6 ขั้นตอนสำรองคิวเข้าชม เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ ชิมเอสเปรสโซสไตล์ไทย

6 ขั้นตอนสำรองคิวเข้าชม เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ ชิมเอสเปรสโซสไตล์ไทย

เนสกาแฟ ชวนชิม เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์ สูตรใหม่ หรือ ‘เอสเปรสโซสไตล์ไทย’ สัมผัสประสบการณ์ผลิตกาแฟจากต้นน้ำถึงปลายน้ำผ่านเทคโนโลยี AR สุดล้ำ ณ ‘เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ’ ใจกลางย่านเยาวราช

หากเอ่ยถึง ‘กาแฟเอสเปรสโซสไตล์ไทย’ หลายคนคงนึกถึงรสชาติความเข้มของเอสเปรสโซใส่นมรสชาติกลมกล่อม ซึ่งเป็นหนึ่งในเมนูยอดฮิตที่กลายเป็นวัฒนธรรมการดื่มกาแฟสุดพิเศษที่สะท้อนรสนิยมของคนไทยที่มีที่นี่ที่เดียว

จากความต้องการของคอกาแฟที่เปลี่ยนไป เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู (NESCAFÉ Blend & Brew) ชวนสัมผัสประสบการณ์ที่สุดของ เอสเปรสโซสไตล์ไทย กับการเปิดตัว เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์ ซองเขียว (NESCAFÉ Blend & Brew Espresso Roast, in green stick) สูตรใหม่ที่ผสานเมล็ดกาแฟสองสายพันธุ์

ให้รสชาติความเข้มจากโรบัสต้า ความหอมจากอาราบิก้า บวกความกลมกล่อมของนมพร่องมันเนย ชงง่าย ได้เป็นเอสเปรสโซรสชาติถูกปากถูกใจคนไทยโดยเฉพาะ 

6 ขั้นตอนสำรองคิวเข้าชม เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ ชิมเอสเปรสโซสไตล์ไทย เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์ ซองเขียว

เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์ ซองเขียว หรือ ‘เอสเปรสโซสไตล์ไทย’ คัดสรรเมล็ดกาแฟสายพันธุ์โรบัสต้าและอาราบิก้าที่รับซื้อจากเกษตรกรได้รับมาตรฐานด้านความยั่งยืนในการปลูกกาแฟระดับสากลที่เรียกว่า 4C 100% และผลิตด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟ 

เพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงความเข้มหอมของ เอสเปรสโซสไตล์ไทย เนสกาแฟจึงได้เนรมิตพื้นที่สำหรับคอกาแฟขึ้นมาโดยเฉพาะ ให้ชื่อว่า เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ ตั้งอยู่ในอาคาร 3 ชั้น ในย่านเยาวราช ระหว่างสถานี MRT วัดมังกร-หัวลำโพง
 

6 ขั้นตอนสำรองคิวเข้าชม เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ ชิมเอสเปรสโซสไตล์ไทย  เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ

เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี AR  ให้คอกาแฟได้ตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมสุดพิเศษและสัมผัสประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟในนิยามความเข้มใหม่แบบอินเตอร์แอคทีฟแนวตั้ง ภายในคลับแบ่งพื้นที่เป็น 3 โซน

โซนที่ 1 - The Best Ingredients 

6 ขั้นตอนสำรองคิวเข้าชม เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ ชิมเอสเปรสโซสไตล์ไทย

โซนนี้เสมือนการยกไร่กาแฟมาให้ทุกคนได้สัมผัสแบบ 4D Experience ทั้งเสียง กลิ่น บรรยากาศ เสมือนจริง ได้ฟีลบรรยากาศและกลิ่นไอการปลูกกาแฟชั้นดี

บอกเล่าเรื่องราวของวัตถุดิบที่ดีที่สุด ตลอดจนเรียนรู้วิธีการผลิต ตั้งแต่ขั้นตอนการปลูกและการเก็บเกี่ยวเมล็ดกาแฟคุณภาพทั้งโรบัสต้าและอาราบิก้าที่ได้รับมาตรฐานความยั่งยืน 4C 

