‘แฮงเอาท์’ สไตล์เกาหลี ที่ ‘ANJU Korean Rooftop Bar’

‘แฮงเอาท์’  สไตล์เกาหลี ที่ ‘ANJU Korean Rooftop Bar’

‘แฮงเอาท์’ วันศุกร์ สไตล์เกาหลี กันที่ ‘ANJU Korean Rooftop Bar’ ขอบอกว่าเจอโอปป้าเกาหลีมาดื่มกันกันที่นี่ ชั้น 31 โรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ, วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น ต้องบอกว่า ‘อันยอง กาเซโย’ แปลว่า ‘สวัสดี

แฮงเอาท์  อย่างไรให้ได้บรรยากาศเหมือนอยู่ที่ เกาหลีใต้ ต้องที่นี่  ANJU Korean Rooftop Bar เป็น รูฟท็อปบาร์สไตล์เกาหลี แห่งแรกในกรุงเทพมหานคร เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่  7 กรกฎาคม 2566 หมูหวานชวนชิม เพิ่งได้ไปสัมผัสกับวิวเส้นขอบฟ้าสุดอลังการของกรุงเทพมหานคร ณ ชั้น 31 ของ โรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ, วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น  บอกเลยว่าประทับใจมาก

ส่วนที่มาของคำว่า ANJU (안주) นั้นหมายถึง อาหารที่รับประทานควบคู่ไปกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์  แปลให้เข้าใจง่ายๆว่า กับแกล้ม นั่นเอง บอกเลยมาที่นี่แสนเพลิดเพลินไปกับการจับคู่เครื่องดื่มกับอาหารสไตล์ Seoul food ที่ทางร้านบรรจงคัดสรรมาป็นอย่างดี

เนื่องจากที่ ANJU Korean Rooftop Bar แห่งนี้ ดูแลอาหารและเครื่องดื่มโดยเชฟชาวเกาหลี ดังนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องรสชาติของอาหาร เป็น อาหารเกาหลี แท้แน่นอน แน่นอนว่า บรรยากาศของการ แฮงเอาท์ ต้องมีเครื่องดื่มคู่ใจ หมูหวานชวนชิม ประทับใจค็อกเทลซิกเนเจอร์ที่ผสมผสานความเป็นเกาหลีได้อย่างลงตัว

รวมถึงค็อกเทลคลาสสิกภายใต้การรังสรรค์ของ เบญญาภา กองรัมย์ ผู้จัดการฝ่ายเครื่องดื่มและบาร์ โรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ , วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น ภายใต้บรรยากาศที่ล้อมรอบไปด้วย วิวมุมสูง สุดประทับใจ ANJU  จึงเป็นสถานที่แฮงเอาท์ ยามค่ำคืนที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และนำกลิ่นอายของ K-POP มาสู่ใจกลางกรุงเทพฯ โดยมีไฮไลท์เป็นวิวเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพมหานคร บนชั้น 31 เหมาะกับการสังสรรค์ในยามเย็นย่ำถึงค่ำคืน

‘แฮงเอาท์’  สไตล์เกาหลี ที่ ‘ANJU Korean Rooftop Bar’ บรรยากาศ ANJU ก่อนเดินออกไปสู่รูฟท็อปบาร์สุดชิล

แฮงเอาท์ ที่ ANJU Korean Rooftop Bar ไม่ได้มีดีแค่บรรยากาศ ทว่า อาหารเกาหลี  ก็อร่อย เหมือนกำลังกินอยู่ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เนื่องจาก ANJU แปลตรงตัวว่า กับแกล้ม ดังนั้นเมนู อาหารเกาหลี ต้นตำรับ ไม่ว่าจะเป็น ไก่ไม่มีกระดูกทอดซอสเกาหลี และ คอร์นด็อกไส้กรอกและชีส ล้วนแล้วแต่ชวนให้นึกถึงบรรยากาศที่ เกาหลีใต้

‘แฮงเอาท์’  สไตล์เกาหลี ที่ ‘ANJU Korean Rooftop Bar’ ซุปกิมจิ รสชาติเกาหลีแท้ๆ 

‘แฮงเอาท์’  สไตล์เกาหลี ที่ ‘ANJU Korean Rooftop Bar’ ‘แฮงเอาท์’  สไตล์เกาหลี ที่ ‘ANJU Korean Rooftop Bar’ ‘ไก่ไม่มีกระดูกทอดซอสเกาหลี’

‘แฮงเอาท์’  สไตล์เกาหลี ที่ ‘ANJU Korean Rooftop Bar’ ซุปปลาแผ่นเกาหลี (ออมุกทัง) 

ANJU พรั่งพร้อมไปด้วยเมนู อาหารสตรีทฟู้ด ยอดนิยม อาทิ เมนู ไก่ทอดกรอบ และ ต็อกบกกีชีส ไปจนถึง เมนูคอมฟอร์ตฟู้ดที่หลายคนชื่นชอบ อาทิ ซุปกิมจิ , โพซัม (หมูสามชั้นต้ม) ไข่ม้วนเกาหลี แพนเค้กเกาหลีทะเล หมูผัดซอสโคชูจัง ปลาหมึกผัดซอสเผ็ด ข้าวยำเกาหลี (บิบิมบับ )ข้าวผัดกิมจิเบคอน ซุปปลาแผ่นเกาหลี (ออมุกทัง)  หอยทากทะเลซอสเผ็ดเส้นบะหมี่เกาหลี และ รามยอนทะเลหม้อไฟ เป็นต้น

