‘เบอร์เกอร์เกาหลี’ อร่อยเหมือนไปหม่ำที่เกาหลี ณ ร้าน MOM’S TOUCH

‘เบอร์เกอร์เกาหลี’ อร่อยเหมือนไปหม่ำที่เกาหลี ณ ร้าน MOM’S TOUCH

MOM’S TOUCH ‘เบอร์เกอร์เกาหลี’ อร่อย เหมือนไปกินที่เกาหลี โดยเฉพาะ ‘ไธเบอร์เกอร์ซอสยังนยอม’ thigh burger กรอบ อร่อย รสชาติมีเอกลักษณ์ ‘ปีกไก่ทอด’ ชิกเก้นวิงส์ กับ ‘สะโพกไก่ทอดไร้กระดูก ซอสซอยการ์ลิค’ ทำให้หยุดกินไม่ได้

เบอร์เกอร์เกาหลี ได้ยินเพียงเท่านี้ หมูหวานชวนชิม ผู้หลงใหลวัฒนธรรมแดนกิมจิ ก็หูผึ่งต้องการชิมแบบด่วนๆ เมื่อได้ข่าวว่า ร้าน  MOM’S TOUCH คอนเซ็ปต์ ทําอาหารด้วยความพิถีพิถันใส่ใจในทุกขั้นตอนเหมือนอาหารรสมือแม่ 

มาเปิดบริการที่ ศูนย์การค้า เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ (The Mall Lifestore Bangkapi) ที่เพิ่งปรับปรุงโฉมใหม่สุดอลังการ ในฐานะที่แต่งตั้งตัวเองเป็น ‘ซังกุงแห่งทุ่งบางกะปิ’ มีหรือจะพลาดสำรวจ ความ อร่อยสไตล์เกาหลี

ก่อนหน้านั้นเป็นแฟนคลับแมคโดนัลด์ และมอสเบอร์เกอร์อยู่แล้ว คราวนี้ปันใจให้ ‘เบอร์เกอร์เกาหลี’ บ้างจะเป็นไร พอได้ชิม ‘ไธเบอร์เกอร์ซอสยังนยอมthigh burger เท่านั้นแหละ 

ตัดภาพตัวเองกำลังนั่งหม่ำเบอร์เกอร์อยู่ใน ย่านฮงแด ก็ไม่ปาน เนื้อสะโพกไก่ กรอบ อร่อย ตกหลุมรักตั้งแต่กัดคำแรก ซอสแดงๆเลอะขอบปากนิดหน่อย นึกถึงใน ซีรีส์เกาหลี ซีนนี้พระเอกต้องเอื้อมมือมาเช็ดปากให้ อุ๊ยเขินจัง  เลิกเพ้อซะดีๆ กลับมาชมเบอร์เกอร์กันต่อดีกว่า ในตัวเบอร์เกอร์เกาหลี มีความเผ็ดนิดๆ ความหวานมาจากน้ำผึ้ง เป็นสูตรเฉพาะของ MOM’S TOUCH

นอกจากประทับใจในความอร่อย ของ ‘ไธเบอร์เกอร์ซอสยังนยอม’ thigh burger แล้ว หมูหวานชวนชิม ยังกดเลิฟให้กับ ชิกเก้นวิงส์ (Original) รสชาติคล้ายกับ ไก่ทอดเบรกแตก ที่กินแล้วหยุดไม่ได้ เค็มๆ มันๆ รับประทานแกล้มเบียร์ ชนะเลิศแน่นอน ทีแรกคิดว่าจะมาลองชิมแค่ เบอร์เกอร์เกาหลี ที่ร้าน MOM’S TOUCH

ที่ไหนได้มาพบกับ ‘ปีกไก่ทอด’ อร่อยซะงั้น และว๊าวกับเมนู คริสปี้ครีมชีสบอล ที่อัดแน่นไปด้วยครีมชีสด้านใน รับประทานขณะยังร้อน จะฟินยิ่งนัก เนื้อสัมผัสด้านนอกกรอบมากๆ ครีมชีสด้านในจะนุ่มๆ รสออกหวานๆ มันๆ เคี้ยวหนึบ คาดว่าต้องถูกใจวัยรุ่นชัวร์

‘เบอร์เกอร์เกาหลี’ อร่อยเหมือนไปหม่ำที่เกาหลี ณ ร้าน MOM’S TOUCH ภาพโดย : ศุภกฤต คุ้มกัน 

พีคขึ้นไปอีกเมื่อ หมูหวานชวนชิม พบว่า ร้าน MOM’S TOUCH ขาย ไก่ทอดเกาหลี เป็นแบบ สะโพกไก่ทอดไร้กระดูก คราวนี้คิดถึงร้านไก่ทอดใน เกาหลีใต้ ที่เคยไปนั่งดริ้ง กับก๊วนเพื่อนร่วมทริป สั่งไก่ทอดแบบนี้เลย มาแกล้มกับเบียร์เย็นๆ อากาศหนาวๆ เลียนแบบซีรีส์เกาหลี เพราะดูในซีรีส์แล้วมีโอกาสก็ออกตามหาร้านไก่ทอดที่ขายกับเบียร์ 

‘เบอร์เกอร์เกาหลี’ อร่อยเหมือนไปหม่ำที่เกาหลี ณ ร้าน MOM’S TOUCH ‘คริสปี้ครีมชีสบอล’ เป็นชีสบอลที่อัดแน่นไปด้วยครีมชีส

