ร้านอาหารอิตาเลียน 'Cento' อร่อย ใน ‘ย่านศาลาแดง’

ร้านอาหารอิตาเลียน 'Cento' อร่อย ใน ‘ย่านศาลาแดง’

ร้านอาหารอิตาเลียน Cento (เชนโต้) อร่อยใน ‘ย่านศาลาแดง’ โดดเด่นด้วยบริการแบบ ‘Hospitality House’ ราวกับอยู่ในบ้านที่อิตาลี หมูหวานชวนชิม กดไลค์ให้กับ Carpaccio (คาร์พาชชิโอ้)เนื้อสันในนุ่มละมุน Agnolotti (อัญโญลอตตี) จับคู่กุ้งแม่น้ำ กับหอยลายดีงามมากๆ

Cento (เชนโต้) ร้านอาหารอิตาเลียน นิยามใหม่ เมนูที่ไฮไลท์อย่างเช่น ขนมปังโฮมเมดสูตรเฉพาะที่เนื้อนุ่มฟู ทานคู่กับ Mortadella (มอร์ตาเดลลา) ไส้กรอกอิตาลีที่ทำจากเนื้อหมูบด

และ Crudo (ครูโด) ปลาฮามาจิสดเนื้อนุ่มเด้ง ที่ปรุงด้วย มะนาว ส้มยูซุ ถั่วเหลือง และน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์แบบเรียบง่ายชูความสดของท้องทะเล ผสมผสานสองเนื้อสัมผัสเข้าด้วยกันอย่างลงตัวในหนึ่งคำ

 ทั้งนี้ยังมีเมนูคลาสสิกอิตาเลียนอย่าง Vitello Tonnato (วิเทลโล่ ทอนนาโต) เนื้อลูกวัวหั่นบาง ๆ เคลือบซอสสุดเข้มข้นหอมครีม หรือ Carpaccio (คาร์พาชชิโอ้) เนื้อสันในวัวผ่าบางสัมผัสนุ่มลิ้น ทานคู่กับวัตถุดิบในสไตล์ยุโรปอย่าง Capers (เมล็ดเคเปอร์) หอมแดง และชีส Parmigiano (ปาร์มีจาโนเรจจาโน) หอมละมุนในทุก ๆ คำ

ในส่วนของเมนูจานเล็กอย่างตับไก่บดเนื้อเนียนรสกลมกล่อมที่เสริฟพร้อมกับขนมปัง Brioche สัมผัสกรอบนอกนุ่มในและแยมแบล็คเบอร์รี่ที่ตัดรสชาติ

เมนูเส้นพาสต้าสไตล์ทัสคัน (Tuscan) ที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเมนู Pici with Crab ที่นำ ปีซี (pici) พาสต้าเนื้อสัมผัสแบบหนึบหนับปรุงคู่กับเนื้อปูสดเพิ่มรสชาติความหอมชุ่มซอสครีมมี่ไม่เลี่ยนทานได้เรื่อย ๆ

เมนู Egg and Black Truffle Ravioli ที่ชูวัตถุดิบขวัญใจชาวไทยอย่างเห็ดทรัฟเฟิลมาจับคู่กับ Ravioli (ราวีโอลี) พาสต้านุ่มที่ห่อหุ้มไส้ไข่แดงหอมหวานสุดครีมมี่ไว้

และที่พลาดไม่ได้กับเมนูซิกเนเจอร์ของ Cento อย่าง Agnolotti (อัญโญลอตตี) ที่ไส้แน่นเต็มรสชาตินำมาจับคู่กับกุ้งแม่น้ำ หอยลายสดๆ  และเพิ่มสีสันของจานด้วยพริกเพื่อชูรสชาติ

นอกจาก พาสต้า ที่ ร้านเซนโต้ จะโดดเด่นแล้ว เรื่องจานเนื้อย่าง หรือ สเต๊กต่าง ๆ ที่เป็นหัวใจของร้านก็น่าสนใจไม่แพ้กัน อย่างเมนูปลาหมึกเนื้อนุ่มหอมควันถ่านที่เสริฟกับมะเขือเทศ มะกอก และพริก เสริมรสชาติกันอย่างดี

ร้านอาหารอิตาเลียน \'Cento\' อร่อย ใน ‘ย่านศาลาแดง’ ภาพโดย : วันชัย ไกรศรขจิต

เมนูพอร์คชอปสไตล์มิลานเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำเสริฟกับชีสรสชาติเข้มข้นอย่าง Pecorino Romano (เปโคริโนโรมาโน) ยี่หร่า ผักชีลาว พร้อมสลัดบัลซามิก โดยจานย่างที่เป็นไฮไลท์ของ Cento ได้แก่ กุ้งล็อบสเตอร์ย่างถ่านที่หอมเนื้อและมันกุ้งที่มาพร้อมกับข้าวสุดละมุน

ร้านอาหารอิตาเลียน \'Cento\' อร่อย ใน ‘ย่านศาลาแดง’ พอร์คชอปสไตล์มิลานเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ

ร้านอาหารอิตาเลียน \'Cento\' อร่อย ใน ‘ย่านศาลาแดง’ Bistecca Fiorentina (สเต็กสไตล์ฟลอเรนซ์)

ร้านอาหารอิตาเลียน \'Cento\' อร่อย ใน ‘ย่านศาลาแดง’ Carpaccio (คาร์พาชชิโอ้) เนื้อสันในวัวผ่าบางสัมผัสนุ่มลิ้น

