลงทุนในหุ้น Market Cap ใหญ่, SET100, SET50 

ระมัดระวัง ปัญหาสุขภาพ ปวดท้อง ระบบย่อย และโรคประจำตัว ห้ามชะล่าใจ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้พระหมอ (โจวซือกง) ที่ศาลเจ้าโจวซือกง (วัดซุนเล่งยี่) หรือที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีวอก "การลงทุนเน้นปันผล ส่วนการงานยังคงหนัก เรื่องการเงินใช้จ่ายเยอะ"

การเงิน รายจ่ายเยอะ ยังวนเวียน มีแต่เรื่องใช้เงิน รายจ่ายเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ การดูแลตัวเอง อีกทั้งการดูแลคนในบ้าน หรือผู้ใหญ่ อดทนต่อไป ให้ผ่านเดือนนี้ไปได้จะมีโชคดีเข้ามา

การงาน งานหนัก ความรับผิดชอบในหน้าที่ที่เยอะขึ้น ต้องดูแลที่มากขึ้น อีกทั้งความกังวลที่จะทำได้ไม่ดีพอ ให้กลับมาทบทวน การเรียนรู้ เสริมความรู้งานที่ทำ พัฒนาตัวเองให้มากยิ่งขึ้น จะทำให้ผ่านไปได้

การลงทุน เดือนนี้เหมาะกับการลงทุนที่เน้นปันผลดี เช่น Dividend Stocks, กอง REIT, กองทุนปันผลเด่น, เงินฝากดิจิทัล ฯลฯ เด่นในการลงทุนในหุ้น SET HD โดยเลือกหุ้นที่มีปันผลดีอย่างต่อเนื่อง จะทำให้ได้รับผลตอบแทนที่ดีขึ้น

ระมัดระวัง เรื่องสุขภาพหู คอ จมูก ปาก ปวดหัว ไมเกรน และโรคผิวหนัง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ขอพรหลวงปู่ไต้ฮงกง มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง หรือที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีระกา "การลงทุนลุยได้เลย เรื่องการเงินต้องเก็บออม การทำงานเสริมเรียนรู้"

การเงิน ยังมีเกณฑ์การใช้จ่ายเยอะแยะไปหมด ของที่ชอบเพลาๆ ลงบ้าง จะได้ไม่ต้องนำเงินเก็บออมออกมาใช้ ส่วนการซื้อของให้ครอบครัว คนที่รัก ก็ให้ดูตามความจำเป็นเหมาะสม อดทนไว้ก่อน ควรเก็บออมให้มากขึ้น 

การงาน การเป็นผู้ฟังที่ดีจะทำให้ได้รับโอกาสก้าวหน้า ฟังมากกว่าพูด แล้วนำมาวิเคราะห์ ใส่ใจจดในรายละเอียด ยิ่งได้เรียนรู้ รับฟังจากผู้ใหญ่ คนมีอำนาจ คนที่มีประสบการณ์ จะทำให้มีความก้าวหน้าได้เร็วขึ้น

การลงทุน สามารถลงทุนเสี่ยงๆ ได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เช่น หุ้นเก็งกำไร, Warrants, DW, TFEX, Block Trade, Structured Note, Drx, Cryptocurrency ฯลฯ แต่อย่าลืมจุดหยุดขาดทุน (Stop Loss) ต้องมี

ระมัดระวัง เรื่องดราม่า เรื่องไม่เป็นเรื่อง จุกจิก ให้รู้จักผ่านๆ ไปบ้าง อย่าเอามาใส่ใจ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้พระโพธิสัตว์กวนอิม (กวนอิมผ่อสัก) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีจอ "เรื่องลงทุนเน้นปรับพอร์ต ส่วนการเงินมีเกณฑ์ดี การทำงานยังคงหนัก"

การเงิน เดือนนี้ยังพอมีโชคดีเข้ามาให้ชื่นใจบ้าง หรือมีคนนำเงินมาคืน มีเกณฑ์สิ่งที่ลืมไปแล้วลงทุนไปแล้วกลับมาทำให้ได้โชค ได้เงิน ได้โอกาสที่ดีเข้ามา เดือนนี้จึงเป็นเดือนที่ดีในเรื่องการเงิน

