"ดูดวง" ตุลาคม 2565 ตามหลัก "โหราศาสตร์จีน" กับ "ซินแสนัตโตะ"

"ดูดวง" ตุลาคม 2565 ตามหลัก "โหราศาสตร์จีน" กับ "ซินแสนัตโตะ"

"ดูดวง" ชะตาของคุณในเดือนนี้ ทั้งในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน พบกับ "ดวงจีน" 12 นักษัตร ประจำเดือน ตุลาคม 2565 กับ "ซินแสนัตโตะ" เจ้าของเพจหมอดูเที่ยงคืน ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์จีน

หนีห่าว สวัสดีครับ พบกับ ดวงจีน12นักษัตรประจำเดือนตุลาคม 2565 โดย ผม ซินแสนัตโตะเพจหมอดูเที่ยงคืนให้โหราศาสตร์จีนเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับเทศกาลถือศีลกินเจ ในช่วงวันที่ 26 กันยายน ถึง 4 ตุลาคม 2565 เทศกาลกินเจนั้นเปรียบเสมือนเราได้บูชาดาวนพพระเคราะห์ทั้ง 9 อีกด้วย ดังนั้นในเดือนนี้ตลอดทั้งเดือน ถือเป็นโอกาสที่ดีในการไปทำบุญที่วัด หรือศาลเจ้าอีกด้วยนะครับ  ส่วนอีกหนึ่งเคล็ดลับดีๆ ทุกท่านสามารถกินเจ หรือ กินมังสวิรัติในทุกๆวันพระ ภายใน 1 สัปดาห์ จะมีวันพระ 1 วัน จะช่วยเสริมดวงชะตาได้อีกเช่นกัน

ในช่วงเทศกาลกินเจ การใส่ชุดขาว เข้าวัดจีน ศาลเจ้า โรงเจ เป็นเรื่องที่ดี และให้ใส่ชุดขาวไปไหว้ตามเคล็ดลับเสริมดวงของทั้ง 12 นักษัตรด้วยเช่นกัน จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณเป็นอย่างมากในการรับพลังงานที่ดี ดวงชะตาของคุณจะต้องเฮงก่อนใคร

มาถึงช่วงที่ทุกคนรอคอยกันแล้วนะครับ ดวงชะตาของคุณในเดือนนี้ จะเป็นอย่างไร ในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน พบกับภาพรวมดวงจีนของทั้ง 12 นักษัตร ประจำเดือนตุลาคม 2565 

ปีชวด

“การลงทุนเน้นผสมผสาน การทำงานขยันให้มาก ส่วนการเงินต้องอดทน”

การเงิน ยังมีความอึดอัดในเรื่องการเงินของคุณในเดือนนี้ การใช้เงินฟุ่มเฟือยหรือการใช้เงินเกินตัว อยากได้ไปซะทุกอย่าง คุณต้องค่อยๆดูตามความเหมาะสม และงบประมาณของตัวคุณเอง คุณจะได้ไม่ต้องมานั่งเครียดเรื่องเป็นหนี้

การงาน เป็นเดือนที่มีความท้าทายในการทำงาน คุณต้องใช้ความขยัน ความพยายามที่มากขึ้น จะทำให้มีความสำเร็จเพิ่มขึ้น และคุณจะได้มีโอกาสที่ดีเข้ามา ขอเพียงคุณตั้งใจให้มาก ส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่ จะมีเกณฑ์ที่ดี

การลงทุน ยังสามารถเอาตัวรอดได้ ในสถานการณ์การลงทุนที่ผันผวน โดยการผสมผสานใช้การวิเคราะห์พื้นฐาน(Fundamental Analysis) และการวิเคราะห์เทคนิค(Technical Analysis) เพื่อมาปรับกลยุทธ์ จะช่วยตอบโจทย์คุณได้

