‘บุฟเฟ่ต์ซูชิ’ ฝีมือเชฟญี่ปุ่น อิ่มไม่อั้น ที่ ห้องอาหารสึ JW MARRIOTT

‘บุฟเฟ่ต์ซูชิ’ ฝีมือเชฟญี่ปุ่น อิ่มไม่อั้น ที่ ห้องอาหารสึ JW MARRIOTT

‘บุฟเฟ่ต์ซูชิ’ ที่มีมากกว่า ‘ซูชิ’ มีทั้ง ปลาดิบ ซาชิมิ สลัดปลาเงิน บะหมี่เย็น ซารุโซบะ ชาบูชาบู และข้าวหน้าปลาไหล ฯลฯ อิ่มไม่อั้น ที่ ห้องอาหารสึ (TSU) โรงแรม JW MARRIOTT BANGKOK คุ้มค่าราคา 1,895++

ลิ้มลอง บุฟเฟ่ต์ซูชิ และ ซาชิมิ แบบอร่อยไม่จำกัด ที่คัดสรรรสชาติความอร่อย สดใหม่จากท้องทะเล โดย เชฟญี่ปุ่น  ณ ห้องอาหารญี่ปุ่น สึ (TSU) โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ( JW MARRIOTT BANGKOK) 

หมูหวานชวนชิม จะพาไปดำดิ่งสู่รสชาติแห่งท้องทะเล พร้อมสัมผัสความอร่อยสดใหม่กับบุฟเฟ่ต์ซูชิ และซาชิมิ อิ่มเอมไปกับหลากหลายเมนู อาหารญี่ปุ่น แบบที่เรียกว่า อิ่มไม่อั้น 

แต่ละเมนูใช้วัตถุดิบสดใหม่คุณภาพพรีเมียมส่งตรงจากต่างประเทศ และนำมาผ่านการปรุงอย่างสมดุลจนออกมาเป็นรสชาติสุดกลมกล่อม ชูความเป็น อาหารญี่ปุ่น ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม น่าประทับใจ

สำหรับ บุฟเฟ่ต์ซูชิ  และ ซาชิมิ ราคา 1,895++ บาท อิ่มไม่อั้น ที่ห้องอาหารสึ (TSU) นั้น หมูหวานชวนชิม คิดว่าอร่อยคุ้ม แม้จะเป็นคนที่รับประทานไม่เยอะ หากเลือกสรรเมนูที่ชอบ อาทิ ซาชิมิ รวม 1 เซต ปลาไหลญี่ปุ่นย่างซีอิ๊ว Unagi –ell Triyaki  ชาบูชาบูหมูดำคูโรบูตะ  กับขนมหวาน อย่าง ไอศกรีมชาเขียว พุดดิ้งชาเขียว Homemade Yomoki red bean Mochi ก็สุดคุ้มแล้ว

ทว่าไม่ได้มีแค่นั้นนะสิ เรายังได้พบกับหลากขบวนรสชาติ และรสสัมผัสของหลายเมนูอาหารญี่ปุ่นทั้งคาว และหวานกว่า 50 เมนู เรียกได้ว่าเปิดประสบการณ์ความอร่อยโดย เชฟยูกิโอะ ทาเคดะ เชฟญี่ปุ่น ประจำห้องอาหารญี่ปุ่นแห่งนี้

‘บุฟเฟ่ต์ซูชิ’ ฝีมือเชฟญี่ปุ่น อิ่มไม่อั้น ที่ ห้องอาหารสึ JW MARRIOTT ซูชิ มีให้เลือกมากมายแบบอิ่มไม่อั้น

ต้องบอกก่อนว่า บุฟเฟ่ต์ซูชิ  และ ซาชิมิ ที่ ห้องอาหารสึ (TSU) ไม่ได้มีไลน์บุฟเฟ่ต์ให้เราเดินไปตัก แต่จะเป็นการสั่งตามเมนู เพื่อที่ เชฟยูกิโอะ ทาเคดะ  และทีมเชฟ จะได้ทำ อาหารญี่ปุ่น ร้อนๆ ใหม่ๆ ให้ได้อร่อยเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์

