โอกาสสุดท้าย Coldplay ขายบัตร World Tour เพิ่ม ก่อนพบกัน 3-4 ก.พ.

โอกาสสุดท้าย Coldplay ขายบัตร World Tour เพิ่ม ก่อนพบกัน 3-4 ก.พ.

โอกาสสุดท้ายแล้วจริง ๆ สำหรับคนที่พลาดการซื้อบัตรคอนเสิร์ต Coldplay Music Of The Spheres World Tour Bangkok ในวันที่ 3 - 4 กุมภาพันธ์นี้ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อผู้จัด Live Nation Tero ประกาศขายบัตรเพิ่มจำนวนจำกัด ตอนนี้เหลือไม่ถึงหลักร้อยใบแล้ว จองด่วนที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

ใครที่พลาดการจองตั๋วคอนเสิร์ต Coldplay Music Of The Spheres World Tour Bangkok (โคลด์เพลย์ มิวสิค ออฟ เดอะ สเฟียร์ส เวิลด์ทัวร์ แบงค็อก) ครั้งแรก เรามีข่าวดีมาบอก!!!

 

ผู้จัด Live Nation Tero ได้ประกาศจำหน่ายบัตรเพิ่มของโชว์ทั้ง 2 รอบ ในวันที่ 3 และ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ในจำนวนจำกัด สามารถซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 11 สาขาหลัก หรือผ่านเว็บไซต์ thaiticketmajor.com

 

ขอบอกว่าต้องรีบจองด่วน เพราะตอนนี้บัตรมีเหลืออยู่เพียงเล็กน้อย ในจำนวนไม่ถึง 100 ใบเท่านั้น

โอกาสสุดท้าย Coldplay ขายบัตร World Tour เพิ่ม ก่อนพบกัน 3-4 ก.พ.

 

คอนเสิร์ตแห่งปีที่คนทั่วโลกรอคอย

Coldplay (โคลด์เพลย์) เป็นวงบริติชร็อคที่ก่อตั้งมายาวนานร่วม 27 ปี แต่ชื่อเสียงของพวกเขายังไม่มีแผ่ว สามารถจัดทัวร์คอนเสิร์ตสเกลระดับสเตเดี้ยมทัวร์ได้ทั่วโลก โดยที่บัตรโซลด์เอาท์ แม้ว่าจะจัดหลายรอบในแทบจะทุกประเทศก็ตาม

สำหรับคอนเสิร์ต Coldplay Music Of The Spheres World Tour เริ่มต้นออกเดินทางสร้างความประทับใจให้แฟน ๆ มาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2565 ด้วยยอดขายกว่า 7 ล้านใบ ทุบสถิติเป็นศิลปินที่ยอดขายบัตรคอนเสิร์ตมากที่สุดในโลก พร้อมการันตีความฟินจากแฟน ๆ ด้วยรางวัล Favorite Touring Artist จาก AMAs (2565) และ Tour of The Year จาก iHeartRadio Awards (2566)

 

กิมมิคของโชว์ครั้งนี้คือการมีแขกรับเชิญพิเศษเป็นศิลปินโลคอลประจำเมืองนั้น ๆ โดยกรุงเทพฯ บ้านเราได้ Valentina Ploy (วาเลนติน่า พลอย) ศิลปินมากความสามารถจาก What The Duck มาร่วมเล่นเปิดการแสดงทั้ง 2 วัน

 

ใครยังไม่มีบัตรถือเป็นโอกาสสุดท้าย ส่วนใครมีบัตรแล้วมาเจอกันได้ใน Coldplay Music Of The Spheres World Tour Bangkok พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ Valentina Ploy วันเสาร์ที่ 3 และ อาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

 

โอกาสสุดท้าย Coldplay ขายบัตร World Tour เพิ่ม ก่อนพบกัน 3-4 ก.พ. โอกาสสุดท้าย Coldplay ขายบัตร World Tour เพิ่ม ก่อนพบกัน 3-4 ก.พ. โอกาสสุดท้าย Coldplay ขายบัตร World Tour เพิ่ม ก่อนพบกัน 3-4 ก.พ.