ระวัง อุบัติเหตุ หกล้ม ของมีคมบาด และการไปสถานที่อโคจร จะทำให้ดวงไม่ดี

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ซำป้อหุกโจ้ว(พระพุทธเจ้า3พระองค์) วัดมังกรกมลาวาส(เล่งเน่ยยี่) หรือตามวัดจีน ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ โดยนำส้ม 4 ผล พวงมาลัย 1 พวงไปถวาย จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีฉลู

“การลงทุนลุยได้เลย การทำงานต้องรู้จุด เรื่องการเงินยังไปได้”

การเงิน เดือนนี้คุณค่อนข้างเก็บตัว จึงทำให้บัญชีรายรับรายจ่ายของคุณไม่หวือหวา เหมือนกราฟการลงทุนที่ไซด์เวย์ อดทน ค่อยๆเก็บเงินต่อไป เดี๋ยวจะดีเอง

การงาน คุณต้องรู้จุดเด่น จุดด้อยของตัวคุณเอง เพื่อนำมาพัฒนาในทุกเรื่อง จะทำให้คุณสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และคนรอบข้างยังให้ความช่วยเหลือคุณอยู่ ดังนั้น สิ่งไหนที่ไม่รู้ ไม่เข้าใจ ควรปรึกษา

การลงทุน สามารถลงทุนเสี่ยงๆได้ แต่คุณต้องมีความเข้าใจในผลิตภัณฑ์การลงทุนที่คุณนำเงินไปลงทุน ไม่ลงทุนตามคนอื่น จะทำให้มีโอกาสผิดพลาดได้สูง ให้ลุยอย่างมีสติ จำพวกหุ้นเก็งกำไร , Warrant , DW , Cryptocurrency ฯลฯ

ระวัง เรื่องสุขภาพ การโหมทำงาน พักผ่อนน้อย ควรบำรุงด้วยอาหารเสริมบ้าง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้โจวซือกง ศาลเจ้าโจวซือกง(วัดซุ่นเฮงยี่) ตลาดน้อย หรือที่ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ โดยให้นำน้ำชา 3 ขวดไปถวาย จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีขาล

“ดวงการเงินเปิดรับทรัพย์ เรื่องการงานเริ่มดีแล้ว ส่วนลงทุนโอกาสดี”

การเงิน เดือนนี้มีเกณฑ์ได้เงินเข้ามาจากหลายช่องทาง และการติดตามหนี้จะได้ผลที่ดีเมื่อคุณทวงถาม อีกทั้งจากผู้ใหญ่ให้โอกาสที่ดี ให้เงิน ให้ของมีค่า หรือให้มรดกแก่คุณอีกด้วย ลองมองหาโอกาสรอบๆตัวคุณดู

การงาน ปัญหาที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข จะค่อยๆคลี่คลายในเดือนนี้ การทำงานของคุณจะมีความสำเร็จที่มากขึ้น คุณต้องมีความอดทน และพร้อมที่จะประสานงานกับทุกฝ่ายได้ จะทำให้การทำงานของคุณมีความราบรื่นขึ้น

การลงทุน สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และการลงทุนเสี่ยงๆมีโอกาสที่ดี เช่น หุ้นเก็งกำไร , Warrants , DW, TFEX , Block Trade , Structured note , Drx , Cryptocurrency ฯลฯ อย่าลืม จุด Stop Loss ต้องมี

ระวัง โดนหลอกลวง หรือ แก๊ง Call Center ให้มีสติรับมือ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้าโชคลาภ 5 พระองค์ ศาลเจ้าหลีตี๊เมี้ยว เยาวราช โดยนำส้ม 9 ผลไปถวาย จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีเถาะ

“เรื่องการเงินรวยรับทรัพย์ การทำงานดูโดดเด่น ส่วนลงทุนเน้นพื้นฐาน”

การเงิน มีโชคดีๆเข้ามาแล้ว ทั้งจากการเสี่ยงโชค ลอตเตอรี่ ชิงรางวัล และการเก็บออมเงินยังเป็นสิ่งที่สำคัญ ที่คุณต้องทำอย่างสม่ำเสมอ ช่วงนี้น้ำขึ้นให้รีบตัก

