ดูดวงจีน 12 นักษัตร ประจำเดือน สิงหาคม 2566 โดย ซินแสนัตโตะ

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ประจำเดือน สิงหาคม 2566 โดย ซินแสนัตโตะ

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ประจำเดือน สิงหาคม 2566 จะเป็นอย่างไร ติดตามได้กับ ซินแสนัตโตะ เพจหมอดูเที่ยงคืน ให้โหราศาสตร์จีนเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ประจำเดือนสิงหาคม 2566 ซินแสนัตโตะ เพจหมอดูเที่ยงคืน ได้กล่าวกับกรุงเทพธุรกิจว่าในเดือน สิงหาคม 2566 มี 2 วันสำคัญ นั่นคือ วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2566 จะเป็นวันคล้ายวันที่พระโพธิสัตว์กวนอิมบรรลุธรรมสำเร็จมรรคผล (อาเนี้ยแซ) จึงเป็นวันที่เหมาะในการไปไหว้ขอพรเป็นอย่างมาก ให้เตรียมส้ม 4 ผล น้ำชา 3 ขวด ไปถวาย การขอพรจะช่วยเสริมความสำเร็จให้เป็นอย่างมาก และอีกวันช่วงปลายเดือนนี้ เตรียมตัวสำหรับเทศกาลสารทจีน (จงเยวียนเจี๋ย) 15 ค่ำ เดือน 7 ตรงกับวันพุธที่ 30 สิงหาคม 2566 โดยชาวไทยเชื้อสายจีนในแต่ละบ้านจะมีการไหว้ดวงวิญญาณของบรรพบุรุษซึ่งเป็นประเพณีเก่าแก่ เพื่อแสดงถึงความกตัญญู จะมีการจัดของไหว้เจ้าที่ บรรพบุรุษช่วงเช้าถึงก่อนเที่ยง และช่วงบ่ายที่หน้าบ้านจะไหว้ฮ้อเฮียตี๋ (พี่น้องที่ดี) คือ พวกวิญญาณเร่ร่อน ผีไม่มีญาติ

ซินแสนัตโตะ กล่าวว่า ตามความเชื่อของคนจีน จะเป็นช่วงที่ ประตูนรกเปิด พญายมราชจะอนุญาตให้เหล่าวิญญาณทั้งหลาย กลับมาเยี่ยมญาติบนโลกมนุษย์ เพื่อมารับบุญกุศลในช่วงเดือนปล่อยผี ดังนั้นจะเห็นตามวัดจีน ศาลเจ้า มูลนิธิจีนต่างๆ จะมีการจัดพิธีทิ้งกระจาด (ซิโกว) เพื่ออุทิศให้กับผู้ล่วงลับ และเป็นการแจกทานอีกด้วย ดังนั้น ในเดือนนี้สำหรับทั้ง 12 นักษัตร เหมาะสำหรับการไปทำบุญโลงศพพร้อมผ้าดิบเป็นอย่างมาก เพื่อเสริมดวงชะตาให้ทุกคนเฮงแน่นอน

ปีชวด "การทำงานยังท้าทาย เรื่องการเงินต้องรอบคอบ ส่วนลงทุนดูพื้นฐาน"

การเงิน เดือนนี้มีเกณฑ์ที่ดีขึ้น ทั้งในเรื่องการออมเงิน เก็บเงินได้มากขึ้น ส่วนการใช้จ่ายเกี่ยวกับที่บ้าน ครอบครัว ให้ดูตามความจำเป็น ห้ามฟุ้งเฟ้อ 

การงาน งานเยอะ ต้องผ่านงานที่มีความท้าทายอีกมาก แต่ลุยไปได้เลย ทำให้เต็มที่ ยังมีคนรอบข้าง เพื่อนร่วมงาน รวมถึงหัวหน้า และผู้ใหญ่ รวมถึงลูกค้าคอยช่วยเหลืออยู่ หากอยากให้งานสำเร็จต้องทำงานเป็นทีม 

