เตรียมกดบัตร คอนเสิร์ต BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK เช็กโซนที่นั่ง-ราคาบัตร

เตรียมกดบัตร คอนเสิร์ต BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK เช็กโซนที่นั่ง-ราคาบัตร

เตรียมกดบัตร BRUNO MARS กับคอนเสิร์ต BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK ในวันที่ 30 มี.ค. 2567 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งล่าสุดได้มีการเปิดผังโซนที่นั่งราคาบัตรเข้าชมแล้ว เริ่มต้นที่ 2,000 บาท

แฟนๆชาวไทยเตรียมกดบัตรคอนเสิร์ต BRUNO MARS เจ้าพ่อเพลงป๊อป กับคอนเสิร์ตมันส์จัดหนักระดับสเตเดียม BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งล่าสุดได้มีการเปิดผังโซนที่นั่งราคาบัตรคอนเสิร์ต BRUNO MARS แล้ว โดยจะเริ่มจำหน่ายรอบสมาชิกไลฟ์เนชั่นเทโร ซื้อบัตรก่อนใคร ผ่านช่องทางออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 10.00 - 22.00 น. ขณะที่รอบจำหน่ายบัตรทั่วไป ในวันที่ 26 มกราคม 2567 เวลา 10.00 น.

 

ป๊อปไอคอนแห่งยุคเจ้าของ 14 รางวัลแกรมมี่ส์ "บรูโน่ มาร์ส" (Bruno Mars) กลับมาเจอแฟนชาวไทยในรอบ 6 ปี จัดหนักจัดใหญ่ 30 มีนาคมนี้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน 

บรูโน่ มาร์ส ถือเป็นหนึ่งในศิลปินขวัญใจแฟน ๆ ชาวไทย การันตีด้วยผลงานเพลงฮิตที่ร้องได้ตั้งแต่วัยรุ่นยันวัยทำงาน ไม่ว่าจะเป็น “Leave The Door Open” , “Uptown Funk” , “Just The Way You Are” และ “24K Magic” รวมไปถึงวลีฮิตติดปากแฟนเพลงที่มักจะพูดกันเล่นๆ ว่า “ใครไม่มา บรูโน่ มาร์ส” ก็ถึงเวลาได้ใช้กันจริง ๆ แล้วในปีนี้

แม้ว่าผลงานเพลงล่าสุดของเขาจะออกเมื่อปี 2565 จากการร่วมฟีทเจอริงกับ Silk Sonic ในเพลง “Love’s Train” แต่ความนิยมของบรูโน่ มาร์สก็ยังไม่เคยลดลง นอกจากจะคว้ารางวัลอัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปี, เพลงยอดเยี่ยมแห่งปี และ โชว์อาร์แอนด์บียอดเยี่ยมแห่งปีจากเวที GRAMMY Awards ครั้งที่ 64 แล้ว เมื่อปีที่แล้วบรูโน่ มาร์ส ยังเดินหน้าทำสเตเดี้ยมทัวร์พบปะแฟน ๆ ทั่วโลก รวมไปถึงเอเชียอย่างฟิลิปปินส์, เกาหลีใต้ รวมถึงเดือนมกราคมนี้กับโชว์ที่โตเกียวโดม ประเทศญี่ปุ่นถึง 7 รอบด้วยกัน  

แฟนชาวไทยเตรียมตัวพบกับการแสดงสุดปัง อลังการสมความเป็นเจ้าพ่อเพลงป๊อป กับโชว์สนุกกรูฟสนั่นของ บรูโน่ มาร์ส 30 มีนาคม 2567 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน บัตรราคาเริ่มต้น 2,000 บาท

  • ราคาบัตร คอนเสิร์ต BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK

ล่าสุดทางผู้จัดได้มีการเปิดเผย แผนผังที่นั่งและวีไอพีแพ็กเกจของ "BRUNO MARS" รวมถึงราคาบัตรแล้ว โดยราคาบัตรเข้าชมนั้น จะมีตั้งแต่ 2,000 บาทไปจนถึง 11,000 บาท และราคาอื่นๆดังนี้

ราคาบัตร : 11,000 VIP GOLD  / 9,000 VIP SILVER  / 8,000 / 7,000 / 6,000 / 5,500 (บัตรยืน) / 5,000 / 4,000 / 3,000 / 2,000 บาท 

 

เตรียมกดบัตร คอนเสิร์ต BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK เช็กโซนที่นั่ง-ราคาบัตร

