'แปซิฟิก ซิตี้ คลับ’ จัดมื้อพิเศษ ‘Chef’s Table’ จากเชฟดาวรุ่ง 7 คน

'แปซิฟิก ซิตี้ คลับ’ จัดมื้อพิเศษ ‘Chef’s Table’ จากเชฟดาวรุ่ง 7 คน

คลับเพื่อไลฟ์สไตล์สุดหรู ‘แปซิฟิก ซิตี้ คลับ’ จัดอาหารมื้อพิเศษ Silver Voyager Club ชวนเชฟดังดาวรุ่ง 7 คน จัด ‘Chef’s Table’ ตลอดเดือนมิถุนายน 2566 นักชิมจองด่วน

Silver Voyage Club คลับเพื่อไลฟ์สไตล์สุดหรู ร่วมกับ แปซิฟิก ซิตี้ คลับ (Pacific City Club) ไพรเวทคลับระดับพรีเมี่ยมใจกลางกรุงเทพ เปิดประสบการณ์ Chef’s Table เชิญเชฟดาวรุ่ง 7 คน ปรุงเมนูพิเศษ ณ ห้องอาหาร Sai Si ชั้น 28 แปซิฟิก ซิตี้ คลับ อาคาร Two Pacific Place ตลอดเดือนมิถุนายน 2566

\'แปซิฟิก ซิตี้ คลับ’ จัดมื้อพิเศษ ‘Chef’s Table’ จากเชฟดาวรุ่ง 7 คน

   Amuse Bouche จากเชฟหนุ่ม - ธนินทร จันทรวรรณ

เปิดรายการแรกด้วย

1   เชฟหนุ่ม - ธนินทร จันทรวรรณ เชฟผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ ห้องอาหาร ชิม บาย สยามวิสดอม (มิชลิน 1 ดาว 6 ปีซ้อน) เชฟหนุ่มมีประสบการณ์มากมายจากร้านอาหารชื่อดังระดับมิชลิน ทั้งในอังกฤษและอเมริกา อาทิ Sketch, Fat Duck, Gordon Ramsay, Nobu

รายการ Chef's Table ที่ แปซิฟิก ซิตี้ คลับ เชฟหนุ่มชวนชิมรสชาติอาหารไทยโบราณสมัยกรุงรัตนโกสินทร์ตอนกลางถึงยุคปัจจุบัน 5 คอร์ส  ชวนนักชิมเที่ยวทั่วไปพร้อมย้อนเวลาสู่อดีต สัมผัสอาหารไทยเมนูที่หารับประทานยาก

\'แปซิฟิก ซิตี้ คลับ’ จัดมื้อพิเศษ ‘Chef’s Table’ จากเชฟดาวรุ่ง 7 คน     เมี่ยงคำกับม้าฮ่อ Amuse Bouche ของเชฟหนุ่ม

เมนูของเชฟหนุ่มได้แก่ สตาร์ทเตอร์ ช่อชมพูปู, ปลากอและ, กุ้งโสร่ง, ยำผักพื้นบ้าน, ต้มยำปลาซ่อนโบราณ เมนคอร์ส ได้แก่ พริบพรีกุ้งแม่น้ำ, แกงฮินเลมอญ, แก้มวัวย่างแจ่วสีดา เสิร์ฟพร้อมข้าวหุงน้ำลอยดอกมะลิ

\'แปซิฟิก ซิตี้ คลับ’ จัดมื้อพิเศษ ‘Chef’s Table’ จากเชฟดาวรุ่ง 7 คน

    แปซิฟิก ซิตี้ คลับ

2   เชฟเฉิง เชฟบิ๊ก และเชฟไอดี จากห้องอาหาร เดอะ การ์เดนเนอร์ เขาใหญ่ ที่เน้นการส่งเสริมเกษตรกรในพื้นที่ เลือกสรรผลผลิตในพื้นที่เขาใหญ่ โดยเชฟหนุ่ม ธนินทร นำวิธีปรุงอาหารไทยกลิ่นอายจีนที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของเขา ร่วมกับทีมเชฟรุ่นใหม่ไฟแรง ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจากรายการ Stars Chef Thailand 2022 สามอันดับแรก ได้แก่ เชฟเฉิง เชฟบิ๊ก และเชฟไอดี