การงาน เดือนนี้ผลงานโดดเด่น เข้าตาผู้ใหญ่ หัวหน้างาน ได้รับการชื่นชมในที่ประชุม อีกทั้งการทำงานติดต่อ เจรจาจะดีเป็นพิเศษ ส่วนเดือนนี้คนที่กำลังมองหางานใหม่ จะมีโอกาสที่ดี

การลงทุน ตัวเลขทางการเงินเป็นสิ่งสำคัญ การใช้การวิเคราะห์ทางปัจจัยพื้นฐาน (Fundamental Analysis)  มาเลือกลงทุนในหุ้นพื้นฐานดี SET100 , SET50 จะทำให้การลงทุนของคุณได้รับผลตอบแทนที่ดีมากขึ้น

ระวัง ความมีเสน่ห์เจ้าชู้ จะทำให้คุณเสียงานใหญ่ ให้นิ่งๆบ้างจะได้ไม่ต้องมาแก้ปัญหา

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้อุ้ยท้อผ่อสัก ที่วัดมังกรกมลาวาส(เล่งเน่ยยี่) หรือตามวัดจีน ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ โดยนำพวงมาลัย 1 พวงไปถวาย จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีมะโรง

“การลงทุนเน้นปันผล การทำงานยังต้องสู้ เรื่องการเงินห้ามประมาท”

การเงิน การใช้จ่ายเงินเยอะแยะไปหมด การเปลี่ยนแปลงต่างๆเยอะกว่าปกติ คุณมีเกณฑ์ต้องนำเงินสำรองออกมาใช้ หรือการหยิบยืม ดังนั้น เดือนนี้ต้องดูการใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น ทำบัญชีรายรับรายจ่ายให้ดี คุณจะได้ไม่ต้องมาเดือดร้อนทีหลัง

การงาน เหนื่อยหน่อย แต่อย่าพึ่งท้อ ตั้งใจทำหน้าที่ของคุณให้ดีต่อไป และต้องมีความรอบคอบ ตรวจทานให้มีความละเอียด จะช่วยลดความผิดพลาดลงได้ ส่วนคนรอบตัวให้ช่วยได้เท่าที่ทำได้ เคลียร์งานของคุณให้เรียบร้อยก่อน

การลงทุน เน้นลงทุนที่มีความปลอดภัย ไม่เสี่ยงสูง จำพวกการลงทุนที่มีปันผลดี เช่น Dividend Stock  , กอง REIT , กองทุนปันผลเด่น , ประกัน , เงินฝากดิจิทัลฯลฯ

ระวัง เรื่องอุบัติเหตุ การโยกย้ายงาน อยู่ๆมีเรื่องเสียเงิน ซ่อมแซมบ้าน ย้ายที่อยู่ เจ็บป่วย เรื่องปัญหาสุขภาพ ปัญหามรดก คดีความ และความรัก

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา ไท่ส่วยเอี๊ย ตามวัดจีน ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ และการทำบุญสังฆทาน ผ้าไตรจีวร ยารักษาโรค ทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์ และการสวดมนต์นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีมะเส็ง

“การทำงานต้องเรียนรู้ เรื่องลงทุนเน้นกลยุทธ์ ส่วนการเงินยังจุกจิก”

การเงิน มีเงินเข้ามามาก แต่ก็มีการใช้จ่ายออกไปมากเช่นกัน รายจ่ายจุกจิกยังเยอะไปหมด พยายามควบคุมการใช้จ่ายให้มากขึ้น สิ่งไหนที่ยังไม่จำเป็น ให้เก็บออมเงินไว้ก่อน คุณจะได้มีเงินเก็บออมที่ดีขึ้น

การงาน เชื่อมั่นตัวคุณเองเข้าไว้ หมั่นเรียนรู้การทำงานให้มากขึ้น เดือนนี้มีเกณฑ์ที่ดีได้รับตำแหน่ง หรือได้ดูแลรับผิดชอบงานที่มากขึ้น ความก้าวหน้ารอคุณอยู่ ลุยให้เต็มที่ได้เลย ส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่ ไปลองสมัครดู

