ย้อนประวัติ ผลงานรางวัล "ดีเจโก กรีนเวฟ" เปิดโพสต์สุดท้ายไม่มีสัญญาณบอก

ย้อนประวัติ ผลงานรางวัล "ดีเจโก กรีนเวฟ" เปิดโพสต์สุดท้ายไม่มีสัญญาณบอก

เปิดประวัติ ผลงาน "ดีเจโก กรีนเวฟ" หรือ ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ดีเจชื่อดังวัย 36 ปี ที่ได้สร้างสรรค์ฝากเอาไว้ในวงการบันเทิงไทย ก่อนจะเกิดเหตุสุดเศร้า พลัดตกจากตึกสูง ย่านสุขุมวิทเสียชีวิต

เปิดประวัติ ผลงาน "ดีเจโก กรีนเวฟ" หรือ ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ดีเจชื่อดังวัย 36 ปี ที่ได้สร้างสรรค์ฝากเอาไว้ในวงการบันเทิงไทย ก่อนจะเกิดเหตุสุดเศร้า พลัดตกจากตึกสูง ย่านสุขุมวิทเสียชีวิตเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ 17 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา โดยสาเหตุนั้นอยู่ระหว่างการสืบสวน

ประวัติ ดีเจโก แห่งคลื่นดังกรีนเวฟ หรือ ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล

ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล มีชื่อเดิมว่า โกเมน เรืองกิจรัตนกุล เกิดเมื่อวันที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2530 ปัจจุบันอายุ 36 ปี และได้แต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการเมื่อปี พ.ศ.2562 และมีลูกชาย 1 คน

ด้านผลงานในวงการบันเทิง 'ดีเจโก' เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ สาขาผู้แสดงนำชายยอดเยี่ยม และเคยได้รับรางวัลนาฎราช สาขาผู้จัดรายการเพลงและบันเทิงยอดเยี่ยม ประเภทรายการวิทยุด้วย

เริ่มต้นจากปี พ.ศ.2553 ดีเจโก เริ่มเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์โฆษณา เคยได้รับรางวัล The Most Eigible Bachelor 2010 จากงานประกาศผล Cleo 2010 เป็นหนุ่มโสดในฝัน

จากนั้นปี พ.ศ.2555 ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 22 สาขาผู้แสดงนำชายยอดเยี่ยม จากผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่อง รัก (An ordinary Love story)

กระทั่งปี พ.ศ.2563 ดีเจโก เคยได้รับรางวัลนาฎราช สาขาผู้จัดรายการเพลงและบันเทิงยอดเยี่ยม ประเภทรายการวิทยุ ซึ่งเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ถึงรางวัลนี้ว่า เป็นรางวัลที่ตนนั้นภูมิใจมากๆในสายอาชีพดีเจ กับสิ่งที่เราพยายามและตั้งใจพัฒนาตัวเองมาตลอด  และตนก็พร้อมที่จะพยายามพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งๆขึ้นไป

ทั้งนี้ หากไปดูอินสตาแกรมส่วนตัวของ ดีเจโก ซึ่งโพสต์ล่าสุดเมื่อ 4 วันก่อน ก็ไม่มีสัญญาณบอกเหตุแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าตัวก็ยังได้โพสต์ภาพขนมเค้ก พร้อมกับบรรยายถึงรสชาติของขนม แถมยังบอกให้ติดตามที่ร้านด้วย กระทั่งเกิดเหตุพลัดตกโรงแรมย่านสุขุมวิท ท่ามกลางคนบันเทิงร่วมแสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปของดเจชื่อดังท่านนี้

ด้าน บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) ในนาม ATIME และ GREEN WAVE ขอแสดงความเสียใจและอาลัยอย่างสุดซึ้ง กับการจากไปของ "ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล" อันเป็นที่รักของพวกเราทุกคน และขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวกับการสูญเสียในครั้งนี้ สำหรับกำหนดการสวดพระอภิธรรม วันเวลา และ สถานที่ ทาง ATIME จะแจ้งให้ทราบในภายหลังอีกครั้ง ด้วยรักและอาลัย พี่ๆน้องๆ ATIME

 

ย้อนประวัติ ผลงานรางวัล \"ดีเจโก กรีนเวฟ\" เปิดโพสต์สุดท้ายไม่มีสัญญาณบอก