ร้านอาหารอิตาเลียน \'Cento\' อร่อย ใน ‘ย่านศาลาแดง’

Crudo (ครูโด) ปลาฮามาจิสดเนื้อนุ่มเด้ง

ร้านอาหารอิตาเลียน \'Cento\' อร่อย ใน ‘ย่านศาลาแดง’ Vitello Tonnato (วิเทลโล่ ทอนนาโต)

ร้านอาหารอิตาเลียน \'Cento\' อร่อย ใน ‘ย่านศาลาแดง’ เมนูปลาหมึกเนื้อนุ่มหอมควันถ่านที่เสริฟกับมะเขือเทศ มะกอก และพริก

ร้านอาหารอิตาเลียน \'Cento\' อร่อย ใน ‘ย่านศาลาแดง’

Agnolotti (อัญโญลอตตี)

ร้านอาหารอิตาเลียน \'Cento\' อร่อย ใน ‘ย่านศาลาแดง’ ทูน่าทาร์ทาร์

ร้านอาหารอิตาเลียน \'Cento\' อร่อย ใน ‘ย่านศาลาแดง’ เมนูหนวดปลาหมึกยักษ์นุ่มอร่อย

ร้านอาหารอิตาเลียน \'Cento\' อร่อย ใน ‘ย่านศาลาแดง’ พาสต้าแสนอร่อย

ร้านอาหารอิตาเลียน \'Cento\' อร่อย ใน ‘ย่านศาลาแดง’ ร้านอาหารอิตาเลียน \'Cento\' อร่อย ใน ‘ย่านศาลาแดง’ ทาร์ตเลมอน

และ Bistecca Fiorentina (สเต็กสไตล์ฟลอเรนซ์) ขนาด 1 กิโลกรัม ที่ย่างหอมไฟสุกกำลังดีทำให้เนื้อนุ่มและฉ่ำทั้งชิ้น  ร้านเซนโต้ ไม่ได้แค่เสิร์ฟเมนูไวน์แบบดั้งเดิมอย่างเดียว เชิญชมที่ห้องไวน์ของทางร้านได้คัดสรรมาอย่างดีถึง 100 รายการ

ร้านอาหารอิตาเลียน \'Cento\' อร่อย ใน ‘ย่านศาลาแดง’ ห้องเก็บไวน์อย่างดี 

เลือกสรรมาจากหลาย ๆ ภูมิภาคในประเทศอิตาลี จัดวางไวน์ไว้บนชั้นวาง 4 ระดับราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท ไปจนถึงน้อยกว่านั้นและยังมีไวน์พิเศษหายากอีกต่างหาก สามารถสอบถามกับผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์ของ Cento ได้ 

ร้านอาหารอิตาเลียน \'Cento\' อร่อย ใน ‘ย่านศาลาแดง’ มุมค็อกเทล

ร้านอาหารอิตาเลียน \'Cento\' อร่อย ใน ‘ย่านศาลาแดง’ ร้านอาหารอิตาเลียน \'Cento\' อร่อย ใน ‘ย่านศาลาแดง’ นอกจากนั้นยังมีมุมค็อกเทลอิตาเลียนคลาสสิก ไว้รองรับลูกค้าที่ชื่นชอบเครื่องดื่มแก้วโปรดอาทิ  Negronis, Spritzes, Sours และ Martinis

ร้านอาหารอิตาเลียน \'Cento\' อร่อย ใน ‘ย่านศาลาแดง’ ร้านเชนโต้ (Cento) อาหารอิตาเลียน อร่อย ย่านศาลาแดง ได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปะความเรียบง่ายและการให้บริการด้านอาหารที่โดดเด่นและไม่ยุ่งยากสไตล์อิตาเลียนแท้ เปิดตัวที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ต้นปี 2567 ก่อตั้งโดย Manuel Palacio  (มานูเอล ปาลาซิโอ) ผู้ร่วมก่อตั้ง Pirata Group

ร้านอาหารอิตาเลียน \'Cento\' อร่อย ใน ‘ย่านศาลาแดง’ ร้านอาหารอิตาเลียน \'Cento\' อร่อย ใน ‘ย่านศาลาแดง’ ร้านอาหารอิตาเลียน \'Cento\' อร่อย ใน ‘ย่านศาลาแดง’ ร้านอาหารอิตาเลียน \'Cento\' อร่อย ใน ‘ย่านศาลาแดง’ ร้านอาหารอิตาเลียน \'Cento\' อร่อย ใน ‘ย่านศาลาแดง’  โดยมุ่งหวังที่จะสร้างบรรยากาศที่ลูกค้ารู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านและเพลิดเพลินกับ 'อาหารอิตาเลียนโดยแท้' ที่ปรุงอย่างเรียบง่ายด้วยวัตถุดิบที่น่าสนใจ  พร้อมมอบประสบการณ์ด้านอาหารอิตาเลียนแล้ววันนี้

ร้านอาหารอิตาเลียน \'Cento\' อร่อย ใน ‘ย่านศาลาแดง’ ร้านเซนโต้ (Cento) ร้านอาหารอิตาเลียน เลขที่ 120 ซอย ศาลาแดง 1/1 แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ เปิดบริการอังคาร-เสาร์  เวลา 17.30 -24.00 น. สำรองโต๊ะออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.centobangkok.com หรือโทร 094 567 7779 ทางร้านมีบริการ Valet Parking ไว้รับรองอีกด้วย