ชม The Journey of The Best Espresso เส้นทางการรังสรรค์กาแฟเอสเปรสโซที่ดีที่สุดผ่านเทคโนโลยี Mapping แบบอินเตอร์แอคทีฟในห้องมืด กับทุก ๆ ขั้นตอนที่ดีที่สุด ตั้งแต่วินาทีเก็บเกี่ยว การคั่ว และการคิดค้นสูตรใหม่ซองเขียว

เก็บภาพสนุก ๆ เท่ ๆ กับห้อง Immersive Espresso Bubble ที่นำเสนอเรื่องราวของนมพร่องมันเนยคุณภาพดี หนึ่งในส่วนผสมสำคัญเพื่อให้รสชาติที่กลมกล่อมอร่อยนัว ผ่านการตกแต่งเป็นบับเบิ้ลฟองนมผสานกาแฟในแก้วเนสกาแฟ และยังมีบอลลูนล่องลอยในห้องแบบ 4D

 

โซนที่ 2 - The Best Process 

6 ขั้นตอนสำรองคิวเข้าชม เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ ชิมเอสเปรสโซสไตล์ไทย

เปิดประสบการณ์ใหม่กับ เครื่องคั่วกาแฟขนาดใหญ่ ได้เห็นถึงกระบวนการคั่วที่พิถีพิถันโดยผู้เชี่ยวชาญอย่างมืออาชีพ เพราะการคั่วเมล็ดกาแฟที่ดีให้หอมอร่อยไม่ใช่เรื่องง่าย 

จากนั้นทุกคนจะได้ลองบดกาแฟ ซึ่งจะเห็นว่าไม่ง่ายกว่าที่จะได้ผงกาแฟที่ละเอียด ซึ่งสูตรใหม่นี้ใช้กาแฟคั่วบดละเอียดโดยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของเนสกาแฟ ผสานส่วนผสมทุกชนิดอย่างลงตัว กระทั่งกลายเป็น เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์ ซองเขียว สูตรใหม่

 

โซนที่ 3 - The Best Espresso 

6 ขั้นตอนสำรองคิวเข้าชม เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ ชิมเอสเปรสโซสไตล์ไทย บาร์คาเฟ่เอสเปรสโซสไตล์ไทย

ดื่มด่ำที่สุดของเอสเปรสโซสไตล์ไทยกับบาร์ของคาเฟ่สไตล์โมเดิร์นคูล พร้อมมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ ให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกาแฟชิล ๆ ใน 2 เมนูพิเศษ 

  • Signature Thai Hot Espresso เมนูเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์ ซองเขียว สูตรใหม่ แบบชงร้อน ๆ ซึ่งเป็น Signature ของคลับ
  • Made My Day, ES YENN กาแฟเอสเปรสโซเย็นสไตล์ไทย 

6 ขั้นตอนสำรองคิวเข้าชม เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ ชิมเอสเปรสโซสไตล์ไทย กลัฟ คณาวุฒิ และ ต่อ ธนภพ

กลัฟ คณาวุฒิ พรีเซนเตอร์ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์” ที่ได้สวมบทบาริสต้าในวันเปิดตัวคลับ กล่าวว่า 

“สูตรใหม่นี้ เนสกาแฟพัฒนาออกมาอย่างดี อร่อยถูกใจผมมากครับ โดยเฉพาะนมพร่องมันเนยคุณภาพดีที่เพิ่มเข้ามา ตอนที่ลองชิมก็ชอบมาก อร่อยเข้มกาแฟเอสเปรสโซแบบที่คนไทยอย่างเราชอบ มีความกลมกล่อม ความอร่อย ความนัวมากกว่าสูตรเดิม เรียกว่านี่เป็นกาแฟเอสเปรสโซไทยที่ดีที่สุด คิดว่าถูกใจทุกคนแน่นอน

การชงก็ง่ายมาก อร่อยทุกซอง อร่อยทุกครั้งที่ชงครับ นี่แหละครับ ความอร่อยแบบเข้มพร้อมบวก ผมดื่มแล้วก็จะไปเที่ยวซึมซับธรรมชาติ บวกกับการทำคอนเทนต์ลงโซเชียลบ้าง เหมือนกับสโลแกนของผลิตภัณฑ์ ‘เข้มพร้อมบวก’ กับกิจกรรมดี ๆ ในทุกแพสชันที่ชอบ”

