รวม 7 ตำรับ ‘ขนมไหว้พระจันทร์’ ใน ปี 2023

รวม 7 ตำรับ ‘ขนมไหว้พระจันทร์’ ใน ปี 2023

รวม 7 ตำรับ ‘ขนมไหว้พระจันทร์’ ใน ปี 2023 วันพิเศษนี้ตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำเดือน 8 ตามปฏิทินจันทรคติ สารพัดไส้ เริ่มจากโหงวยิ้ง เม็ดบัว ทุเรียน เลือกได้ตามใจชอบ ส่วนใหญ่รสชาติ อร่อย อยู่แล้ว แต่ละแห่งก็เลยหันมาแข่งขันกันที่การบรรจุกล่องสวยงาม

รวม 7 ตำรับขนมไหว้พระจันทร์’  ใน เทศกาลไหว้พระจันทร์ ปี  2023 เป็นเทศกาลตามวัฒนธรรมจีน ที่มีขึ้นกลางฤดูใบไม้ร่วง เพื่อแสดงถึงวาระสิ้นสุดฤดูกาลเก็บเกี่ยว ครอบครัวรวมตัวกันเพื่อขอบคุณพระจันทร์  ปี 2023 นี้ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ (InterContinental Bangkok) นำเสนอ ขนมไหว้พระจันทร์ บรรจุกล่องที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพวงมาลัย สัญลักษณ์ความโชคดี นอบน้อม และให้เกียรติ เรียบหรูในโทนสีฟ้า ประดับด้วยอุบะดอกรักและดอกจำปีที่ปั้นจากดินอย่างประณีต สะท้อนความงามของวัฒนธรรมไทย

สูตรขนมไหว้พระจันทร์ยังถูกรังสรรค์โดยพ่อครัวประจำ ห้องอาหารจีน ซัมเมอร์ พาเลซ (Summer Palace) เลือกใช้เฉพาะวัตถุดิบสดใหม่ ภายในประเทศเท่านั้น เพื่อสนับสนุนการพัฒนาอย่างยั่งยืน มี 4 รสชาติ ได้แก่ คัสตาร์ดทุเรียน คัสตาร์ดกาแฟ ถั่วแดงไข่เค็ม และ เม็ดบัวไข่เค็ม บรรจุในกล่องที่มีให้เลือก 3 แบบ ได้แก่

•            ขนมไหว้พระจันทร์ 1 ชิ้น บรรจุในกล่องทรงกลม ราคากล่องละ 220 บาท

•            ขนมไหว้พระจันทร์ 4 ชิ้น บรรจุในกล่องทรงพวงมาลัย ราคากล่องละ 1,188 บาท 

•            ขนมไหว้พระจันทร์ 8 ชิ้น บรรจุในกล่องทรงพวงมาลัย ราคากล่องละ 1,588 บาท

ขนมไหว้พระจันทร์ สั่งได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 กันยายน 2566 ที่ ห้องอาหาร ซัมเมอร์ พาเลซ และร้านขนม บัตเตอร์ (Butter) ที่ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ระหว่างเวลา 11.30 น. ถึง 22.30 น. พิเศษ สำหรับผู้ที่สั่งจองขนมไหว้พระจันทร์ล่วงหน้าระหว่างวันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2566 รับส่วนลด 20% เมื่อสั่งซื้อขั้นต่ำ 5 กล่อง สำหรับกล่อง 4 ชิ้น หรือ 8 ชิ้นเท่านั้น

สอบถามได้ที่โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ติดต่อห้องอาหาร ซัมเมอร์ พาเลซ และร้านขนม บัตเตอร์ ได้ที่ โทร +66 (0) 2 656 0444 หรืออีเมล [email protected]

รวม 7 ตำรับ ‘ขนมไหว้พระจันทร์’ ใน ปี 2023 ขนมไหว้พระจันทร์ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ (InterContinental Bangkok)

