แชร์ว่อน คลิปอ้างเป็นนักร้องดังภาคใต้ ตบหยุมหัวสาวท้อง จบจ่ายเงินหมื่น

แชร์ว่อน คลิปอ้างเป็นนักร้องดังภาคใต้ ตบหยุมหัวสาวท้อง จบจ่ายเงินหมื่น

แชร์ว่อนคลิปอ้างเป็นนักร้องค่ายดังภาคใต้ กับกลุ่มเพื่อน ตบรุมหยุมหัวสาวท้อง หน้าร้านอาหารกึ่งผับที่ภูเก็ต จบจ่ายเงินหมื่น เสียค่าปรับ 500

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2566 ได้มีเพจเฟสบุ๊ก ชื่อ “อีกี้ขยี้ข่าว อีกี้ขยี้แหน” โพสต์คลิปภาพเหตุการณ์ ขณะที่มีกลุ่มหญิงสาวจำนวนหนึ่งกำลังตบกัน พร้อมระบุข้อความว่า เมื่อคืนวันที่ 12 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา นักร้องไม่ดัง กับเพื่อน รุมหยุมหัว& เตะคนท้อง ตรวจสอบพบว่า เคยอยู่ค่ายเพลงชื่อดังของภาคใต้ร้านอาหารกึ่งผับแห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ต ตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นพบว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงบริเวณหน้าร้านอาหารกึ่งผับแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต 

หลังเกิดเหตุวันรุ่งขึ้น (13 ธ.ค.66) ผู้เสียหายซึ่งมีการระบุว่า เป็นสาวท้องวัย 19 ปี ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต โดยระบุว่า ผู้เสียหายกับพวก อีก 6 คน ได้ไปเที่ยวที่ร้านดังกล่าว เพื่อดื่มกินและรับประทานอาหาร โดยนั่งอยู่โต๊ะหน้าร้าน 

ขณะที่ร้านกำลังจะปิด ได้มีกลุ่มนักเที่ยวเดินออกมาจากในร้านดังกล่าว ได้มีหนึ่งในกลุ่มได้เข้ามาสอบถามผู้เสียหาย และเกิดไม่พอใจกัน จนหนึ่งในกลุ่ม ชื่อ แป้ง อายุประมาณ 20 กว่าปี ได้เข้ามาทำร้ายผู้แจ้งด้วยการกระชากผม ตบที่หน้า จากนั้นกลุ่มที่มาด้วยกันก็ได้เข้ามารุมทำร้าย ใช้เวลาในการทำร้ายไม่นาน เนื่องจากกลุ่มเพื่อนของผู้แจ้งได้เข้ามาห้ามปราม

หลังจากนั้น ผู้แจ้งได้ไปพบแพทย์โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ และเข้ามาพบพนักงานสอบสวน เพื่อร้องทุกข์ให้ติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย 

อย่างไรก็ตาม มีรายงานด้วยว่า หลังเกิดเหตุเพื่อนของศิลปินคนดังกล่าวได้จ่ายเงินค่าทำขวัญให้กับหญิงตั้งครรภ์ ซึ่งเป็นผู้บาดเจ็บจำนวน 15,000 บาท 

ขณะที่ศิลปินสาว บอกว่าไม่ได้ร่วมลงมือแต่เป็นการเข้าไปห้าม แต่จากการตรวจสอบคลิปวงจรปิด พบว่า ในระหว่างที่เกิดการชุลมุนศิลปินสาวใส่หมวก มีท่าทางลักษณะเข้าไปกันคนอื่น และมีลักษณะคล้ายกับหยุมหัวผู้เสียหายด้วย ก่อนผู้เห็นเหตุการณ์ช่วยกันตัวให้แยกย้ายออกจากกัน 

ด้านญาติผู้บาดเจ็บระบุว่า น่าจะเกิดจากการเข้าใจผิด เนื่องจากในระหว่างที่ทั้งสองกลุ่มอยู่ในห้องน้ำ ฝ่ายผู้บาดเจ็บพูดเปรยๆ ว่าคืนนี้กูมีเงินจะตบใครดี กระทั่งเมื่อออกมาจากห้องน้ำ และในขณะที่ร้านใกล้ปิด กลุ่มของศิลปินได้เดินออกมาจากในร้านและเข้ามาสอบถามว่า ที่พูดในห้องน้ำจะตบใคร ก่อนจะมีการโต้เถียงกัน จนเกิดการชุลมุนและตบตีกันขึ้นดังกล่าว 

ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่า ได้มีการเรียกร้องค่าทำขวัญเป็นเงิน 30,000 บาท แต่หลังจากตกลงกันได้สรุปฝ่ายผู้ก่อเหตุจ่ายค่าทำขวัญเป็นเงิน 15,000 บาท และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเปรียบเทียบปรับในข้อหาทะเลาะวิวาททั้ง 2 ฝั่ง คนละ 500 บาท