ดูดวง 12 นักษัตร ตามหลัก "โหราศาสตร์จีน" มีนาคม 2566 โดย ซินแสนัตโตะ

ดูดวง 12 นักษัตร ตามหลัก "โหราศาสตร์จีน" มีนาคม 2566 โดย ซินแสนัตโตะ

ซินแสนัตโตะ เพจหมอดูเที่ยงคืน เผยภาพรวม "ดูดวงจีน 12 นักษัตร" ประจำเดือน มีนาคม 2566 ให้โหราศาสตร์จีนเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน

ซินแสนัตโตะ เปิดเผยกับ กรุงเทพธุรกิจ ถึงวันสำคัญในเดือน มีนาคม 2566 ของเทพเจ้าจีนที่คนไทยเชื้อสายจีนนิยมไหว้กัน นั่นก็คือ วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566 ถือเป็นวันประสูติของ พระโพธิสัตว์กวนอิม (อาเนี้ยแซ) สามารถไปไหว้ขอพรกันได้ตลอดทั้งเดือน ซึ่งจะมีบอกเคล็ดลับในช่วงท้ายของบทความ

ซินแสนัตโตะ กล่าวว่า ภาพรวมการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ในเดือนนี้จะเยอะมากเช่นกัน คนที่ดวงดีก็จะดีสุดๆ ส่วนคนที่ไม่ดีจะเจอเรื่องหนักๆ เข้ามากวนใจเยอะ เพราะเดือนนี้มีพลังงานปีเถาะซ้อนพลังงานเดือนเถาะที่รุนแรงทั้ง 12 นักษัตร ต้องมีสติรับมือให้มากในทุกเรื่อง โดยเฉพาะนักษัตรปีชง ปีชงร่วมทั้งหลาย มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่เข้ามา ทั้งในเรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุ ห้ามชะล่าใจ ดังนั้น นักษัตรที่ต้องระวังเป็นพิเศษในเดือนมีนาคมนี้ ได้แก่ ปีระกา ปีเถาะ ปีชวด ปีมะเมีย ปีมะโรง ฉะนั้น ให้หมั่นสวดมนต์ นั่งสมาธิ เป็นประจำ เพื่อเสริมดวงชะตาของตัวเอง

 

ภาพรวมดวง 12 นักษัตร ประจำเดือนมีนาคม 2566

1. ปีชวด “การลงทุนใช้ข้อมูล เรื่องการงานต้องอดทน ส่วนการเงินดูบัญชี”

การเงิน การใช้จ่ายในเดือนนี้ ยังมีรายจ่ายจุกจิกเข้ามา แบบเงินเข้าแล้วก็มีเรื่องให้ใช้ออกอยู่ตลอด บัญชีรายรับรายจ่ายต้องดูให้ดี เพื่อบริหารการเงินให้มีความคล่องตัวมากขึ้น และต้องมีเงินเผื่อยามฉุกเฉิน 

การงาน งานเยอะ การถูกนินทาถือเป็นเรื่องปกติ เราต้องมองโลกในแง่บวกไว้ ความสำเร็จไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ต้องใช้ความอดทน ฝึกฝน และลงมือทำอย่างต่อเนื่อง ผู้คนรอบข้างพร้อมซัพพอร์ต

การลงทุน ข้อมูล ข่าวสาร บทวิเคราะห์ ยังเป็นเรื่องที่สำคัญในเดือนนี้อีกเช่นเคย ให้อ่าน วิเคราะห์ข้อมูลให้มาก เพื่อตกผลึก และนำมาใช้ในการลงทุน จะทำให้ได้รับผลตอบแทนที่ดีขึ้น

สิ่งที่ควรระวัง ลืมของ ของหาย หรือถูกขโมย ต้องหมั่นตรวจตราอยู่เสมอ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้กิ้วเทียนเนี่ยเนี้ย (จิ่วเทียนเสวียนนี่) เทพสตรีผู้ศักดิ์สิทธิ์ในสวรรค์ทั้ง 9 ชั้น ที่ศาลเจ้าเล่งบ๊วยเอี๊ยะ ตลาดเก่า เยาวราช จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ดีในเดือนนี้

