‘มาทิลด้า’ ถึงไทยแล้ว พร้อมเปิดม่านละครเวที Matilda The Musical 21 ก.พ. นี้

‘มาทิลด้า’ ถึงไทยแล้ว พร้อมเปิดม่านละครเวที Matilda The Musical 21 ก.พ. นี้

คณะนักแสดงละครเวทีระดับโลก Matilda The Musical เดินทางถึงไทยแล้ว พร้อมเปิดม่านการแสดงรอบปฐมทัศน์ 21 ก.พ. นี้ ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

คณะนักแสดงละครเวทีหนูน้อยอัจฉริยะ ‘มาทิลด้า’ เดินทางถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมพร้อมเปิดม่านการแสดงสุดยอดละครเพลงระดับโลก มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล (Matilda The Musical) ให้คนไทยได้ชมกันเป็นครั้งแรกในวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคมนี้ ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

หลังจากเดินทางมาถึงเมืองไทย หนูน้อย ดอนนา เครก (Donna Craig), ไมลา วิลเลียมส์ (Myla Williams) และ โยลานี บัลโฟร์ (Yolani Balfour) นักแสดงเด็กผู้รับบทบาท ‘มาทิลด้า’ ได้เดินทางไปยังวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร หนึ่งในแลนด์มาร์คสำคัญของประเทศไทยที่มีนักท่องเที่ยวมาชมความงดงามตลอดทั้งปี พร้อมถ่ายรูปและโพสต์ท่าอันเป็นเอกลักษณ์ของมาทิลด้า

 

‘มาทิลด้า’ ถึงไทยแล้ว พร้อมเปิดม่านละครเวที Matilda The Musical 21 ก.พ. นี้ ‘มาทิลด้า’ ถึงไทยแล้ว พร้อมเปิดม่านละครเวที Matilda The Musical 21 ก.พ. นี้

มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล เป็นสุดยอดละครเพลงระดับโลกที่สร้างจากวรรณกรรมเด็กสุดคลาสสิกของ โรอัล ดาห์ล เป็นเรื่องราวของหนูน้อยวัย 5 ขวบ ผู้รักการอ่านและมีพลังจิตพิเศษ เป็นเด็กดีแต่ถูกพ่อแม่ปล่อยปละละเลย และเลี้ยงดูอย่างทิ้ง ๆ ขว้าง ๆ อยู่ที่โรงเรียนหนูน้อยมาทิลด้าก็ต้องเจอกับครูใหญ่ที่มีนิสัยร้ายกาจ ชอบใช้กำลังทำโทษเด็กๆ ทั้งที่ตัวเองเป็นฝ่ายผิด ทำให้มาทิลด้าเริ่มลุกขึ้นมาต่อต้านและช่วยเหลือเพื่อนๆ และเรื่องราวความสนุกสนานก็ได้เริ่มขึ้น

 

 

เตรียมสนุกไปกับเรื่องราวความมหัศจรรย์ของ มาทิลด้า หนูน้อยอัจฉริยะและเต็มเปี่ยมไปด้วยจินตนาการ ในละครเพลงเรื่องเยี่ยมที่มาพร้อมกับโปรดักชั่นยิ่งใหญ่สุดอลังการ ส่งตรงจากประเทศอังกฤษ กับ “มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” ซึ่งจะเปิดการแสดงในระหว่างวันที่ 21 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคมนี้ เพียง 15 รอบเท่านั้น ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

 

บัตรเข้าชมราคาเริ่มต้น 1,000 บาท สามารถซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-2623838 ติดตามความเคลื่อนไหวการแสดงได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/Rachadalai