'หมอช้าง' เผย 3 ราศี เสน่ห์ล้น ว้าวุ่นเรื่องความรัก

'หมอช้าง' เผย 3 ราศี เสน่ห์ล้น ว้าวุ่นเรื่องความรัก

"หมอช้าง" เปิดดวงเดือนกันยายน 2566 เผย 3 ราศี ช่วงนี้เสน่ห์ล้น ว้าวุ่นเรื่องความรัก ดวงโชคแห่งความรักทรงพลัง ได้บริหารเสน่ห์แบบเต็มพิกัด

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ถึง 3 ราศีในเดือนกันยายน 2566 เสน่ห์ล้น ว้าวุ่นเรื่องความรัก ซึ่ง "หมอช้าง" ได้ระบุไว้ 3 ราศีด้วยกัน ได้แก่

ราศีพิจิก (17 พ.ย. - 15 ธ.ค.) ,ราศีกรกฎ (17 ก.ค. - 16 ส.ค.) และราศีธนู (16 ธ.ค. - 14 ม.ค.) เป็น 3 ราศีที่ดวงโชคแห่งความรักทรงพลัง ได้บริหารเสน่ห์แบบเต็มพิกัดในช่วงเดือนนี้ คนโสดมีโอกาสได้พบเจอความรักที่ตามหา

\'หมอช้าง\' เผย 3 ราศี เสน่ห์ล้น ว้าวุ่นเรื่องความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้ทำนาย ดวงเดือนกันยายน 2566 กับหมอช้าง Ep50 ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 3 ราศีดังกล่าว มาให้ดูกัน

  • ราศีพิจิก (17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

ความรัก เริ่มมีข่าวดีเข้ามา ปัญหาลดลง ทำให้มีความสุข มีความเข้าใจ และความมั่นคงที่ดี คนโสดดวงความรักจะไปผูกพันกับเรื่องงาน เช่น เจอระหว่างการทำงาน แวดวงธุรกิจใกล้กัน อีกทั้งจังหวะดวงดาวของโชคลาภจะส่งผลดี เรื่องงานต้องรับหลายจ๊อบหลายหน้าที่ในเวลาเดียวกัน เตรียมตัวเพื่องานใหญ่เข้ามา เหนื่อยหน่อยแต่ความสำเร็จที่ตั้งใจไว้จะมีโอกาสถึงฝั่งได้อย่างแน่นอน

  • ราศีกรกฎ (17 ก.ค. - 16 ส.ค.)

เป็นราศีที่ดวงความรักมีการเปลี่ยนแปลง และน่าจะเป็นราศีที่มีเสน่ห์ติดอันดับ 1 ใน 12 ราศีของเดือนกันยายนนี้ ถ้าเป็นโสดจะสละโสด ได้เจอคนที่ใช่ หรือคนที่มีคู่จะเป็นช่วงการฮันนีมูน อาจได้ไปเที่ยวไปเปลี่ยนบรรยากาศ จะทำให้ ความรัก ลงตัว มีความสุขมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีจุดเด่นในเรื่องการเจรจาติดต่องาน การพบปะเจอผู้คนในช่วงเดือนนี้จะทำให้เกิดข่าวดีเข้ามา โดยเฉพาะพวกงานขาย นายหน้าตัวแทนทั้งหลาย จะมีพลังทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน และเรื่องของความรัก

 

  • ราศีธนู (16 ธ.ค. - 14 ม.ค.)

จังหวะความรักโดดเด่น มาคู่กับการเดินทางไกล เพราะว่าในช่วงกันยายนราศีจะอยู่ไม่ติดที่ จะทำให้มีโอกาสพบรักระหว่างเดินทาง ใครโสดลองสังเกตคนรอบตัวให้ดีๆ เช่น คนอยู่ไกล แต่ใกล้ด้วยการสื่อสาร ที่พูดคุยกันทางออนไลน์ หรือคนที่มีคู่อยู่แล้ว ความรัก มั่นคง เรื่องโชคลาภก็พอมีมาให้ลุ้น ได้โอกาสได้อะไรมาแบบฟลุ๊คๆ เรื่องงานอาจจะเยอะ หรือมีการเปลี่ยนแปลงแก้ไขเรื่องยกเลิก อย่าไปกังวลใจ เพราะจะเปลี่ยนแปลงส่งผลดีก้าวหน้าหรือตำแหน่งดีขึ้นด้วย

 

 

ที่มา  : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา