‘อาหารเกาหลี’ จัดเซต ที่ร้าน ‘SUNDUBUBU’

‘อาหารเกาหลี’ จัดเซต ที่ร้าน ‘SUNDUBUBU’

‘อาหารเกาหลี’ นำเสนอในรูปแบบเซต ที่ร้าน ‘SUNDUBUBU’ ชั้น 2 สยามดีสคัฟเวอรี่ ทางเชื่อมไปสยามเซ็นเตอร์ นอกจากอาหารเกาหลีจัดเซตแล้ว ‘Mil Toast Express’ เข้ามาเพิ่มสีสันความอร่อยของขนมหวาน อาทิ ‘ขนมปังบริยอชนึ่งไส้แฮมข้าวโพด’

อาหารเกาหลี เข้ามามีอธิพลต่อจิตใจชาว K-Pop และชาวซีรีย์เกาหลี วันนี้แทบไม่มีใครไม่รู้จัก ‘อาหารเกาหลี’ อย่างน้อยก็รู้จัก มาม่าเกาหลี  ตั้งแต่ แดจังกึม จอมนางแห่งวังหลวง เข้ามาตีสนิทกับคนไทยเมื่อ 18 ปีก่อนเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2548 วันนี้ ร้านอาหารเกาหลี น้อยใหญ่ ทยอยเปิดตัวพร้อมให้บริการ จนเต็มคาลาเบล คนไทยชอบตอบรับดี

ร้าน SUNDUBUBU  หรือ SUNDUBUBU & MIL TOAST EXPRESS  ร้านอาหารและขนมปังเกาหลี ถือว่าเป็นน้องใหม่  เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2566 ที่ชั้น 2 สยามดีสคัฟเวอรี่ (Siam Discovery) ตกแต่งร้านแบบมินิมอลสไตล์เกาหลีเสิร์ฟอาหารเกาหลีแบบเซต รับประทานง่าย

อาทิ ‘เซตคิมมาริ+รามยอนแห้ง’ เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียง ‘เซตหมูบูลโกกิ+ข้าว+ซุป’ มีซุปให้เลือกอาทิ ซุปเต้าหู้ , ซุปกิมจิ,ซุปเต้าเจี้ยว และซุปเนื้อ

อาหารเกาหลี ที่ร้าน SUNDUBUBU เปิดได้ไม่นานก็มีลูกค้าไปอุดหนุนกันเนืองแน่น เพราะร้านนี้มีความพิเศษ นอกจากเสิร์ฟอาหารแบบเซต ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก รับประทานกันแบบเร็วๆ อร่อย แบบเกาหลีแท้ๆ แล้ว ภายในร้านเดียวกัน มีขนมหวานของอีกแบรนด์ ก็คือ Mil Toast House มาเป็น Mil Toast Express จะเห็นได้ว่ามีลูกค้าชาวอาหรับมานั่งรับประทานกันตามรอยเจ้าหญิงจากอาหรับที่เคยมาเช็คอินลงอินสตาร์แกรม

เกศ-ชุติมา เปรื่องเมธางกูร เจ้าของร้าน อธิบายว่า ‘SUNDUBU’ แปลว่า ‘เต้าหู้’ เพื่อความน่ารักก็เลยตั้งชื่อร้านว่า ‘SUNDUBUBU’ อาหารทุกเซตจะเสิร์ฟพร้อม ‘ซุปเต้าหู้’  สำหรับคุณเกศนั้นเธอเปิดร้านปิ้งย่างเกาหลี ชื่อ Nice Two Meat U สาขาแรกสยามสแควร์ซอย 3 เมื่อ 7 ปีที่แล้วปัจจุบันมี 13 สาขา กำลังจะเปิดอีก 4 สาขา ปัจจุบันมีแบรนด์ร้านอาหารที่เธอดูแลถึง 9 แบรนด์ด้วยกัน