\'แปซิฟิก ซิตี้ คลับ’ จัดมื้อพิเศษ ‘Chef’s Table’ จากเชฟดาวรุ่ง 7 คน     เชฟหนุ่ม - ธนินทร

3   เชฟหน่อย - ช่อทิพย์ อวยพรชัยสกุล จากร้านอาหาร Bangkok Bold เชฟหน่อยมีความสนใจเกี่ยวกับอาหารตั้งแต่ยังเด็กและได้มีโอกาสศึกษาต่อศิลปะการปรุงอาหารจากเมืองเดนเวอร์ อเมริกา

\'แปซิฟิก ซิตี้ คลับ’ จัดมื้อพิเศษ ‘Chef’s Table’ จากเชฟดาวรุ่ง 7 คน    ยำผักพื้นบ้าน

หลังสั่งสมประสบการณ์มานานกว่า 8 ปี เชฟหน่อยกลับเมืองไทย และเป็นผู้คำปรึกษาด้านอาหาร รวมถึงเปิดโรงเรียนสอนทำอาหาร Bangkok Bold Cooking School และได้พัฒนาต่อเป็นร้าน Bangkok Bold ร้านอาหารไทยที่สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทย

\'แปซิฟิก ซิตี้ คลับ’ จัดมื้อพิเศษ ‘Chef’s Table’ จากเชฟดาวรุ่ง 7 คน      ข้าวตังหน้าตั้ง ฝีมือเชฟหนุ่ม

4   เชฟไอซ์ - ภานุพงษ์ วิจิตรานนท์ จากร้าน เป็นลาว ร้านอาหารไทย-อีสานรสแซ่บชื่อดังประจำเขาใหญ่ ที่มีหัวเรือใหญ่อย่าง พี่เตเต้ พันธ์ชนะ ผู้ก่อตั้งโครงการข้าวเพื่อหมอ (Food for Fighters) และประธานสมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ เป็นผู้ก่อตั้ง

ร้านเป็นลาวนำเสนออาหารไทย-อีสาน ที่โดดเด่นด้วยรสมือเชฟ ปราศจากผงชูรส เน้นการใช้วัตถุดิบและผลผลิตจากเกษตรกรท้องถิ่นเพื่อรังสรรค์ความประทับใจจากอาหารรสเลิศ 

\'แปซิฟิก ซิตี้ คลับ’ จัดมื้อพิเศษ ‘Chef’s Table’ จากเชฟดาวรุ่ง 7 คน

   กุ้งโสร่ง

5   เชฟโก๋ - ไพศาล ชีวินศิริวัฒน์ และ เชฟจิ๊บ - กัญญารัตน์ ถนอมแสง จากร้าน แก่น ร้านอาหารไทยสไตล์แคชช่วลไฟน์ไดน์นิ่งแห่งแรกในขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเชฟโก๋ โดยเชฟทั้งสองมีประสบการณ์ด้านอาหารมายาวนานกว่า 20  ปีในโรงแรมระดับห้าดาวหลายแห่ง และมีโอกาสดูแลด้านอาหารสุขภาพที่ ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลธ์ รีสอร์ต ซึ่งเป็นรีสอร์ตเพื่อสุขภาพในไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลกอีกด้วย

เชฟตั้งร้านอาหารแห่งนี้ขึ้น เพื่อสร้างประสบการณ์ความอร่อยในสไตล์ร่วมสมัย โดยมีแก่นหรือแกนหลักในการปรุง คือ อาหารไทยที่มีลูกเล่น และใช้วัตถุดิบท้องถิ่นจากชุมชน

