อัปเดตอาการล่าสุด ต้าร์ มิสเตอร์ทีม เส้นเลือดสมองตีบเฉียบพลัน

อัปเดตอาการล่าสุด ต้าร์ มิสเตอร์ทีม เส้นเลือดสมองตีบเฉียบพลัน

อัปเดตอาการล่าสุด ต้าร์ มิสเตอร์ทีม เส้นเลือดสมองตีบเฉียบพลันระหว่างการแสดงคอนเสิร์ต ภรรยา แจ้ง อาการดีขึ้นตามลำดับ พูดคุยได้แต่ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็น ยังมีงงสับสนอยู่บ้าง

แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ หลังทราบข่าวนักร้องดัง ต้าร์ มิสเตอร์ทีม หรือ สุรชัย วงษ์บัวขาว เกิดอาการเส้นเลือดสมองตีบเฉียบพลัน ระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตที่เขาใหญ่ โดยได้มีการนำตัวส่งโรงพยาบาลปากช่องนานา 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chalat Chang Neelasavee ได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า..."อาการน้องต้าร์ (Mr.Team) ผล TC Scan พบว่ามีเลือดซึมเล็กน้อยจากเส้นเลือดสมอง กำลังทำเรื่องส่งตัวไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลในกรุงเทพต่อครับ"
 

อัปเดตอาการ"ต้าร์ มิสเตอร์ทีม"

มีอาการสโต๊กระหว่างการเล่นคอนเสิร์ต ผลทีซีแสกนพบมีเลือดออกในสมองประมาณ 5 มิล ตอนนี้พักรักษาตัวในไอซียู เพื่อรอดูอาการ ทางแพทย์ระบุว่าอาการในตอนนี้ไปในทิศทางที่ดี

อัปเดตอาการล่าสุด ต้าร์ มิสเตอร์ทีม เส้นเลือดสมองตีบเฉียบพลัน

ล่าสุดทางภรรยา“ต้าร์” ได้อัปเดตอาการของสามีผ่านทางเฟซบุ๊ก surachai wongbuakao ระบุว่า “สวัสดีค่ะ เซี๊ยะแม่น้องชาช่าโพสต์นะคะ  เนื่องจากเมื่อคืนพี่ต้าร์ได้มีอาการป่วยขณะขึ้นโชว์บนเวที   CT Scan จากโรงพยาบาลต้นทางที่รักษา พบเลือดออกที่แกนสมอง 5มล.  มีอาการอ่อนแรงซีกขวา
 

แล้วได้ทำการย้ายโรงพยาบาลมายังโรงพยาบาลใกล้บ้าน CT Scan ซ้ำแล้วเลือดไม่มีออกเพิ่ม จึงไม่ต้องผ่าตัด เบื้องต้นต้องนอน icu ก่อนสัก 2-3 วันค่ะ

อาการพี่ต้าร์ตอนนี้ดีขึ้นเรื่อยๆตามลำดับ รู้สึกตัวดีขยับแขนขาได้ พูดคุยได้แต่ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็น ยังมีงงๆสับสนอยู่บ้าง ส่วนใครที่จะมาเยี่ยมขออนุญาตงดก่อนนะคะ อยากให้พี่ต้าร์ได้พักผ่อนเต็มๆก่อนสัก1วันค่ะ จะได้ฟื้นตัวเร็วขึ้น ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ครอบครัวเรานะคะ“