รถถัง vs ซุปเปอร์เล็ก แลกเดือด สรุปผลมวย ONE ลุมพินี 34 ทุกคู่ โบนัสแตก 2.1 ล้าน

รถถัง vs ซุปเปอร์เล็ก แลกเดือด สรุปผลมวย ONE ลุมพินี 34 ทุกคู่ โบนัสแตก 2.1 ล้าน

สรุปผลมวย ศึกมวย ONE ลุมพินี สัปดาห์ที่ 34 ทุกคู่ นับน็อกแลกเดือดครบทุกรส โบนัสแตก 2.1 ล้าน โลกระหว่าง รถถัง vs ซุปเปอร์เล็ก ที่แลกอาวุธกันอย่างดุเดือด 3 ยก สุดท้ายเป็น ซุปเปอร์เล็ก ที่เอาชนะคะแนนไปได้อย่างสุดมันส์

สรุปผลมวย ศึกมวย ONE ลุมพินี สัปดาห์ที่ 34 เมื่อคืนที่ผ่านมา คู่หยุดโลกระหว่าง รถถัง จิตรเมืองนนท์ vs ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ที่แลกอาวุธกันอย่างดุเดือด 3 ยก สุดท้ายเป็น ซุปเปอร์เล็ก ที่เอาชนะคะแนนไปได้อย่างสุดมันส์ หลังได้นับสำคัญในช่วงกลางยกที่ 2 แต่จังหวะนี้ก็มีดราม่าถกเถียงกันเกิดขึ้น

การปะทะกันระหว่าง รถถัง vs ซุปเปอร์เล็ก ซึ่งเป็นคู่ดรีมไฟต์ที่แฟนมวยตั้งตารอคอยมาอย่างยาวนาน เดิมนั้นคู่นี้จะเป็นการป้องกันแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ครั้งที่ 6 ของ รถถัง แต่ก่อนชกไม่กี่ชั่วโมงปรากฏว่า ซุปเปอร์เล็ก นั้นทำน้ำหนักไม่ได้ ลดไม่ลงและเกินไป 5 ปอนด์ อย่างไรก็ตามด้วยสปิริตของแชมป์โลกอย่าง รถถัง ที่ยอมแบกน้ำหนักชก ทำให้การชกกันของคู่นี้ยังคงดำเนินต่อไป เป็นการชกกันแบบนอกรอบซุปเปอร์ไฟต์ 3 ยกแทน

เปิดฉากยกแรกต้องบอกว่าสมกับที่แฟนมวยรอคอย ทั้ง รถถัง และ ซุปเปอร์เล็ก ต่างแลกอาวุธกันอย่างดุเดือด กระทั่งมีจังหวะที่ รถถัง สับศอกเรียกเลือดจาก ซุปเปอร์เล็ก ได้ชนิดที่ว่าเลือดอาบ กรรมการต้องขอหยุดให้แพทย์ดูแผลก่อน ก่อนกลับมาแลกอาวุธจนสิ้นเสียงระฆังยกแรก

ยก 2 มีจังหวะสำคัญหลังจากที่ ซุปเปอร์เล็ก บ้าเลือดเดินเข้าหา และเป็นจังหวะที่ปักศอกขวาจน รถถัง ล้มลงไปกองคามุมให้กรรมการนับถึงแปด ซึ่งจังหวะนี้ก็มีความเห็นแตกเป็นสองฝ่ายว่าสมควรที่จะนับหรือไม่ กระทั่งยกที่ 3 ยกสุดท้าย ทั้งสองฝ่ายไม่มีอะไรจะเสียเดินแลกเดือดตลอด 3 นาทีแทบไม่ได้หายใจ สุดท้ายสิ้นเสียงระฆัง 3 ยก กรรมการชูมือให้ "ซุปเปอร์เล็ก" เอาชนะคะแนน รถถัง ไปอย่างสุดมันส์ คุ้มค่าสมการรอคอยที่แฟนมวยต่างยกให้ทั้งคู่เป็นไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์มวยไทยในรอบ 50 ปี

 

รถถัง vs ซุปเปอร์เล็ก แลกเดือด สรุปผลมวย ONE ลุมพินี 34 ทุกคู่ โบนัสแตก 2.1 ล้าน

 

ขณะที่ คู่รองระหว่าง “คนไม่ยอมคน” เสกสรร อ.ขวัญเมือง vs อาเมียร์ นาซิรี นักชกเชื้อสายมาเลเซีย/อิหร่าน คู่นี้เป็น เสกสรร ที่เดินบู๊เดินชนเอาชนะคะแนนไปได้อย่างเอกฉันท์ 

