ดูฟรี ถ่ายทอดสดงาน ‘ออสการ์’ โรงสยามภาวลัย พารากอน จันทร์ 11 มี.ค.

ดูฟรี ถ่ายทอดสดงาน ‘ออสการ์’ โรงสยามภาวลัย พารากอน จันทร์ 11 มี.ค.

คอหนังที่อยากลุ้นผลการประกาศรางวัลออสการ์ 2024 แบบเรียลไทม์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดโรงสยามภาวลัย ให้รับชมฟรี เช้าวันจันทร์ 11 มี.ค. พร้อมร่วมทายผลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม แต่งคอสเพลย์ลุ้นรับรางวัลสุดพรีเมี่ยม

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ ทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว ชวนคอหนังคุณภาพมาร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ ภาพยนตร์เข้าชิงรางวัลออสการ์ครั้งที่ 96 ประจำปี 2024 โดยโรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ได้จัดงาน OSCARS PARTY 2024 เชิญกูรูตัวพ่อแห่งวงการภาพยนตร์ ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน มาร่วมพูดคุยถึงภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขาต่าง ๆ อย่างเจาะลึก

 

ดูฟรี ถ่ายทอดสดงาน ‘ออสการ์’ โรงสยามภาวลัย พารากอน จันทร์ 11 มี.ค.

ก่อนที่จะนับถอยหลังร่วมรับชมถ่ายทอดสดงานประกาศผลรางวัลออสการ์ OSCARS LIVE IN CINEMA ให้ชมฟรี!! บนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ โดยส่งสัญญาณสดตรงจากโรงภาพยนตร์ดอลบี เธียร์เตอร์ ฮอลลีวูด สหรัฐอเมริกา มายังโรงภาพยนตร์โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ ในเช้าวันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2567 เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป

 

ดูฟรี ถ่ายทอดสดงาน ‘ออสการ์’ โรงสยามภาวลัย พารากอน จันทร์ 11 มี.ค.

สำหรับภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลอคาเดมี อวอร์ดส์ หรือ ออสการ์ ครั้งที่ 96 มากที่สุด ได้แก่ Oppenheimer จำนวน 13 สาขา ตามด้วย Poor Things 11 สาขา, Killers of the Flower Moon 10 สาขา และ Barbie 7 สาขา

 

นำหนังเข้าชิงออสการ์กลับมาฉายในราคา 100 บาท

นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้คุณผู้ชมมาร่วมพิสูจน์ความยอดเยี่ยมของภาพยนตร์ที่เข้าชิงรางวัลออสการ์กันอีกครั้ง ด้วยการนำ 5 ภาพยนตร์คุณภาพ ได้แก่ Oppenheimer, Killers of the Flower Moon, Anatomy of a Fall, Barbie และ Perfect Day กลับมาฉายให้ได้ชมกันอีกครั้ง ในราคาพิเศษเพียง 100 บาท ที่นั่งปกติ ระบบปกติ ระหว่างวันที่ 7-10 มีนาคม 2567 เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น

 

ร่วมทายผลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมชิงรางวัล

งาน OSCARS LIVE IN CINEMA ที่จะเกิดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ เป็นการถ่ายทอดสดผ่านระบบ Live Streaming แบบเอ็กคลูซีฟที่เดียวในประเทศไทย ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมชมได้บริเวณหน้างานในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2567 เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป

 

พิเศษ!! ร่วมสนุกกับกิจกรรมทายผลการประกาศรางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (Best Picture) ผู้โชคดีทายถูก...ลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ฟรี!! ตลอดจน ชวนแฟนออสการ์มาร่วมแต่งคอสเพลย์หนังที่เข้าชิงรางวัลออสการ์ที่คุณชื่นชอบ ใครแต่งได้โดนใจกรรมการ คุณเอิร์ธ นิโรธ รื่นเจริญ กูรูหนังออสการ์ และเหล่าผู้กำกับภาพยนตร์ รับรางวัลสุดพรีเมียมจำนวน 3 รางวัลไปครอง

 

สำหรับรายชื่อภาพยนตร์ที่ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (Best Picture) จำนวน 10 เรื่อง ในปี 2024 นี้ ประกอบด้วย

  • American Fiction
  • Anatomy of a Fall
  • Barbie
  • The Holdovers
  • Killers of the Flower Moon
  • Maestro
  • Oppenheimer
  • Past Lives
  • Poor Things
  • The Zone of Interest

 

ดูฟรี ถ่ายทอดสดงาน ‘ออสการ์’ โรงสยามภาวลัย พารากอน จันทร์ 11 มี.ค.