'Bread Street Kitchen & Bar' โดย 'กอร์ดอน แรมเซย์' เปิดแล้วที่ 'ดิ เอ็มสเฟียร์'

'Bread Street Kitchen & Bar' โดย 'กอร์ดอน แรมเซย์' เปิดแล้วที่ 'ดิ เอ็มสเฟียร์'

กรุงเทพ มี 'กอร์ดอน แรมเซย์' แล้ว... ร้านอาหารระดับเวิลด์คลาสจากลอนดอน 'Bread Street Kitchen & Bar' การันตีโดยเชฟมิชลินชื่อดัง 'Gordon Ramsay' ที่ศูนย์การค้า 'ดิ เอ็มสเฟียร์'

กอร์ดอน แรมเซย์ เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว ต้อนรับนักชิมที่ ดิ เอ็มสเฟียร์ โดยร่วมมือกับ TANACHIRA Group (ธนจิรา กรุ๊ป) เปิด Bread Street Kitchen & Bar Thailand ร้านอาหารแบบ All Day ในคอนเซปต์ Casual Dining นำเอาบรรยากาศของอังกฤษมาไว้ในกรุงเทพฯ ตกแต่งร้านในสไตล์ Industrial Warehouse ตามแบบฉบับร้านต้นตำรับในลอนดอน

\'Bread Street Kitchen & Bar\' โดย \'กอร์ดอน แรมเซย์\' เปิดแล้วที่ \'ดิ เอ็มสเฟียร์\'

บรรยากาศร้านสดใสให้อารมณ์เหมือนนั่งในร้านของ กอร์ดอน แรมเซย์ ที่อังกฤษ พื้นกระเบื้องลายตารางหมากรุก เฟอร์นิเจอร์วินเทจผสมผสานกับของตกแต่งทันสมัยแบบเออร์บัน จัดที่นั่งโซฟาหนัง banquette สีเหลืองดูโดดเด่น ผนังกระจกสูง มองเห็นบรรยากาศภายนอกที่เต็มไปด้วยผู้คนอย่างมีชีวิตชีวา และครัวเปิดที่ออกแบบมาให้ครอบคลุมพื้นที่ส่วนใหญ่ของร้าน ให้ชมการปรุงอาหารอย่างเร้าใจสนุกสนาน

\'Bread Street Kitchen & Bar\' โดย \'กอร์ดอน แรมเซย์\' เปิดแล้วที่ \'ดิ เอ็มสเฟียร์\'      เชฟกอร์ดอน แรมเซย์

ส่วนอาหารของเชฟกอร์ดอน แรมเซย์ มีความหลากหลายทั้งเมนูคลาสสิกของอังกฤษ และอาหารนานาชาติ รวมถึงมิกโซโลจิสต์ ที่นำวัตถุดิบจากทั่วโลก ปรุงแต่งเป็นเครื่องดื่มที่น่าลิ้มลอง บริเวณเคาน์เตอร์บาร์ยังเป็นที่นั่งจับจองยามดึก เพื่อสังสรรค์กับผองเพื่อน

\'Bread Street Kitchen & Bar\' โดย \'กอร์ดอน แรมเซย์\' เปิดแล้วที่ \'ดิ เอ็มสเฟียร์\'      เบอร์เกอร์ชิ้นโต

\'Bread Street Kitchen & Bar\' โดย \'กอร์ดอน แรมเซย์\' เปิดแล้วที่ \'ดิ เอ็มสเฟียร์\'      ริบอายเนื้อดรายเอจ 

เมนูซิกเนเจอร์ของเชฟ Gordon Ramsay ที่น่าสนใจใน Bread Street Kitchen & Bar มีอาทิ

\'Bread Street Kitchen & Bar\' โดย \'กอร์ดอน แรมเซย์\' เปิดแล้วที่ \'ดิ เอ็มสเฟียร์\'     บีฟ เวลลิงตัน เมนูซิกเนเจอร์ของเชฟกอร์ดอน แรมเซย์