‘เบอร์เกอร์เกาหลี’ อร่อยเหมือนไปหม่ำที่เกาหลี ณ ร้าน MOM’S TOUCH ต้องรับประทานขณะยังอุ่นๆ จะอร่อยมาก 

แล้วเราก็พบว่าหลัง 5 โมงเย็น ร้านนี้เขาขายเบียร์แบบซื้อ 1 แถม 1 ด้วยจ้า กังนัม และฮงแด มาตามหาเราถึงทุ่งบางกะปิสินะ คราวนี้เกาหลีอยู่แค่ปากซอย (ฮา)

‘เบอร์เกอร์เกาหลี’ อร่อยเหมือนไปหม่ำที่เกาหลี ณ ร้าน MOM’S TOUCH 'สะโพกไก่ทอดไร้กระดูก'

‘เบอร์เกอร์เกาหลี’ อร่อยเหมือนไปหม่ำที่เกาหลี ณ ร้าน MOM’S TOUCH สั่งแบบเซตเสิร์ฟพร้อมข้าว ต้องการไชเท้าดอง กิมจิ สั่งต่างหาก

ขอบอกว่า สะโพกไก่ทอดไร้กระดูก ซอสซอยการ์ลิค รสชาติเดียวกับที่ไปกินในแดนกิมจิ เป็นเนื้อสะโพกไก่ไร้กระดูกทอดกรอบ มีรสชาติหวานๆ เค็มๆ เผ็ดนิดๆ หอมกลิ่นกระเทียม ปรุงรสชาติด้วยซีอิ๊วสูตรพิเศษ ของ MOM’S TOUCH สั่งแบบเซต เสิร์ฟพร้อมข้าว และเลือกเครื่องดื่มได้อีก 1 

‘เบอร์เกอร์เกาหลี’ อร่อยเหมือนไปหม่ำที่เกาหลี ณ ร้าน MOM’S TOUCH 'เคจุนเฟรนช์ฟรายส์' กับนักเก็ตไก่ 

เคจุนเฟรนช์ฟรายส์ เป็นอีกหนึ่งเมนูมันฝรั่งทอดสไตล์เกาหลี  ก็คือมันฝรั่งทอดเหมือนที่เราคุ้นเคย เพียงแต่ทางร้านมีการโรยผงเครื่องปรุงสไตล์เคจุนลงไป ก็เลยมีความต่างนิดหน่อย ถ้าใครชอบแนวชีส เขาก็มี เฟรนช์ฟรายชีส ให้เลือก อร่อย ด้วยนะ

ครั้งหน้า หมูหวานว่าจะลองชิม คิมต๊อกมัน เดาว่าน่าจะเป็นแป้งต๊อก ที่คล้ายๆแป้งโมจิ ทอดมาแบบกรอบนอกหนึบใน แล้วปรุงรส ซึ่งมีให้เลือก 2 รสก็คือ สไปซี่ และ การ์ลิค

‘เบอร์เกอร์เกาหลี’ อร่อยเหมือนไปหม่ำที่เกาหลี ณ ร้าน MOM’S TOUCH 'ปีกไก่ทอดสไตล์เกาหลี' อร่อยถูกใจจริงๆ

ส่วน เบอร์เกอร์เกาหลี ที่ หมูหวานชวนชิม ชื่นชอบ เขามีให้เลือกตั้งหลายแบบ แต่ทุกแบบล้วนเป็นสะโพกไก่ทอดทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น ‘ไธเบอร์เกอร์’ thigh burger ราคา 99 บาท ถ้าสั่งเป็นเซตก็ประมาณ 189 บาท ไธเบอร์เกอร์ ซอสยังนอยม และ ไธเบอร์เกอร์ ซอสซอยการ์ลิค ราคา 125 บาท  ไธเบอร์เกอร์ซอสดีพชีส 139 บาท และ ไธเฟล็กซ์เบอร์เกอร์ 159 บาท

‘เบอร์เกอร์เกาหลี’ อร่อยเหมือนไปหม่ำที่เกาหลี ณ ร้าน MOM’S TOUCH ดีใจที่ MOM’S TOUCH  แบรนด์ไก่ทอด และเบอร์เกอร์ยอดนิยมอันดับ 4 ในประเทศเกาหลี ซึ่งมี 1,400 สาขา ทั้งฮงแด และ กังนัม วัยรุ่นก็นิยมร้านนี้ มาเปิดบริการ ที่ ชั้น G (โซนด้านหน้าติดกับถนน)ศูนย์การค้า เดอะมอลล์ ไลฟ์สไตร์ บางกะปิ (The Mall Lifestore Bangkapi) ไปลองรับประทานกันนะคะ

‘เบอร์เกอร์เกาหลี’ อร่อยเหมือนไปหม่ำที่เกาหลี ณ ร้าน MOM’S TOUCH

บรรยากาศร้าน MOM’S TOUCH  ศูนย์การค้า เดอะมอลล์ ไลฟ์สไตร์ บางกะปิ (The Mall Lifestore Bangkapi)

‘เบอร์เกอร์เกาหลี’ อร่อยเหมือนไปหม่ำที่เกาหลี ณ ร้าน MOM’S TOUCH บรรยกาศร้าน MOM’S TOUCH