การลงทุน การวิเคราะห์ทางปัจจัยพื้นฐาน (Fundamental Analysis) มาช่วยทั้งการดูตัวเลขทางการเงิน การดูงบการเงินต่างๆ จะช่วยทำให้เราเห็นภาพระยะยาวของธุรกิจ เพื่อเสริมทิศทางการลงทุนให้ได้รับผลตอบแทนที่มากขึ้น   

ระมัดระวัง เรื่องของหาย ลืมของ และการถูกขโมย หมั่นทบทวนและตรวจสอบอยู่เสมอ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ขอพรเทพเจ้าโชคลาภ (ไฉ่ซิงเอี้ย) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ปีฉลู "เรื่องการเงินมีโชคดี การทำงานยังต้องสู้ ส่วนลงทุนแบบVI"

การเงิน เริ่มมีโชคดีๆ มาจากหลายช่องทาง ทั้งจากผู้ใหญ่ ครอบครัว หรือลูกค้า มีโอกาสดีๆ ในช่องทางทำมาหากินเสริมเข้ามา ได้มาแล้วต้องหมั่นเก็บออม เพื่อไปต่อยอดในการลงทุนให้งอกเงย

การงาน ต้องขยันเป็นอย่างมาก ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น อุปสรรคในการทำงานมันต้องมีอยู่แล้ว ให้ถือว่าเป็นบททดสอบในชีวิต ผ่านไปให้ได้ อย่าท้อ 

การลงทุน ให้เลือกแบบประเมินมูลค่า VI (Value Investor) อีกทั้งการเน้นเทคนิคการลงทุนอย่างสม่ำเสมอ ด้วยจำนวนเงินเท่าๆ กันทุกงวด DCA (Dollar Cost Averaging) และควบคุมมูลค่าพอร์ตให้เพิ่มขึ้นตามเป้าหมายอย่างสม่ำเสมอ VA (Value Averaging) จะทำให้การลงทุนได้รับผลตอบแทนที่มากขึ้น

ระมัดระวัง อาการปวดเมื่อยต่างๆ และกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น หมั่นออกกำลังกายเบาๆ ยืดเส้น 

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ขอพรเทพเจ้าเห้งเจีย (ฉีเทียนต้าเซิ่น) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีขาล "การทำงานศึกษาเพิ่ม เรื่องการเงินต้องอดออม ส่วนลงทุนต้องปลอดภัย"

การเงิน อย่าพึ่งใช้เงินก้อน เก็บไว้ก่อน หนทางยังอีกยาวไกล เดือนนี้ความอึดอัดกดดันในเรื่องการเงินเยอะ มีแต่เรื่องให้ใช้ จับจ่ายอยู่ตลอด ยังคงต้องอดออม

การงาน เดือนนี้ต้องเรียนรู้เพิ่มเติมในงานที่ทำ ให้มีความชำนาญมากขึ้น ศึกษาเทคนิคต่างๆ ให้ดี ลงให้ลึก จะช่วยทำให้การทำงานผ่านไปได้ด้วยดี อีกทั้งเดือนนี้มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงต่างๆ การปรับผัง หรือการโยกย้ายอีกด้วย 

การลงทุน ปลอดภัยไว้ก่อน เหมาะกับการลงทุนที่เน้นปันผล ไม่เสี่ยงสูง และมีปันผลดีในเดือนนี้ เช่น Dividend stocks, กอง REIT, กองทุนปันผลเด่น, เงินฝากดิจิทัล ฯลฯ

ระมัดระวัง เรื่องอุบัติเหตุ การโยกย้ายงาน อยู่ๆ จะมีเรื่องเสียเงิน ซ่อมแซมบ้าน ย้ายที่อยู่ เจ็บป่วย เรื่องปัญหาสุขภาพ ปัญหามรดก คดีความ และปัญหาเรื่องความรัก