‘บุฟเฟ่ต์ซูชิ’ ฝีมือเชฟญี่ปุ่น อิ่มไม่อั้น ที่ ห้องอาหารสึ JW MARRIOTT รวมความอร่อยใน 'บุฟเฟ่ต์' ทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ

สำหรับ หมูหวานชวนชิม ชอบเมนูสุดคลาสสิกอย่าง ซาชิมิ ที่มีทั้ง แซลมอน ปลาหมึก ทูน่า และหอยปีกนก สั่งวนไปซัก 3 รอบสุดคุ้มจริงๆ  หากใครชอบกุ้งลายเสือ ซีฟู้ด มีเสิร์ฟเช่นกัน รวมทั้ง ผักรวมเทมปุระ ซูชิโรลกุ้งเทมปุระ และปลาไหลย่างซีอิ๊ว สลัดปลาเงิน คือดีงามมากๆ 

‘บุฟเฟ่ต์ซูชิ’ ฝีมือเชฟญี่ปุ่น อิ่มไม่อั้น ที่ ห้องอาหารสึ JW MARRIOTT

ซูชิปลาทูน่า

‘บุฟเฟ่ต์ซูชิ’ ฝีมือเชฟญี่ปุ่น อิ่มไม่อั้น ที่ ห้องอาหารสึ JW MARRIOTT จานนี้พิเศษเสิร์ฟมาบนใบชิโสะ

‘บุฟเฟ่ต์ซูชิ’ ฝีมือเชฟญี่ปุ่น อิ่มไม่อั้น ที่ ห้องอาหารสึ JW MARRIOTT ชาบูชาบู หมูดำคูโรบูตะ

‘บุฟเฟ่ต์ซูชิ’ ฝีมือเชฟญี่ปุ่น อิ่มไม่อั้น ที่ ห้องอาหารสึ JW MARRIOTT ชาบูชาบู หมูดำคูโรบูตะ ต้มสุกมาแล้ว

‘บุฟเฟ่ต์ซูชิ’ ฝีมือเชฟญี่ปุ่น อิ่มไม่อั้น ที่ ห้องอาหารสึ JW MARRIOTT

สเต็กหมูดำคูโรบูตะเสิร์ฟแบบกระทะร้อน

‘บุฟเฟ่ต์ซูชิ’ ฝีมือเชฟญี่ปุ่น อิ่มไม่อั้น ที่ ห้องอาหารสึ JW MARRIOTT ยำสาหร่ายทะเลง่ายๆ แต่อร่อย

‘บุฟเฟ่ต์ซูชิ’ ฝีมือเชฟญี่ปุ่น อิ่มไม่อั้น ที่ ห้องอาหารสึ JW MARRIOTT ทาโกะยากิ ขนมครกญี่ปุ่นก็มีนะจ๊ะ

‘บุฟเฟ่ต์ซูชิ’ ฝีมือเชฟญี่ปุ่น อิ่มไม่อั้น ที่ ห้องอาหารสึ JW MARRIOTT ซารุโซบะ คือบะหมี่เย็นญี่ปุ่นเส้นชาเขียว อร่อยมาก เสิร์ฟมากับเทมปุระ

‘บุฟเฟ่ต์ซูชิ’ ฝีมือเชฟญี่ปุ่น อิ่มไม่อั้น ที่ ห้องอาหารสึ JW MARRIOTT แซลมอนดองซีอิ๊วก็มีนะจ๊ะ

‘บุฟเฟ่ต์ซูชิ’ ฝีมือเชฟญี่ปุ่น อิ่มไม่อั้น ที่ ห้องอาหารสึ JW MARRIOTT กุ้งเทมปุระ

‘บุฟเฟ่ต์ซูชิ’ ฝีมือเชฟญี่ปุ่น อิ่มไม่อั้น ที่ ห้องอาหารสึ JW MARRIOTT ซูชิปูนิ่ม