รวม 7 ตำรับ ‘ขนมไหว้พระจันทร์’  ใน เทศกาลไหว้พระจันทร์  ที่ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ เปิดตัวเซต ขนมไหว้พระจันทร์ ประจำ  ปี 2023 ภายใต้แนวคิด Celestial Moon Cake ได้แรงบันดาลใจจากความงดงามของดวงดาว และการก่อกำเนิดของจักรวาล โดยได้นำสัญลักษณ์ของกลุ่มหมู่ดาว จักรราศีและเส้นสาย ลวดลายของปีนักษัตรต่างๆ

อาทิ มังกร, เถาะ, ระกา ฯลฯ มาครีเอทเป็นลายพิมพ์บนกล่องขนมไหว้พระจันทร์ ด้วยสีทองอร่าม หรูหรา สง่างาม ใช้ 2 โทนสีมงคล ได้แก่ Ruby Celestial Box  โดดเด่นด้วยสีแดงทับทิม ราชาแห่งอัญมณีทั้งปวง สีสุกสกาวและเปล่งปลั่ง สื่อถึงความรัก มิตรภาพ และความโชคดี

ภายในประกอบด้วย ขนมไหว้พระจันทร์ 4 ชิ้น (สามารถเลือกรสชาติได้) ในราคาสุทธิ 1,188 บาท และ Emerald Celestial Box โทนสีเขียวมรกต ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่ง ร่ำรวย และร่มเย็น ที่มาพร้อมดีไซน์พิเศษและพิถีพิถันในรูปแบบของงานคราฟต์

รวม 7 ตำรับ ‘ขนมไหว้พระจันทร์’ ใน ปี 2023

ซึ่งสามารถเปลี่ยนจากกล่องขนมไหว้พระจันทร์ให้กลายเป็นโต๊ะสำหรับวางน้ำชาได้อีกด้วย สำหรับ Emerald Celestial Box ประกอบด้วยขนมไหว้พระจันทร์  4 ชิ้น (สามารถเลือกรสชาติได้) และ Cacao Tea ชาจากเปลือกเมล็ดโกโก้ 100% ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านกระบวนการผลิตด้วยความใส่ใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จำนวน 1 กล่อง ในราคาสุทธิ 1,788 บาท

      สำหรับ ขนมไหว้พระจันทร์ของโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ มีให้เลือกทั้งหมด 5 รสชาติ  ได้แก่ ไส้ทุเรียน, ไส้คัสตาร์ด, ไส้พุทราจีน-ไข่แดง, ไส้เมล็ดบัว-   ไข่แดง และขอแนะนำรสชาติใหม่ล่าสุด ไส้แครนเบอรี่กับแมคคาเดเมีย จำหน่ายในราคาชิ้นละ 168 บาท เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค.-29 ก.ย. 2023

ที่ร้านเบเกอรี่ มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์ ชั้น 1 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ และโปรโมชั่นพิเศษ รับส่วนลดทันที 15% เมื่อสั่งจองเซตขนมไหว้พระจันทร์ล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้ ถึง 8 สค.66 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งจองได้ที่โทร. 0-2126-8866

รวม 7 ตำรับ ‘ขนมไหว้พระจันทร์’ ใน ปี 2023 โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ นำเสนอคอลเลกชั่นกล่องบรรจุขนมไหว้พระจันทร์ประจำปี พ.ศ. 2566 ดีไซน์หรู ด้วยลวดลายแสนคลาสสิคของ  นกฮัมมิงเบิร์ด ที่กำลังดื่มด่ำน้ำหวานจากดอกโบตั๋น อันเป็นสัญลักษณ์แห่งความสุขอันบริสุทธิ์ที่ไร้ขอบเขต   พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม ถึงวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2566 ในราคาเริ่มต้นที่กล่องละ 488 บาทถ้วน ถึง 2,668 บาทถ้วน