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ขอพรเทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา (ไท้ส่วยเอี้ย) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าทั่วประเทศ และการทำบุญสังฆทาน ผ้าไตรจีวร ยารักษาโรค ทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์ และการสวดมนต์นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีเถาะ "การทำงานลุยได้เลย เรื่องลงทุนศึกษาเพิ่ม ส่วนการเงินต้องประหยัด"

การเงิน ยังคงต้องประหยัด ให้คิดก่อนใช้เงิน เดือนนี้มีเรื่องให้ใช้จ่าย ทั้งรายจ่ายโดยไม่คาดฝัน รวมถึงเกี่ยวกับคนรอบตัว ครอบครัว เดี๋ยวจะทำให้เงินไม่พอใช้ ต้องนำเงินเก็บออมออกมา เตือนแล้วนะ 

การงาน เดือนนี้มีเกณฑ์ได้รับอำนาจหน้าที่ การดูแลโครงการ งานสำคัญจากหัวหน้างาน ผู้ใหญ่ ลงมือทำให้เกินร้อย แล้วจะยิ่งทำให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ ทั้งเรื่องความก้าวหน้า ตำแหน่ง และการได้รับความไว้วางใจที่มากขึ้น 

การลงทุน ต้องเสริมกลยุทธ์การลงทุนด้วยการเข้าคอร์สอบรมของทางตลาดหลักทรัพย์ เพื่อเสริมกลยุทธ์การลงทุนให้มีการปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์การลงทุนที่มีความผันผวน ยังมีโอกาสที่ดีรออยู่

ระมัดระวัง เรื่องดราม่า ทั้งการน้อยใจจากคนรอบข้าง จะทำให้ปวดหัวได้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ขอพรเทพเจ้าโชคลาภ 5 พระองค์ (อู่ลู่เสิน) ที่ศาลเจ้าหลีตี๊เมี้ยว เยาวราช หรือที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีมะโรง "การทำงานมีข่าวดี ส่วนลงทุนเก็งกำไร เรื่องการเงินดูบัญชี"

การเงิน มีเรื่องให้ใช้จ่ายเยอะแยะไปหมด แต่ก็มีรายรับเข้ามาเยอะเช่นกัน เดือนนี้อยู่ที่การบริหารจัดการ ดูแลบัญชีรายรับรายจ่ายของคุณให้ดี มีความละเอียดที่มากขึ้น เรื่องการเงินของคุณจะยังสบายๆ

การงาน งานที่ค้างเอาไว้ ที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข ที่ต้องรอคำสั่ง เดือนนี้จะผ่านไปได้ มีข่าวดี หรือจะได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง ให้สำเร็จลุล่วง ส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่ จะเป็นโอกาสที่ดี

การลงทุน ให้ใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิค (Technical Analysis) มาช่วยในการลงทุน จะช่วยทำให้การลงทุนระยะสั้นได้ผลที่ดี และจะได้รับผลตอบแทนตามเป้าหมายที่วางไว้ เก็งกำไรได้เลย

ระมัดระวัง เรื่องอุบัติเหตุ การเดินทาง และการถูกลูกหลง ควรมีสติ มองรอบข้างให้ดี

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ขอพรหลวงปู่ไต้ฮงกง มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง หรือที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีมะเส็ง "เรื่องการเงินเตรียมตัวรวย การทำงานก้าวหน้าดี ส่วนลงทุนลุยได้เลย"

การเงิน เดือนนี้ดวงจะมีโชคลาภเข้ามาในทุกช่องทาง ฟ้าเปิด เตรียมตัวรวยได้เลย ยิ้มรับความสดใส หมั่นจัดการอารมณ์ให้มีความสุข จะช่วยดึงดูดสิ่งดีๆ เข้ามาให้แก่ดวงชะตาเป็นอย่างมาก

การงาน เดือนนี้หัวหน้างาน ผู้ใหญ่ คนมีอำนาจตำแหน่ง คอยช่วยเหลือ สนับสนุนอย่างเต็มที่ มีเรื่องดีๆ มาให้ทำ ทั้งได้รับความไว้วางใจ ดูแลงานสำคัญอีกด้วย โอกาสมาถึงแล้ว ทำให้เต็มที่ ยิ่งทำยิ่งได้

