'บะหมี่เป็ดซอสทรงเครื่อง' สูตร 'คุณหญิงเทวี เจียรวนนท์' เพื่อ Chef Cares

'บะหมี่เป็ดซอสทรงเครื่อง' สูตร 'คุณหญิงเทวี เจียรวนนท์' เพื่อ Chef Cares

เนื่องใน 'วันแม่' เมนูพิเศษ 'บะหมี่เป็ดซอสทรงเครื่อง' สูตร 'คุณหญิงเทวี เจียรวนนท์' ภายใต้แบรนด์ 'Chef Cares' นำกำไร 100% ช่วยเหลือสังคม

แทนความรักและคิดถึง คุณแม่ ของบ้านเจียรวนนท์ เปิดเมนูพิเศ๋ษ บะหมี่เป็ดซอสทรงเครื่อง สูตร คุณหญิงเทวี เจียรวนนท์

โดย คุณมาริษา เจียรวนนท์ สะใภ้คนโตของบ้าน เล่าว่า เป็นเมนูประจำบ้านที่คุณหญิงปรุงให้ทุกคนรับประทานทุกครั้งที่มีโอกาส ด้วยเนื้อเป็ดและเครื่องเทศนั้นเปรียบเหมือนยาที่จะพาให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี 

ตอนนี้เป็นเมนูพิเศษในโอกาส วันแม่ ภายใต้แบรนด์ Chef Cares ผลิตจำนวนจำกัด และนำกำไรทั้ง 100% มอบให้มูลนิธิเชฟแคร์ส วางจำหน่ายที่ร้าน 7-Eleven ทุกสาขา

 

 

\'บะหมี่เป็ดซอสทรงเครื่อง\' สูตร \'คุณหญิงเทวี เจียรวนนท์\' เพื่อ Chef Cares    ภาพเก่าคุณหญิงเทวี เจียรวนนท์

คุณมาริษา เจียรวนนท์ เล่าถึง คุณหญิงเทวี เจียรวนนท์ ไว้ว่า

“เนื่องในโอกาส วันแม่ เราทุกคนอยากขอบคุณคุณแม่ ที่ดูแลทุกคนในบ้านอย่างดีมาก จดจำได้หมดว่าลูก ๆ หลาน ๆ ทั้งเขย-สะใภ้ รวม 17 คน แต่ละคนใครชอบทานอะไร หรือไม่ทานอะไร ท่านจำได้หมด

และเมื่อลูกหลานคนไหนมาที่บ้าน จะมีอาหารโปรดของคนนั้นจัดเตรียมรอไว้เสมอ อาหารจึงเหมือนเป็นสิ่งแทนความรักที่คุณแม่ได้แสดงออกและส่งมอบให้กับทุกคน”  

\'บะหมี่เป็ดซอสทรงเครื่อง\' สูตร \'คุณหญิงเทวี เจียรวนนท์\' เพื่อ Chef Cares    คุณธนินท์ - คุณหญิงเทวี เจียรวนนท์

นอกจากการเป็นคู่ชีวิตที่สมบูรณ์แบบของเจ้าสัวธนินท์ คุณหญิงเทวียังเป็นคุณแม่ที่เป็นต้นแบบความเรียบง่าย อยู่ง่าย กินง่าย และส่งมอบความรักให้ลูกหลานและสมาชิกในบ้านด้วยอาหารง่าย ๆ

เช่น บะหมี่เป็ดซอสทรงเครื่อง ซึ่งเป็นเมนูประจำบ้านที่คุณหญิงปรุงให้ทุกคนได้รับประทานทุกครั้งที่มีโอกาส เมื่อผนวกกับพรสวรรค์ในการปรุงอาหารของคุณหญิงด้วยแล้ว ก็ทำให้สมาชิกครอบครัวเจียรวนนท์ทุกคนติดอกติดใจรสชาติความอร่อยของบะหมี่เป็ดสูตรคุณหญิงกันโดยถ้วนหน้า 

\'บะหมี่เป็ดซอสทรงเครื่อง\' สูตร \'คุณหญิงเทวี เจียรวนนท์\' เพื่อ Chef Cares    คุณมาริษา เจียรวนนท์ ผู้ก่อตั้งมูลนิธิเชฟแคร์ส

“คุณแม่มีพรสวรรค์ในการทำอาหารมาก เวลาออกไปทานอาหารที่ไหนแล้วอร่อย ท่านจะกลับมาลองทำเองที่บ้าน กลายเป็นว่ารสชาติใช่เลย บางครั้งก็อร่อยกว่าร้านเสียอีก ในขณะที่เราลองทำเองบ้าง ไม่อร่อยอย่างที่คุณแม่ทำเลย อย่างเมนูบะหมี่เป็ดสูตรของคุณแม่จะไม่มีน้ำซุปใส ๆ เหมือนทั่วไป แต่จะเป็นน้ำซอสราดแบบขลุกขลิกในชามบะหมี่ อร่อยมาก”

 

\'บะหมี่เป็ดซอสทรงเครื่อง\' สูตร \'คุณหญิงเทวี เจียรวนนท์\' เพื่อ Chef Cares    บะหมี่เป็ดซอสทรงเครื่อง สูตรคุณหญิงเทวี เจียรวนนท์

คุณมาริษา เสริมว่า ที่เกาหลีจะนิยมปรุงอาหาร เมนูเป็ด ให้คุณแม่ที่ตั้งครรภ์ หรือผู้ป่วยที่กำลังฟื้นฟูร่างกาย เพราะเป็นอาหารเพื่อสุขภาพ เป็นโปรตีนมีประโยชน์ มีธาตุเหล็กช่วยเรื่องการไหลเวียนโลหิต

ยังมีวิตามินเอ, บี1, บี2, วิตามินอีและวิตามินเค ดีต่อร่างกาย ส่วนซอสทรงเครื่องเป็น ซอสกระเทียมพริกไทย ช่วยลดน้ำตาลในเลือด ลดคอเลสเตอรอล และช่วยลดความดัน เมื่อนำมาราดแบบขลุกขลิกบนบะหมี่เหนียวนุ่ม ก็ทำให้เมนูของคุณหญิงเทวีเป็น เมนูสุขภาพ เพื่อทุกคน และเป็น อาหารแทนความรัก จากใจแม่

ในโอกาส วันแม่ คุณมาริษา ผู้ก่อตั้งมูลนิธิเชฟแคร์ส และวิสาหกิจเพื่อสังคม Chef Cares ขอส่งมอบอาหารแห่งรัก แทนความรัก-ความคิดถึง และความกตัญญูต่อคุณแม่ทุกท่าน ด้วยเมนูอาหารแช่แข็ง “บะหมี่เป็ดซอสทรงเครื่อง” สูตร คุณหญิงเทวี เจียรวนนท์ ภายใต้แบรนด์ Chef Cares

\'บะหมี่เป็ดซอสทรงเครื่อง\' สูตร \'คุณหญิงเทวี เจียรวนนท์\' เพื่อ Chef Cares

โดยจะนำกำไรทั้ง 100% ช่วยเหลือสังคมผ่านมูลนิธิเชฟแคร์สเช่นเคย หากผลิตจำนวนจำกัดต้อนรับเทศกาลวันแม่เท่านั้น วางจำหน่ายที่ร้าน 7-Eleven ทุกสาขา