หอการค้าเยอรมันจัดใหญ่ ‘GTCC GALA Night 2023’

หอการค้าเยอรมันจัดใหญ่ ‘GTCC GALA Night  2023’

หอการค้าเยอรมัน-ไทย เตรียมจัดงาน GTCC Gala Night 2023 ส่งมอบประสบการณ์ดินเนอร์หรูหราสุดพิเศษ คลอเคล้าดนตรีแจ๊สบรรเลงสดอันไพเราะและสีสันปาร์ตี้สนุกสนาน หลังจากว่างเว้นจากการจัดงานกาล่ามาถึงสี่ปี

หอการค้าเยอรมัน-ไทย พร้อมแล้วสำหรับงาน GTCC Gala Night 2023 งานใหญ่ประจำปี 2566 ในวันศุกร์ที่ 26 พ.ค. ณ ห้องบอลรูม โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ เพื่อเสริมสร้างเครือข่ายนักธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้บริหารระดับสูงในชุมชนธุรกิจเยอรมัน-ไทย ราว 250 คน รวมทั้งแขกกิตติมศักดิ์จากสถานทูตเยอรมันในประเทศไทย เช่น ท่านเอกอัครราชทูต เกออร์ค ชมิดท์ (Georg Schmidt) และท่านอุปทูต ฮานส์ อูลริช ซูดเบค (Hans-Ulrich Südbeck) และคู่สมรส

นี่เป็นการจัดงานกาล่าครั้งแรกในรอบสี่ปีของหอการค้าฯ หลังจากเว้นระยะไปด้วยคำนึงถึงสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของสมาชิก พันธมิตร และแขกทุกคนในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด

ภายในงาน “GTCC Gala Night 2023” แขกผู้ทรงเกียรติทุกคนจะได้รับประสบกาณ์สุดพิเศษ เริ่มตั้งแต่การต้อนรับด้วยสปาร์คกลิ้งไวน์จากประเทศเยอรมนีอาหารมื้อค่ำ 5 คอร์ส ได้รับการปรุงอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนโดย เจเรมี จูออง (Jérémy Jouan) หัวหน้าเชฟของโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ

ดื่มด่ำเบียร์และไวน์จากประเทศเยอรมนีได้อย่างเต็มที่ตลอดงาน ฟังดนตรีแจ๊สอันไพเราะบรรเลงสดโดยวงแจ๊ซเซี่ยม (Jazzism) เพลิดเพลินกับอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่มีชีวิตชีวาโดยดีเจเคนนี่ (DJ Kenny) จนถึงเวลา 00.00 น.

“GTCC Gala Night 2023” หรือ กาลาไนท์ โดยหอการค้าเยอรมัน-ไทย ประจำปี 2566 ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทชั้นนำมากมาย ได้แก่ Lufthansa, Schaeffler, BWM Group, Dachser, Ebner Stolz, Luther, Mazars, Mercedes-Benz, Karcher, Rhenus Logistics, Global Wines & More, Paulaner by Flow Inter, โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ รวมทั้งโรงแรมอนันตราสยาม กรุงเทพ

สีสันกาลาไนท์

เจเรมี จูออง (Jérémy Jouan) เริ่มต้นการทำงานในร้านอาหารระดับมิชลินหนึ่งดาว ชื่อว่า “ชาโตว์ เดอ บาญอล (Château de Bagnols)” ณ ประเทศฝรั่งเศสบ้านเกิดของเขา จากนั้นทำงานที่ “ลา เชฟเวอร์ ดอร์ (La Chèvre d’Or)” ซึ่งเป็นภัตตาคารระดับมิชลินสองดาว และต่อมาเขาทำงานที่ “เดอะ วอร์เตอร์ไซด์ อินน์ (The Waterside Inn)” ที่ลอนดอน ภัตตาคารระดับมิชลินสามดาวของมิเชล รูซ์ และอลัง รูซ์ (Alain and Michel Roux) สองเชฟพ่อลูกชาวฝรั่งเศส

หลังจากได้รับประสบการณ์ทำงานกับร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์มากมาย เจเรมีได้ดูแล ดิ โอเบรอย มาราเกช (The Oberoi, Marrakech) ประเทศโมร็อกโก ในฐานะหัวหน้าพ่อครัวใหญ่ ก่อนจะมาร่วมงานกับ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพโดยรับหน้าที่เป็นหัวหน้าพ่อครัวดูแลห้องอาหารทั้งหมดของโรงแรม รวมไปถึงร้านอาหารที่ได้รับรางวัลชนะเลิศทั้งระดับจังหวัดและระดับโลก

 วงแจ๊ซเซี่ยม (Jazziam) ก่อตั้งขึ้นโดยแอทธาลี เดอ โคนิง(Athalie de Koning) นักร้องและนักแต่งเพลงชาวดัทช์ วงดนตีแจ๊สนี้ประกอบไปด้วยสมาชิกจำนวน 6 คน บรรเลงเพลงแนวคลาสสิคแจ๊สและสวิงที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและความไพเราะ สามารถถ่ายทอดผลงานเพลงหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นเพลงดั้งเดิม เพลงร่วมสมัย หรือเพลงที่แต่งขึ้นเอง พวกเขาร่วมขับขานดนตรีแจ๊สแสนไพเราะแก่ผู้คนมากมาย รวมทั้งราชนิกูลไทย และงานพิเศษต่าง ๆ เช่น พิธีแต่งงาน งานกาล่าดินเนอร์ งานประชุม และพิธีประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ หอการค้าเยอรมันจัดใหญ่ ‘GTCC GALA Night  2023’ “ดีเจ เคนนี” (DJ Kenny) มีชื่อจริงว่า เอกพรรดิ นำนาผล (เก่ง) นับเป็นดีเจชื่อดังที่มีงานชุกที่สุดในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นงานอีเวนต์ แฟชั่นโชว์ ปาร์ตี้ งานคัดเลือกและออกแบบเพลงที่เล่นในร้านรวงต่างๆ ฯลฯ ด้วยความสามารถที่สะท้อนความโดดเด่นของเพลงให้เข้ากับบรรยากาศของสถานที่และธีมงาน