การลงทุน การมองโลกในแง่ดี คิดบวก จะช่วยนำเงินมาให้จากทุกช่องทางการลงทุน สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เดือนนี้ยังเด่นในการลงทุนเก็งกำไร เช่น Warrants, DW, TFEX, Cryptocurrency ฯลฯ แต่ต้องลงทุนอย่างมีสติ

ระมัดระวัง เรื่องคำพูด การพูดไม่คิด จะมีเกณฑ์ในเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับคนรอบข้าง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ขอพรพระพุทธเจ้า 3 พระองค์ (ซำป้อหุกโจ้ว) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีมะเมีย "การลงทุนมีโอกาสดี เรื่องการเงินโชคมาแล้ว ส่วนการทำงานต้องรอบคอบ"

การเงิน ยังมีเรื่องดีๆ มีโชคเข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีเกณฑ์ได้รายได้จากหลายช่องทาง หรืออยู่ๆ ก็ได้รับเงินก้อนเข้ามา ทั้งจากการเสี่ยงโชค สลากต่างๆ และชิงรางวัล

การงาน การพูดคุยกับเพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมอาชีพ จะทำให้ได้รับมุมมองใหม่ๆ ที่ช่วยเสริมการทำงานให้กับเราได้ และควรหมั่นตรวจทานเรื่องเอกสาร ข้อมูลต่างๆ ให้ดีก่อนส่งงานออกไป จะช่วยลดความผิดพลาดได้ 

การลงทุน ดวงดี เดือนนี้สามารถลงทุนเสี่ยงๆ ได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เช่น หุ้นเก็งกำไร, Warrants, DW, TFEX, Block Trade, Structured Note, Drx, Cryptocurrency ฯลฯ แล้วอย่าลืมจุดหยุดขาดทุน (Stop Loss) ด้วย

ระมัดระวัง การพูด การสื่อสาร ทำให้เกิดความเข้าใจผิด ดังนั้นต้องรอบคอบ คิดก่อนพูด

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปขอพรไหว้ท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 (ซี้ไต๋เทียงอ้วง) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีมะแม "การทำงานโอกาสดี เรื่องการเงินยังกดดัน ส่วนการลงทุนรอจังหวะ"

การเงิน มีความกดดันในเรื่องการเงินในเดือนนี้ ทั้งเรื่องร่ายจ่ายเกี่ยวกับผู้ใหญ่ จึงควรมีการวางแผนทางการเงินที่ดี สิ่งไหนยังไม่จำเป็นให้ชะลอการใช้จ่ายไปก่อน จะได้ไม่ต้องมากังวลใจในภายหลัง

การงาน เดือนนี้มีเกณฑ์ได้รับตำแหน่ง หรือได้รับหน้าที่ความรับผิดชอบที่มากขึ้น ทำให้มีความก้าวหน้าในการทำงาน โอกาสมาถึงแล้ว ฉะนั้นต้องหมั่นเรียนรู้ในงานให้มากขึ้น จริงจังให้มาก จะทำให้มีโอกาสที่มากขึ้น 

การลงทุน การลงทุนในเดือนนี้ต้องรอจังหวะ โอกาสที่ดีเหมาะสม ค่อยเป็นค่อยไป เด่นในการลงทุนผ่านกองทุนรวม (Mutual Fund) และในหุ้น Market Cap ใหญ่, SET100, SET50 และ SET HD โดยเลือกหุ้นที่มีปันผลดี

ระมัดระวัง ของมีคมบาด หกล้ม ปวดท้อง และการผ่าตัด 

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ขอพรหลวงปู่ไต้ฮงกง มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง หรือที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีวอก "การลงทุนใช้เทคนิค เรื่องการเงินรอรับโชค ส่วนทำงานต้องสะสาง"

