ดูสด ถ่ายทอดสด Miss Universe 2023 รอบไฟน่อล เชียร์ 'แอนโทเนีย โพซิ้ว' คว้ามงสาม

ดูสด ถ่ายทอดสด Miss Universe 2023 รอบไฟน่อล เชียร์ 'แอนโทเนีย โพซิ้ว' คว้ามงสาม

เช็กช่องทางรับชมการถ่ายทอดสดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2023 หรือ Miss Universe 2023 ครั้งที่ 72 ดูสด จากประเทศเอลซัลวาดอร์ เชียร์ "แอนโทเนีย โพซิ้ว" คว้ามงสามกลับไทยในรอบไฟน่อล

แฟนนางงาม สามารถเช็กช่องทางรับชมการถ่ายทอดสดการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2023 หรือ Miss Universe 2023 ครั้งที่ 72 ดูสด จากประเทศเอลซัลวาดอร์ เชียร์ "แอนโทเนีย โพซิ้ว" คว้ามงสามกลับไทยในรอบไฟน่อล (Final) เช้าวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ตั้งแต่เวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

การประกวดนางงามเวทีระดับโลก The 72nd Miss Universe โดยตัวแทนจากประเทศไทย แอนโทเนีย โพซิ้ว สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก นักธุรกิจวัย 27 ปี ผู้ให้ความสำคัญกับความสามารถในการหาเลี้ยงชีพด้วยตนเอง

เธอมีความฝันจะเป็นผู้นำที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทั่วโลกในการเริ่มก้าวแรก จากก้าวเล็กๆไปสู่ก้าวใหญ่ ในการทำตามความฝันของตัวเอง ยืนหยัดเพื่อตัวเอง และตอบแทนสังคมที่อยู่ ภายใต้โครงการของเธอชื่อ “Little Steps” เธอจะใช้เวที Miss Universe 2023 ในการส่งสารให้ผู้คนเห็นความสำคัญของการเสริมสร้างและขับเคลื่อนพลังของผู้หญิงให้มีความมั่นคงในชีวิตผ่านความรู้ด้านการเงินและเศรษฐกิจ

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามมากความสามารถ ด้านการศึกษา เธอจบการระดับมัธยมที่โรงเรียนนานาชาติโฮจิมินห์ซิตี ประเทศเวียดนาม และระดับปริญญาตรี หลักสูตรนานาชาติ สาขาวิชาการตลาดและประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด

 

ดูสด ถ่ายทอดสด Miss Universe 2023 รอบไฟน่อล เชียร์ \'แอนโทเนีย โพซิ้ว\' คว้ามงสาม

 

ดูสด ถ่ายทอดสด Miss Universe 2023 รอบไฟน่อล เชียร์ \'แอนโทเนีย โพซิ้ว\' คว้ามงสาม

 

นอกจากนั้น แอนโทเนีย โพซิ้ว ยังเคยคว้ามงกุฏในเวทีประกวดนางงามระดับโลก "Miss Supranational 2019" จัดขึ้นที่ประเทศโปแลนด์ เป็นคนแรกของประเทศไทย และเป็น Miss Supranational คนที่ 11 ของโลกด้วย

ก่อนหน้านี้ในการแข่งขันในรอบพรีลิมฯ แอนโทเนีย โพซิ้ว มาในชุดราตรีปักลวดลายไล่สีเงินและโรสโกลด์ เล่าผ่านลวดลาย เฉดสีที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแสงของดวงดาวที่ส่องแสงวิบวับดูคล้ายกับอัญมณีล้ำค่าที่เปล่งประกายบนฟากฟ้ายามค่ำคืน

ดูสด ถ่ายทอดสด Miss Universe 2023 รอบไฟน่อล เชียร์ \'แอนโทเนีย โพซิ้ว\' คว้ามงสาม

 

ขณะที่ในรอบชุดประจำชาติ (National Costume) แอนโทเนีย มาในชุดเทพธิดาอาณาจักรอยุธยา ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปปั้น “พระแม่ธรณี” ในช่วงสมัยอยุธยาที่มีอยู่ในช่วงทศวรรษที่ 14-18 สัญลักษณ์แห่งความสำคัญของทรัพยากรธรรมชาติต่อมนุษย์ และแสดงถึงการปกป้องผืนแผ่นดินและความรุ่งเรือง ที่คนไทยจะให้ความเคารพบูชาเสมอมา

แอนโทเนีย ได้โพสต์ภาพผ่าน ig ส่วนตัวระบุว่า ในรอบของชุดประจำชาติ เป็นส่วนที่ฉันชื่นชอบมากที่สุดเสมอ สิ่งนี้เติมเต็มความรู้สึกของฉันเสมอ เพราะฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มีโอกาสนำเสนอความสวยงามของประเทศในมุมมองที่ดีที่สุด แม้ว่าการแข่นขันในส่วนนี้จะยังไม่ได้ตัดสิน แต่มันย้ำเตือนฉันเสมอว่า ทำไมพวกเราถึงมาที่นี่ เพื่อร่วมฉลองกับคนอื่นๆในฐานะมนุษยชน และในฐานะประเทศชาติ ที่โอบอุ้มวัฒนธรรมอันเลอค่า มรดก เรื่องราวที่เล่าต่อสู่โลกใบนี้

 

ดูสด ถ่ายทอดสด Miss Universe 2023 รอบไฟน่อล เชียร์ \'แอนโทเนีย โพซิ้ว\' คว้ามงสาม

 

 

แฟนนางงามสามารถเข้าไปร่วมโหวตชุดประจำชาติ ผ่านแอปฯ Miss Universe 

  • เลือกเมนู "Vote" ด้านล่าง
  • เลือก National Costume Vote (โหวตชุดประจำชาติ)
  • เลือกประเทศที่ชอบ
  • กดดาว
  • อยากโหวตเพิ่ม ซื้อโหวตได้เลย

สำหรับการประกวด Miss Universe 2023 รอบไฟน่อล จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566 เวลา 07.00 น. เป็นต้นไป (ตามเวลาในประเทศไทย) แฟนนางงามสามารถรับชมการถ่ายทอดสดทางช่อง JKN18 (หมายเลข 18)

และช่องทางรับชมถ่ายทอดสด Miss Universe 2023 จากทั่วทุกมุมโลก เช็กที่นี่

 

 

 

cr :

Miss Universe Thailand , Miss Universe , Hello Universe