บทความที่เกี่ยวข้อง

2. ปีฉลู “การลงทุนเน้นพื้นฐาน การทำงานยังต้องสู้ เรื่องการเงินต้องทนอด”

การเงิน ใช้เงินเก่ง จึงยังมีความตึงเครียดเรื่องการเงิน แต่ยังมีที่บ้านหรือผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ เรื่องการช้อปปิ้ง กินเที่ยว ซื้อของที่ชอบให้ลดๆ เบาๆ ลงบ้าง

การงาน ยังคงต้องสู้อย่างต่อเนื่อง ช่วงนี้เป็นบทคิวบู๊ของชีวิต ต้องลุยไปให้สุด เหนื่อยหน่อย อดทนมากหน่อย ความสำเร็จอยู่ไม่ไกล แล้วจะมีความก้าวหน้า ส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่ หรือธุรกิจเสริม ลงมือทำได้เลย ผู้ใหญ่พร้อมช่วย

การลงทุน ใช้การวิเคราะห์ทางปัจจัยพื้นฐาน (Fundamental Analysis) เพื่อเลือกมองการลงทุนในระยะกลาง หรือยาว ดังนั้น อัตราส่วนทางการเงินต่างๆ ต้องรู้ จะทำให้ได้รับผลตอบแทนที่มากขึ้น 

สิ่งที่ควรระวัง เรื่องอารมณ์ขึ้นลง และเบื่อง่าย ควรหากิจกรรมที่ชอบพักผ่อน คลายเครียดบ้าง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้ามังกรเขียว (แชเล้งเอี้ย) วัดทิพยวารีวิหาร จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ดีในเดือนนี้

3. ปีขาล “การทำงานต้องคูณสอง เรื่องการเงินค่อยเก็บออม ส่วนลงทุนใช้เครื่องมือ”

การเงิน ยังไปได้เรื่อยๆ ในเดือนนี้ ค่อยๆ เก็บค่อยๆ ออมต่อไป จะมีเงินเก็บออมมากขึ้น แต่มีเกณฑ์มีคนมายืมเงิน และการเกิดหนี้สูญอีกด้วย 

การงาน เดือนนี้คู่แข่งเยอะ ทำสิ่งใดมักมีคนมาแย่งผลงาน หรือมาทำให้วุ่นวายได้ ต้องพยายามเก็บข้อมูลสำคัญให้ดี และพยายามเป็นสองเท่า งานถึงจะมีผลงานออกมาโดดเด่น  

การลงทุน ไม่ลงทุนตามเพื่อน เน้นการใช้ระบบเทรดมาช่วย รวมถึงฟังก์ชันอัลกอริทึมต่างๆ ในการเทรด เดือนนี้เน้นลงทุนสะสมในหุ้นปันผลดี กลุ่ม SETHD และหุ้นที่มีปัจจัยพื้นฐานดี (Outperform Market) จะทำให้ได้ผลตอบแทนสม่ำเสมอ

สิ่งที่ควรระวัง เรื่องความขัดแย้ง โต้เถียง และทะเลาะเบาะแว้ง เดือนนี้ต้องใจเย็นให้มาก

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 (ซี้ไต๋เทียงอ้วง) ที่วัดจีน ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาในเดือนนี้

4. ปีเถาะ “การลงทุนเน้นปันผล เรื่องการเงินยังอึดอัด การทำงานอย่าหัวเสีย”

การเงิน ยังวุ่นๆ กับรายจ่าย การใช้จ่ายเกี่ยวกับที่บ้าน การดูแลบ้าน หรือการตกแต่ง ซ่อมแซม ซื้อของใช้ในบ้านที่เยอะ จะทำให้มีความอึดอัดในการใช้เงิน ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ควรใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น 

