‘โปรโมชั่นอาหาร’ อร่อยคุ้มกับ ‘Eat Out with Marriott Bonvoy’

‘โปรโมชั่นอาหาร’ อร่อยคุ้มกับ ‘Eat Out with Marriott Bonvoy’

‘โปรโมชั่นอาหาร’ เอาใจนักกิน 3 เดือนเต็มๆ เริ่มเมษายน – มิถุนายน 2566 กับ แคมเปญ ‘Eat Out with Marriott Bonvoy’ ในประเทศไทย รับประทานอาหาร 2 ระดับ ที่โรงแรม และ รีสอร์ท 46 แห่ง ทั่วประเทศ

โปรโมชั่นอาหาร ครั้งนี้ แมริออท บอนวอย จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความสุขใจแบบไร้กาลเวลา กับเพื่อนๆ และอาหารดีๆ ในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ Eat Out with Marriott Bonvoy ฉลอง เทศกาลอาหาร ถือว่าคุ้มค่าสำหรับ สมาชิกแมริออท บอนวอยในโรงแรมและรีสอร์ท 46 แห่งทั่วประเทศ

เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน - 30 มิถุนายน 2566 เพื่อให้นักชิมได้รับความสนุกสนานในการรับประทานอาหารตลอดระยะเวลา 3 เดือน โดยนำเสนออาหารที่ดีที่สุดจากร้านอาหารของโรงแรมในเครือแมริออท  

สมาชิกสามารถใช้สิทธิโปรโมชั่นใน 2 เทียร์ สำหรับเทียร์ 1 (Tier 1) เสนอประสบการณ์อาหารที่หลากหลาย ในราคา 950 บาท และเทียร์ 2 (Tier 2) นำเสนอมื้ออาหารที่จะสร้างความประทับใจพร้อมเซตเมนู ในราคา 1,450 บาท

โปรโมชั่นอาหาร ดังกล่าว มีบริการเฉพาะ สมาชิกแมริออท บอนวอย  จะได้อิ่ม อร่อย ในร้านอาหาร และบาร์ของ โรงแรมในเครือแมริออททั้งในกรุงเทพฯ หัวหิน เกาะสมุย เชียงราย และเชียงใหม่ ภายใต้ข้อเสนอ Dine&Earn ซึ่งสมาชิกยังจะได้รับคะแนน แมริออท บอนวอย  10 คะแนนจากการใช้จ่าย 1 ดอลลาร์ ในร้านอาหาร และบาร์ที่ร่วมรายการ โดยคะแนนสามารถแลกเป็นประสบการณ์การ ‘รับประทานอาหาร’ ในประเทศไทยได้

ดังนั้นสำหรับใครที่ยังไม่ได้เป็น ‘สมาชิกแมริออท บอนวอย’ ก็สามารถสมัครได้ฟรี สำหรับที่เกาะสมุย โปรโมชั่นเทียร์ 1 รับบริการได้ที่ ‘บลูมังกี้บาร์’ โรงแรม เชอราตัน สมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา ณที่แห่งนี้ทางทีมเชฟนำเสนอ ‘อาหารเม็กซิกัน’ ที่สามารถรับประทานได้ไม่อั้น ในราคา 950 บาท

ขณะที่ ‘โรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท’  ห้องอาหาร Favola เชิญชวนให้เหล่าบรดานักชิมร่วมอร่อยไปกับชีส และโคลด์คัทต่างๆ  ในราคาโปรโมชั่นเทียร์ 1 อยู่ที่ 950 บาท ส่วนหัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ห้องอาหาร Big Fish & Bar นำเสนออาหารทะเลสดประจำวัน มองเห็นวิวทะเลในราคาเย้ายวนใจของโปรโมชั่นเทียร์ 1 ด้วยเช่นกัน

‘โปรโมชั่นอาหาร’ อร่อยคุ้มกับ ‘Eat Out with Marriott Bonvoy’

ในส่วนของ ข้อเสนอโปรโมชั่นเทียร์ 2 นั้นมีบริการที่ ‘โรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงใหม่’ โดยสามารถ อิ่ม อร่อย ไปกับอาหารอิตาเลียนแบบเซตเมนูที่ Favola ขณะที่ ‘โรงแรมเชอราตัน หัวหิน ปราณบุรี วิลล่า’ นำเสนอทาวเวอร์ อาหารทะเลที่น่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมแชมเปญที่ร้านอาหาร Luna La Pran Beach