การเงิน เดือนนี้มีเกณฑ์ได้เงินก้อน เงินที่รอหรือคาดหวัง หรืออาจเป็นจากมรดก ผู้ใหญ่ให้ของขวัญ เตรียมตัวรับทรัพย์ แต่สิ่งที่ต้องระวังคือคนรอบข้างมาหยิบยืม ให้ดูตามความเหมาะสม จะได้ไม่เป็นหนี้สูญ เตือนแล้วนะ

การงาน งานยังมีความเครียด ความอึดอัด กดดันในหน้าที่ความรับผิดชอบที่ได้รับจากหัวหน้างาน ผู้ใหญ่ งานเก่าที่ค้าง ที่ต้องสะสาง ต้องรีบทำให้เรียบร้อย อีกทั้งปัญหาที่ต้องแก้ไข อุปสรรคคือบททดสอบ

การลงทุน ใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิค (Technical Analysis) มาช่วยในการลงทุน จะช่วยทำให้การลงทุนระยะสั้นได้ผลตอบแทนที่ดี เด่นในการลงทุนที่เป็นกระแส ที่เป็นข่าว และอย่าลืมจุดหยุดขาดทุน (Stop Loss)

ระมัดระวัง มีเรื่องมาให้คิดมาก ว้าวุ่น ร้อนใจ รวมถึงปัญหาของคนอื่น 

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ขอพรเจ้าแม่ทับทิม (หม่าโจ้ว) ที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีระกา "การทำงานสร้างเครือข่าย เรื่องการเงินต้องอดทน ส่วนลงทุนเน้นปลอดภัย"

การเงิน มีเรื่องให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด ยังต้องหมั่นเก็บออม เพื่อวางแผนในเรื่องการเงินในระยะยาวให้ดี จะได้ไม่ต้องมานั่งเครียดในภายหลัง ให้อดเปรี้ยวไว้กินหวาน

การงาน ต้องสร้างเครือข่ายความสัมพันธ์ ทั้งจากคนรอบข้าง และลูกค้า เพื่อจะได้ต่อยอดสู่โอกาสที่มากขึ้น เดือนนี้จึงต้องพยายามให้มาก ลงมือทำอย่างหนัก 

การลงทุน ปลอดภัยไว้ก่อน เดือนนี้เหมาะกับการลงทุนที่เน้นปันผล ไม่เสี่ยงสูง มีปันผลดี เช่น Dividend Stocks, กอง REIT, กองทุนปันผลเด่น, เงินฝากดิจิทัล และประกัน 

ระมัดระวัง การใช้เงินเกินตัว ฟุ่มเฟือย และพวกอบายมุข สิ่งเสพติด 

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ขอพรเทพ 8 เซียน (โป๊ยเซียน) ศาลเจ้าหลีตี๊เมี้ยว เยาวราช หรือที่ศาลเจ้า 8 เซียน (โป๊ยเซียน) ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีจอ "การเงินฟ้าเปิดแล้ว การลงทุนเสี่ยงได้ดี การทำงานโอกาสดี"

การเงิน เดือนนี้โชคลาภเปิดแล้ว เตรียมตัวรับทรัพย์ รับเงินก้อนที่มีเกณฑ์จะเข้ามา ลองมองทุกช่องทางดู เมื่อได้เงินมาต้องรู้จักเก็บออม และทำบัญชีรายรับรายจ่ายให้ดี จะได้นำไปต่อยอดได้อีก 

การงาน ได้รับความไว้วางใจจากหัวหน้า ผู้ใหญ่ ลูกค้า รวมถึงคนที่มีอำนาจอีกด้วย เดือนนี้การทำงานผ่านฉลุย หยิบจับสิ่งใดมีความสำเร็จ แต่อย่าเร่งรีบ ให้ดูทิศทาง สถานการณ์ให้ดี จะทำให้ได้รับโอกาสที่ดีเพิ่มขึ้น

