‘ลิซ่า’ ซื้อบ้านหรูในย่านเบเวอร์ลี ฮิลส์ มูลค่ากว่า 140 ล้านบาท

‘ลิซ่า’ ซื้อบ้านหรูในย่านเบเวอร์ลี ฮิลส์ มูลค่ากว่า 140 ล้านบาท

สัญญาณชัดเจนว่าเตรียมตัวเดินหน้าลุยตลาดอินเตอร์ ‘ลิซ่า’ ซื้อบ้านหรูในย่าน Beverly Hills ราคาเกือบ 4 ล้านเหรียญ

แมนชัน โกลบอล (Mansion Global) นายหน้าค้าอสังหาริมทรัพย์หรูระดับโลก รายงานว่า ‘ลิซ่า’ ลลิษา มโนบาล เพิ่งซื้อบ้านหรูในย่านเบเวอร์ลี ฮิลส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา มูลค่า 3.95 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 144 ล้านบาท

รายงานอ้างข้อมูลจากเอกสารการทำธุรกรรมด้านอสังหาริมทรัพย์ระบุว่า ลิซ่าปิดดีลซื้อบ้านหลังนี้ไปตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยบ้านหลังนี้เพิ่งได้รับการรีโนเวทเสร็จเรียบร้อย

‘ลิซ่า’ ซื้อบ้านหรูในย่านเบเวอร์ลี ฮิลส์ มูลค่ากว่า 140 ล้านบาท

 

ลอรี ฮาร์ริส จากบริษัทอสังหาริมทรัพย์ Keller Williams Los Feliz ซึ่งเป็นคนนำบ้านหลังนี้ออกขายให้ข้อมูลว่า ถึงแม้บ้านของลิซ่าจะได้รับการรีโนเวตให้มีความทันสมัย แต่ตัวบ้านที่สร้างมาตั้งแต่ปี 1924 ยังคงให้ความรู้สึกแบบโลกเก่า ประกอบกับอาณาบริเวณที่มากถึง 1.3 เอเคอร์ (ประมาณ 3.3 ไร่) จึงทำให้บ้านที่ตั้งอยู่บนเนินเขา Coldwater Canyon หลังนี้มีความเป็นส่วนตัว แถมยังล้อมรอบด้วยเนินเขา และทัศนียภาพอันสวยงาม

‘ลิซ่า’ ซื้อบ้านหรูในย่านเบเวอร์ลี ฮิลส์ มูลค่ากว่า 140 ล้านบาท

 

รายงานระบุว่า House of Rolison ซึ่งเป็นบริษัทออกแบบชื่อดังในลอสแองเจลีส ซื้อบ้านหลังนี้มาในปี 2023 ก่อนจะรีโนเวทบ้านที่มีอายุเก่าแก่ถึง 100 ปีให้ออกมาในสไตล์คฤหาสน์ขุนนางแถบชนบทของอังกฤษ โดยตัวบ้านมีเถาองุ่นปกคลุมเป็นบริเวณกว้างถึง 3,387 ตารางฟุต มี 4 ห้องนอน หลังคามุงกระเบื้องดินเผา พื้นปูด้วยหิน มีเพดานทรงโค้งทำจากไม้

ในเรื่องของความเป็นส่วนตัว มีพุ่มไม้สูงทำหน้าที่เปรียบเสมือนรั้วกั้นตัวบ้านออกจากถนน ส่วนด้านนอกตัวบ้านมีระเบียงไม้กว้างพร้อมเตาอบพิซซา และสระน้ำอีก 1 แห่ง

 

‘ลิซ่า’ ซื้อบ้านหรูในย่านเบเวอร์ลี ฮิลส์ มูลค่ากว่า 140 ล้านบาท ‘ลิซ่า’ ซื้อบ้านหรูในย่านเบเวอร์ลี ฮิลส์ มูลค่ากว่า 140 ล้านบาท

เตรียมพร้อมรับการเป็นศิลปินระดับโลก

ทั้งนี้ การที่ลิซ่าตัดสินใจซื้อบ้านในย่านเบเวอร์ลี ฮิลส์ เป็นสัญญาณบ่งชี้ว่านักร้องสาววัย 27 ปีน่าจะเดินหน้าลุยงานในฐานะศิลปินระดับโลกอย่างเต็มตัว หลังจากที่เธอไม่ต่อสัญญาเดี่ยวกับ วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ โดยหันมาเปิดบริษัท LLOUD เป็นของตัวเอง ตามมาด้วยการเซ็นสัญญากับค่ายเพลงระดับโลกอย่าง RCA Records

 

‘ลิซ่า’ ซื้อบ้านหรูในย่านเบเวอร์ลี ฮิลส์ มูลค่ากว่า 140 ล้านบาท

 

นอกเหนือจากการทำงานในแวดวงแฟชั่น และการทำเพลงแล้ว ลิซ่ายังหันไปจับงานด้านการแสดงเป็นครั้งแรกด้วย โดยล่าสุดเธอกำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำซีรีส์ยอดนิยมของ HBO เรื่อง The White Lotus ซีซั่น 3 ซึ่งอยู่ระหว่างการถ่ายทำที่ประเทศไทยเป็นเวลานาน 6 เดือน

 

‘ลิซ่า’ ซื้อบ้านหรูในย่านเบเวอร์ลี ฮิลส์ มูลค่ากว่า 140 ล้านบาท ‘ลิซ่า’ ซื้อบ้านหรูในย่านเบเวอร์ลี ฮิลส์ มูลค่ากว่า 140 ล้านบาท ‘ลิซ่า’ ซื้อบ้านหรูในย่านเบเวอร์ลี ฮิลส์ มูลค่ากว่า 140 ล้านบาท ‘ลิซ่า’ ซื้อบ้านหรูในย่านเบเวอร์ลี ฮิลส์ มูลค่ากว่า 140 ล้านบาท ‘ลิซ่า’ ซื้อบ้านหรูในย่านเบเวอร์ลี ฮิลส์ มูลค่ากว่า 140 ล้านบาท ‘ลิซ่า’ ซื้อบ้านหรูในย่านเบเวอร์ลี ฮิลส์ มูลค่ากว่า 140 ล้านบาท