‘บุฟเฟ่ต์ซูชิ’ ฝีมือเชฟญี่ปุ่น อิ่มไม่อั้น ที่ ห้องอาหารสึ JW MARRIOTT ปลาไหลญี่ปุ่นย่างซีอิ๊ว 

แล้วยังมีซาชิมิแซลมอนพอนสึวาซาบิ และหอยนางรมทอดราดซอสมิโซะ จบมื้ออาหารแบบฟินฟด้วยหวานสไตล์ญี่ปุ่น อาทิ พุดดิ้งชาเขียว และโมจิถั่วแดงบุฟเฟ่ต์ซูชิ และซาชิมิ มื้อค่ำ ให้บริการทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 17.30 – 22.00 น. ในราคา 1,895++ บาท ต่อท่าน

สำหรับ บุฟเฟ่ต์ซูชิ และซาชิมิ แบบพรีเมียม มีเมนูอื่นๆ มาเพิ่มเติมความอร่อยอีกมากมาย อาทิ ฮามาจิซาชิมิ ข้าวหน้าเนื้อวากิว ซูชิโรลแซลมอนครีมชีส เนื้อสันในออสเตรเลียย่าง

‘บุฟเฟ่ต์ซูชิ’ ฝีมือเชฟญี่ปุ่น อิ่มไม่อั้น ที่ ห้องอาหารสึ JW MARRIOTT

‘บุฟเฟ่ต์ซูชิ’ ฝีมือเชฟญี่ปุ่น อิ่มไม่อั้น ที่ ห้องอาหารสึ JW MARRIOTT และซูชิโรลกุ้งอาบูริ ให้บริการทุกมื้อกลางวัน วันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30 – 15.30 น. ในราคา 2,195++ บาท ต่อท่าน ถือว่า ห้องอาหารสึ (TSU) โรงแรม JW MARRIOTT BANGKOK เป็นอีกหนึ่งหมุดหมายที่ต้องจดไว้ในลีสที่ห้ามพลาดชิมเลยทีเดียว

‘บุฟเฟ่ต์ซูชิ’ ฝีมือเชฟญี่ปุ่น อิ่มไม่อั้น ที่ ห้องอาหารสึ JW MARRIOTT โมจิไส้ถั่วแดงย่างหอมๆเสิร์ฟอุ่นๆ

‘บุฟเฟ่ต์ซูชิ’ ฝีมือเชฟญี่ปุ่น อิ่มไม่อั้น ที่ ห้องอาหารสึ JW MARRIOTT เมลอนญี่ปุ่นหวานหอม

‘บุฟเฟ่ต์ซูชิ’ ฝีมือเชฟญี่ปุ่น อิ่มไม่อั้น ที่ ห้องอาหารสึ JW MARRIOTT ไอศกรีมชาเขียว

‘บุฟเฟ่ต์ซูชิ’ ฝีมือเชฟญี่ปุ่น อิ่มไม่อั้น ที่ ห้องอาหารสึ JW MARRIOTT ทีมเชฟยูกิโอะ ทาเคดะ 

‘บุฟเฟ่ต์ซูชิ’ ฝีมือเชฟญี่ปุ่น อิ่มไม่อั้น ที่ ห้องอาหารสึ JW MARRIOTT

บรรยากาศภายในห้องอาหารสึ

‘บุฟเฟ่ต์ซูชิ’ ฝีมือเชฟญี่ปุ่น อิ่มไม่อั้น ที่ ห้องอาหารสึ JW MARRIOTT Tsu Japanese Restaurant

'ห้องอาหารญี่ปุ่นสึ (TSU)' โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ JW MARRIOTT BANGKOK เปิดให้บริการมื้อกลางวันตั้งแต่เวลา 11.30 – 14.30 น. (วันจันทร์ – ศุกร์)

และเวลา 11.30 – 15.30 น. (วันเสาร์และอาทิตย์) และให้บริการมื้อค่ำตั้งแต่เวลา 17.30 – 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ เบอร์โทร 02.656.7700