เช็กดวงเดือนกันยายน 2566 'หมอช้าง' เผย 5 ราศีดวงดีที่สุด เฮงสุดๆ

ดวงเดือนกันยายน 2566 'หมอช้าง' เผย 5 ราศีดวงดีที่สุด เฮงสุดๆ

"หมอช้าง" เผย 5 อันดับราศีดวงดี เดือนกันยายน 2566 ราศีใดดวงที่สุด การเงินปัง การงานรุ่ง ความรักแฮปปี้ จะมีราศีไหนบ้าง เช็กเลย

"หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยคำทำนาย 5 อันดับราศีดวงดี ประจำเดือนกันยายน 2566 ได้แก่ 

  • อันดับที่ 1 ราศีเมถุน (5 มิ.ย. - 16 ก.ค.)

จะเด่นมากในเรื่องโชคลาภ ถ้ามีการลงทุนอะไรที่เสี่ยงๆจะมีโอกาสลุ้นสูงมาก มีลางสังหรณ์แม่นยำ จังหวะดวงดาวส่งผลให้เกิดโชคลาภแบบไม่คาดฝันเข้ามาในช่วงนี้ มักจะมีโชคจากการเดินทางไกล โดยเฉพาะเรื่องการเงิน อะไรที่ลืมไปหรือหายไปแล้วมีสิทธิ์จะได้กลับคืนมา แต่ในเดือนนี้งานจะวุ่นวายมาก จะต้องรับผิดชอบหลายๆอย่างในเวลาเดียวกัน ต้องจัดตารางให้ลงตัว และต้องดูแลเรื่องสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ

  • อันดับที่ 2 ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

เป็นราศีที่จังหวะ การเงิน จะมีพลังมากขึ้น โอกาสแห่งความมั่นคงทางด้านการเงิน รายได้ดีขึ้น จะได้เจอรายได้ใหม่ๆหลายทาง หรืออาชีพที่เจอผู้คนเยอะๆ ไม่ว่านายหน้า ตัวแทน จังหวะดวงดาวจะส่งผลดี ทำให้เกิดเงินส่วนแบ่ง คอมมิชชั่น มีรายได้เป็นกอบเป็นกำ แต่มี 2 อย่างที่ต้องเตือนในเดือนนี้คือ ของมีค่าจะหาย เช่น กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ ต้องดูแลให้มากขึ้น หรือรายจ่ายที่เกิดขึ้นจากการซ่อมแซมรถ อุบัติเหตุ ให้ไปแก้เคล็ดให้เอารถไปเช็ค ไปเข้าศูนย์ หรือนัดตรวจสุขภาพ หาหมอ ทำฟัน ก็ถือเป็นการแก้เคล็ดที่ดีสำหรับปัญหาเรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุที่้ต้องระวัง

  • อันดับที่ 3 ราศีมังกร (15 ม.ค. - 12 ก.พ.)

ดวงเรื่องงานจะเริ่มดีประมาณ 17 กันยายนเป็นต้นไป พลังธาตุดินจะช่วยส่งเสริมทำให้ราศีมังกรมีความมั่นคงที่ดีในเรื่องงานจะดีมั่นคงขึ้น มีข่าวดีเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือการปรับเปลี่ยนโยกย้าย จะเป็นจังหวะที่ดี แถมยังเป็นราศีที่มีเสน่ห์ คนโสดก็จะมีคนมาสนใจเยอะ หรือมีเสน่ห์ในเรื่องของความเมตตาจากผู้ใหญ่ เตือนเรื่องการตกลงสัญญาต้องเป็นลายลักษณ์อักษร ต้องรอบคอบ ระวังจะเกิดการเสียคำพูดเกิดขึ้น ทำให้เกิดความเสียหายในเรื่องงานตามมาได้

  • อันดับที่ 4 ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

เป็นราศีที่จังหวะดวงในเรื่องของการงานเริ่มมีพลัง เริ่มคลี่คลาย ศัตรูน้อยลง อุปสรรคจะน้อยลง การทำงานราบรื่นมากขึ้น คนที่คอยกลั่นแกล้งใส่ร้ายนินทาอิจฉาจะลดน้อยลง ในเรื่องการเงินก็มีข่าวดีเข้ามามากขึ้นด้วย ประมาณกลางเดือนไปแล้วมีโอกาสหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ขอเตือนเรื่องความรัก ไม่ค่อยนิ่ง เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ให้ระวังเรื่องของคำพูด

  • อันดับที่ 5 ราศีพิจิก (17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

ความรัก เริ่มมีข่าวดีเข้ามา ปัญหาลดลง ทำให้มีความสุข มีความเข้าใจ และความมั่นคงที่ดี คนโสดดวงความรักจะไปผูกพันกับเรื่องงาน เช่น เจอระหว่างการทำงาน แวดวงธุรกิจใกล้กัน อีกทั้งจังหวะดวงดาวของโชคลาภจะส่งผลดี เรื่องงานต้องรับหลายจ๊อบหลายหน้าที่ในเวลาเดียวกัน เตรียมตัวเพื่องานใหญ่เข้ามา เหนื่อยหน่อยแต่ความสำเร็จที่ตั้งใจไว้จะมีโอกาสถึงฝั่งได้อย่างแน่นอน

เช็กดวงเดือนกันยายน 2566 \'หมอช้าง\' เผย 5 ราศีดวงดีที่สุด เฮงสุดๆ

ที่มา : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา