รายได้หนังธี่หยด ยังหลอนแรงไม่แผ่ว ล่าสุดทะยานสู่ 400 ล้านบาท

รายได้หนังธี่หยด ยังหลอนแรงไม่แผ่ว ล่าสุดทะยานสู่ 400 ล้านบาท

รายได้หนัง "ธี่หยด" ล่าสุด ต้องบอกว่ากระแสความหลอนยังแรกไม่มีแผ่ว หลังทะยานมุ่งสู่ 400 ล้านทั่วประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รายได้หนัง "ธี่หยด" ล่าสุด ต้องบอกว่ากระแสความหลอนยังแรกไม่มีแผ่ว หลังทะยานมุ่งสู่ 400 ล้านทั่วประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเพิ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ครั้งแรกเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา

"ธี่หยด" หลังเปิดตัวโกยรายได้ 39 ล้านบาทจากทั่วประเทศพร้อมขึ้นแท่นหนังไทยที่เปิดตัววันแรกและทำรายได้สูงสุดในปี 2566 นี้ กระทั่งเข้าฉายสู่วันที่ 10 นั้น ภาพยนตร์ไทยธี่หยดมุ่งหน้าสู่ 400 ล้านบาท จากการเปิเผยของ Major Group พร้อมชวนไปหลอน มันส์ ระทึกขวัญทุกโสตประสาทกันต่อได้วันนี้ในโรงภาพยนตร์ทั้งในระบบปกติและ IMAX

สำหรับ "ธี่หยด" มีที่มาจากกระทู้เรื่องเล่าสยองขวัญในเว็บไซต์ pantip.com ที่ชื่อ ‘กระทู้ผีฟีเวอร์...ลองมาฟังเรื่องลึกลับของผมบ้าง’ ซึ่งคุณผู้ใช้นามแฝงว่า Rhythm in the Air ตั้งขึ้นเพื่อเล่าเรื่องผีที่ตัวเองประสบมาเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2558 หรือเมื่อ 8 ปีที่แล้ว

โดยกระทู้ดังกล่าวได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีคนเข้ามาติดตาม แสดงความคิดเห็นตอบโต้กันยาวถึง 22 หน้า จนกลายเป็นหนึ่งในกระทู้ที่เป็นตำนานของเว็บพันทิพ 

อ่านกระทู้ (คลิก)

กฤตานนท์ เจ้าของกระทู้ ‘ธี่หยด’ ในพันทิพ ได้นำเรื่องเล่าที่เขายืนยันว่าได้รับฟังมาจากผู้ที่ประสบเหตุด้วยตัวเองมาถ่ายทอดเป็นหนังสือพ็อกเก็ตบุคที่ชื่อว่า ‘ธี่หยด...แว่วเสียงครวญคลั่ง’ ลิขสิทธิ์ของ แพรวสำนักพิมพ์ ซึ่งความฮอตของภาพยนตร์ ‘ธี่หยด’ ในขณะนี้ก็ได้ทำให้หนังสือเล่มนี้ติดอันดับหนังสือขายดีตามด้วย

‘ธี่หยด’ ไม่ได้มีแค่เวอร์ชั่นเรื่องเล่าในพันทิพ นิยาย และภาพยนตร์เท่านั้น แต่ยังมีเวอร์ชั่นเรื่องเล่าทางยูทูปโดยเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา กฤตานนท์ ได้นำเรื่องนี้ไปเล่าอีกครั้งทาง The Ghost Radio ช่องเล่าเรื่องผีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ในชื่อคลิปว่า ‘ธี่หยด คุณกิต’ ที่ปัจจุบันมียอดวิวทะลุ 12 ล้านวิวไปเรียบร้อยแล้ว

 

ภาพยนตร์ธี่หยด สร้างโดยเมเจอร์ จอยน์ ฟิล์ม เป็นกิจการร่วมค้าของบีอีซีเวิล์ด (ช่อง 3)​ และเอ็ม สตูดิโอ ของเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป โดยผู้กำกับทวีวัฒน์ วันทา และนักแสดงมากฝีมือนำโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ , มิ้ม รัตนวดี วงศ์ทอง , เดนิส เจลีลชา คัปปุน , จูเนียร์ กาจบัณฑิต ใจดี , เฟรนด์ พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติ , นีน่า ณัฐชา เจสสิกา พาโดวัน , เฟรซ อริศรา วงษ์ชาลี , ปลาย ปรเมศร์ น้อยอ่ำ ฯลฯ

ช่องทางซื้อตั๋ว เช็กรอบหนัง

  • ซื้อตั๋วดูหนังธี่หยดผ่านช่องทางออนไลน์ Major Group (คลิก)
  • เช็กรอบธี่หยด ซื้อตั๋วออนไลน์ SF Cinema (คลิก)

 

รายได้หนังธี่หยด ยังหลอนแรงไม่แผ่ว ล่าสุดทะยานสู่ 400 ล้านบาท

 

รายได้หนังธี่หยด ยังหลอนแรงไม่แผ่ว ล่าสุดทะยานสู่ 400 ล้านบาท