'เบสท์ รักษ์วนีย์' เปิดใจครั้งแรก หลัง 'สมรักษ์' ถูกแจ้งความ อนาจารเด็ก 17 ปี

'เบสท์ รักษ์วนีย์' เปิดใจครั้งแรก หลัง 'สมรักษ์' ถูกแจ้งความ อนาจารเด็ก 17 ปี

'เบสท์ รักษ์วนีย์' เปิดใจครั้งแรก หลัง 'สมรักษ์' ถูกแจ้งความ อนาจารเด็ก 17 ปี บอกถ้าผิดก็ต้องรับผิด รักพ่อเหมือนเดิม

จากกรณีที่ สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยชื่อดัง โดนสาว 17 แจ้งความเอาผิด ปมล่วงละเมิดทางเพศและพาเข้าโรงแรม ซี่งงานนี้แม้สมรักษ์ จะยืนยันว่าอีกฝ่ายสมยอม และตนก็แค่ถอดเสื้อผ้า ยังไม่มีสารคัดหลั่งออกมา

ล่าสุด เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาว สมรักษ์ เปิดใจเคลียร์ถึงเรื่องนี้ว่า ต้องรอดูตามขั้นตอนทางกฎหมาย ตัวเองรู้เท่าที่พ่อเล่าเหมือนกับที่พ่อให้ข่าว ยังไม่ได้คุยอะไรเพิ่มเติมกับพ่อ ไม่รู้ว่าพ่อเป็นยังไงบ้าง ข่าวนี้คงทำให้ทุกคนเสียความรู้สึก ทั้งฝั่งพ่อและผู้เสียหาย
 

ส่วนกรณีที่พ่อจะไปฝรั่งเศส ตนบอกพ่อว่า ถ้าผิดก็ต้องยอมรับผิด แต่ถ้าไม่ผิดแล้วอยากไปพักผ่อน ตนก็ออกค่าใช้จ่ายให้ตามปกติ แต่ถ้าผลออกมาแล้วผิด เราต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่ทำ ตนให้กำลังใจพ่อ แต่ถ้าผิดก็ต้องรับผิด ไม่ว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง เพราะในจุดนั้นพ่ออยู่กับผู้เสียหาย 2 คน ต้องให้เป็นเรื่องของกระบวนการทางกฎหมาย แต่ไม่ว่าผลจะเป็นยังไงก็จะซัปพอร์ตพ่อ-แม่เท่าที่จะทำได้ แต่ตนยังไม่อยากให้พ่อไปต่างประเทศ อยากให้อยู่เผชิญหน้ากับปัญหาก่อน
 

ตอนแรกที่รู้ข่าวก็ตกใจ และให้กำลังใจกัน 3 คน ส่วนข่าวหย่ากัน ตนรู้อยู่แล้ว ซึ่งเราแล้วแต่เขา เป็นเรื่องของสามีภรรยา แต่ที่ตนไม่ได้ออกมาพูด เพราะว่าทั้งคู่ก็ยังอยู่บ้านด้วยกัน แต่แยกห้องกันอยู่ ส่วนตัวเราเข้าใจในเรื่องของความรัก ถ้ามันไม่โอเคหรือไม่สบายใจ ก็แล้วแต่เขาตัดสินใจ 

ตอนนี้ก็ขอบคุณกำลังใจจากทุกคน หนูรับรู้ อยากให้เป็นเรื่องของกระบวนการตรวจสอบต่อไป ถามว่าตอนนี้เชื่อใครไหม ตอบตรงๆ ว่ายังไม่ได้เชื่อใครเลย ทั้งหมดที่พูด เรารักพ่อเหมือนเดิม แต่เรื่องนี้ถ้าผิดก็ว่าไปตามผิด ทุกปัญหาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของหนี้ แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องเซนซิทีฟ

“ตรงนี้หนูว่ามันมีความผิดอยู่แล้ว ต้องขอโทษแทนคุณพ่อด้วย ให้กำลังใจแม่มากกว่า แต่พ่อ ก็บอกเขาไปว่าผิดก็ว่าไปตามผิด มันไม่มีใครโอเคหรอก”