Beef Wellington (3,900 บาท) เนื้อสันในออสเตรเลียอบ เมนูซิกเนเจอร์ที่กล่าวขานไปทั่วโลก เห็ดป่าบด (Duxelles) ผัดไวน์แดงและใบไธม์กับน้ำมันทรัฟเฟิล ห่อคลุมรอบเนื้อวากิว แล้วพันทับด้วยแป้งพัฟหอมนุ่มชั้นนอก เสิร์ฟกับซอสไวน์แดง ผักวอเตอร์เครส เบบี้แครอท ที่โรยกลิ่นเครื่องเทศเจือจาง และมันบด อาหารจานใหญ่มาก สามารถแชร์กับเพื่อนได้ 3-4 คน

 

\'Bread Street Kitchen & Bar\' โดย \'กอร์ดอน แรมเซย์\' เปิดแล้วที่ \'ดิ เอ็มสเฟียร์\'     Lobster Moilee

Beef Wellington เป็นเมนูเก่าแก่ของอังกฤษตั้งแต่ยุค 1700s ได้ชื่อมาจาก ดยุคแห่งเวลลิงตัน สมัยเป็นผู้พัน Arthur Wellsley และรบชนะนโปเลียนในสงครามที่วอเตอร์ลู เมนูนี้ทำเพื่อฉลองชัยชนะและผู้พันได้บรรดาศักดิ์เป็นท่านดยุค

Lobster Moilee (1,900.-) กับบัทเตอร์นัทสควอชพิวเร เนื้อล็อบสเตอร์เด้งนุ่มเกือบจะเหมือนกินแกงปูใบชะพลู

\'Bread Street Kitchen & Bar\' โดย \'กอร์ดอน แรมเซย์\' เปิดแล้วที่ \'ดิ เอ็มสเฟียร์\'     ซีซาร์สลัด

จานเรียกน้ำย่อยได้แก่ ซีซาร์สลัด ใส่ไวท์แอนโชวี รสเค็มกำลังดี โรยกรูตองซาวร์โด โปะแฮมแพนเชตตา

Spicy Tuna Tartare (400.-) เนื้อแดงอกามิจากปลา Ahi tuna ของญี่ปุ่นหั่นเต๋า ปรุงรสเค็มเผ็ดเปรี้ยวหอมน้ำมันงาและโชยุ วางบนอโวคาโดบด โรยเส้นเกี๊ยวกรอบทอด

\'Bread Street Kitchen & Bar\' โดย \'กอร์ดอน แรมเซย์\' เปิดแล้วที่ \'ดิ เอ็มสเฟียร์\'    Spicy Tuna Tartare

Seared Scallops หอยเชลล์ฮอกไกโดจี่ในกระทะ กินคู่กับทับทิม ขิง แอปเปิ้ลเขียว ผักชี แครอทพิวเร

\'Bread Street Kitchen & Bar\' โดย \'กอร์ดอน แรมเซย์\' เปิดแล้วที่ \'ดิ เอ็มสเฟียร์\'    Seared Scallop

เมนูอื่น ๆ ล้วนน่ากิน เช่น Fish & Chips (750.-), ปลาหมึกวงทอด (Salt & Pepper), ซุปมะเขือเทศ, ปลาค็อดอบ, แซลมอนอบ, แกงไก่แบบอินเดียกับข้าวบาสมาติและโรตี, พอร์คช็อปไอเบอริโก, สลัดเนื้ออบ, สเต๊กริบอายดรายเอจ, เบอร์เกอร์เนื้อ, ปีกไก่ทอดซอสมะขาม ฯลฯ

\'Bread Street Kitchen & Bar\' โดย \'กอร์ดอน แรมเซย์\' เปิดแล้วที่ \'ดิ เอ็มสเฟียร์\'     ปลาหมึกวงทอด

ของหวานชื่อดัง Sticky Toffee Pudding (350.-) ซอสทอฟฟี่คาราเมลหอม ๆ เนื้อพุดดิ้งนุ่มหนึบหอมอินทผลัม กินกับไอศกรีมนม

\'Bread Street Kitchen & Bar\' โดย \'กอร์ดอน แรมเซย์\' เปิดแล้วที่ \'ดิ เอ็มสเฟียร์\'      Sticky Toffee Pudding