‘ขนมไหว้พระจันทร์’ ในตำนานในแบบฉบับแชงกรี-ลา เริ่มจาก ไส้โหงวยิ้ง ไส้ทุเรียน ไส้เม็ดบัว พร้อมไข่เค็มเดี่ยวขนาดปกติ อีกทั้งไส้อัลมอนด์งาดำขนาดปกติ  ไส้ครีมล้วนขนาดเล็ก และไส้ครีมรังนกเปลือกหิมะขนาดเล็ก ที่สร้างสรรค์โดยมาสเตอ์เชฟขนมไหว้พระจันทร์มากฝีมือ จากสูตรดั้งเดิมของโรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ที่นำไปอบจนผิวขนมเป็นสีน้ำตาลทองน่ารับประทาน บรรจุในกล่องบรรจุภัณฑ์สุดหรูขนาดสองชิ้น, สี่ชิ้น, หกชิ้น, และแปดชิ้น แบ่งเป็น 7 ชุดเริ่มจาก

ชุดทวีสุข: ประกอบด้วยขนมไหว้พระจันทร์รสชาติใดก็ได้ จำนวนสองชิ้น ยกเว้นไส้โหงวยิ้ง

ชุดทวีสุข: ขนมไหว้พระจันทร์ไส้โหงวยิ้ง จำนวนสองชิ้น

ชุดสุขสันต์ยิ่งทวีคูณ ขนมไหว้พระจันทร์ จำนวนสี่ชิ้น ประกอบด้วย ไส้โหงวยิ้ง ไส้ทุเรียน ไส้เม็ดบัว และไส้อัลมอนด์งาดำ (ไส้ละหนึ่งชิ้น)

ชุดสุขสันต์ยิ่งทวีคูณ ขนมไหว้พระจันทร์ไส้โหงวยิ้ง จำนวนสี่ชิ้น

ชุดขนมไหว้พระจันทร์อบขนาดเล็กไส้ครีมล้วน จำนวนหกชิ้น ชุดขนมไหว้พระจันทร์เปลือกหิมะขนาดเล็กไส้ครีมรังนก จำนวนหกชิ้น

ชุดสุขสำราญเปี่ยมวาสนา ขนมไหว้พระจันทร์ จำนวนแปดชิ้น ประกอบด้วย ไส้โหงวยิ้ง ไส้ทุเรียน ไส้เม็ดบัว และไส้อัลมอนด์งาดำ (ไส้ละสองชิ้น) มีบริการจัดส่งฟรีในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล เมื่อสั่งจำนวนตั้งแต่ 50 กล่องขึ้นไป สมาชิกแชงกรี-ลา เซอร์เคิล จะได้รับส่วนลด 10% ระหว่างวันที่ 15 สิงหาคม ถึง วันที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2566 ข้อเสนอนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่น หรือบัตรส่วนลดอื่นๆ ได้

รวม 7 ตำรับ ‘ขนมไหว้พระจันทร์’ ใน ปี 2023 ขนมไหว้พระจันทร์ พร้อมจำหน่าย ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ บริเวณล็อบบี้ และห้องคอรันดัม ชั้น 3 อาคารแชงกรี-ลาวิง ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม ถึงวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2566 รวมถึงจัดจำหน่ายในศูนย์การค้าชั้นนำ อาทิ ชั้นจี ศูนย์การค้าสยามพารากอน (วันที่ 10 - 29 กันยายน พ.ศ. 2566) ชั้นเอ็ม ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ (วันที่ 10 - 29 กันยายน พ.ศ. 2566)และ เซ็นทรัลเวิลด์ (วันที่ 11 - 29 กันยายน พ.ศ. 2566)

สั่งซื้อขนมไหว้พระจันทร์ได้ที่สายด่วนโทร. 0 2206 8791 หรือ อีเมล [email protected]

หรือสั่งซื้อล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์ https://bit.ly/ShangriLaBKKMooncakes2023-Media

