บันเทิงเกาหลีอาลัย 'พัคโบรัม' นักร้องสาวเสียชีวิตกะทันหันในวัย 30 ปี

บันเทิงเกาหลีอาลัย 'พัคโบรัม' นักร้องสาวเสียชีวิตกะทันหันในวัย 30 ปี

เศร้าทั่ววงการบันเทิงเกาหลี หลังข่าวสูญเสีย "พัคโบรัม" เมื่อต้นสังกัดคอนเฟิร์มข่าวการเสียชีวิตกะทันหันของนักร้องสาวในวัย 30 ปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ค่ายเพลง XANADU Entertainment ได้ยืนยันข่าวการเสียชีวิตของ “พัคโบรัม” (Park Boram) นักร้องสาวชาวเกาหลีใต้และเป็นศิลปินในสังกัด โดยเป็นการเสียชีวิตกะทันหันด้วยวัย 30 ปี ส่งผลให้วงการบันเทิงเกาหลีและแฟนๆ ต่างร่วมแสดงความเสียใจกับการจากไป

ในส่วนสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างสืบสวนหาสาเหตุ ทั้งนี้สื่อเกาหลี ได้รายงานว่า ก่อนเกิดเหตุ พัคโบรัม กำลังดื่มกับเพื่อน 2 คนที่บ้าน และจากนั้นได้ไปเข้าห้องน้ำและหายไปนาน เพื่อนจึงเข้าไปดูและพบว่า เธอล้มหมดสติ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่และทำการช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตศิลปินสาวไว้ได้

สำหรับ พัคโบรัม (Park Boram) เป็นนักร้องสาวเจ้าของเพลงประกอบซีรีส์ Beautiful เกิดเมื่อวันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2537 เข้าสู่วงการบันเทิงโดยเข้าร่วมรายการ SuperStar K2 และจบที่อันดับ 8

เธอเป็นที่รู้จักเมื่อเปิดตัวเพลง "Beautiful" ซึ่งเป็นการฟีทเจอริงกับ Zico จากวง Block B ในปี 2014 ส่งผลให้เธอได้รับรางวัลศิลปินแห่งปีในเดือนสิงหาคมจากการจัดอันดับโดย Gaon Chart K-Pop Awards และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจาก Mnet Asian Music รางวัล , Golden Disk Awards และ Melon Music Awards