การงาน ต้องมีความมุ่งมั่น มีความพยายามที่มากสุดๆ ในเดือนนี้ งานจึงจะเดินหน้า ส่วนความเครียด อึดอัด กดดันในการทำงาน มีเยอะมากอยู่แล้ว ต้องใช้ความอดทนอย่างมากจึงจะสำเร็จ ท่องไว้ห้ามอารมณ์เสีย

การลงทุน มีความรอบคอบให้มาก เดือนนี้เหมาะกับการลงทุนที่มีปันผลดี ไม่เสี่ยงสูง เพื่อที่จะได้มีเวลาไปทำงาน การลงทุนเด่นในหุ้น SET50, SET100 และหุ้นปันผลดี มีเกณฑ์ได้ผลตอบแทนที่มากกว่าคาด

สิ่งที่ควรระวัง เรื่องเจ็บป่วย ปวดท้อง ระบบย่อย หรือท้องเสีย

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เจ้าพ่อกวนอู และเจ้าพ่อม้า ที่วัดจีน ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาในเดือนนี้

5. ปีมะโรง “การลงทุนต้องอัปเดต เรื่องการเงินต้องวางแผน ส่วนการทำงานต้องใจเย็น”

การเงิน เดือนนี้เรื่องการเงินอยากทำอะไรให้ทำ ทำในสิ่งที่ชอบ ทั้งช้อปปิ้ง กินเที่ยว แต่ต้องกำหนดงบประมาณให้ดี จะได้ไม่บานปลาย 

การงาน งานหนัก เจองานยากๆ มีปัญหามาให้แก้ ทำให้มีอารมณ์ขึ้นและหงุดหงิดง่าย ต้องระงับอารมณ์ มีความอดทนให้มากแล้วจะผ่านไปได้ สิ่งไหนไม่รู้ ให้ปรึกษาผู้รู้ หรือหัวหน้างานทันที 

การลงทุน กลยุทธ์การลงทุนใหม่ๆ ต้องมีการอัปเดต เพื่อเสริมให้การลงทุนมีประสิทธิภาพมากขึ้น อีกทั้งการใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิค (Technical Analysis) มาช่วยดู และกำหนดจุดหยุดขาดทุน (Stop Loss) ทันที การลงทุนต้องมีวินัย

สิ่งที่ควรระวัง เรื่องปัญหาสุขภาพ หกล้ม และของมีคมบาด

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้าแห่งโชคลาภ 5 พระองค์ (ไฉ่ซิงเอี้ย) ที่ศาลเจ้าหลีตี๊เมี้ยว เยาวราช หรือที่ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาในเดือนนี้

6. ปีมะเส็ง “เรื่องการเงินโอกาสรวย การทำงานก้าวหน้า ส่วนการลงทุนนั้นโดดเด่น”

การเงิน เดือนนี้มีโชคดีๆ เข้ามา การทำสิ่งใดที่ค้างไว้หรือที่ยังไม่ได้เงิน มีเกณฑ์ได้เงิน ทั้งลูกหนี้คืนเงิน อีกทั้งการเสี่ยงโชคเด่น แต่ต้องมีสติ ไม่ทุ่มหมดตัว โอกาสรวยมาถึงแล้ว  

การงาน ทำงานมือเป็นระวิง แต่ดวงมีความก้าวหน้า มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง โยกย้ายหน้าที่ความรับผิดชอบที่มากขึ้น ทั้งการเดินทางไปดูงานตามสถานที่ต่างๆ หรือทางออนไลน์ ลุยได้เลย โอกาสดีๆ รออยู่แล้ว ส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่ ลุยเลย 

การลงทุน สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เดือนนี้ยังเด่นในการลงทุนเสี่ยงๆ มีเกณฑ์ได้ผลตอบแทนที่มากขึ้น แต่ต้องมีวินัยเป็นอย่างมาก ถ้าผิดทางต้องพร้อมเคลียร์พอร์ตทันที เช่น Warrants, DW, TFEX, Cryptocurrency เป็นต้น