( www.shangrila-eshop-bangkok.com ) ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ถึงวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2566

รวม 7 ตำรับ ‘ขนมไหว้พระจันทร์’ ใน ปี 2023 โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ นำเสนอ ‘ขนมไหว้พระจันทร์’ 8 รสชาติยอดนิยมจากสูตรขนมไหว้พระจันทร์ต้นตำรับ ที่ผสานเคล็ดลับการนวดแป้งแบบพิเศษ เพื่อมอบมิติของรสชาติ ที่เข้ากันได้ลงตัว ทั้งขนมไหว้พระจันทร์รสทุเรียนและไข่ ด้วยรสชาติและเนื้อสัมผัสหอมหวานของทุเรียนหมอนทองสุกที่เข้ากับไข่เค็มรสกลมกล่อมได้อย่างลงตัว รวมถึงขนมไหว้พระจันทร์รสลูกบัวหอมและไข่ ขนมไหว้พระจันทร์รสพุทราจีนและไข่ และขนมไหว้พระจันทร์รสโหงวยิ้งและไข่ เคล้าความหลากหลายของรสชาติและรสสัมผัสจากธัญพืช 5 ชนิดแบบดั้งเดิม

พร้อมมอบความอร่อยแบบคลาสสิกจากรสชาติและรสสัมผัสอันยอดเยี่ยมของแต่ละวัตถุดิบให้เพลิดเพลินเต็มคำ พร้อมกับอีกรสชาติความอร่อยไม่ซ้ำใครจาก ขนมไหว้พระจันทร์รสคัสตาร์ดครีม ขนมไหว้พระจันทร์รสคัสตาร์ดมะพร้าวใบเตย ขนมไหว้พระจันทร์รสเกาลัดและถั่วเเมคคาเดเมีย

และขนมไหว้พระจันทร์รสส้มยูซุและถั่วเเมคคาเดเมีย ที่แต่ละรสชาติได้ผสมผสานความแปลกใหม่ในรสชาติและรสสัมผัสแบบตะวันตกและตะวันออกได้อย่างลงตัวเพื่อเสริมประสบการณ์ฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ในปีนี้ของทุกท่านอย่างเต็มที่

 

ขนมไหว้พระจันทร์ จาก โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ นำเสนอในกล่องของขวัญแบบ 4 ชิ้น และ 8 ชิ้น พร้อมลวดลายสวยงามจากแรงบันดาลใจแบบจีนสมัยใหม่ในเฉดสีสันสดใสที่สะท้อนความสิริมงคลและความเจริญรุ่งเรือง เพื่อส่งมอบแด่บุคคลที่เคารพรัก ญาติสนิทและมิตรสหาย เปรียบเสมือนคำอวยพรในของขวัญชิ้นพิเศษตามความหมายและความเชื่อดั้งเดิมสำหรับเทศกาลไหว้พระจันทร์อย่างแท้จริง

ขนมไหว้พระจันทร์ ในเทศกาลไหว้พระจันทร์ประจำปี 2566 ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ พร้อมให้บริการสำหรับสั่งซื้อ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2566 และส่งมอบตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไป

•            ขนมไหว้พระจันทร์บรรจุ 4 ชิ้น ราคา 888+ บาทสุทธิ โดยมี 8 รสชาติให้เลือกรับประทาน

•            ขนมไหว้พระจันทร์บรรจุ 8 ชิ้น ราคา 1,688+ บาทสุทธิ โดยมี 8 รสชาติให้เลือกรับประทาน

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ทันทีที่หมายเลข 02-254-1234 และอีเมล์ [email protected] หรือรับชมข้อมูลผ่านเว็บไซต์ได้ที่ www.grandhyatterawanbangkok.com.