\'แปซิฟิก ซิตี้ คลับ’ จัดมื้อพิเศษ ‘Chef’s Table’ จากเชฟดาวรุ่ง 7 คน     ปลากอและ

6    เชฟแอ้ม - นรี บุญยเกียรติ เชฟสาวสวยอดีตนักบัลเล่ต์ที่โด่งดังจากรายการเชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย เชฟแอ้มนำเสนออาหารไทยแบบดั้งเดิม เน้นใช้ส่วนผสมและวัตถุดิบที่ดีและหายาก รวมถึงการชุบชีวิตให้แก่อาหารไทยโบราณที่หายไปตามกาลเวลา

\'แปซิฟิก ซิตี้ คลับ’ จัดมื้อพิเศษ ‘Chef’s Table’ จากเชฟดาวรุ่ง 7 คน      แก้มวัวย่างแจ่วสีดา

กว่าจะมาเป็นเชฟระดับแถวหน้าได้ เชฟแอ้มได้เรียนและลองทำงานหลากหลายสาขา ก่อนจะค้นพบว่าตนเองหลงใหลในการปรุงอาหาร จึงได้สานต่อความฝันโดยไปเรียนคอร์สทำอาหารที่สถาบัน Le Cordon Bleu ที่ซิดนีย์ ออสเตรเลีย จากนั้นมาเริ่มต้นอาชีพเชฟอย่างจริงจัง

\'แปซิฟิก ซิตี้ คลับ’ จัดมื้อพิเศษ ‘Chef’s Table’ จากเชฟดาวรุ่ง 7 คน

   พริบพรีกุ้งแม่น้ำ ข้าวหุงน้ำลอยดอกมะลิ แกงฮินเลมอญ

7   เชฟชุมเปย์ ทาคิซาว่า (Chef Shumpei Takizawa) จากร้าน Sushi Kappo Takizawa เชฟชาวญี่ปุ่นที่เป็นเชฟชาวต่างชาติท่านเดียวของ The World Gastronomy Experience Series ในรอบเปิดตัวนี้ 

เชฟทาคิซาว่า เป็นเชฟซูซิผู้มีประสบการณ์ในวงการอาหารมากกว่า 25 ปี เริ่มต้นอาชีพเชฟที่นิวยอร์ก ในฐานะเชฟอาหารญี่ปุ่นสไตล์ฟิวชั่น ก่อนที่จะผันตัวเองมาเรียนรู้การทำซูชิแบบดั้งเดิม เมื่อครั้งได้กลับมาประเทศบ้านเกิดของตนเอง และมีโอกาสทำงานที่ร้าน Sushi Ginza Onodera ร้านซูชิระดับมิชลิน 2 ดาว 

\'แปซิฟิก ซิตี้ คลับ’ จัดมื้อพิเศษ ‘Chef’s Table’ จากเชฟดาวรุ่ง 7 คน    ช่อชมพูปู

เชฟทาคิซาว่ามองว่า อาหารประเภทซูชิแบบเอโดะมีขั้นตอนที่หลากหลายและต้องใช้เทคนิคการทำอาหารแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่นอย่างมากมาย แต่เขาก็ยังรักในการรังสรรค์สไตล์โอมากาเสะที่นักชิมชื่นชอบ

\'แปซิฟิก ซิตี้ คลับ’ จัดมื้อพิเศษ ‘Chef’s Table’ จากเชฟดาวรุ่ง 7 คน \'แปซิฟิก ซิตี้ คลับ’ จัดมื้อพิเศษ ‘Chef’s Table’ จากเชฟดาวรุ่ง 7 คน     ของหวาน ข้าวเหนียวมะม่วง

มื้อพิเศษ Chef’s Table โดย Silver Voyage Club ที่แปซิฟิก ซิตี้ คลับ ให้บริการมื้อกลางวันและมื้อเย็น สอบถามตารางและเมนูของเชฟที่ โทร.02 016 9975 ไลน์ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ @silvervoyage, อีเมล: [email protected]