‘อาหารเกาหลี’ จัดเซต ที่ร้าน ‘SUNDUBUBU’ เซตคอหมู + ข้าวยำเกาหลี

เกศ-ชุติมา เปรื่องเมธางกูร เล่าว่า “เราทำปิ้งย่างเกาหลีมานานจนรู้ลึก ลูกค้ากลุ่มไหนชอบกินอะไร กลุ่มไหนไม่ชอบอะไร เริ่มรู้เทรนด์วัยรุ่นสมัยใหม่ คนทำงานออฟฟิศ ชอบอะไรเร็วๆ กินง่ายๆ และชอบอาหารที่เข้าใจง่าย ยังคงความ อร่อย และเป็น อาหารเกาหลี แท้ๆ โจทย์ที่เราจะมาเปิดทีนี่ เราก็รู้ว่า

‘อาหารเกาหลี’ จัดเซต ที่ร้าน ‘SUNDUBUBU’ ไก่ทอดสโนว์

สยามเซ็นเตอร์กลุ่มวัยรุ่นและคนออฟฟิศเยอะ คนน่าจะชอบกินอะไรที่เป็นเซตๆ เราเองก็เดินทางไปเกาหลีบ่อย ก่อนกลับเมืองไทยเราก็ผ่านสนามบิน เวลาเร่งรีบ ที่เกาหลีก็จะมีอาหารเซต ง่ายๆ คนก็จะซื้อเยอะเลย ก็เลยได้ไอเดียว่า ประเทศไทยยังไม่มีเลยนะ โดยเฉพาะปิ้งย่างที่ปิ้งพร้อมกินเลยก็ตอบโจทย์คนที่ต้องการกินอาหารที่รวดเร็ว”

‘อาหารเกาหลี’ จัดเซต ที่ร้าน ‘SUNDUBUBU’ ‘เซตเนื้อผัดซอสโคชูจัง’ หรือ Beef Spicy

ที่ร้าน SUNDUBUBU มีเซตอาหารให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หมู เนื้อ ไก่ ชอบข้าว หรือบะหมี่ โมเดลของที่นี่ก็จะเป็น 2 ร้านอยู่ในพื้นที่เดียวกัน อีกแบรนด์ที่คุณเกศนำเข้ามาก็คือ Mil Toast Express เป็นคอนเซ็ปต์ใหม่ ต่างจาก 4 สาขาแรก ที่เป็น Mil Toast House มีขนมที่เหมาะสำหรับนั่งรับประทานในร้าน ในขณะเดียวกันก็สามารถ Grab & Go ได้ ราคาเข้าถึงได้

‘อาหารเกาหลี’ จัดเซต ที่ร้าน ‘SUNDUBUBU’ บรรยากาศภายในร้าน 

“เกศมายืนดูหน้าร้านบ่อยมาก แล้วรู้สึกว่า โมเดลนี้น่าจะขยายไปทำทั่วประเทศ คล้ายๆกับ Happy Pig อาจจะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น ขยายสาขาไปตามชานเมือง หัวเมืองต่างจังหวัดภาคต่างๆ Nice Two Meat U ก็จะขยายสาขาเหมือนกัน แต่อาจจะช้ากว่า เพราะกลุ่มลูกค้าจะเป็น Medium to High ส่วนร้านSundububu จะเป็นกลุ่มแมสกว่า”

‘อาหารเกาหลี’ จัดเซต ที่ร้าน ‘SUNDUBUBU’ เซตคิมมาริ +จัมปงบะหมี่ซุปทะเลรสเผ็ด

หมูหวานชวนชิม ชอบอาหารหลายเซตเลือกไม่ถูกเลย ‘เซตเนื้อผัดซอสโคชูจัง’ หรือ Beef Spicy หรือ หมูบูลโกกิ ก็อร่อยดีน่าติดใจ ถ้าใครไม่ชอบอาหารเซตมีเมนูให้เลือกแบบเดี่ยวๆ อาทิ ข้าวผัดกิมจิ , ข้าวยำจูม็อกบับ ราคา 189 บาท มีอาหารทานเล่นเป็นเครื่องเคียงเช่น คิมมาริ,เกี๊ยวซ่า,กุ้งดองซีอิ๊วเกาหลี,ไก่ทอดสโนว์, ไข่ดองซีอิ๊วเกาหลี,ข้าวโพดอบเนยเบคอน มี ‘ไข่ตุ๋นชีส’ ด้วยนะ