รวม 7 ตำรับ ‘ขนมไหว้พระจันทร์’ ใน ปี 2023

ตำรับที่ 5 เป็นขนมไหว้พระจันทร์ของ โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ ได้ร่วมกับศิลปินท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงในการมอบกล่องจำนวนจำกัดที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษสำหรับบรรจุขนมไหว้พระจันทร์ตามประเพณี กล่องขนมไหว้พระจันทร์สุดพิเศษที่ถูกออกแบบมาอย่างวิจิตรเหล่านี้ ถูกลงสีสันอันสวยงามโดยนักวาดภาพประกอบ ฟาน ปีติ ซึ่งไม่เพียงเป็นการสร้างของขวัญที่น่าหลงใหลสำหรับมอบให้แก่ครอบครัวและเพื่อนฝูง แต่ยังบอกเล่าเรื่องราวสุดพิเศษของโรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ ให้แก่แขกของโรงแรมและชุมชนอันเป็นที่ตั้งของโรงแรมอีกด้วย

กล่องขนมไหว้พระจันทร์สุดพิเศษนี้มีเพียง 150 กล่องเท่านั้น และสามารถทำการสำรองได้แล้ววันนี้ในราคา 5,888 บาท/กล่อง ทั้งนี้ กำไรจากการจำหน่ายกล่องขนมไหว้พระจันทร์จะถูกนำไปใช้เป็นทุนการศึกษาให้นักเรียนมหาวิทยาลัยเพาะช่าง

รวม 7 ตำรับ ‘ขนมไหว้พระจันทร์’ ใน ปี 2023

เรื่องราวของกล่องขนมไหว้พระจันทร์: 'ของขวัญจากสายน้ำ' 

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลที่จะมาถึงช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นโอกาสเฉลิมฉลองการครบรอบ 25 ปีของโรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ ด้วยเช่นกัน ศิลปิน ฟาน ปีติ ได้รังสรรค์ชุดภาพวาดที่ตราตรึงเพื่อตกแต่งกล่องขนมไหว้พระจันทร์ Limited Edition โดยงานศิลปะเหล่านี้บอกเล่าเรื่องราวที่มีชื่อเรียกว่า ของขวัญจากสายน้ำ ซึ่งถ่ายทอดความสัมพันธ์ระหว่างโรงแรมกับแขกผู้เข้าพัก รวมถึงชุมชนที่อยู่รอบโรงแรม

กล่องขนมไหว้พระจันทร์จะมีรูปภาพเมืองริมน้ำอยู่ทั้งสี่ด้านของกล่องเพื่อเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับแม่น้ำเจ้าพระยา ในขณะที่ฝากล่องขนมจะเป็นรูปภาพพระจันทร์เต็มดวงและดอกโบตั๋นซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งร่ำรวย ทั้งนี้ ภาพพระจันทร์ยังทำหน้าที่เปรียบเสมือนหน้าต่างในรูปภาพร้านขนม ‘Moonbeam Treats  ที่อยู่บนฝากล่องด้านใน

โดยกระต่ายที่ขยันขันแข็งของร้านกำลังทำขนมไหว้พระจันทร์ที่แสนอร่อยอยู่ ด้านใต้กล่องขนมก็จะมีภาพวาดที่สวยงามอยู่ด้วยเช่นกัน โดยเป็นภาพกระต่ายที่นอนหลับใหลอยู่บนดอกโบตั๋นที่ผลิบาน ขณะที่นอนหลับอุตุอยู่นั้น ในมือของกระต่ายก็ถือขนมไหว้พระจันทร์เอาไว้ในมือด้วย ภาพนี้แสดงให้เห็นถึงความสุขในการรับประทานและการแบ่งปันขนมไหว้พระจันทร์จากโรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯทั้งนี้ ขนมไหว้พระจันทร์สุดพิเศษ 150 กล่องจะมีหมายเลขกำกับรวมถึงสำเนาลายมือชื่อของศิลปินอยู่ด้วย

