‘บุฟเฟ่ต์นานาชาติ’ ที่ห้องอาหาร ‘เจดับบลิว คาเฟ่’

‘บุฟเฟ่ต์นานาชาติ’ ที่ห้องอาหาร ‘เจดับบลิว คาเฟ่’

‘บุฟเฟ่ต์นานาชาติ’ ที่ห้องอาหาร ‘เจดับบลิว คาเฟ่’ โรงแรม ‘เจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ’ ชวนชาวบุฟเฟ่ต์เลิฟเวอร์ ไป อิ่ม อร่อย กับสุดยอดเมนูอาหารจานเด็ด ของแต่ละห้องอาหาร ที่มีชื่อเสียงในโรงแรมฯ ถูกรวบรวมนำมาเสิร์ฟ ในมื้อสายวันอาทิตย์

บุฟเฟ่ต์นานาชาติ  ณ โรงแรม เจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ เราจะได้พบกับหลากหลายเมนูอาหาร ที่จัดมาให้เลือกอิ่ม อร่อย แบบไม่อั้น ตั้งแต่ อาหารทะเล  พาสต้า หอยเชลล์  เนื้อไพร์มริบ ผักสลัด ตามฤดูกาลต่างๆ ซึ่งในแต่ละมุมนั้นจะถูกแบ่งด้วยชนิดอาหาร อย่างชัดเจน

โดยวัตถุดิบ และเมนูอาหารเหล่านี้ได้ถูกคัดสรรจาก เชฟไปป์ บริภัทร ณ นคร หัวหน้าห้องครัวของ ห้องอาหารเจดับบลิว คาเฟ่  ในวันนี้ หมูหวานชวนชิม ขอแนะนำ ก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อวากิว ที่อร่อยถูกปาก รังสรรค์ความ อร่อย โดย ‘เชฟพลอย’ พรทิชา จันทร์สว่าง หัวหน้าห้องครัวไทย บอกเลยใครที่ชอบรับประทาน ก๋วยเตี๋ยวเรือ รสชาติแบบดั้งเดิม ต้องไปอร่อยกับ มื้อสายของวันอาทิตย์ หรือ ซันเดย์บรันช์

สำหรับ ‘ห้องอาหารจีน’ มานโฮ ได้นำเสนอเมนูติ่มซำบนไลน์ บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ หรือ ซันเดย์บรันช์ อาทิ ขนมจีบ ฮะเก๋า และเป็ดปักกิ่งอันเลื่องชื่อในความ อร่อย โดยคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศและปรุงแต่งอย่างพิถีพิถันจากหัวหน้าห้องครัวอาหารจีน เชฟเลสลี่ ดูว์ และพลาดไม่ได้กับเมนูอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมียม

ไม่ว่าจะเป็นซูชิ และซาชิมิที่ทั้งสดใหม่และเปี่ยมไปด้วยคุณภาพเต็มคำ โดยรังสรรค์ความอร่อยในครั้งนี้จากเชฟชาวอาทิตย์อุทัย หัวหน้าห้องครัว ‘อาหารญี่ปุ่น’ เชฟยูคิโอะ ทาเคดะ

แห่ง ห้องอาหารญี่ปุ่น สึ ว่ากันว่ามื้อนี้จะสมบูรณ์แบบไปไม่ได้หากขาด ‘เมนูขนมหวาน’ เลิศรสที่สร้างสรรค์โดย ‘เชฟโอ เพ็ญสิริ โชติแก้ว’ หัวหน้าห้องครัวขนมอบ และขนมหวานประจำห้องอาหาร และเบเกอรี่ แบงค็อก เบคกิ้ง คอมพานี ที่รู้จักกันในนามห้องอาหาร ‘บีบีโค’

ไปเยือน ห้องอาหารเจดับบลิว คาเฟ่  ครั้งเดียว สำหรับ หมูหวานชวนชิม คิดว่าไม่พอ เพราะอาหารอร่อย และมีให้เลือกหลากหลายมากมายจนท้องรับครั้งเดียวไม่ไหว คงต้องเก็บไว้ไปต่อในคราวหน้า

