‘ลิซ่า’ มอบเพลงเป็นของขวัญคริสต์มาส พร้อมฉลองไอจี 100 ล้าน

‘ลิซ่า’ มอบเพลงเป็นของขวัญคริสต์มาส พร้อมฉลองไอจี 100 ล้าน

‘ลิซ่า’ คัฟเวอร์เพลง My Only Wish (มาย โอนลี่ วิช) ของบริทนีย์ สเปียร์ เป็นของขวัญวันคริสต์มาสให้กับแฟน ๆ ขณะที่เจ้าตัวมีผู้ติดตามอินสตาแกรมครบ 100 ล้านคนในวันเดียวกันท่ามกลางสัญญาณบ่งชี้ว่าไม่ต่อสัญญาเดี่ยวกับค่ายวายจี

ถือเป็นวันดี ๆ สำหรับคนรัก ‘ลิซ่า’ ลลิษา มโนบาล เพราะในวันที่ 25 ธันวาคม 2566 นี้ นอกจากลิซ่าจะคัฟเวอร์เพลง My Only Wish (มาย โอนลี่ วิช) ของบริทนีย์ สเปียร์ มอบเป็นของขวัญคริสต์มาสให้กับแฟน ๆ แล้ว บัญชีอินสตาแกรม @lalalalisa_m ของเธอยังมีผู้ติดตามหรือฟอลโลว์เวอร์ครบ 100 ล้านคน ในวันเดียวกัน ถือเป็นศิลปิน K-Pop คนแรกและคนเดียวที่ทำได้

 

อย่างไรก็ตาม มีจุดที่น่าสังเกตว่าถึงแม้ ‘ลิซ่า’ จะต่อสัญญาวง Blackpink กับค่ายวายจี เอนเตอร์เทนต์ พร้อมกับเพื่อน ๆ อีก 3 คนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่มีความเป็นไปได้ว่าน่าจะไม่ต่อสัญญาเดี่ยวกับทางค่าย เพราะเพลง My Only Wish ที่เธอคัฟเวอร์ในครั้งนี้ถูกปล่อยทางช่องยูทูป Lilifilm Official ซึ่งเป็นช่องส่วนตัวของลิซ่าที่ีมีผู้ติดตาม 11.5 ล้านคน แทนที่จะปล่อยทางช่อง BLACKPINK

‘ลิซ่า’ มอบเพลงเป็นของขวัญคริสต์มาส พร้อมฉลองไอจี 100 ล้าน

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่าในบรรดาเมมเบอร์แบล็คพิงก์ทั้ง 4 คนนั้นมีเพียง โรเซ่ คนเดียวที่ต่อสัญญา (เดี่ยว) กับทางค่าย และเมื่อหนึ่งเดือนที่ผ่านมา โรเซ่ ได้ปล่อยคลิป Season’s Greetings ลงทางช่องยูทูป BLACKPINK ถือเป็นสมาชิกเพียงคนเดียวที่ยังปล่อยคอนเทนต์เดี่ยวลงช่องออฟฟิเชียลของวงภายหลังจากที่หมดสัญญารอบแรกกันไปเรียบร้อยแล้ว

 

ในขณะที่ เจนนี่ ซึ่งเพิ่งประกาศเปิดค่าย 'ODD ATELIER' ของตัวเองไปเมื่อวันก่อน ก็ปล่อยคอนเทนต์ต่าง ๆ ลงช่องยูทูป Jennierubyjane Official ของตัวเองโดยไม่ได้นำไปลงทางช่อง BLACKPINK แบบเดียวกับลิซ่า รวมถึง จีซู ซึ่งเป็นอีกคนที่มีข่าวว่าจะไม่ต่อสัญญาเดี่ยวกับทางค่ายวายจี เอนเตอร์เทนเมนต์ ก็อัพคลิป CHRISTMAS PASTRY DECORATION ลงช่องยูทูปส่วนตัวของเธอที่ชื่อ 행복지수 103% เช่นกัน

 

ผู้ติดตามไอจีครบ 100 ล้านคนแรกของ K-Pop

‘ลิซ่า’ มอบเพลงเป็นของขวัญคริสต์มาส พร้อมฉลองไอจี 100 ล้าน

ในวันเดียวกันนี้ ลิซ่า ยังได้รับข่าวดีอีกอย่าง นั่นก็คือ อินสตาแกรมส่วนตัวของเธอมียอดผู้ติดตามครบ 100 ล้านคน ซึ่งมาพร้อมกับสถิติมากมาย เช่น ถือเป็นศิลปินด้านดนตรีหญิงคนแรกในเอเชียที่ทำได้, เป็นศิลปินเคป๊อปคนแรก และเป็นคนไทยคนแรกที่ทำได้

 

‘ลิซ่า’ มอบเพลงเป็นของขวัญคริสต์มาส พร้อมฉลองไอจี 100 ล้าน ‘ลิซ่า’ มอบเพลงเป็นของขวัญคริสต์มาส พร้อมฉลองไอจี 100 ล้าน ‘ลิซ่า’ มอบเพลงเป็นของขวัญคริสต์มาส พร้อมฉลองไอจี 100 ล้าน ‘ลิซ่า’ มอบเพลงเป็นของขวัญคริสต์มาส พร้อมฉลองไอจี 100 ล้าน ‘ลิซ่า’ มอบเพลงเป็นของขวัญคริสต์มาส พร้อมฉลองไอจี 100 ล้าน