แห่เดา นักร้อง อ. คือใคร หลังสาวแฉสร้างโลก 4 ใบ ไล่ให้ไปทำแท้งแล้วสุดท้ายก็เท

แห่เดา นักร้อง อ. คือใคร หลังสาวแฉสร้างโลก 4 ใบ ไล่ให้ไปทำแท้งแล้วสุดท้ายก็เท

ฉาวสะเทือนวงการบันเทิง! ชาวเน็ตแห่เดาสนั่น นักร้อง อ. คือใคร หลังสาวแฉสร้างโลก 4 ใบ ไล่ให้ไปทำแท้งแล้วสุดท้ายก็เท

เรียกว่าเป็นประเด็นดราม่าร้อนที่หลายคนกำลังจับตาและแห่เดาอักษรย่อกันในขณะนี้ กรณีมีการแชร์ข้อความสนั่นโลกออนไลน์ 'นักร้องดัง' อักษรย่อ อ. ทำสาวท้องแล้วไล่ให้ไปทำแท้ง พร้อมอ้างเหตุผลต่างๆนานา เมื่ออีกฝ่ายไปทำแล้วตกเลือดกลับบอกให้กินน้ำเยอะๆ แล้วจากนั้นก็บล็อกเธอทุกช่องทาง ทั้งนี้หญิงสาวคนดังกล่าวยังได้แฉอีกว่าฝ่ายชายนั้นมีโลก 4 ใบ 

 

 

ล่าสุดวันนี้ (27 ตุลาคม 2566) หญิงสาวคนดังกล่าวได้ออกมาแฉหมดเปลือกว่า ได้รู้จักกับนักร้องชายเวทีประกวดชื่อดัง นามว่า อ. ตอนนั้นเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง นักร้องชายร้องเพลงอยู่ ก่อนให้เด็กเสิร์ฟเอากระดาษโน้ตมาให้ โดยเขียนข้อความว่า 'อยากรู้จัก' จากนั้นก็เริ่มสานสัมพันธ์กัน 

 

หญิงสาวเผยต่อว่า ตนไม่รู้ว่านักร้องชายคนนี้มีแฟนอยู่แล้ว เลยมีการพูดคุยกัน ก่อนจะมารู้ภายหลังว่านักร้องชายคนนี้มีแฟนอยู่แล้วและเป็นนักร้องด้วย อักษรย่อ ธ. จากนั้นตนก็เลยพยายามตีตัวออกห่าง แต่นักร้องชายก็มาตามง้อ จนกระทั่งมารู้ข่าวว่านักร้อง อ. ได้เลิกรากับนักร้องหญิง ธ. สุดท้ายนักร้อง อ. ก็กลับมาคุยกับตนอีกครั้ง ทำให้เชื่อใจโดยพาไปเจอพ่อแม่ที่บ้านต่างจังหวัด ไปกองถ่ายก็บอกทุกคนว่าตนคือคนที่คุย เป็นที่รัก 

 

 

หลังจากที่ นักร้อง อ. เลิกกับนักร้อง ธ. ตนก็มาพบอีกว่าแอบไปคบหากับนักร้อง ม. พอตนถามว่าคือใคร นักร้อง อ. ก็บอกว่าไม่มีอะไร อย่าคิดมาก เป็นคอนเทนต์ 

 

หลังจากนั้นตนก็เกิดตั้งครรภ์ขึ้นมา ซึ่งระหว่างตั้งท้อง นักร้อง อ. ก็ไปคบกับ ไฮโซ ม. ตนก็ถามว่าตนท้องอยู่จะทำยังไง ฝ่ายชายบอกว่าตนไม่ใช่ความสุขของเขาอีกแล้ว เกลี้ยกล่อมให้ตนไปทำแท้ง ยุติการตั้งครรภ์เพื่ออนาคต ทำให้ตนยอมไปเอาเด็กออก พอ 3 วันผ่านไปฝ่ายชายก็เงียบหายไป แต่ตนเองตกเลือดวันละ 3-4 ครั้ง ทั้งส่งข้อความไปและโทรหาฝ่ายชายก็ไม่สามารถติดต่อได้ มีแค่ส่งข้อความมาบอกว่า 'กินน้ำเยอะๆ ดูแลตัวเองดีๆ' แล้วก็เงียบหายไปเหมือนเดิม 

 

หญิงสาวเล่าต่ออีกว่า เราคุยกันแล้วว่าถ้าพลาดท้องขึ้นมาพี่โอเคใช่ไหม เขาก็บอกโอเค แต่พอเกิดเรื่องก็เปลี่ยนไปเลยจากหน้ามือเป็นหลังมือ เรื่องนี้ตนเหมือนถูกฝ่ายชายหลอกให้ฆ่าลูกตัวเอง แล้วสุดท้ายก็ทิ้งตนไปคบคนอื่น 

 

ชมคลิปรายการโหนกระแส (คลิก)