แม้จะอิ่มมาจากอาหาร (จานใหญ่) ก่อนหน้านี้ แต่พอถึงของหวานหลายคนบอกสู้ตาย เพราะอร่อยหยุดไม่ได้ ลงตัวกับเอสเพรสโซ่เข้มข้นสักแก้ว  

\'Bread Street Kitchen & Bar\' โดย \'กอร์ดอน แรมเซย์\' เปิดแล้วที่ \'ดิ เอ็มสเฟียร์\'     ปลาค็อดอบ

สำหรับเครื่องดื่มนำเสนอคอนเซปต์ The Finest Craft Drinks เหมาะกับการ Hang out หลังเลิกงานหรือวันหยุดสุดสัปดาห์ แนะนำ Ramsay's G&T (390.-), Bangkok by the River (390.-) ค็อกเทลอีกหลากหลาย และไวน์ระดับโลกที่เข้ากันได้ดีกับของว่างสูตรของกอร์ดอน แรมเซย์

\'Bread Street Kitchen & Bar\' โดย \'กอร์ดอน แรมเซย์\' เปิดแล้วที่ \'ดิ เอ็มสเฟียร์\'

    แซลมอนอบ

ร้านอาหาร Gordon Ramsay ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1997 โดยเชฟกอร์ดอน แรมเซย์ เป็นเซเลบริตี้และนักเขียน และเป็นหนึ่งในร้านอาหาร (ที่เป็นของเจ้าของคนเดียว) ที่ใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักร โดยมีถึง 37 แห่ง ในสหราชอาณาจักร และอีก 35 แห่งทั่วโลก ทั้งในอเมริกา เกาหลีใต้ มาเลเซีย ฝรั่งเศส ดูไบ สิงคโปร์ และล่าสุดที่ประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีแผนจะเปิดสาขาอย่างต่อเนื่องในที่อื่น ๆ ด้วย

\'Bread Street Kitchen & Bar\' โดย \'กอร์ดอน แรมเซย์\' เปิดแล้วที่ \'ดิ เอ็มสเฟียร์\'

\'Bread Street Kitchen & Bar\' โดย \'กอร์ดอน แรมเซย์\' เปิดแล้วที่ \'ดิ เอ็มสเฟียร์\'    ฟิช แอนด์ ชิพส์

Bread Street Kitchen & Bar สาขาแรกอยู่ที่ Bread Street ใกล้มหาวิหาร St. Paul’s กรุงลอนดอน รูปแบบร้านเป็น All day dining เปิดตลอดทั้งวัน 11.30 -  22.00 น. ลูกค้าแต่งตัวเก๋ ๆ ตามสบาย ไม่จำเป็นต้องใส่สูทผูกไท

\'Bread Street Kitchen & Bar\' โดย \'กอร์ดอน แรมเซย์\' เปิดแล้วที่ \'ดิ เอ็มสเฟียร์\'    แกงไก่เม็ดมะม่วงหิมพานต์แบบอินเดีย

ร้านอาหารของ Gordon Ramsay ทั่วโลก ได้รับดาวมิชลิน (รวมหลายร้าน) ถึง 7 ดวง หนึ่งในนั้นคือร้านอาหารเรือธงของ Gordon Ramsay ในลอนดอน ที่ครองมิชลิน 3 ดาวมายาวนานกว่า 20 ปี โดยได้ขยายธุรกิจจากร้านไฟน์ไดนิ่ง เป็นร้านอาหารที่มีสไตล์แคช่วลมากขึ้น 

\'Bread Street Kitchen & Bar\' โดย \'กอร์ดอน แรมเซย์\' เปิดแล้วที่ \'ดิ เอ็มสเฟียร์\'

\'Bread Street Kitchen & Bar\' โดย \'กอร์ดอน แรมเซย์\' เปิดแล้วที่ \'ดิ เอ็มสเฟียร์\'

Bread Street Kitchen & Bar Thailand เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00  - 22.00 น. ที่ ชั้น G  ศูนย์การค้า ดิ เอ็มสเฟียร์ โทร.063 268 9991 ข้อมูลเพิ่มเติมที่ FB, IG : breadstreetkitchenthailand, เว็บไซต์ www.gordonramsayrestaurants.com/bread-street-kitchen