6 ขั้นตอนสำรองคิวเข้าชม เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ ชิมเอสเปรสโซสไตล์ไทย กลัฟ คณาวุฒิ และ ต่อ ธนภพ

ขณะที่ ต่อ ธนภพ เป็นตัวแทนแก๊งพรีเซนเตอร์เนสกาแฟมาร่วมแสดงความยินดีและกล่าวว่า “ผมเป็นคอกาแฟสายชิล รักอิสระและเติมความสดชื่นให้ชีวิตเต็มที่ทุกวัน วันนี้พอได้มาสัมผัสการเปิดตัวสูตรใหม่และได้เห็นความอลังการความล้ำสมัยของ ‘เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ’ แล้ว ประทับใจมากครับ อยากเดินชมดื่มด่ำบรรยากาศในทุกโซนเลย แล้วก็ได้ชิมสูตรใหม่นี้แล้ว ส่วนตัวชอบมากเลย เชื่อว่าโดนใจคนรักเนสกาแฟและเป็นกาแฟของคนรุ่นใหม่แน่นอนครับ”

6 ขั้นตอนสำรองคิวเข้าชม เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ ชิมเอสเปรสโซสไตล์ไทย การตกแต่งเป็นบับเบิ้ลฟองนมผสานกาแฟในแก้วเนสกาแฟ

6 ขั้นตอนสำรองคิวเข้าชม เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ ชิมเอสเปรสโซสไตล์ไทย

6 ขั้นตอนสำรองคิวเข้าชม เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ ชิมเอสเปรสโซสไตล์ไทย เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ

เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ เปิดบริการระหว่างวันที่ 7-30 กรกฎาคม 2566 เข้าชมฟรีรอบละ 30 คนทุก ๆ 1 ชั่วโมง รับ Pre-Booking 20 คน และรับ walk-in 10 คนต่อรอบ แนะนำให้จองคิวออนไลน์ล่วงหน้า หากไม่อยากต่อคิวรอนาน

6 ขั้นตอนสำรองคิวเข้าชม ‘เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ’

  1. คลิกลิงค์ NESCAFE-Espresso-Roast-Club 
  2. ชมรายละเอียดกิจกรรมต่าง ๆ ของงาน
  3. ทำการจองวันและเวลาที่จะเข้าชม
  4. ลงทะเบียนโดยกรอกชื่อ นามสกุล อีเมลยืนยันการลงทะเบียน พร้อมด้วยการให้ความยินยอมในการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA)
  5. QR code เพื่อยืนยันการเข้าชม จะส่งให้ผู้ลงทะเบียนทางอีเมล *จะได้รับอีเมลยืนยันล่วงหน้าก่อนวันเข้าชม 1 วัน
  6. แสดง QR code  ให้กับเจ้าหน้าที่ก่อนเข้างาน เพื่อยืนยันในระบบ (พิเศษ เมื่อลงทะเบียนใน Line OA ของเนสกาแฟ รับฟรี แก้วเนสกาแฟ 1 ใบที่บริเวณชั้น 3)

6 ขั้นตอนสำรองคิวเข้าชม เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ ชิมเอสเปรสโซสไตล์ไทย

เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ (NESCAFÉ Espresso Roast Club)

  • ที่อยู่: 592 ถ.เยาวราช แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กทม. 10100 
  • ปักหมุด: เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ
  • MRT: อยู่ระหว่าง MRT วัดมังกร และ MRT หัวลำโพง เดินจาก MRT วัดมังกร 600 เมตร ประมาณ 8-10 นาที เดินจาก MRT หัวลำโพง 750 เมตร ประมาณ 10-15 นาที (มีรถเนสกาแฟตุ๊กตุ๊กบริการรับ-ส่งทุกวันที่ MRT หัวลำโพงทางออก 3)
  • เวลาเปิด: วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-20.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.00-20.00 น.