การลงทุน การเรียนรู้เทคนิคใหม่ๆจะดีเป็นพิเศษ พร้อมทั้งจะทำให้ได้โอกาสที่ดีๆในการลงทุนอีกด้วย เช่น การใช้เทคนิคการลงทุนอย่างสม่ำเสมอ ด้วยจำนวนเงินเท่าๆกันทุกงวด DCA  (Dollar Cost Average) และ ควบคุมมูลค่าพอร์ตให้เพิ่มขึ้นตามเป้าหมายอย่างสม่ำเสมอ VA (Value Averaging)

ระวัง เจ็บป่วย และปัญหาสุขภาพ อย่าชะล่าใจ ถ้าไม่สบายต้องไปตรวจเช็ค

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้พระโพธิ์สัตว์กวนอิม ที่มูลนิธิเทียนฟ้า หรือศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ และทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาลหรือการแพทย์ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีมะเมีย

“เรื่องดีดีในการเงิน การทำงานบททดสอบ ส่วนลงทุนเน้นศึกษา”

การเงิน เดือนนี้เป็นเดือนที่ดีของคุณในเรื่องการเงิน สามารถเก็บเงินอยู่ และมีเงินออมเพิ่มขึ้น ค่อยๆขยับขยายและนำเงินไปลงทุนต่อยอดได้

การงาน เดือนนี้มีเกณฑ์ต้องทำงานหลากหลายหน้าที่ ความรับผิดชอบที่เยอะมากขึ้น ต้องทำทุกสิ่งทุกอย่าง เรียกได้ว่าดูแลตั้งแต่ต้นยันจบเลยทีเดียว อาจทำให้คุณรู้สึกเหนื่อย แต่ก็ยังต้องทำ มีงานทำดีกว่าไม่มีนะคุณ                                                                           

การลงทุน คุณต้องเอาชนะความกลัว กลัวเพราะไม่รู้ ดังนั้นต้องศึกษาเพิ่ม ทั้งทางเว็บไซด์ของตลาดหลักทรัพย์ เพื่อหากลยุทธ์การลงทุนที่เหมาะสมกับตัวคุณ ดังนั้น การลงทุนเน้นไม่เสี่ยงสูง จำพวกการลงทุนที่มีปันผลดี เช่น Dividend Stock  , กอง REIT , กองทุนปันผลเด่น ,ประกัน , เงินฝากดิจิทัลฯลฯ

ระวัง ความเครียด กังวล และซึมเศร้า หาเวลาไปพักผ่อน หรือทำกิจกรรมที่ชอบบ้าง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ท้าวจตุโลกบาลทั้ง4 ที่วัดมังกรกมลาวาส(เล่งเน่ยยี่) หรือตามวัดจีน ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ โดยนำส้ม 16 ผลไปถวาย จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีมะแม

“ดวงการเงินเริ่มมีโชค การทำงานต้องใจเย็น เรื่องลงทุนเสี่ยงได้”

การเงิน เตรียมรับทรัพย์ มีเกณฑ์ได้โชคจากผู้ใหญ่ ที่บ้าน มรดก หรือการได้เงินก้อนเข้ามาในเดือนนี้ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด โอกาสรวยของคุณมาแล้ว

การงาน เรื่องจุกจิก ปัญหาจุกจิกมากวนใจเยอะไปหมด มีเกณฑ์กระทบกระทั่งได้ง่าย ทำให้คุณอารมณ์เสีย ทั้งในการประชุม หรือการทำงานที่เกี่ยวข้องกับคนรอบข้าง อดทนให้มาก มีสติ เบาได้เบา มารไม่มีบารีมีไม่เกิด จำไว้

การลงทุน เดือนนี้ดวงการลงทุนดี ลุยอย่างมีสติ สามารถลงทุนเสี่ยงๆได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เช่น หุ้นเก็งกำไร , Warrant , DW , Drx , Cryptocurrency ฯลฯ