‘โปรโมชั่นอาหาร’ อร่อยคุ้มกับ ‘Eat Out with Marriott Bonvoy’ หรือที่ ‘เดอะ นาคา ไอส์แลนด์ อะ ลักซ์ชูรี คอลเลคชั่น รีสอร์ท แอนด์ สปา’ จังหวัดภูเก็ต ที่ห้องอาหาร My Grill พร้อมเสิร์ฟสเต๊กริบอาย จากอาร์เจนตินาแสนชุ่มฉ่ำ ทั้งหมดในราคา 1,450 บาทเท่านั้น

‘โปรโมชั่นอาหาร’ อร่อยคุ้มกับ ‘Eat Out with Marriott Bonvoy’ ขณะเดียวกัน ณ กรุงเทพมหานคร โรงแรมทั้ง 22 แห่งเข้าร่วมแคมเปญ Eat Out with Marriott Bonvoy อาทิเช่น ‘โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค’  ณ ล็อบบี้ เลานจ์ เสิร์ฟชุดชายามบ่ายในราคา 950 บาท, ส่วนที่ ‘โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ แบงค็อก กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา’  

‘โปรโมชั่นอาหาร’ อร่อยคุ้มกับ ‘Eat Out with Marriott Bonvoy’ นำเสนอ ‘นาทีทอง’  ที่ ห้องอาหาร Latitude 1339 Bar ในราคาโปรโมชั่นเทียร์ 1, และที่ ‘โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล’ ที่ห้องอาหาร The Allium ได้รังสรรค์เมนูอาหารฝรั่งเศส 3 คอร์สในราคา 950 บาท

‘โปรโมชั่นอาหาร’ อร่อยคุ้มกับ ‘Eat Out with Marriott Bonvoy’ สำหรับราคาโปรโมชั่นเทียร์ 2 คือ 1,450 บาท ผู้รับประทานอาหารสามารถอิ่มอร่อยไปกับ ‘บุฟเฟ่ต์อาหารทะเล’  พร้อมด้วยแพ็กเกจเครื่องดื่มที่ MoMo Cafe

‘โปรโมชั่นอาหาร’ อร่อยคุ้มกับ ‘Eat Out with Marriott Bonvoy’ ‘โรงแรมสาทรวิสต้า กรุงเทพฯ แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์’ มี ชุดน้ำชายามบ่ายพร้อมแชมเปญหนึ่งแก้วที่ ห้องอาหาร Drawing Room ‘โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ’ นำเสนอเมนู อร่อย อย่าง ‘ซี่โครงหมูรมควันย่าง’  อาหารซิกเนเจอร์ของห้องอาหาร Tipsy Cow พร้อมไวน์ 1 ขวด ที่โรงแรมดับเบิลยู

‘โปรโมชั่นอาหาร’ อร่อยคุ้มกับ ‘Eat Out with Marriott Bonvoy’ โปรโมชั่นอาหาร ข้อเสนอดีๆ แบบนี้มีหรือนักชิมจะนิ่งเฉย เชิญพบกับความเอ็กซ์คลูซีฟ กับ แมริออท บอนวอย ใน ‘เมืองแห่งรอยยิ้ม’ ตลอดเดือนเมษายน พฤษภาคม และมิถุนายน 2566

พร้อมด้วยตัวเลือกราคาที่เข้าถึงได้ง่าย อีกมากมายสำหรับผู้อาศัยในประเทศไทย และเพื่อเป็นการตอกย้ำว่า การรับประทานอาหารนอกบ้านในประเทศไทย  ยังไม่มีครั้งไหนคุ้มค่า เท่านี้มาก่อน

‘โปรโมชั่นอาหาร’ อร่อยคุ้มกับ ‘Eat Out with Marriott Bonvoy’

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ ‘ Eat Out with Marriott Bonvoy’  และสำรองที่นั่งในประเทศ ไทย เข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ http://restaurants.marriottbonvoy.com/th.