ส่วนอีกคู่ระหว่าง เมืองไทย พีเค.แสนชัยฯ vs ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ ในกติกามวยไทยพิกัดแคตช์เวต 138 ป. เป็นคู่สุดมันส์ที่แลกอาวุธกันอย่างไม่หยุดตลอด 3 ยก สุดท้ายเป็น  "ขุนศอกผีดิบ" เมืองไทย ที่ปาดหน้าแซงเอาชนะคะแนน ยอดเหล็กเพชร ไปได้ และคู่นี้ ชาตรี ศิษย์ยอดธง ควักแจกโบนัสให้นักมวยทั้งคู่คนละ 350,000 บาท 

ส่วนการกลับมาของ เสือคิม สจ.โต้งปราจีน ที่ไฟต์ก่อนหน้านี้โดนน็อก เจ้าตัวกลับไปฟิตซ้อมใหม่ สุดท้ายได้จังหวะปักศอกซ้าย ก่อนปิดด้วยหมัดซ้ายตรงส่ง ซามาน อาสซูริ นักชกชาวอิหร่าน นั่งลงไปบนพื้นเวที กรรมการนับถึงสิบก็ไม่ลุก ซึ่งชัยชนะของ เสือคิม นั้น บิ๊กบอสชาตรี มอบโบนัสเบิ้ลมูลค่า 700,000 บาท ทำเอาเจ้าตัวถึงกับหลั่งน้ำตาลูกผู้ชายออกมา 

สรุปผลมวย ONE ลุมพินี สัปดาห์ที่ 34

MMA รุ่นสตรอว์เวต

  • ลิโต อาดิวัง (ฟิลิปปินส์) ชนะทีเคโอยก 1 อาเดรียน มาเทอิส (อินโดนีเซีย)

MMA รุ่นแบนตัมเวต

  • ซิเนซัตกา โซลเซตเซก (มองโกเลีย) ชนะคะแนนไม่เอกฉันท์ เฉินเร่ย (จีน)

มวยไทย แคตซ์เวต (127 ปอนด์)

  • จีตัว ยีปู (จีน) ชนะคะแนน เพชรชาติชาย ไฟท์ จีค มวยไทย (ไทย)

มวยไทย แคตซ์เวต (116 ปอนด์)

  • ทรงชัยน้อย เกียรติทรงฤทธิ์ (ไทย) ชนะน็อกยกที่ 2 จอมโหด ออโต้มวยไทย

มวยไทย แคตซ์เวต (140 ปอนด์)

  • เสือคิม สจ.โต้งปราจีน (ไทย) ชนะน็อกยกที่ 1 ซามาน อาสซูริ (อิหร่าน)

มวยไทย แคตซ์เวต (147 ปอนด์)

  • มิเกล ตรินดาเด (โปรตุเกส) ชนะน็อกยกที่ 1 สิบหมื่น ศิษย์เชฟบุญธรรม (ไทย)

คิกบ๊อกซิ่ง รุ่นสตรอว์เวต

  • พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัย (ไทย) ชนะคะแนน อัคราม ฮามิตี (แอลจีเรีย)

มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต

  • กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย (ไทย) ชนะน็อกยกที่ 1 ไทสัน แฮร์ริสัน (ออสเตรเลีย)

มวยไทย แคตซ์เวต (138 ปอนด์)

  • เมืองไทย พีเค.แสนชัย (ไทย) ชนะคะแนน ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ (ไทย)

มวยไทย แคตซ์เวต (140 ปอนด์)

  • เสกสรร อ.ขวัญเมือง (ไทย) ชนะคะแนน อาเมียร์ นาซิรี (มาเลเซีย-อิหร่าน)

มวยไทย แคตช์เวต ซูเปอร์ไฟต์ (140 ปอนด์)

  • ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 (ไทย) ชนะคะแนน รถถัง จิตรเมืองนนท์ (ไทย)

สรุปศึกมวย ONE ลุมพินี 34 ไฟต์ประวัติศาสตร์ โบนัสแตกรวม 2.1 ล้านบาท ไม่รวมค่าตัวนักมวย โดย ทรงชัยน้อย เกียรติทรงฤทธิ์ , มิเกล ตรินดาเด , เมืองไทย พีเค.แสนชัย , ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ คว้าโบนัสไปคนละ 3.5 แสน ขณะที่ เสือคิม สจ.โต้งปราจีน คว้าโบนัสไปคนเดียว 7 แสนบาท นอกจากนี้ยังมีรางวัลซุปเปอร์แฟนแจกแฟนมวยผู้โชคดีที่เข้าไปชมในสนามรับเงิน 1 แสนบาทด้วย 

 

รถถัง vs ซุปเปอร์เล็ก แลกเดือด สรุปผลมวย ONE ลุมพินี 34 ทุกคู่ โบนัสแตก 2.1 ล้าน

 

cr : onefc , ONE Championship Thailand