สั่งจองได้ทางหมายเลขโทรศัพท์ 02 020 6969 หรือทางอีเมล [email protected] ทั้งนี้ ขนมไหว้พระจันทร์คัสตาร์ตไข่ของทางโรงแรมฯ สามารถซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://www.peninsula.com/en/bangkok/5-star-luxury-hotel-riverside และทาง LINE ID: @peninsulabangkok

รวม 7 ตำรับ ‘ขนมไหว้พระจันทร์’ ใน ปี 2023 ถัดมาเปิดตำนานความเชื่อแฝงความอร่อยด้วย ขนมไหว้พระจันทร์ จาก ห้องอาหารจีนมาน โฮ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ พร้อมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขผ่านกล่องขนมไหว้พระจันทร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากลวดลายอันวิจิตรงดงามของเครื่องกระเบื้องจีน อันเป็นสัญลักษณ์สื่อถึงสายสัมพันธ์อันเป็นนิรันดร์ ท่ามกลางลวดลายอันอ่อนช้อยสวยงาม บนกล่องยังประดับประดาด้วยลายกระต่ายทอง สัตว์มงคลตามตำนานเทศกาลไหว้พระจันทร์ และสัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์

อีกทั้งยังเป็นสัตว์ประจำปีนักษัตรในปีนี้อีกด้วย นอกจากลวดลายอันประณีต ภายในกล่องบรรจุขนมไหว้พระจันทร์ที่คัดสรรความอร่อยสุดคลาสสิกมาทั้งหมด 4 รสชาติ ได้แก่ ไส้ทุเรียนหมอนทองไข่เดี่ยว ไส้ถั่วรวมไข่เดี่ยว ไส้เม็ดบัวไข่เดี่ยว และไส้อินทผลัมและแมคคาเดเมียไข่เดี่ยว

ร่วมสืบสานเทศกาลที่อยู่คู่ชาวจีนมาอย่างยาวนาน พร้อมส่งมอบของขวัญที่เปี่ยมไปด้วยความหมายให้กับคนที่คุณรักด้วยขนมไหว้พระจันทร์จากโรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าและรับส่วนลดพิเศษ 15% ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 1 สิงหาคม 2566 และพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม ถึง 29 กันยายน 2566 ในราคากล่องละ 1,288 บาทสุทธิ มีด้วยกันทั้งหมด 4 ชิ้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อชุดขนมไหว้พระจันทร์จากห้องอาหารจีนมาน โฮ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02.656.7700 หรือ อีเมล [email protected]

รวม 7 ตำรับ ‘ขนมไหว้พระจันทร์’ ใน ปี 2023 ขนมไหว้พระจันทร์ โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

ตำรับท้ายสุด เน้นกิมมิก จากนิทานปรัมปราของเทพีแห่งดวงจันทร์ สู่ขนมไหว้พระจันทร์  MYTHICAL MOONCAKE

โดย โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ สามารถสั่งจองขนมไหว้พระจันทร์ 4 รสชาติดั้งเดิมและรสชาติใหม่ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปมีทั้งหมด 4 รสชาติ ได้แก่ ทุเรียน ถั่วแดง โหงวยิ้ง และชาไทยผสมถั่วแมคคาเดเมีย ในธีม Mythical Mooncake ที่มาพร้อมกับกล่องแพ็คเกจสีครีมทองสุดหรูหราเฉกเช่นสีของพระจันทร์

โดย เทศกาลไหว้พระจันทร์ ใน ปี 2023 นี้ ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบกล่องขนมไหว้พระจันทร์ Mythical Mooncake มาจากตำนานของเทพีแห่งจันทราของจีนนามว่า ฉางเอ๋อ นำเสนอออกมาเป็นกล่องสี่เหลี่ยมผืนผ้า วัสดุหนังเทียมสีครีมทองพร้อมด้วยลายดอกไม้ตกแต่งสวยงามบนกล่องอย่างปราณีต สะท้อนถึงความงดงามของ ฉางเอ๋อ ที่เปรียบได้กับความงดงามของดวงจันทร์ สามารถเป็นได้ทั้งกล่องใส่ขนม และกล่องเครื่องสำอางค์สุดหรูที่ใช้ในชีวิตประจำวัน หรือพกพาเมื่อเดินทาง เหมาะเป็นของขวัญสำหรับมอบให้แก่คนรัก คนในครอบครัว หรือคู่ค้าทางธุรกิจ