การงาน ยังมีความตึงเครียดในที่ทำงาน การต้องเร่งผลงาน ยอดขาย เพื่อให้องค์กรมีผลดำเนินงานที่ดี ต้องช่วยกัน ต้องทำงานอย่างหนัก พยายามให้มากขึ้น ดูแลหน้าที่ความรับผิดชอบในตำแหน่งงานของตัวเองให้ดี และต้องพัฒนาตนเองให้มากขึ้น ไม่งั้นเหนื่อย 

การลงทุน เริ่มต้นใหม่ การปรับพอร์ต เพื่อโอกาสที่ดีกว่า เดือนนี้ต้องพยายามปรึกษา วิเคราะห์ อัปเดตข้อมูลการลงทุนต่างๆ เพื่อหากลยุทธ์การลงทุนในการกู้พอร์ต ดังนั้น บทวิเคราะห์ ข่าว รีเสริช ข้อมูลต่างๆ ต้องรู้

ระมัดระวัง ซึมเศร้า การเก็บตัว อย่าอยู่ห้องมืดๆ ให้ไปหากิจกรรมที่ชอบทำบ้าง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ตั่วเหล่าเอี้ย (เหี่ยงเทียงเสี่ยงตี่) ศาลเจ้าพ่อเสือ หรือที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีกุน "เรื่องการงานดูตัวเอง การลงทุนไม่สี่ยงสูง ส่วนการเงินอุดรอยรั่ว"

การเงิน อึดอัดไปหมด บางเรื่องก็บอกใครไม่ได้ มีเข้ามาแล้วก็มีออกไปเยอะ ค่อยๆ พิจารณาดู ว่าบัญชีรายรับรายจ่ายมีจุดไหนที่รั่วอยู่ อุดมันซะ จะทำให้เรื่องการเงินค่อยๆ ดีขึ้น

การงาน เดือนนี้ตั้งใจทำงานที่ได้รับมอบหมายของตัวเองให้ดี อย่าเข้าไปยุ่งกับงานและปัญหาของคนอื่น จะทำให้ว้าวุ่นเปล่าๆ แถมมีเกณฑ์เดือดร้อนเพราะเรื่องของคนรอบข้างอีกด้วย เตือนแล้วนะ

การลงทุน เน้นการลงทุนที่ปลอดภัย เดือนนี้เหมาะกับการลงทุนที่เน้นปันผลดี ไม่เสี่ยงสูง และมีปันผลที่ดีให้อย่างสม่ำเสมอ เช่น Dividend Stocks, กอง REIT, กองทุนปันผลเด่น, เงินฝากดิจิทัล, หุ้นกู้ ฯลฯ

ระมัดระวัง ความใจร้อน หัวร้อน อารมณ์ขึ้นง่าย ต้องใจเย็นๆ เข้าไว้ และเรื่องอุบัติเหตุ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ขอพรเทพเจ้าโชคลาภ (ไฉ่ซิงเอี้ย) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ซินแสนัตโตะ กล่าวว่า ทั้งหมดที่กล่าวข้างต้นคือ ดวงจีน 12 นักษัตร ในเดือน พฤศจิกายน 2566 ขอแนะนำให้ชาวทั้ง 12 นักษัตร ไปไหว้เจ้าแม่ทับทิม (หม่าโจ้ว) เพื่อเสริมดวงชะตา โดยการนำแอปเปิ้ลสีแดง 4 ผล ไปไหว้ขอพร อีกทั้งการทำบุญเกี่ยวกับทางน้ำ เช่น การปล่อยปลาตามเลขวันเกิด การให้อาหารปลา จะช่วยสริมดวงชะตาให้ทุกคนเฮงแน่นอน

 

ฝากกดติดตาม กดไลก์ กดแชร์ทุกช่องทาง เพื่ออัปเดตดวงชะตา จะได้เฮงก่อนใคร ทั้งทางเว็บไซต์และเฟซบุ๊กกรุงเทพธุรกิจเฟซบุ๊กหมอดูเที่ยงคืนIG mormidnight, Youtube และ Line Mormidnight หมอดูเที่ยงคืน@ซินแสนัตโตะ