‘อาหารเกาหลี’ จัดเซต ที่ร้าน ‘SUNDUBUBU’ โทสต์สตรอว์เบอร์รี่เสียบไม้ 

ส่วนขนมปังสไตล์เกาหลี ก็มี โทสต์สตรอว์เบอร์รี่เสียบไม้ 295 บาท ขนมปังบริยอชนึ่ง 110 บาท หมูหวานชวนชิม ชอบ ขนมปังบริยอชนึ่งไส้แฮมข้าวโพด หรือใครต้องการขนมปัง+ไอศกรีม ขอแนะนำ ‘โทสต์เนยน้ำผึ้ง’ กับ ‘ไอศกรีมวานิลลา’ ราคา 129 บาท

‘อาหารเกาหลี’ จัดเซต ที่ร้าน ‘SUNDUBUBU’ ‘โทสต์ครีมชีสสตรอว์เบอร์รี่’ กับ ‘โทสต์ครีมชีสมะม่วง’

โทสต์ครีมชีสมะม่วง ก็อร่อยโดนใจ ส่วนเครื่องดื่มสุดฮิต ก็จะเป็น นมกล้วย,นมเกาลัด,นมพีนัท,นมสตรอว์เบอร์รี่ ไม่แปลกใจเลยว่าลูกค้ามาอุดหนุนแล้วมาซ้ำ เพราะอร่อยครบเครื่องเรื่องเกาหลี ถูกใจวัยรุ่นเป็นยิ่งนัก

‘อาหารเกาหลี’ จัดเซต ที่ร้าน ‘SUNDUBUBU’ SUNDUBUBU & MIL TOAST EXPRESS    อยู่ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามดีสคัฟเวอรี่ ทางเชื่อมระหว่าง Siam Discovery สยามเซ็นเตอร์ เปิดบริการทุกวัน โทร. 090-989-8898 Line:sundububuth

‘อาหารเกาหลี’ จัดเซต ที่ร้าน ‘SUNDUBUBU’ กุ้งดองซีอิ๊วเกาหลี

‘อาหารเกาหลี’ จัดเซต ที่ร้าน ‘SUNDUBUBU’ เซตเนื้อวากิวA5

‘อาหารเกาหลี’ จัดเซต ที่ร้าน ‘SUNDUBUBU’ ไข่ตุ๋นชีส 

‘อาหารเกาหลี’ จัดเซต ที่ร้าน ‘SUNDUBUBU’ เครื่องดื่มแสนอร่อย

‘อาหารเกาหลี’ จัดเซต ที่ร้าน ‘SUNDUBUBU’ นมรสต่างๆ นมกล้วย,นมเกาลัด,นมพีนัท,นมสตรอว์เบอร์รี่

‘อาหารเกาหลี’ จัดเซต ที่ร้าน ‘SUNDUBUBU’ ขนมปังบริยอชใบเตยกับไอศกรีมวานิลลา

‘อาหารเกาหลี’ จัดเซต ที่ร้าน ‘SUNDUBUBU’ ‘ขนมปังบริยอชนึ่งไส้แฮมข้าวโพด’

‘อาหารเกาหลี’ จัดเซต ที่ร้าน ‘SUNDUBUBU’ SUNDUBUBU & MIL TOAST EXPRESS  (ร้านอาหารและขนมปังเกาหลี)น้องใหม่มาแรง ชั้น 2  สยามดีสคัฟเวอรี่ ทางเชื่อมไปสยามเซ็นเตอร์