สิ่งที่ควรระวัง นอนไม่ค่อยหลับ พักผ่อนน้อย ความเครียดสะสม ควรไปผ่อนคลายบ้าง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้า 108 พี่น้อง ศาลเจ้าบางรัก (เจียวเองเบี้ยว) หรือที่ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาในเดือนนี้

7. ปีมะเมีย “การลงทุนเสริมทักษะ การทำงานต้องตรวจทาน เรื่องการเงินยังตึงตึง”

การเงิน ยังคงมีความตึงเครียดเรื่องการเงินอยู่ในเดือนนี้ ค่อยๆ ลดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นลง แล้วค่อยๆ ออมเงิน และหาวิธีเพิ่มรายได้อีกช่องทาง เป็นคนที่ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ อยู่แล้ว เหลือแค่ลงมือทำ

การงาน การเจรจา การพูดจาประสานงาน ต้องมีความเข้าใจที่ตรงกัน ไม่งั้นจะทำให้งานมีความผิดพลาดเสียหายเกิดขึ้นได้ ต้องใส่ใจในทุกขั้นตอน ปล่อยไม่ได้ ตรวจทานอย่างรอบคอบ จะทำให้การทำงานไม่ติดขัด ส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่จะเป็นโอกาสที่ดี

การลงทุน การเรียนรู้เพิ่มเติม ทั้งจากเว็บไซต์ของตลาดหลักทรัพย์ เพจให้ความรู้ต่างๆ เป็นสิ่งสำคัญ เพื่อที่จะสามารถวิเคราะห์ข้อมูลการลงทุนได้อย่างถูกต้อง และนำมาใช้ในการลงทุนของเราได้ เดือนนี้เด่นในเรื่องกองทุนรวมต่างๆ 

สิ่งที่ควรระวัง จิตตก และอาการซึมเศร้า หมั่นออกกำลังกาย ทำกิจกรรมกับคนรอบข้างบ้าง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ตั่วเหล่าเอี้ย ที่ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาในเดือนนี้

8. ปีมะแม “การลงทุนต้องกูรูช่วย การทำงานต้องละเอียด ส่วนการเงินค่อยๆ จ่าย”

การเงิน เดือนนี้รายจ่ายไม่เยอะ มีเกณฑ์อยู่ติดบ้าน ชอบพักผ่อน หรือทำกิจกรรมอยู่ในบ้าน แต่ต้องระวังรายจ่ายเกี่ยวกับการตกแต่งบ้าน หรือซ่อมแซมอีกด้วย 

การงาน ยังต้องคอยช่วยผู้ใหญ่ หัวหน้า อยู่เสมอ ถือเป็นหน้าที่ และต้องหมั่นตรวจเช็กเอกสาร ข้อมูล สัญญาให้ดี จะทำให้การทำงานมีความก้าวหน้า ไม่ผิดพลาด

การลงทุน การลงทุนเดือนนี้เด่น ปรึกษาผู้ที่เชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ต้องการนำเงินไปลงทุน จะสามารถช่วยได้ ให้มีไอเดียใหม่ๆ เพื่อวางแผนการลงทุนได้อย่างดี เดือนนี้เด่นในการลงทุนหุ้น SETHD และหุ้นกู้ 

สิ่งที่ควรระวัง อุบัติเหตุจากการเดินทาง อย่ามัวแต่เล่นโทรศัพท์ ต้องมองรอบด้าน เตือนแล้วนะ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้หลวงปู่ไต้ฮงกง มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง หรือที่ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาในเดือนนี้

9. ปีวอก “การลงทุนรวยรับทรัพย์ การทำงานฟ้าเปิดแล้ว เรื่องการเงินเตรียมตัวรวย”

การเงิน มีโชคเข้ามาจากหลายช่องทางในเดือนนี้ เงินเยอะเป็นพิเศษ ทั้งจากการทำงานและจากการเสี่ยงโชค ทั้งมีเกณฑ์ได้ของขวัญของมีค่าจากผู้ใหญ่ หรือได้รับมรดก 