‘แฮงเอาท์’  สไตล์เกาหลี ที่ ‘ANJU Korean Rooftop Bar’ แพนเค้กเกาหลีทะเล

‘แฮงเอาท์’  สไตล์เกาหลี ที่ ‘ANJU Korean Rooftop Bar’ ‘คอร์นด็อกไส้กรอกและชีส’

‘แฮงเอาท์’  สไตล์เกาหลี ที่ ‘ANJU Korean Rooftop Bar’ ข้าวยำเกาหลี (บิบิมบับ)

‘แฮงเอาท์’  สไตล์เกาหลี ที่ ‘ANJU Korean Rooftop Bar’ โพซัม (หมูสามชั้นต้ม)

‘แฮงเอาท์’  สไตล์เกาหลี ที่ ‘ANJU Korean Rooftop Bar’

‘แฮงเอาท์’  สไตล์เกาหลี ที่ ‘ANJU Korean Rooftop Bar’

เนื้อสันนอกย่างกระทะร้อน 

‘แฮงเอาท์’  สไตล์เกาหลี ที่ ‘ANJU Korean Rooftop Bar’ เครื่องเคียงสไตล์เกาหลี

หมูหวานชวนชิม สุดประทับใจใน เครื่องดื่มสไตล์เกาหลี ที่มีกิมมิกน่าสนใจ อาทิ ซิกเนเจอร์ค็อกเทล ที่มีชื่อว่า ยักกวา มีส่วนผสมของสาเกเกาหลี มีรสชาติของ ขนมยักกวา หรือ คุ๊กกี้เกาหลี Brown Rice and Jujube Syrup ซึ่ง ขนมพื้นเมืองรูปทรงดอกไม้ เป็นเครื่องเสวยของพระราชาในสมัยโบราณ รสหวานเบาๆ ละมุนลิ้น มีกลิ่นหอมของเนื้อแป้งผสมผสานกับความหวานหอมของน้ำผึ้ง

‘แฮงเอาท์’  สไตล์เกาหลี ที่ ‘ANJU Korean Rooftop Bar’ เครื่องดื่มซิกเนเจอร์ 'ยักกวา' มีขนมยักกวามาให้ลิ้มลองด้วย

อีกหนึ่ง ซิกเนเจอร์ค็อกเทล มีชื่อว่า พอนเดกี (BEON DE GI) ได้แรงบันดาลใจจากซุปดักแด้เกาหลี เมนู สตรีทฟู้ดเกาหลี มีส่วนผสมของพรีเมียมโซจู น้ำส้มยูซุ และ Jujube Syrup อีกหนึ่งเครื่องดื่มประทับใจก็คือ

‘แฮงเอาท์’  สไตล์เกาหลี ที่ ‘ANJU Korean Rooftop Bar’ YANG-NYEOM CHICKEN ได้รับแรงบันดาลใจจากไก่ทอดเกาหลี มีส่วนผสมของโซจูองุ่น ไก่ทอด เสิร์ฟมาพร้อมกับเบคอนทอดกรอบ และยังมีเมนูอื่นๆที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอาหารสตรีทฟู้ดของเกาหลี อาทิ คิมบับ (KIM BAP) แฮงเอาท์ บน รูฟท็อปบาร์ คราวนี้เผลอใจคิดไปว่ากำลังดื่มกินอยู่ในย่านกังนัม

‘แฮงเอาท์’  สไตล์เกาหลี ที่ ‘ANJU Korean Rooftop Bar’

‘แฮงเอาท์’  สไตล์เกาหลี ที่ ‘ANJU Korean Rooftop Bar’ ดีเจ.เริ่มเปิดแผ่นตั้งแต่เวลาเย็นย่ำไปจนถึงค่ำคืน

‘แฮงเอาท์’  สไตล์เกาหลี ที่ ‘ANJU Korean Rooftop Bar’ บรรยกาศส่วนหนึ่งของANJU

‘แฮงเอาท์’  สไตล์เกาหลี ที่ ‘ANJU Korean Rooftop Bar’ ‘แฮงเอาท์’  สไตล์เกาหลี ที่ ‘ANJU Korean Rooftop Bar’ แสนเพลิดเพลินกับ วิวมุมสูง และเสียงเพลง K-POP ท๊อปฮิตติดชาร์ต และเพลงสากลยอดนิยมจากไลน์อัพดีเจมือทองของ ANJU อาทิ DJ Scissors, DJ Dumrong Lee, DJ Pegg และ DJ Tannix  ทุกวันพฤหัสบดี - วันเสาร์ เวลา 18.00 - 24.00 น. เตรียมตัวลุกขึ้นแดนซ์ทั้งคืนไปกับเพลงฮิต ท็อปชาร์ตล่าสุด อย่าง BLACKPINK, NewJeans และ Stray Kids

‘แฮงเอาท์’  สไตล์เกาหลี ที่ ‘ANJU Korean Rooftop Bar’ ‘แฮงเอาท์’  สไตล์เกาหลี ที่ ‘ANJU Korean Rooftop Bar’ ‘แฮงเอาท์’  สไตล์เกาหลี ที่ ‘ANJU Korean Rooftop Bar’

‘ANJU’  หรือ ANJU Korean Rooftop Bar  เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 17.00 - 02.00 น. สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหว และข่าวสารล่าสุดได้ที่ https://www.facebook.com/anjukoreanrooftopbar และ Instagram https://www.instagram.com/anju.bangkok/ หรือโทร. 02-796-8888 และอีเมล [email protected]