‘บุฟเฟ่ต์นานาชาติ’ ที่ห้องอาหาร ‘เจดับบลิว คาเฟ่’ 'ซีฟู้ด' สุดโปรด ทั้งสดและอร่อย 

บุฟเฟ่ต์นานาชาติ ที่ห้องอาหาร เจดับบลิว คาเฟ่ เตรียมพร้อมให้กับสายกินได้อิ่ม อร่อย และเพลิดเพลินอย่างเต็มที่ตลอดมื้อสายวันอาทิตย์ทุกสัปดาห์ ในราคา 2,972 บาทสุทธิ ต่อท่าน โดย รวมเครื่องดื่มประเภทต่างๆ เสิร์ฟแบบไม่อั้นด้วยนะคะ เชิญกันได้ที่  โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

‘บุฟเฟ่ต์นานาชาติ’ ที่ห้องอาหาร ‘เจดับบลิว คาเฟ่’ เปิดให้บริการ ซันเดย์บรันช์ มื้อสายทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12.00 น - 15.00 น.

สำรองที่นั่งได้ที่หมายเลข 02.656.7700 หรือ LINE Official Account @jwmarriottbkk เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.jwmarriottbangkokhotel.com

‘บุฟเฟ่ต์นานาชาติ’ ที่ห้องอาหาร ‘เจดับบลิว คาเฟ่’ ‘ก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อวากิว’ ที่อร่อยถูกปาก

‘บุฟเฟ่ต์นานาชาติ’ ที่ห้องอาหาร ‘เจดับบลิว คาเฟ่’ เนื้อริบอายออสเตรเลีย

‘บุฟเฟ่ต์นานาชาติ’ ที่ห้องอาหาร ‘เจดับบลิว คาเฟ่’ ติ่มซำจากห้องอาหารจีนมานโฮ 

‘บุฟเฟ่ต์นานาชาติ’ ที่ห้องอาหาร ‘เจดับบลิว คาเฟ่’ เป็ดย่าง แสนอร่อย จากห้องอาหารจีน มานโฮ

‘บุฟเฟ่ต์นานาชาติ’ ที่ห้องอาหาร ‘เจดับบลิว คาเฟ่’ แฟนหอยนางรมฝรั่งเศส ต้องชอบ 

‘บุฟเฟ่ต์นานาชาติ’ ที่ห้องอาหาร ‘เจดับบลิว คาเฟ่’ รวมเหล่าหอยนางรม

‘บุฟเฟ่ต์นานาชาติ’ ที่ห้องอาหาร ‘เจดับบลิว คาเฟ่’ ปูอลาสก้า

‘บุฟเฟ่ต์นานาชาติ’ ที่ห้องอาหาร ‘เจดับบลิว คาเฟ่’ อาหารทะเลสดจากทะเล

‘บุฟเฟ่ต์นานาชาติ’ ที่ห้องอาหาร ‘เจดับบลิว คาเฟ่’

รวมความสดอร่อยจากห้องอาหารญี่ปุ่น สึ 

‘บุฟเฟ่ต์นานาชาติ’ ที่ห้องอาหาร ‘เจดับบลิว คาเฟ่’ ซูชิ ซาชิมิ พร้อมพรั่งทั้งคุณภาพ

‘บุฟเฟ่ต์นานาชาติ’ ที่ห้องอาหาร ‘เจดับบลิว คาเฟ่’ พาสต้าก็มีนะจ๊ะ

‘บุฟเฟ่ต์นานาชาติ’ ที่ห้องอาหาร ‘เจดับบลิว คาเฟ่’ ขนมหวานจัดให้มีทั้งไทยและฝรั่ง 

‘บุฟเฟ่ต์นานาชาติ’ ที่ห้องอาหาร ‘เจดับบลิว คาเฟ่’ ห้องอาหารเจดับบลิว คาเฟ่ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