การงาน ทำสิ่งใดทั้งงานใหญ่งานเล็ก จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนอยู่ตลอด รวมทั้งหัวหน้างาน บอสใหญ่ จะมองเห็นผลงาน ดังนั้น ต้องพัฒนาตัวเอง เรียนรู้ให้มาก จะทำให้ประสบความสำเร็จในงานได้ดียิ่งขึ้น

การลงทุน มีสติ มีกลยุทธ์ลงทุน รวยแน่นอน เดือนนี้สามารถลงทุนเสี่ยงๆ ได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน มีเกณฑ์ได้รับผลตอบแทนที่ดี เช่น Warrants, DW, TFEX, Cryptocurrency เป็นต้น

สิ่งที่ควรระวัง ให้ระมัดระวังเรื่องคำพูด และการอ่อนน้อมถ่อมตนยังเป็นเรื่องที่สำคัญ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้พระพุทธเจ้า 3 พระองค์ (ซําปอฮุกโจ้ว) ที่วัดจีน ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

10. ปีระกา “การทำงานเตรียมตัวรวย การลงทุนเน้นปลอดภัย เรื่องการเงินต้องลดจ่าย”

การเงิน ยังมีแต่รายจ่าย มีเรื่องให้ใช้เงินอยู่ตลอด เป็นคนที่เงินไม่ขาดมือหรอก เดี๋ยวก็จะมีเข้ามาอยู่เสมอ แต่ต้องรู้จักเก็บออม เพื่อให้เงินงอกเงยบ้าง

การงาน มีโอกาสที่ดีเข้ามาที่มีความท้าทาย แต่ต้องมีความขยันเสริมทักษะ เรียนรู้เพิ่มเติม ให้มีความชำนาญในงานที่ทำ จะทำให้มีความสำเร็จ และได้รับโปรเจกต์งานอย่างต่อเนื่อง หรือได้รับความไว้วางใจ โอกาสมาถึงแล้ว 

การลงทุน เดือนนี้เหมาะกับการลงทุนที่เน้นปันผล ไม่เสี่ยงสูง มีปันผลดี เช่น Dividend Stocks, กอง REIT, กองทุนปันผลเด่น, ประกัน, เงินฝากดิจิทัล ฯลฯ

สิ่งที่ควรระวัง เรื่องอุบัติเหตุ การโยกย้ายงาน อยู่ๆ จะมีเรื่องเสียเงิน ซ่อมแซมบ้าน ย้ายที่อยู่ เจ็บป่วย ปัญหาสุขภาพ ปัญหามรดก คดีความ และปัญหาเรื่องความรัก

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา (ไท้ส่วยเอี้ย) ตามวัดจีน ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ และการทำบุญสังฆทาน ผ้าไตรจีวร ยารักษาโรค ทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์ และการสวดมนต์นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงชะตาในเดือนนี้

11. ปีจอ “เรื่องการเงินต้องเก็บออม การลงทุนเน้นระยะยาว ส่วนการทำงานยังต้องสู้”

การเงิน ช่วงนี้เทรนด์กราฟการเงินออกแนวไซด์เวย์ ไม่หวือหวา ยังมีเหลือเก็บออมไปเรื่อยๆ หมั่นเก็บออมต่อไป ช่วงนี้ยังมีเกณฑ์ต้องจ่าย หรือต้องดูแลผู้ใหญ่ หรือรายจ่ายฉุกเฉินอีกด้วย

การงาน ความเครียด ความกดดัน ในหน้าที่ความรับผิดชอบยังเยอะในเดือนนี้ อย่าไปกังวลมาก หรือกลัวว่าจะทำได้ไม่ดี แค่ทำให้เต็มที่ในหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย เพราะผู้ใหญ่ หัวหน้า ยังคอยช่วยเหลือสนับสนุนในทุกเรื่อง สู้ต่อไป ท้อได้แต่ห้ามถอย

