ดูสด มวย ONE Fight Night 14 แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ VS ฮาม ซอ ฮี เช็กมวยดังต่อยยับ

ดูสด มวย ONE Fight Night 14 แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ VS ฮาม ซอ ฮี เช็กมวยดังต่อยยับ

ดูสด มวยหญิง ฟีเวอร์ ONE Fight Night 14 แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ VS ฮาม ซอ ฮี และอีกคู่ นัท-วันเดอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์ ชกกับ ซง จิง หนาน ถ่ายทอดสดทางช่อง 7

พลาดไม่ได้ ดูสด มวยหญิง ฟีเวอร์ ONE Fight Night 14 คู่เอก แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ VS ฮาม ซอ ฮี และอีกคู่เด็ด นัท-วันเดอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์ ชกกับ ซง จิง หนาน ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 

ศึกนี้ที่รอคอย แฟนหมัดมวยเตรียมพบกับมวยมันระดับโลก ONE Fight Night 14 ที่จะออกอากาศให้ชมทาง ช่อง 7HD ในวันเสาร์ที่ 30 กันยายนนี้ โดยถ่ายทอดสดจาก สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์

ไฟต์นี้เป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีของเหล่า ซูเปอร์สตาร์มวยหญิง ที่มีเข็มขัดแชมป์โลกเป็นเดิมพันถึง 3 เส้น 3 กติกา

 

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ VS ฮาม ซอ ฮี คู่เอก มวยหญิง ONE Fight Night 14

คู่เอก แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ นักชกยอดฝีมือชาวไทยขวัญใจกองเชียร์ทั่วโลกขึ้นชกชิงแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวต เฉพาะกาล (105-115 ปอนด์) กับนักมวยสาวแดนโสม ฮาม ซอ ฮี  

นอกจากนี้แฟนมวยยังได้ร่วมเชียร์อีกหนึ่งสาวไทย นัท วันเดอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์ ที่ต้องพบกับนักชกชาวจีน ซง จิง หนาน ดีกรีแชมป์โลก ONE รุ่นสตรอว์เวต (115-125 ปอนด์) ร่วมด้วยคู่มวยหญิงขึ้นแสดงศักยภาพ รวมเป็นมวยหญิง

ร่วมด้วยคู่มวยหญิงขึ้นแสดงศักยภาพ รวมเป็นมวยหญิง ขึ้นชกทั้งหมด 4 คู่ และนักชกชายอีก 6 คู่ อย่าพลาด แต่ก่อนไฟต์ดวลกำปั้นหญิงจะระเบิดความมันให้ได้ชมนั้น 

มาดู 2 นางเอกผู้คลั่งไคล้กีฬามวย พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน และ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง ขอส่งกำลังใจ พร้อมชวนเชียร์มวยสดผ่านจอ 7HD

นางเอกสาว พิ้งค์พลอย-ปภาวดี แฟนตัวจริงที่ชื่นชอบกีฬามวย เปิดใจว่า "พิ้งค์พลอยการันตีอีกหนึ่งเสียงว่า  มวยเป็นกีฬาที่มีเสน่ห์ เพราะการออกหมัดและสกิลการชกของนักมวยแต่ละคนมีความแตกต่างกัน ทำให้การเชียร์มวยสนุกยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการชกของนักมวยหญิง ที่บอกเลยว่าเท่สุด ๆ ศักยภาพของผู้หญิง รวมถึงความอดทนไม่แพ้ผู้ชายเลย สำหรับ ONE Fight Night 14 ที่จะถึงนี้ อยากชวนแฟนมวยชาวไทย ส่งกำลังใจให้กับเหล่านักชก โดยเฉพาะนักชกสาวไทย พิ้งค์พลอยได้มีโอกาสติดตามการชกของ แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ มาก่อน รู้สึกชอบสไตล์การชกมาก ๆ ครั้งนี้เลยขอเชียร์เป็นพิเศษ ไฟต์นี้มาช่วยเป็นกำลังใจให้แสตมป์ และเหล่านักชกชาวไทยทุกคนกันเยอะ ๆ นะคะ ส่งใจเชียร์สดผ่านจอช่อง 7HD ไปด้วยกันค่ะ"

ดูสด มวย ONE Fight Night 14 แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ VS ฮาม ซอ ฮี เช็กมวยดังต่อยยับ

นางเอกสวย ปูเป้-เกศรินทร์ สาวสวยที่ชอบกีฬามวยไม่แพ้กัน ขอส่งกำลังใจเช่นกัน "ปูเป้ชื่นชอบกีฬามวยมากค่ะ เคยเรียนมวยไทยด้วย สำหรับการแข่งขัน ONE Fight Night 14 ครั้งนี้ เป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีของพลังหญิง ปูเป้มองว่ากีฬามวยไม่ได้แข่งเฉพาะในหมู่นักกีฬาชายเท่านั้น แต่ผู้หญิงก็สามารถออกหมัด เข่า ศอก โชว์พลังเตะได้เหมือนกัน และไม่ว่าผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร ขอให้สู้กันอย่างเต็มที่ ขอเป็นกำลังใจให้กับ แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ และนักมวยไทยทุกคนนะคะ"

ดูสด มวย ONE Fight Night 14 แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ VS ฮาม ซอ ฮี เช็กมวยดังต่อยยับ

ช่องทาง ดูสด ถ่ายทอดสด ศึกมวย ONE Fight Night 14

- สามารถชมการถ่ายทอดสด ONE Fight Night 14 แบบ Full HD ทางช่อง 7HD กด 35 คลิก 
- ชมการถ่ายทอดสดออนไลน์ทาง BUGABOO.TV  ตั้งแต่เวลา 10.00 น. คลิก

นอกจากนี้ยังสามารถเกาะติด LIVE-Streaming ได้ตั้งแต่เวลา 07.00 น. ทาง Facebook : Ch7HD / Ch7HD News / Ch7HD Sports และ YouTube : Ch7HD 

ดูสด มวย ONE Fight Night 14 แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ VS ฮาม ซอ ฮี เช็กมวยดังต่อยยับ