ระวัง ความคิดลบๆ อารมณ์ขุ่นมัว และเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง ให้ใจเย็นเข้าไว้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ศาลเจ้าปุ่นเถ่ากง เซียนแปะโรงสี และการทำทาน จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีวอก

“การลงทุนเน้นเทรดดิ้ง การทำงานเพิ่มทักษะ ส่วนการเงินลดรายจ่าย”

การเงิน ให้ลดการชอปปิ้งลงหน่อย การซื้อสินค้าแบรนด์เนม หรือสินค้าที่มีราคาแพง คิดก่อนใช้ เพียงเท่านี้ เรื่องการเงินของคุณในเดือนนี้จะไม่มีคำว่าลำบาก และเดี๋ยวจะมีเงินเก็บออมเพิ่มขึ้นอีกด้วย

การงาน มีเกณฑ์ได้รับหน้าที่ความรับผิดชอบไปดูงาน หรือต้องไปทำงานไกลบ้าน ได้เวลาหลบแสงสี พร้อมทั้งคุณจะต้องเริ่มพัฒนาตัวคุณเองมากขึ้นแล้ว จะทำให้คุณมีทักษะใหม่ๆ และเกิดความชำนาญในการทำงานที่เพิ่มขึ้น แล้วความก้าวหน้าโอกาสดีๆจะมาเอง

การลงทุน เทรดดิ้งระยะสั้นได้ดี การใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิค (Technical Analysis) มาช่วย จะทำให้คุณได้รับผลตอบแทนมากขึ้นในเดือนนี้ ดังนั้น RSI MACD ICHIOMOKU เทรนกราฟคุณต้องรู้                    

ระวัง ปัญหาเรื่องความรัก และมือที่สาม จงอย่าเผลอใจ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้า 108 พี่น้อง ศาลเจ้าบางรัก(เจียวเองเบี้ยว) หรือศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ โดยนำส้ม 9 ผล และน้ำชา 9 ขวดไปถวาย จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีระกา

“การลงทุนใช้ระบบ เรื่องการงานต้องใกล้ชิด ส่วนการเงินห้ามหลงทาง”

การเงิน ยังมีเกณฑ์มีเรื่องให้ใช้เงินอยู่ตลอด แบบคุณมีของที่ชอบเยอะ แต่อย่างไรก็ตาม ต้องอย่าลืม ค่อยๆออมเงินเก็บเพิ่มขึ้นด้วย คุณจะได้ไม่ต้องมาบ่นอึดอัดในเรื่องการเงิน

การงาน การถูกโยนงานให้ดูแล มีเกณฑ์ได้รับหน้าที่ ความรับผิดชอบที่เยอะขึ้น อาจทำให้รู้สึกเหนื่อย อีกทั้งการที่คุณจะต้องแก้ปัญหาในงานที่เยอะ อย่าเพิ่งท้อ ต้องค่อยๆเป็นค่อยๆไป ยังไงก็ต้องทำ พยายามขยันมากขึ้น ผ่านเดือนนี้ไปได้คุณจะดีขึ้น

การลงทุน เดือนนี้เหมาะกับการใช้นวัตกรรมทางการลงทุนมาช่วยในการลงทุน จะช่วยคุณได้อย่างมาก เช่น ROBOT , DCA , การออมหุ้น , การออมทอง ฯลฯ

ระวัง ปวดหัว ไมเกรน และโรคผิวหนัง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้านาจา ที่ศาลเจ้านาจาได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีจอ

“การลงทุนไม่เสี่ยงสูง การทำงานยังเรื่องเยอะ ส่วนการเงินอุดรอยรั่ว”

การเงิน ต้องดูบัญชีรายรับรายจ่ายให้มีความละเอียดมากขึ้น และพยายามอุดรอยรั่ว ในเรื่องการใช้จ่ายต่างๆ และเรื่องรายจ่ายที่เกี่ยวกับที่บ้านจะเยอะเป็นพิเศษ หรือในเรื่องการตกแต่ง ซ่อมแซมบ้าน พยายามค่อยๆเป็นค่อยๆไป