การลงทุน สามารถลงทุนเสี่ยงๆ ได้เลย มีเกณฑ์ได้รับผลตอบแทนที่ดี เช่น หุ้นเก็งกำไร, Warrants, DW, TFEX, Block Trade, Structured Note, Drx, Cryptocurrency ฯลฯ

ระมัดระวัง การไปสถานที่อโคจร จะได้รับพลังงานที่ไม่ดี การพนันเป็นสิ่งต้องห้ามเด็ดขาด

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ขอพรเทพเจ้านาจา (หน่าจาซาไท้จื้อ) ที่ศาลเจ้านาจาทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีกุน "การลงทุนเน้นระบบ เรื่องการเงินเบาได้เบา ส่วนการทำงานยังคงหนัก"

การเงิน มีแต่เรื่องใช้เงิน เบาๆ ลงบ้าง จะได้ไม่ต้องมาเครียดในภายหลัง บางเรื่องไม่จำเป็นต้องจ่าย แต่ก็ต้องดูแล ฉะนั้นพยายามควบคุมให้ดี ลดรายจ่าย เน้นเพิ่มรายได้ ดูงานเสริมทางออนไลน์เพิ่มจะเป็นเรื่องที่ดี

การงาน งานหนัก ยังต้องอดทนให้มากในเดือนนี้ เหนื่อยมากหน่อย ท้อได้แต่ห้ามถอย สิ่งไหนที่ไม่รู้ ต้องไปศึกษา อ่าน หาวิธีทำให้มีความชำนาญ อายครูไม่รู้วิชา และต้องทำงานให้มาก ขยันให้มากกว่าเดิม งานยากๆ จึงจะมีความสำเร็จ  

การลงทุน เดือนนี้เหมาะกับการเรียนรู้เพิ่มเติม ทั้งกลยุทธ์การลงทุนที่เพิ่มขึ้น ปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ ทิศทางการลงทุนที่ผันผวนอยู่ตลอด การใช้ฟังก์ชันเทรด อัลกอริทึมต่างๆ ทั้งการตั้งโปรแกรมในระบบเทรดมาช่วยทั้งการตั้งคำสั่งแบบมีเงื่อนไข (Conditional Order) จะช่วยได้

ระมัดระวัง ภาวะความเครียด การถูกต่อว่าใส่ร้าย อารมณ์ขึ้น หัวร้อน และสติแตก 

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้พระหมอ (โจวซือกง) ที่ศาลเจ้าโจวซือกง (วัดซุนเล่งยี่) หรือที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

"ประตูนรกเปิด" เทศกาลสารทจีน เดือนปล่อยผี อย่าปล่อยให้ดวงตก ต้องเตรียมตัวรับมือ ป้องกันอย่างไรดี

ซินแสนัตโตะ แนะนำให้ทั้ง 12 นักษัตร ควรไปไหว้ท้าวกุเวรมหาราช (ตอบุ๋งเทียงอ๊วง) ที่วัดจีนหรือศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ หรือไหว้ท้าวเวสสุวรรณในทางไทย ที่วัดได้ทั่วประเทศ ซึ่งท่านเป็นหัวหน้าของท้าวจตุโลกบาล คุ้มครองดูแลมนุษย์โลก ปกครองสวรรค์ชั้น 1 จะช่วยปกป้องคุ้มครองป้องกันสิ่งที่ไม่ดี วิญญาณร้ายให้กับทุกคนได้ และการเดินทางไปสถานที่เปลี่ยวๆ ไม่ควรไปคนเดียว รวมถึงการไปงานอวมงคลต่างๆ ต้องยิ่งระวังให้มากเป็นพิเศษ 

ฝากกดกดติดตาม กดไลก์ กดแชร์ทุกช่องทาง เพื่ออัปเดตดวงชะตา จะได้เฮงก่อนใคร ทั้งทางเว็บไซต์และเฟซบุ๊ก กรุงเทพธุรกิจ, เฟซบุ๊ก หมอดูเที่ยงคืน, IG mormidnight, Youtube และ Line : Mormidnight หมอดูเที่ยงคืน@ซินแสนัตโตะ