เตรียมกดบัตร คอนเสิร์ต BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK เช็กโซนที่นั่ง-ราคาบัตร

รายละเอียดการซื้อ-ขายบัตร คอนเสิร์ต BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK 

  • ซื้อบัตรรอบพรีเซลไลฟ์ เนชั่น เทโร ในวันที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 10.00 - 22.00 น. ผ่าน brunomarspsbkk
  • รอบจำหน่ายบัตรทั่วไป ในวันที่ 26 มกราคม 2567 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปทางออนไลน์ที่ thaiticketmajor/brunomarsbkk และเปิดจำหน่ายครบทุกช่องทางวันที่ 27 มกราคม 2567  ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป
  • ลูกค้า 1 ท่าน ซื้อบัตรได้ไม่เกิน 6 ใบ
  • บัตร Pre-sale มีจำนวนจำกัด ซื้อก่อนมีสิทธิก่อน 
  • เมื่อซื้อบัตร ท่านจะต้องระบุชื่อ-นามสกุลของผู้ที่เข้าชมคอนเสิร์ตทุกที่นั่ง ตรงกับบัตรประชาชน โดยระบุเป็นภาษาไทย หรือภาษาอังกฤษเท่านั้น ชื่อดังกล่าวจะถูกพิมพ์ลงบนบัตร และไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ โปรดตรวจสอบชื่อ-นามสกุลให้ถูกต้องก่อนชำระเงิน
  • การซื้อบัตรออนไลน์ จะรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิต, บัตรเดบิต, KPay+, True Wallet และ Shopee Pay เท่านั้น
  • การชำระเงินผ่านบัตรเครดิต, บัตรเดบิต, True Wallet , Shopee Pay มีค่าธรรมเนียม convenience fee 3% สำหรับการชำระเงินผ่าน BBL iBanking , K Pay+ มีค่าธรรมเนียม convenience fee 0.5%

วีไอพีแพ็กเกจของ "BRUNO MARS"

สมาชิก Live Nation Tero รับสิทธิซื้อบัตรในรอบ Pre-sale ได้ ในวันที่ 25 มกราคม 2567 10:00 น. – 22:00 น. เปิดจำหน่ายทางออนไลน์ที่ www.livenationtero.co.th เท่านั้น

  • สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยสมัครสมาชิก Live Nation Tero

- ในวันที่เปิดขาย Pre-sale Live Nation Tero สามารถสมัครสมาชิกผ่านทาง livenationtero.co.th/register ยืนยันการสมัครผ่านทางอีเมลให้เรียบร้อย จากนั้นให้เข้าสู่ระบบ (ล็อกอิน) ที่ livenationtero.co.th คลิกเลือกคอนเสิร์ตที่ต้องการใช้สิทธิ์พรีเซลล์ สังเกตที่แถบ "ไลฟ์ เนชั่น เทโร พรีเซลล์" คลิกปุ่ม "ซื้อบัตร" (ปุ่มซื้อบัตรจะปรากฏในวันเปิดจำหน่ายบัตรพรีเซลล์เท่านั้น)

- ลูกค้าสามารถสมัครสมาชิกได้ตลอดเวลา จนถึงวันจำหน่ายรอบ Pre-sale ของคอนเสิร์ตนั้นๆ

  • สำหรับสมาชิก Live Nation Tero

- ในวันที่เปิดขาย Pre-sale Live Nation Tero เข้าสู่ระบบ (ล็อกอิน) ที่ livenationtero.co.th คลิกเลือกคอนเสิร์ตที่ต้องการใช้สิทธิ์พรีเซลล์ สังเกตที่แถบ "ไลฟ์ เนชั่น เทโร พรีเซลล์" คลิกปุ่ม "ซื้อบัตร" (ปุ่มซื้อบัตรจะปรากฏในวันเปิดจำหน่ายบัตรพรีเซลล์เท่านั้น)

การซื้อบัตรทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com วันที่ 25 มกราคม 2567 โปรดกดเพื่อรอรับคิวซื้อบัตรได้ที่หน้าเว็บไซต์ตั้งแต่เวลา 9.00 น. และจำหน่ายบัตรเวลา 10.00 น. เป็นต้นไป โปรดตรวจสอบขั้นตอนการรับคิวได้ที่นี่ https://corporate.thaiticketmajor.com

 

เตรียมกดบัตร คอนเสิร์ต BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK เช็กโซนที่นั่ง-ราคาบัตร

cr : thaiticketmajor.com , Live Nation Tero