การงาน มีความอึดอัดกดดัน เนื่องจากหน้าที่ความรับผิดชอบ ในงานที่เข้ามาเยอะมาก ทำให้คุณเกิดความเครียดและกังวล ต้องวางแผนงานให้ดี เรียงลำดับความสำคัญก่อนหลัง แล้วงานของคุณจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี

การลงทุน เน้นปันผลดี ไม่เสี่ยงสูง หรือการลงทุนที่มีผู้จัดการกองทุนช่วยดูแลให้ เพื่อที่คุณจะได้มีเวลาในการทำงานมากขึ้น จำพวก หุ้นปันผล กองทุนรวมต่างๆ จะทำให้คุณได้ผลตอบแทนที่มากขึ้น

ระวัง ความหัวร้อน โมโหง่าย หงุดหงิด จะทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เจ้าแม่ทับทิม ที่ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ โดยให้นำส้ม 8 ผล น้ำชา 3 ขวดไปถวาย จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีกุน

“การทำงานผู้ใหญ่ช่วย การลงทุนมีเป้าหมาย เรื่องการเงินต้องนิ่งบ้าง”

การเงิน เดือนนี้ค่อนข้างหมุนเงิน ตึงๆในเรื่องการใช้เงินอยู่บ้าง รายจ่ายเยอะ พยายามหารายได้เสริม ลดรายจ่าย แต่คุณยังมีเกณฑ์ได้รับของมีค่าจากผู้ใหญ่ หรือมรดก ดังนั้น ความกตัญญูเป็นสิ่งสำคัญ ห้ามลืม

การงาน การเรียนรู้พัฒนา เพิ่มทักษะในการทำงานให้คุณมีความชำนาญมากขึ้น จะทำให้คุณมีความก้าวหน้า ผู้ใหญ่ หัวหน้ายังพร้อมช่วยเหลือ สนับสนุนคุณอยู่เสมอ

การลงทุน การตั้งเป้าหมายเป็นสิ่งสำคัญ เดือนนี้สามารถลงทุนเสี่ยงๆได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เช่น หุ้นเก็งกำไร , Warrant , DW , Drx , Cryptocurrency ฯลฯ แต่อย่าลืม การใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิค (Technical Analysis) มาช่วย จะทำให้ดูเทรนด์และจังหวะได้ง่ายขึ้นดีขึ้น

ระวัง ในเรื่องระบบกระเพาะอาหาร ระบบย่อย ปวดท้อง อาหารไม่ย่อย และเรื่องผ่าตัด

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ศาลเจ้าพ่อเสือ ทั้งการไหว้เทพเจ้าตั่วเหล่าเอี๊ย ที่ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับดวงชะตาของคุณในเดือนนี้ เผลอแป๊ปเดียว มาถึงไตรมาสที่4กันแล้ว ผลประกอบการของบริษัทจดทะเบียนต่างๆกำลังค่อยๆดีขึ้นตามลำดับ ส่วนคนที่กำลังมองหาโอกาส การทำสิ่งใหม่ๆในชีวิต

การพัฒนาตัวคุณเองนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญ ชะตามนุษย์ ในโหราศาสตร์จีน คือ ความรู้ความสามารถความขยันหมั่นเพียรของตัวคุณเอง ดังนั้น ถ้าคุณอยากได้ผลลัพธ์ที่มากขึ้น คุณต้องทำทุกสิ่งให้เพิ่มขึ้นให้มากกว่าที่ทำในปัจจุบันเช่นกัน แล้วชะตาฟ้า (ดวงชะตาของคุณเอง) และ ชะตาดิน(ฮวงจุ้ย) จะค่อยๆเริ่มเปิดให้คุณเฮงแน่นอน

ฝากกดติดตาม กดไลค์ กดแชร์ทุกช่องทาง เป็นประจำได้ทุกเดือน ดวงชะตาของคุณ จะต้องเฮงก่อนใคร ที่นี่…

กรุงเทพธุรกิจ

By  หมอดูเที่ยงคืน@ซินแสนัตโตะ

FB , IG , TikTok , Youtube, Line : Mormidnight