"BEANHOUND" ชวนจิบกาแฟสูตรพิเศษต้อนรับปีใหม่

"BEANHOUND" ชวนจิบกาแฟสูตรพิเศษต้อนรับปีใหม่

"BEANHOUND by Greyhound Café" ทั้ง 7 สาขา ชวนจิบกาแฟ 3 สูตรพิเศษต้อนรับ "เทศกาลปีใหม่ 2023" วันนี้ถึง 15 มกราคม 2566

ร้านกาแฟแนวเท่ BEANHOUND เป็นร้านลูกของ Greyhound Café เปิดร้านแรกในแมคโคร เมื่อเดือนเมษายน 2565 ในคอนเซปต์ ความสมบูรณ์แบบที่ไม่สมบูรณ์แบบ ตั้งแต่รูปแบบการตกแต่งร้าน จนถึงการนำเสนอกาแฟแบบสเปเชียลตี้ เมล็ดกาแฟจากภาคเหนือ ขนมและเบเกอรีจับคู่กัน ในราคาที่เข้าถึงง่าย

เนื่องในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ BEANHOUND แนะนำ กาแฟใหม่ 3 สไตล์ ได้แก่  

\"BEANHOUND\" ชวนจิบกาแฟสูตรพิเศษต้อนรับปีใหม่      White Christmas

White Christmas เครื่องดื่มต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส รสชาติหอมหวานจากนมข้าวโอ๊ต (Oat Milk) ชินนาม่อน และไวท์ช็อกโกแลต ท็อปด้วยฟองนม นุ่มนวล เพิ่มความหอมละมุนด้วยกลิ่นมาร์ชเมลโล่

\"BEANHOUND\" ชวนจิบกาแฟสูตรพิเศษต้อนรับปีใหม่     Cubano Coff

Cubano Coff เมนูกาแฟที่ผสมผสานระหว่างกาแฟดำและน้ำผลไม้ เช่น ผสมน้ำส้ม น้ำมะพร้าว เพิ่มความสนุกมากขึ้นด้วยการเชค ให้อารมณ์เหมือนไปเที่ยวคิวบา พร้อมโฟมนมนุ่ม ๆ รสละมุนท็อปอยู่บนหน้า เพิ่มสีสันด้วยสตรอว์เบอร์รีโรยน้ำตาล

\"BEANHOUND\" ชวนจิบกาแฟสูตรพิเศษต้อนรับปีใหม่    Cassis Sangria

Cassis Sangria เครื่องดื่มชาฮิบิสคัส เอิร์ลเกรย์สูตรพิเศษ ผสมด้วยแบล็คเคอแรนท์ และน้ำผึ้งที่ผสมผสานเข้ากัน ดื่มแล้วสดชื่น

\"BEANHOUND\" ชวนจิบกาแฟสูตรพิเศษต้อนรับปีใหม่     พันนาคอตต้า

ยังมีเบเกอรีจับคู่กับกาแฟ เช่น เค้ก 5 รสชาติ อัลมอนด์ ชาเขียว เสาวรส บานอฟฟี่และเค้กมะพร้าว ที่ขายดีตลอดกาล และที่ทุกคนต้องลองคือ สโคนเกรฮาวด์ ชิ้นใหญ่กว่าปกติ อบร้อน ๆ กับกาแฟหอมกรุ่น

\"BEANHOUND\" ชวนจิบกาแฟสูตรพิเศษต้อนรับปีใหม่ ความไม่สมบูรณ์แบบ (Imperfect) Imperfect But Unique ในนิยามของ Beanhound คือ ทุกสิ่งต่างมีคุณค่าและคาแรกเตอร์ในตัวเองเสมอ ไม่ว่าจะเป็นงานศิลปะ หรือแม้แต่ตัวเราเองที่แม้จะไม่สมบูรณ์แบบ แต่ก็มีเสน่ห์ ที่ใครก็เลียนแบบไม่ได้

\"BEANHOUND\" ชวนจิบกาแฟสูตรพิเศษต้อนรับปีใหม่

ดีเทลความ Imperfect นี้จะเห็นได้ผ่านการตกแต่งร้าน เน้นวัสดุอย่างปูนเปลือย สแตนเลส หรือแม้แต่รูปทรงของแก้วที่ใช้ในร้านก็ไม่ใช่แก้วทรงปกติที่เห็นทั่วไป แต่มีความบิดเบี้ยว เวลาจิบก็ให้ฟีลเหมือนงานศิลปะที่คุณเอ็นจอยได้ในชีวิตจริง

\"BEANHOUND\" ชวนจิบกาแฟสูตรพิเศษต้อนรับปีใหม่    กาแฟ 3 รสชาติใหม่ ต้อนรับปีใหม่

BEANHOUND เดินตามรอยของ Greyhound Café ด้วย DNA ของความคิดสร้างสรรค์ ความสนุกสนาน และคอนเซปต์หลัก ‘Basic with a Twist’ ที่นำสิ่งธรรมดา มาทำให้ไม่ธรรมดา และปีหน้า 2566 วางแผนขยายสาขาเพิ่มเดือนละ 1 สาขา

\"BEANHOUND\" ชวนจิบกาแฟสูตรพิเศษต้อนรับปีใหม่     สโคนใหญ่กว่าปกติ

และเมื่อนึกถึงกาแฟ การ Twist หมายถึงความเพลิดเพลินไปกับกาแฟ เสิร์ฟทั้งกาแฟแบบ Basic และ Specialty ในราคาที่จับต้องได้ รวมถึง Vibes ของงานศิลปะที่โชว์เท็กซ์เจอร์และรายละเอียดต่าง ๆ ในในสไตล์ “ความสมบูรณ์แบบที่ไม่สมบูรณ์แบบ”

\"BEANHOUND\" ชวนจิบกาแฟสูตรพิเศษต้อนรับปีใหม่      กาแฟดริป

ชิมเมนูใหม่ของ BEANHOUND by Greyhound Café วันนี้ถึง 15 มกราคม 2565