พนิดา-ทนายเดชา-เเซน เอาผิดทนาย 'คดีเเตงโม' ยักยอกเงิน แอบฟ้องขืนใจบนเรือ

พนิดา-ทนายเดชา-เเซน เอาผิดทนาย 'คดีเเตงโม' ยักยอกเงิน แอบฟ้องขืนใจบนเรือ

ไม่จบ! คุณแม๊ พนิดา-ทนายเดชา-เเซน เอาผิดทนาย 'คดีเเตงโม' ยักยอกเงิน แอบฟ้องขืนใจบนเรือ

วันนี้ นางพนิดา ศิระยุทธโยธิน (แม่แตงโม) คุณแม่ของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" พร้อมด้วย เเซน วิศาพัศ , ทนายเดชา กิตติวิยานันนท์ และนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายของแซน ร่วมกันแถลงหลังถูก ทีมทนายยักยอกเงิน กว่า 1 ล้านบาท และ ยังมีการแอบไปยื่นฟ้องโรเบิร์ต และ ปอ ว่า ข่มขืนแตงโม โดยนำหลักฐานการโอนเงินเเต่ละครั้ง จดหมายบันทึกส่งมอบเงินสด ตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคม 2566 

คุณเเม่พนิดา ระบุว่า สาเหตุที่ต้องมาร้องขอให้ ทนายเดชา ช่วยเหลือวันนี้ เพราะเเม่โดนยักยอกทรัพย์ เเละต้องการให้ทนายเดชา ทำคดีเเตงโมให้เเม่เหมือนเดิม เเต่เพียงผู้เดียว เพราะทนายไม่เก่ง เเม่ไม่อยากร่วมงานด้วย 

 

ที่ผ่านมาเเยกจากกันกับทนายเดชา เพราะความเห็นไม่ตรงกัน  เเละ "นาย ช." ไม่เป็นทนาย เป็นที่ปรึกษากฎหมาย ล่าสุดหนีเเม่ไปเเล้ว เเละยักยอกเงินไปรวมเกือบ 1 ล้านบาท เป็นเงินที่ ปอ และ โรเบิร์ต จ่ายค่าเยียวยาให้เเม่ รวมถึงเงินโบนัส 2 เเสน ที่มอบให้ 

นอกจากนี้ ทนายความ ยังเเอบไปเขียนสำนวนฟ้องเอง ในคดีเเตงโม ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น ฟ้องเรียกค่าเสียหาย ทุกคนที่อยู่บนเรือ เรียกค่าเสียหาย 200 ล้าน

พนิดา-ทนายเดชา-เเซน เอาผิดทนาย \'คดีเเตงโม\' ยักยอกเงิน แอบฟ้องขืนใจบนเรือ

ทนายเดชา ระบุว่า ขอกลับไปศึกษาก่อน เพราะเพิ่งจะทราบ เเละยังไม่มีการเเต่งตั้งทนาย ต้องกลับไปดูสำนวน ที่ผ่านมาติดต่อกันมาตลอด ปรับทุกข์กัน หากจะมีทนายคนใหม่ต้องไปถอนทนายคนเก่าก่อน มองว่าไม่ผิดมารยาท ทั้งที่ก่อนหน้านี้ความเห็นไม่ตรงกัน สำนวนเป็นอย่างไร สืบพยานไปถึงไหน 

อย่างไรก็ตาม ทนายเดชา ประเมินว่า หลังจากนี้จะขอคุยกับเเม่ส่วนตัวถึง รายละเอียดคดีเเตงโม คาดว่าจะใช้เวลาไม่เกิน 1 สัปดาห์ ส่วนคดียักยอกยังไม่ตัดสินใจว่า จะมอบเดชาหรือไม่ หลังวันนี้ คุณเเม่พนิดา ก็จะไปเเจ้งความดำเนินคดี รวมถึงการไปถอนทนายความที่ศาล