การลงทุน เน้นการลงทุนแบบ VI คือ การลงทุนที่มั่นคงในระยะยาว ทั้งการเลือกลงทุนในหุ้น Market Cap ใหญ่, SET100, SET50 จะช่วยได้มาก และเดือนนี้ยังมีเกณฑ์ที่ดีในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย

สิ่งที่ควรระวัง เจ็บป่วย ไข้หวัด ปวดหัว ไมเกรน และภูมิแพ้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้หลวงปู่โจวซือกง (พระหมอ) ศาลเจ้าโจวซือกง (วัดซุนเล่งยี่) หรือที่ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

12. ปีกุน “การลงทุนดีเกินคาด การทำงานรู้หน้าที่ เรื่องการเงินยังจ่ายเยอะ”

การเงิน ยังมีการใช้จ่ายที่เยอะ ทำให้รู้สึกเหนื่อยๆ เพราะมีแต่รายจ่ายช่วยคนรอบข้าง อยากรวยต้องเริ่มออม จะออมมากออมน้อยต้องวางแผน และจัดทำบัญชีรายรับรายจ่ายออกมา จะได้วางแผนทางการเงินได้อย่างรัดกุม 

การงาน ยังสบายๆ กับการทำงาน ทั้งหน้าที่ความรับผิดชอบที่เยอะ ให้แบ่งเวลาให้ดี จะทำให้มีความคล่องตัว และการให้ผู้อื่นช่วยเหลือ การสั่งงาน ต้องเลือกให้ถูกกับคน การทำงานจะมีความรวดเร็วขึ้น และจะสามารถไปคิดไอเดียทำสิ่งต่างๆ ได้อีก

การลงทุน เดือนนี้การลงทุนแบบผสมผสาน โดยใช้การวิเคราะห์ทางปัจจัยพื้นฐาน (Fundamental Analysis) เพื่อเลือกหุ้นลงทุนที่ดี แล้วค่อยใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิค (Technical Analysis) เพื่อจับจังหวะในการซื้อขาย เพียงเท่านี้การลงทุนจะได้ผลตอบแทนที่ดี

สิ่งที่ควรระวัง การผัดวันประกันพรุ่ง หรือขี้เกียจนั่นเอง จะทำให้งานเข้าได้ เตือนแล้วนะ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เจ้าแม่ทับทิม ที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาในเดือนนี้

นอกจากนี้ ซินแสนัตโตะ ยังมาบอกเคล็ดลับไหว้ 5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ในกรุงเทพที่สามารถไปไหว้พระโพธิสัตว์กวนอิม เนื่องในเดือนประสูติ ซึ่งปีนี้ตรงกับวันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566 ดังนี้

  1. พระโพธิสัตว์กวนอิม วัดมังกรกมลาวาส เยาวราช
  2. พระโพธิสัตว์กวนอิม มูลนิธิเทียนฟ้า เยาวราช
  3. พระโพธิสัตว์กวนอิม วัดโพธิ์แมนคุณาราม พระราม3
  4. พระโพธิสัตว์กวนอิม วัดทิพยวารีวิหาร บ้านหม้อ
  5. พระโพธิสัตว์กวนอิม วัดฝอกวงซัน คู้บอน

ซินแสนัตโตะ กล่าวย้ำทิ้งท้ายว่า มีนาคม 2566 นี้เคล็ดลับพิเศษ ซินแสแนะนำให้ไหว้ด้วย ส้ม 9 ผล, น้ำชา 3 ขวด, ดอกบัวขาว จัดใส่พานเรียงพูนสูงสวยงาม 9 ดอก ส่วนกระดาษไหว้ตามสะดวก เพียงเท่านี้ดวงชะตาจะเฮงทันที และขอฝากกดติดตาม กดไลก์ กดแชร์ ในทุกช่องทาง ทั้งทางเว็บไซต์และเฟซบุ๊ก กรุงเทพธุรกิจ รวมถึง FBIGYoutube, Line : Mormidnight หมอดูเที่ยงคืน@ซินแสนัตโตะ กันด้วยนะครับ จะได้เฮงก่อนใคร