วันนี้คอนเสิร์ต BRUNO MARS เผื่อเวลาเดินทาง เช็กเส้นทาง ที่ห้ามจอดรถ

วันนี้คอนเสิร์ต BRUNO MARS เผื่อเวลาเดินทาง เช็กเส้นทาง ที่ห้ามจอดรถ

วันนี้เตรียมความพร้อม คอนเสิร์ต BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK เจ้าของวลีฮิตติดปากแฟนเพลง "ใครไม่มา บรูโน่ มาร์ส" ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 และอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เผื่อเวลาเดินทาง เช็กเส้นทาง จุดรับส่งผู้โดยสาร พื้นที่ห้ามจอดรถที่นี่

แฟนๆ “บรูโน่ มาร์ส” Bruno Mars เตรียมความพร้อมกับ คอนเสิร์ต BRUNO MARS เจ้าพ่อเพลงป๊อป กับคอนเสิร์ตมันส์จัดหนักระดับสเตเดียม BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 - วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

บรูโน่ มาร์ส Bruno Mars ถือเป็นหนึ่งในศิลปินขวัญใจแฟน ๆ ชาวไทย การันตีด้วยผลงานเพลงฮิตที่ร้องได้ตั้งแต่วัยรุ่นยันวัยทางาน ไม่ว่าจะเป็น “Leave The Door Open” , “Uptown Funk” , “Just The Way You Are” และ “24K Magic” รวมไปถึงวลีฮิตติดปากแฟนเพลงที่มักจะพูดกันเล่นๆ ว่า “ใครไม่มา บรูโน่ มาร์ส” ก็ถึงเวลาได้ใช้กันจริง ๆ แล้วในปีนี้
 
แม้ว่าผลงานเพลงล่าสุดของเขาจะออกเมื่อปี 2565 จากการร่วมฟีทเจอริงกับ Silk Sonic ในเพลง “Love’s Train” แต่ความนิยมของบรูโน่ มาร์สก็ยังไม่เคยลดลง นอกจากจะคว้ารางวัลอัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปี, เพลงยอดเยี่ยมแห่งปี และ โชว์อาร์แอนด์บียอดเยี่ยมแห่งปีจากเวที GRAMMY Awards ครั้งที่ 64 แล้ว 

เมื่อปีที่แล้วบรูโน่ มาร์ส ยังเดินหน้าทาสเตเดี้ยมทัวร์พบปะแฟน ๆ ทั่วโลก รวมไปถึงเอเชียอย่างฟิลิปปินส์, เกาหลีใต้ รวมถึงเดือนมกราคมนี้กับโชว์ที่โตเกียวโดม ประเทศญี่ปุ่นถึง 7 รอบด้วยกัน

 

วันนี้คอนเสิร์ต BRUNO MARS เผื่อเวลาเดินทาง เช็กเส้นทาง ที่ห้ามจอดรถ

แฟนชาวไทยเตรียมตัวพบกับการแสดงสุดปัง อลังการสมความเป็นเจ้าพ่อเพลงป๊อป กับโชว์สนุกกรูฟสนั่นของ บรูโน่ มาร์ส ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 - วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ได้เลย

ทั้งนี้ สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก ได้โพสข้อความผ่านเฟซบุ๊ก งานจราจร สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก แจ้งเตือนประชาชน  คนกรุงเทพ ระบุว่า ประชาสัมพันธ์ ผู้ที่มาชมการแสดง คอนเสิร์ตบรูโน่ มาร์ส (Bruno Mars) ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 - วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น.

ให้หลีกเลี่ยงเส้นทางหลังสนามราชมังคลากีฬาสถาน ถนนรามคำแหง, ถนนซอยรามคำแหง 24 , ถนนหัวหมาก, ซอยพระรามเก้า 41 และซอยพระรามเก้า 43

 

วันนี้คอนเสิร์ต BRUNO MARS เผื่อเวลาเดินทาง เช็กเส้นทาง ที่ห้ามจอดรถ

 

คอนเสิร์ต BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK เผื่อเวลาเดินทาง เช็กเส้นทาง หลีกเลี่ยงเส้นทาง จุดรับส่งผู้โดยสาร พื้นที่ห้ามจอดรถที่นี่  

  • แนะนำให้ใช้ถนนพระรามเก้า ถนนศรีนครินทร์ เลี้ยวซ้าย เข้าถนนรามคำแหง ขาเข้า - สนามราชมังคลากีฬาสถาน จะได้รับความสะดวกมากกว่า โดยถนนถาวรธวัช ไม่อนุญาตให้รถจอดภายใน กกท.

ขออภัยในความไม่สะดวก สน.หัวหมาก ติดต่อสอบถามโทร. 023143340 หรือ 023140030