รสชาติขนมไหว้พระจันทร์ที่คัดสรรมาด้วยกันทั้ง 4 รสชาติ ได้แก่ รสทุเรียนที่ทำจากทุเรียนพันธุ์หมอนทองซึ่งเป็นรสชาติยอดนิยมของโรงแรมฯ  นับเป็นรสมงคลเนื่องจากคนจีนเชื่อว่าการได้รับผลไม้สีเหลืองทองเสมือนกับการได้รับโชคลาภ รสถั่วแดง โดยถั่วแดงถือสัญลักษณ์ของความรักอันบริสุทธิ์ที่เต็มไปด้วยความคิดถึงและความอบอุ่น รสโหงวยิ้ง เป็นธัญพืชรวม มีส่วนผสมของถั่วนานาชนิด ผลไม้อบแห้ง และใส่หมูเพื่อให้รสชาติกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น พร้อมเปิดตัวรสชาติใหม่ล่าสุด รสชาไทยผสมถั่วแมคคาเดเมีย รสหวานปนขมของชาที่ปลายลิ้น โดยโบราณเชื่อว่าการให้ชาเป็นการอวยพรให้ผู้รับมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง อายุยืนยาว และยังส่งเสริมมิตรภาพให้มั่นคง

รวม 7 ตำรับ ‘ขนมไหว้พระจันทร์’ ใน ปี 2023 ขนมไหว้พระจันทร์ของโรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ เปิดให้สั่งจองราคาพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2566 ในราคา 1,588 บาทสุทธิ ต่อกล่อง (จากราคาปกติ 1,888 บาทสุทธิ) ใน 1 กล่องบรรจุขนมไหว้พระจันทร์ 4 ชิ้น (ราคา 198 บาทสุทธิ ต่อ 1 ชิ้น)

เมื่อสั่ง 1 กล่องต้องสั่งจองล่วงหน้าอย่างน้อย 5 วัน หากสั่งซื้อตั้งแต่ 20 กล่องขึ้นไป สั่งจองล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วัน โดยที่ใน 1 กล่อง สามารถเลือกรสทุเรียนได้ 2 ชิ้น โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม หรือเลือกจ่ายเพิ่ม 280 บาทสุทธิ สำหรับรสทุเรียนชิ้นที่ 3 หรือจ่ายเพิ่ม 550 บาทสุทธิ สำหรับรสทุเรียนชิ้นที่ 3 และชิ้นที่ 4

รวม 7 ตำรับ ‘ขนมไหว้พระจันทร์’ ใน ปี 2023

สั่งจำนวน 100 กล่อง หรือมากกว่า จะได้รับส่วนลด 20% พร้อมฟรีบริการขึ้นแม่พิมพ์และพิมพ์โลโก้บริษัท และค่าจัดส่งหนึ่งครั้งในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล

ขนมไหว้พระจันทร์ของโรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ วางจำหน่ายที่เดอะ เลานจ์ชั้น 1 สามารถสั่งซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 กันยายน 2566

รวม 7 ตำรับ ‘ขนมไหว้พระจันทร์’ ใน ปี 2023

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับขั้นตอนในการจองได้ที่แผนกอาหาร และเครื่องดื่มที่เบอร์ 02-207-7813 อีเมล [email protected] หรือเดอะ เลานจ์ ที่เบอร์ 02-207-7820 อีเมล [email protected]