‘Busted’ ร้านสไตล์ ‘ฟู้ดบัส’ หมาแมวเข้าได้ที่ 'ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้'

‘Busted’ ร้านสไตล์ ‘ฟู้ดบัส’ หมาแมวเข้าได้ที่ 'ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้'

ร้านอาหารสไตล์ ‘ฟู้ดบัส’ แห่งแรกในกรุงเทพฯ ‘Busted’ (บัส-เต็ท) เปิดแล้วที่ 'ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้' แนะนำเมนูบาร์บีคิว เนื้อรมควัน ซีฟู้ด และอาหารไทยรสจัด

Busted ออกแบบสำหรับคนรักกีฬาและความบันเทิงครบวงจร เป็นร้านอาหารแบบสแตนด์อโลน ออกแบบสไตล์ ฟู้ดบัส บรรยากาศเสมือนนั่งกินข้าวอยู่ในสวนหลังบ้าน เหมาะกับคนรักสัตว์เลี้ยงและครอบครัว

เมนูห้ามพลาด เช่น บาร์บีคิวสไตล์อเมริกันดั้งเดิม และอาหารไทยที่มีรสชาติจัดจ้าน พร้อมกลิ่นสมุนไพร กลิ่นหอมรมควัน เปิดแล้วที่ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้

‘Busted’ ร้านสไตล์ ‘ฟู้ดบัส’ หมาแมวเข้าได้ที่ \'ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้\'     ร้านอาหารสไตล์ฟู้ดบัส

แนะนำ เมี่ยงคำหมูรมควัน ปลากระพงทอดราดปูหล่น แกงกะหรี่เห็ดรมควัน กุ้งคั่วพริกเกลือ และมะยงชิดลอยแก้วเสิร์ฟพร้อมไอศครีมมะพร้าวและขนมบ้าบิ่น

‘Busted’ ร้านสไตล์ ‘ฟู้ดบัส’ หมาแมวเข้าได้ที่ \'ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้\'    ขาแกะกับผักใบเขียวและพริก

คนรักแนวปิ้งย่างชวนชิม ซี่โครงหมูบาร์บีคิวรมควัน ที่หอมกรุ่นจากไม้มะม่วงและไม้ลิ้นจี่ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มแจ่ว และอาหารทะเลรสเผ็ดร้อน และ โทมาฮอว์ค ออน ไฟร์

‘Busted’ ร้านสไตล์ ‘ฟู้ดบัส’ หมาแมวเข้าได้ที่ \'ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้\'     โทมาฮอว์ค ออน ไฟร์

เชฟแดเนียล บูเฮอร์ เชฟและผู้จัดการความยั่งยืนด้านอาหารของ ท็อปกอล์ฟ ประเทศไทย ให้ข้อมูลว่า

‘Busted’ ร้านสไตล์ ‘ฟู้ดบัส’ หมาแมวเข้าได้ที่ \'ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้\'    ลาบทอด

‘Busted’ ร้านสไตล์ ‘ฟู้ดบัส’ หมาแมวเข้าได้ที่ \'ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้\'     แกงกะหรี่เห็ดรมควัน

“Busted! เกิดจากแนวคิดทำฟู้ดบัส ที่เป็นเรื่องใหม่ในกรุงเทพฯ แรงบันดาลใจจากบริษัทรถโดยสารแห่งแรกในประเทศไทย และเป็นแบบจำลองที่สร้างขึ้นเพื่อให้เหมาะกับแนวคิดของร้าน มีที่นั่งทั้งโซนกลางแจ้ง และในร่ม เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง

‘Busted’ ร้านสไตล์ ‘ฟู้ดบัส’ หมาแมวเข้าได้ที่ \'ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้\'

‘Busted’ ร้านสไตล์ ‘ฟู้ดบัส’ หมาแมวเข้าได้ที่ \'ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้\'    เชฟกับทีมงาน Busted!

นอกจากนี้ มู้ดแอนด์โทนของรถบัสก็ดูทันสมัย ตกแต่งแบบมีสไตล์ สามารถมองเห็นการทำงานของเชฟ และเชฟก็สามารถพูดคุยกับลูกค้าได้เช่นกัน เพื่อสร้างบรรยากาศที่เป็นมิตรกับครอบครัว

‘Busted’ ร้านสไตล์ ‘ฟู้ดบัส’ หมาแมวเข้าได้ที่ \'ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้\' อีกทั้งเราตั้งใจคัดสรรวัตถุดิบที่ยอดเยี่ยม และคิดค้นเมนูใหม่โดยเน้นการรมควันและเทคนิคการทำบาร์บีคิวที่เราถนัด

‘Busted’ ร้านสไตล์ ‘ฟู้ดบัส’ หมาแมวเข้าได้ที่ \'ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้\' อยากให้ทุกคนมาเพลิดเพลินกับอาหารและบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม ชวนมาจิบค็อกเทล ไวน์ หรือเบียร์กับเพื่อน ๆ และครอบครัว”

‘Busted’ ร้านสไตล์ ‘ฟู้ดบัส’ หมาแมวเข้าได้ที่ \'ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้\'     มะยงชิดลอยแก้วกับไอศกรีมมะพร้าวและขนมบ้าบิ่น

Busted! ร้านอาหารสไตล์ ฟู้ดบัส เปิดแล้วที่ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ชั้น 1 ใกล้กับ The Puttyard เปิดให้บริการวันศุกร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 17.30 น. จนถึงเที่ยงคืน ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.topgolfthailand.com